Group Blog
มกราคม 2552

 
 
 
 
2
3
4
11
13
22
24
26
29
30
31
 
All Blog
แม่บรู๊ค” หลั่งน้ำตา เข้าสวมกอดลูกสะใภ้ “กบ” ยันปัญหาทุกอย่างคลี่คลายแล้ว
“แม่บรู๊ค” หลั่งน้ำตา เป็นสุขล้นเห็นลูกชายแต่งงาน เข้าสวมกอดลูกสะใภ้ “กบ” ยันปัญหาทุกอย่างคลี่คลายแล้ว ที่ผ่านมาแค่เข้าใจผิดกัน พูดติดตลก ลูกสะใภ้น่าจะดีใจ ที่ข่าวแม่ไม่ปลื้มทำให้คนสงสาร และยังดังขึ้นหน้าหนึ่งหลายวัน ก่อนอวยพรขอให้ชีวิตคู่สมรสมีแต่ความสุข ส่วนเรื่องหลาน-จดทะเบียนสมรสแล้วแต่ทั้งคู่


ถูกจับตามองไม่น้อยไปกว่าพิธีการต่างๆ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง “นางดาริกา ปุณณกันต์” คุณแม่หนุ่ม “บรู๊ค ดนุพร” กับลูกสะใภ้ “กบ สุวนันท์ คงยิ่ง” ในงานแต่งงานที่เพิ่งมีขึ้นอย่างชื่นมื่น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังตกเป็นข่าวคลางแคลงใจกันมายาวนาน ซึ่งก็ทำเอาชมนมคนรักกบถึงกับยิ้มออก ที่นอกจากจะเห็นภาพนางดาริกาเข้าสวมกอดรับขวัญสาวกบแล้ว ในภายหลังก็ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เปิดใจถึงลูกสะใภ้คนดังว่า ปัญหาทุกอย่างได้คลี่คลายลงแล้ว และตนก็ยินดีทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกชายมีความสุข


“ก็เป็นธรรมดานะคะ เห็นลูกมีความสุข คนเป็นแม่ก็ต้องรู้สึกดีใจ (คุณแม่ถึงกับหลั่งน้ำตาเลยทีเดียว?)ก็รักลูกเรา ก็สงสารลูกน่ะค่ะ ถ้าลูกมีความสุขเราก็ปลาบปลื้ม เพราะจริงๆ แล้ว ที่ผ่านมาอยากจะบอกเลยว่าเราไม่มีอะไรกับใครอยู่แล้ว กับกบเราก็ไม่มีอะไร ซึ่งกับกบก็ได้ออกมาพูดความจริงออกไปแล้ว”


“จริงๆ ก่อนหน้าที่บรู๊คจะบวช เราก็ไปมาหาสู่ เขา(กบ)ก็มาหาที่บ้านตลอดไปเที่ยวด้วยกัน วันเกิดเขาก็ไปลงเรือทานข้าวด้วยกัน วันเกิดเขาแม่ก็ให้ของขวัญ ซึ่งความจริงแล้วที่แม่เสียใจแม่ไม่ได้มีอะไรอคติกับเขาเลย พอหลังจากเรื่องถือหมอนที่เป็นปัญหา ความจริงแม่ไม่ได้กีดกัน แต่คุณแดงคงเห็นว่าไม่เหมาะสม แล้วคุณแดงก็สนิทกับบรู๊ค เคารพเป็นเหมือนแม่คนที่สอง คุณแดงขอถือเองล่ะกัน”


“เราก็เห็นคุณแดงเป็นผู้ใหญ่แล้วก็รักบรู๊ค ก็ให้ถือเหมาะแล้ว แม่ก็ไปเอาผ้าห่มมาให้กบถือ ถ้าทุกคนจำได้เนี่ยกบจะถือผ้าห่มเดินคู่กับคุณแดง ซึ่งเราก็เป็นคนไปเอามาให้ เราก็บอกคุณแดงอย่าถือเลยของที่มันหนักเกินไป เราก็อยากให้กบมีอะไรถือ หรือไม่ก็บอกให้กบมาเดินกับแม่ก็ได้ เพราะแม่ก็ไม่ค่อยสบายเพิ่งออกจากโรงพยาบาล แล้วกบก็บอกจะไปเดินกับคุณแดง ก็โอเคก็ไม่เห็นมีอะไร”


“เราก็ตกใจกับข่าวที่ออกไป ว่าแม่เมิน ความจริงที่เอี้ยวตัวไปเพราะจะไปรับของมาส่งต่อ เพื่อจะไปถวายพระ รู้สึกไม่สบายใจ เราก็เอ๊ะ ข่าวก็ลงแฟนคลับก็ไม่สบายใจ ทำไมกบไม่ออกมาพูด เราก็น้อยใจตรงนี้ แล้วทุกคนก็เงียบหมด หนูลองคิดถ้าหนูเป็นแม่เนี่ย มีแต่ข่าว แล้วแฟนคลับก็เขียนมาต่อว่ามาอะไร เราก็ไม่เคยตอบโต้แล้วเราก็ไม่เคยออกมาพูดอะไรให้เสียหาย เราก็ช่างมันเหอะคงไม่เป็นอะไร คงไม่เข้าใจผิดหรอก ก็ให้มันผ่านไป แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะยาวนานมากขนาด 4-5 ปี มันก็สะสมมาตลอด ก็เลยทำให้คนมองเราไม่ดี ซึ่งตอนนั้นจริงๆ แล้ว แม่ก็พูดกับกบว่า ถ้ากบออกมาพูดตั้งแต่แรกทุกอย่างก็อาจจะดีขึ้นกว่านี้ใช่ไหมคะ ทำให้ทุกคนแฮปปี้”

