Group Blog
พฤศจิกายน 2554

 
 
1
2
4
5
6
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
22
24
25
27
28
29
 
 
All Blog
"จัสติน บีเบอร์"เข้ารับการตรวจดีเอ็นเอแล้ว
Photobucket




"จัสติน บีเบอร์" นักร้องหนุ่มวัยทีนชื่อดังได้เข้ารับการตรวจดีเอ็นเอแล้ว เพื่อพิสูจน์ว่า"มารีอาห์ เยเทอร์" แฟนคลับสาวที่กล่าวหาเขาเป็นพ่อของลูก เป็นจอมลวงโลกโกหกตัวแม่


มารีอาห์ เยเทอร์ ได้ทำให้แฟนคลับของ จัสติน บีเบอร์ ทั่วโลกถึงกับช็อคหลังจากที่เธอกล่าวหาว่าเขาคือพ่อของ ทริสติน ลูกชายวัย 4 เดือนของเธอ


โดยมารีอาห์ได้ออกมาฟ้องร้อง ขอให้นักร้องหนุ่มชื่อดังตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ว่าผลเลือดของเขาและลูกชายของเธอตรงกันหรือไม่ ซึ่งแม้งานนี้จัสติน ไม่ใช่คนที่เรียกร้องพิสูจน์พันธุกรรมเอง แต่เขาก็ยินดีที่จะเข้ารับการตรวจเพื่อให้ข่าวลือต่างๆยุติลงอย่างรวดเร็ว


โดยทนายความของจัสตินระบุว่า "ลูกความของผมไม่ได้ถือสาเรื่องเข้ารับการตรวจดีเอ็นเอ เขาทำเหมือนว่า เอาเลยครับเดินหน้าเต็มที่ผมไม่เป็นไร"


ทางด้านทีมกฏหมายของจัสติน ยังคงตัดสินใจที่จะฟ้องกลับ มารีอาห์ เยเทอร์ ต่อไป โดยทนายความของเขาระบุว่า "เรายังไม่เห็นสำนวนการฟ้อง แต่เรากำลังเดินหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ และจะทำไปตามแผนที่วางไว้ ผมว่ามันสำคัญนะที่คนเราต้องรับผิดชอบต่อการกระทำของตนเอง"


จัสติน กล่าวเสริมว่าต้องการให้เป็นบทเรียนสำหรับคนที่พูดอะไรพล่อยๆ "เราไม่อยากให้รู้สึกเหมือนว่า ไม่เป็นไรสำหรับทุกคนที่จะพูดว่า 'ฉันมีลูกของจัสติน หรือ ฉันท้องลูกของเขา"



ที่มา ผู้จัดการ




Create Date : 23 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2554 7:28:45 น.
Counter : 1701 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]