Group Blog
กุมภาพันธ์ 2554

 
 
6
7
8
9
10
12
13
14
16
17
21
26
27
 
 
All Blog
"พจน์" บ่ยั่น จะสู้คดีกับ "แอนนี่" ให้ถึงที่สุด เผย "ฟิล์ม" กลับไทย 2 มี.ค.นี้




"พจน์" กร้าว จะสู้คดีกับ "แอนนี่" ให้ถึงที่สุด บอก จะพยายามไปขึ้นศาลด้วยตัวเอง อยากให้จบเร็วๆ จะได้กลับมาทำงานซะที ลั่น ไม่ฟ้องกลับอีกฝ่าย เพราะสงสารเห็นโดนฟ้องหลายคดีแล้ว พร้อมเผย "ฟิล์ม" บ่นเหงา เตรียมบินกลับไทย 2 มีนาคม นี้


หลังจากปากพาซวย จนถูก “แอนนี่ บรู๊ค” ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ให้ได้วิ่งขึ้นลงศาลอีกยาว ทำเอาผู้กำกับชื่อดัง “พจน์ อานนท์” แอบเซ็งเพราะเสียเวลาทำมาหากิน แต่กระนั้นเจ้าตัวก็บ่ยั่น ลั่น จะสู้คดีให้ถึงที่สุด มั่นใจทำเพื่อความยุติธรรมไม่มีเจตนาทำลายคู่กรณี พร้อมบอก อยากให้คดีจบเร็วๆ จะได้กลับมาทำงานอย่างสบายใจ


“เรื่องคดีก็ประมาณวันที่ 22 มี.ค. จะไปไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งนึง ผมพยายามจะไป ถ้านัดเสร็จเราก็จะขึ้นไต่สวนเลยเพราะเราต้องทำงาน ไม่ได้ตกงานเรามีงานทำอยู่ ก็อยากให้เสร็จๆ ไป ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ทั้งหมดทั้งปวงมันอยู่ที่เจตนาของเรา"


"ส่วนเรื่องรายละเอียดความต้องการของอีกฝ่ายผมไม่ทราบ เพราะว่าคุณลีน่า จัง เป็นทนายความ เขาเสนออะไรผมก็ไม่ทราบ ก็แล้วแต่ทางเขา เพราะว่าเขาเป็นโจทก์ ผมเป็นจำเลย ถามว่าจะไกล่เกลี่ยไปในทางที่ดีขึ้นไหม ก็แล้วแต่เขาเลยครับ เพราะเราก็พูดหมดแล้ว เวลาเราขึ้นศาล เราก็พูดความจริง มันขึ้นอยู่ที่เจตนาที่เราออกมา พูดเพราะอะไรเท่านั้นเอง”


บอก หากอีกฝ่ายยืนยันสู้คดี ตนก็จะสู้ให้ถึงที่สุดเหมือนกัน แจง ไม่อยากฟ้องอีกฝ่ายเพิ่ม เพราะแอนนี่ ก็ถูกฟ้องเยอะแล้ว เมินร่วมงานกับอีกฝ่าย


"สู้สิ ไม่มีปัญหาอะไรครับ แล้วแต่ทางเขาเลย ตอนนั้นที่ผมบอกจะฟ้อง คือมันโอนไปอยู่กับบริษัทแล้ว มันก็เป็นหน้าที่ของทางโน้น จริงๆ แล้วฟิล์มก็เซ็นหนังสือให้ผมฉบับนึงให้ฟ้อง แต่คิดไปคิดมาไม่ทำดีกว่า ไหนอาร์เอสก็ฟ้องอยู่แล้ว เราไปทำอีก แล้วเขาเป็นผู้หญิงมีลูกอีก ก็เลยไม่ฟ้องดีกว่า"


"ที่ผมออกมาพูดเพราะว่าผมต้องเรียกร้องความยุติธรรมให้กับฟิล์ม เจตนาผมไม่ได้ลบหลู่หรืออยากไปทำลายชื่อเสียงเขา ผมเป็นคนให้งานเขาตลอด ตั้งแต่เขาเล่นเชอร์รี่ แอน รู้สึกว่าหนังผมจะเป็นเรื่องที่ 2 เหยิน เป๋ เหล่ แล้วก็เรื่องแต๋วเตะตีนระเบิด เป็นเรื่องที่สาม ก็ให้งานเขาตลอด ไม่ได้มีเจตนาไปทำลายชื่อเสียงเขา"


“ถามว่าอนาคตมีโอกาสจะได้ร่วมงานกับแอนนี่หรือเปล่า ถึงขนาดนี้แล้วยังจะร่วมอีกเหรอ(หัวเราะ) แล้วแต่เขาไม่ใช่แล้วแต่ผม ตัวผมยังไงก็ได้”


เผย “ฟิล์ม รัฐภูมิ” โทร.หา บ่นเหงา ส่วนข่าวคราวที่เมืองไทยตนก็ไม่ได้เล่าให้ฟัง เพราะอยากให้นักร้องหนุ่มไปเรียนอย่างสบายใจ


“เพิ่งได้คุยกับฟิล์ม ก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง เขาบอกว่าเขาเปลี่ยนเบอร์แล้ว และก็บอกว่าไปอยู่ที่โน่นแล้วเหงา รู้สึกว่าฟิล์มจะกลับมาวันที่ 2 มีนาคม เรื่องความคืบหน้าที่เมืองไทย ผมก็ไม่ได้เล่าให้เขาฟัง ไม่อยากให้เขารับรู้ เพราะเขาก็ไปเรียน”





ที่มา manager.co.th



Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2554 8:05:44 น.
Counter : 1302 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]