Group Blog
มิถุนายน 2554

 
 
 
16
26
 
 
All Blog
“ฟิล์ม” ปิดปากผลตรวจ “ฑีฆายุ” ไม่ใช่ลูก ไม่สน “สมยศ-ยูมิน” เตรียมรุมแฉ
model



“ฟิล์ม” ไม่ปริปากข่าวผลตรวจ “ฑีฆายุ” ไม่ใช่ลูก บอก เร็วเกินไปที่จะเปิดเผย แต่อีกไม่นานศาลจะชี้แจงเอง เจ้าตัวไม่สน “สมยศ” นักปั้นรุ่นเก่าเตรียมหอบหลักฐานภาพและคลิปเสียงมายืนยันว่าเป็นคนพาฟิล์มเข้าวงการคนแรก ย้ำ คนที่ปั้นตัวจริงคือ “พจน์ อานนท์” และ “เฮียฮ้อ” พร้อมปฏิเสธเปล่าโทรขู่ “ยูมิน” ไม่ให้แฉตนผ่านสื่อ

ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ เกี่ยวกับคดีที่ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ฟ้องหมิ่นประมาทสาว “แอนนี่ บรู๊ค” กรณีอีกฝ่ายไปให้ข่าวผ่านสื่อว่าตนเป็นพ่อของ “ฑีฆายุ” ซึ่งเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา หนุ่มฟิล์มได้เดินทางไปให้การกับศาล โดยยอมรับว่าเคยมีความสัมพันธ์กับสาวแอนนี่มาทั้งหมด 3 ครั้ง ในระหว่างกลางเดือน ส.ค.ถึง 13 ก.ย.52 แต่ก็ได้คุมกำเนิดด้วยวิธีธรรมชาติ

กระทั่งล่าสุด ได้มีข่าวออกมาว่า จากผลตรวจปรากฎว่า“ฑีฆายุ” ไม่ใช่ลูกฟิล์ม เนื่องจากฟิลม์มีเลือดกรุ๊ป A แอนนี่ มีเลือดกรุป B ในขณะที่ กรุ๊ปเลือดของ น้องฑีฆายุ นั้นคือ กรุ๊ป O ซึ่งมีการชี้แจงว่า ถ้าพ่อเป็น A แม่เป็น B ลูกจะมีสิทธิ์ เป็น O ได้ก็ต่อเมื่อ พ่อต้องเป็น AO เท่านั้น ซึ่งเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้เจอตัวหนุ่มฟิล์มในงานเปิดตัว นาฬิกา VABENE ที่สยามพารากอน แต่เจ้าตัวปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้ อ้างยังเร็วไป โดยบอกว่าอีกไม่นานศาลจะออกมาชี้แจงเอง

"ผมพูดตรงนี้น่าจะเร็วไปกว่ากำหนดครับ อีกไม่นานทางศาลจะให้คำชี้แจงทุกท่านเองครับ เรื่องตรวจดีเอ็นเอผมไม่สามารถพูดได้ครับ (ดูค่อนข้างมั่นใจเหมือนเป็นการดิสเครดิตอีกฝ่าย?) ยังไม่สามารถพูดได้อยู่ดีครับ ผมพูดได้ประมาณนึง เรื่องทุกอย่างขึ้นอยู่กับศาลแล้วครับ ผมได้ให้ความจริงทั้งหมดกับศาลแล้ว รอให้เขาออกมาชี้แจงกับประชาชนเองครับ”

“ถามว่ามั่นใจไหม เรื่องนี้ก็ยังพูดอะไรไม่ได้จริงๆ ครับ ศาลนัดอีกที 12 กรกรฎาคม ณ วันนี้ไม่สามารถพูดอะไรได้ครับ ผมได้พูดทั้งหมดไปแล้วครับ (ถ้าฑีฆายุไม่ใช่ลูกฟิล์มจริงจะมีแผนรองรับอะไรต่อไป?) ในส่วนตรงนี้รอก่อนดีกว่าครับ ต้องขอโทษทุกคนจริงๆ ถ้าผมพูดไปตอนนี้มันน่าจะเร็วเกินไป"

