Group Blog
เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
“กบ” เผย “มอส” มาปรึกษา ปลายปีแต่งแฟนปุ๊บอยากมีลูกปั๊บ
“กบ ทรงสิทธิ์” เมินมีทายาท หวั่นสภาพแวดล้อมปัจจุบันส่งผลเสียต่อเด็ก โชคดีภรรยาคิดไปในทางเดียวกัน พร้อมเผย “มอส” ปรึกษาจะวิวาห์ปลายปีนี้ และอยากมีลูกเลย พูดติดตลกคงช่วยไม่ได้ บ้านใครบ้านมัน ทั้งไม่สนขอลูก “มอส” มาเป็นลูกบุญธรรม

จูงภรรยาสาวสวย “คูณ ศิริลักษณ์” ที่คบหากันมานานร่วม 10 ปี เข้าประตูวิวาห์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่นักร้องรุ่นใหญ่เจ้าของฉายาไฝเสน่ห์ “กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” ก็ยังไม่มีวี่แววจะมีข่าวดีเรื่องทายาทเสียที ทีแรกเจ้าตัวโดนใครหลายคนปรามาสว่าไร้น้ำยา แต่ที่ไหนได้นักร้องรุ่นใหญ่แจงสาเหตุว่า เป็นเพราะตนกับภรรยาไม่คิดมีทายาทเลยต่างหาก

“เรื่องแพลนมีลูกไม่คิดที่จะมีเลย คือไม่อยากมี ถ้าออกมาแล้วลูกต้องมาเจอโลกแบบนี้ สภาพแวดล้อมแบบนี้ก็อย่ามาเลย ลำบากแน่ๆ ส่วนตัวแฟนผมก็ไม่อยากมี คือไม่อยากมีลูกทั้งคู่เลยอยู่กันสบายๆ แต่ผมชอบเด็กนะ ชอบเล่นแต่ไม่อยากเลี้ยงเอง ให้เล่นลูกคนอื่นเล่น แต่ร้องปั๊บส่งคืนเลย(หัวเราะ)”

ส่วนกรณีน้องชายคนสนิท “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว “น้องเกมส์” ปลายปีนี้ เจ้าตัวเผยนักร้องรุ่นน้องเคยมาขอคำปรึกษา เพราะฝ่ายหญิงอยากมีลูก แต่ตนไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องชีวิตคู่

“สำหรับเรื่องมอสจะแต่งงาน เขาก็เคยมาคุยๆ กับผมว่าจะแต่งงาน อยากมีลูก เพราะแฟนเขาอยากมี คือถ้าเขามีลูกก็ดี แต่จะให้ผมเป็นที่ปรึกษาก็คงไม่หรอกครับ บ้านใครบ้านมัน (หัวเราะ) ถ้าเขาจะมีลูกด้วยกัน เดี๋ยวคงมีมั้ง เราไปช่วยให้เขามีไม่ได้นะ(หัวเราะ) เรื่องที่เขาจะแต่งงานเราก็ยังไม่ได้อวยพรอะไร เพราะเดี๋ยวก็เจอเขา งานแต่งงานเขาน่าจะปลายๆ ปีมั้ง คือเราต้องไปแน่ๆ อยู่แล้ว และถ้าเขามีลูกอยากจะขอมาเป็นลูกบุญธรรมไหม โอ๊ย....ไม่ๆ ครับ เราอยู่กับแฟนสองคนดีแล้ว”



ข้อมูลจาก //www.manager.co.th



Create Date : 16 เมษายน 2553
Last Update : 16 เมษายน 2553 22:18:00 น.
Counter : 844 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]