เผยทุกอย่างคลี่คลาย ตั้งแต่วันที่ลูกสะใภ้หอบพวงมาลัยเข้ามาขอขมาที่บ้าน บ่นจริงๆ ข่าวแม่ไม่ปลื้มเป็นผลดีกับกบ เพราะทำให้คนสงสาร แต่แม่กลับโดนเกลียด

“วันนั้นก็ไม่เป็นไรค่ะ แม่ไม่ทราบเพราะว่าพอดีมีเพื่อนๆ คุณพ่อมาทานข้าวที่บ้านเราก็ไม่รู้เรื่อง แต่บรู๊คมาตั้งแต่หัวค่ำ พอตอนหลังที่เพื่อนๆ กลับหมดแล้ว บรู๊คก็มาบอกว่ากบจะเข้ามากราบขอโทษคุณแม่ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วพอแขกกลับไปหมดแล้วกบก็เข้ามา ก็มีพวงมาลัยมากราบ แล้วเขาก็บอกว่าเขาต้องกราบขอโทษคุณแม่ที่ทำให้คุณแม่ไม่สบายใจอยู่ตั้งนาน แล้วเขาก็ไม่ได้เข้ามา(บ้าน)เลย แล้วเขาก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไรที่ค้างคากันมานานขนาดนี้ จนกระทั่งคุณแม่ไม่สบายใจ แล้วรู้สึกไม่ดีกับกบ”

“เขาบอกว่าเขาก็ไม่รู้เรื่องเลย ว่าบางอย่างที่แฟนคลับว่าหรือโทรมาว่าต่างๆ นานาเนี่ย บรู๊คเองก็ไม่ทราบเพราะเราก็ไม่อยากพูดให้ลูกไม่สบายใจ ก็อยากจะบอกเลยว่าบรู๊คเนี่ยเป็นเด็กที่อยู่ในโอวาท รักคุณแม่ รักคุณพ่อ รักพี่น้อง ถ้าเราไปกีดกันกบก็คงไม่มีวันนี้ถูกไหมค่ะ แต่ด้วยความที่เรารักลูก เขาจะเป็นยังไงก็ให้เขาคบกันเอง ถ้าเขารักกันชอบกัน แล้วอยู่ด้วยกันได้ก็เรื่องของเขา ไม่ใช่แม่หาคนนู้นคนนี้ให้ เพราะถ้าเขาอยู่ไม่ได้เขาก็ต้องมาโทษแม่อีก”

“เพราะฉะนั้นถ้าเขาคบกันให้ถึงที่สุดแล้ว เขาอยู่กันได้ก็ให้เขาอยู่กัน เขาลิขิตชีวิตเขา เราจะอยู่กับเขาได้สักกี่วัน ไม่อีกกี่วันเราก็ตายจากแล้วใช่ไหม แต่แม่เสียเปรียบตรงที่ว่า แม่ไม่มีไมค์อยู่กับปาก ตรงที่ว่าจะไปอธิบายให้ใครๆ ฟังได้ใช่ไหมคะ ก็เหมือนฟังความข้างเดียวบ้างดูจากภาพบ้าง ซึ่งอย่างภาพเอี้ยวหน้าหันไปอีกข้าง ก็หาว่าเมินอะไรอย่างนี้ ซึ่งเราก็ยอม ไม่เป็นไร ยอมให้เป็นข่าวนะ”

“ซึ่งข่าวนี้ก็ดีกับกบ ทำให้แฟนคลับรักสงสารกบหมด แต่ทุกคนไม่รักแม่เลย แล้วก็ไม่ได้เข้าใจเลยว่า หัวอกแม่ไม่ว่าลูกจะเลวยังไงเราก็รักลูก แล้วถ้าลูกมีความสุขแม่ที่ไหนก็ต้องรักลูกทั้งนั้น แล้วคนไหนที่ลูกรักเราก็ต้องรักถูกไหมคะ เพราะฉะนั้นต่อไปนี้แม่คิดว่าคงจะมีข่าวที่ดี ทุกคนคงจะเข้าใจรวมทั้งแฟนคลับต่างๆ ที่แม่มาเปิดใจวันนี้ การที่มาเปิดวันนี้ไม่ได้มาแก้ตัว แต่ให้เห็นว่าที่มีวันนี้ได้คือความที่หัวใจแม่รักลูก (สะอื้น) รักแล้วก็ยอมให้ได้ทุกอย่าง เพราะฉะนั้นขออย่าให้เข้าใจผิด”

“แต่ตอนนี้คงจะไม่มีอะไรแล้วแหละ เขาก็คงเข้าใจเรา แฟนคลับและก็สื่อที่เขียนทำให้แม่น้อยใจไม่เข้าข้างแม่เลยแม้แต่นิดเดียว ก็พวกคุณนั่นแหละ”



Create Date : 10 มกราคม 2552
Last Update : 10 มกราคม 2552 19:15:27 น.
Counter : 1018 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]