ไม่สนอดีตนักปั้น “สมยศ ศรีสมบูรณ์” เตรียมหอบหลักฐานคลิปภาพและคลิปเสียงสมัยอดีตที่เคยติดต่อฟิล์มและแม่ก่อนเข้าวงการให้สื่อมวลชนว่าลวงโลกมาตลอด 9 ปี ด้านฟิล์มย้ำ คนที่ปลุกปั้นคนจริงๆ คือ “พจน์ อานนท์”

"อยากจะชี้แจงให้ทุกคนทราบเหมือนกัน ที่ผ่านมาทุกคนทราบดีว่ากว่าจะมาเป็นฟิล์ม รัฐภูมิได้ ใครปั้นผมขึ้นมา ก็คือพี่พจน์ อานนท์ และเฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์)นั่นเอง ทำให้ผมเป็นฟิล์ม รัฐภูมิได้ในวันนี้ และที่ผ่านมาก็มีผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนผมก็ขอขอบคุณทุกคนมากครับ ส่วนตัวผมก็รู้จักพี่สมยศครับ แต่ไม่ได้คุยอะไรกันบ่อย”

“พอพี่พจน์เห็นข่าวพี่พจน์ก็หัวเราะครับ บอกว่าทุกคนรู้อยู่แล้วครับ ถ้าเขาจะออกมาหลักทั้งคลิปเสียง คลิปภาพออกมาแฉก็ไม่เป็นไรครับ ใครคุยกับแม่ฟิล์มง่ายมากเลยครับ แม่ฟิล์มเฟรนด์ลี่ครับ ก็เป็นเรื่องปกติที่ใครในบ้านผมจะมีคนโทรมาหาแล้วคุยด้วย ลองดูก่อนดีกว่าว่าอะไรเป็นอะไร ทุกคนรับรู้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นคำพูดผม แววตาผม จิตใจของผม ผมอยู่มา 10 ปีแล้ว ยังไม่เห็นต้องไปหลอกลวงใครเลย อีกไม่นานทุกคนจะรู้ครับ คนที่พาฟิล์มเข้าวงการคือพี่พจน์ อานนท์ครับ”

ปัด เคยโทรขู่ห้ามสาว “ยูมิน ทวิกานต์ กุลชล” หอบหลักฐานแสดงว่าเคยคบกับตนออกมาโชว์สื่อ รับ เคยศึกษากันจริงแต่ไม่เคยคบเป็นแฟน

"ที่ผมพูดมาทั้งหมดตั้งแต่เมื่อก่อนจนถึงทุกวันนี้ ยืนยันคำเดิมว่าเรารู้จักกัน และที่ผ่านมาเราก็เคยเรียนรู้กันสักพักนึงครับ ผมพูดได้เท่าที่ผมพูด ทุกคนเข้าใจดีครับ แต่พอในตอนนี้ผมคิดว่ายังไม่พร้อมก็คงเป็นพี่น้องกันน่าจะดีกว่า แต่ไม่มีนะครับที่จะไปห้ามเขาที่เขาจะหอบหลักฐานอะไรออกมา แต่คงไม่ต้องเคลียร์อะไรกับเขาหรอกครับ ผมว่าใครจะมองก็มองได้ ทุกคนก็รู้ครับ"

ขอบคุณ “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” ให้กำลังใจในการที่ออกมาฟันธงว่ายังกลับมาดังได้อีก ลั่น ไม่ซีเรียสถูกแฉไม่รู้จบ มองเป็นเรื่องธรรมชาติ

"ผมขอบคุณมากๆ ครับ ก็เป็นแรงผลักดัน เป็นกำลังใจให้ผมครับ ก็ยังไม่รู้ว่าจะกลับเข้าวงการได้มากน้อยแค่ไหนแล้วแต่แฟนคลับ สำหรับเรื่องโดนแฉ ผมมองว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาครับ ผมห้ามใครไม่ได้ ไม่ซีเรียสครับ ผมก็ยังใช้ชีวิตปกติไม่ถึงขั้นต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์อะไรครับ”


ที่มา Super บันเทิง



Create Date : 23 มิถุนายน 2554
Last Update : 23 มิถุนายน 2554 16:43:13 น.
Counter : 1580 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]