Group Blog
พฤษภาคม 2552

 
 
 
 
 
1
3
8
9
10
14
23
26
29
31
 
 
All Blog
"ลิลลี อัลเลน" แย้ง "ซูซาน บอยล์"เสียงไม่ถึงเชื่อ"ชาฮีน"ควรชนะ
susan


"ลิลลี อัลเลน" นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต Smile ออกมาวิจารณ์การร้องเพลงของ "ซูซาน บอยล์"ว่าไม่ได้ดีอย่างที่ใครๆว่ากัน แต่เชียร์ชาฮีน จาร์ฟากอห์ลี หนูน้อยวัย 12 สุดตัวพร้อมบอกเทียบแล้วทักษะการร้องเพลงเหนือกว่า "ซูซาน บอยล์"

โดยงานนี้นักร้องสาวได้เขียนข้อความผ่านทาง Twitter วิจารณ์ไว้ว่า "ฉันคิดว่าการแสดงของเธอเมื่อวันอาทิตย์ที่ผานมาใน Britain’s Got Talent มันไร้การควบคุม และฉันไม่คิดด้วยว่าเสียงเธอจะวิเศษอะไรขนาดนั้น"

"เธอแค่ร้องเพลงได้ แต่ไม่ใช่ความสามารถพิเศษอะไร เธอเป็นเหมือนสุภาพสตรีสาวที่แสนน่ารักคนหนึ่งแต่ถ้าพูดถึงเรื่องความสามารถแล้ว ชาฮีน เด็กคนนั้นน่าจะชนะ"

นอกจากนั้น อัลเลน ยังพูดถึง นาตาลี โอครี หนูน้อยอีกคนวัย 10 ปี ที่ไม่ผ่านรอบสุดท้ายว่า "เกือบจะเป็นรายการรังแกเด็กแล้ว" หลังจากที่ได้เห็นหนูน้อยปล่อยน้ำตาร้องไห้อย่างหมดอายหลังพลาดโอกาสตามฝัน โดยนาตาลีเองก็ได้เผยว่าเธอรู้สึกเสียใจและการโหวตของไซมอนมีความหมายต่อเธอมากเพราะทำให้เธอไม่ได้ไปต่อ นอกจากนั้นเธอยังเผยความจริงด้วยว่าเธอพลาดเพราะโปรดิวเซอร์ของรายการให้เธอร้องเพลงผิด โดยวันนั้นเขาสั่งให้เธอร้องเพลง Superstar ของ Jamelia

โดยเธอเผยว่า "ฉันอยากร้องเพลง You’ve Gotta Be ของ Des’ree แต่โปรดิวเซอร์บอกหนูว่าไม่อนุญาตให้ร้องเพลงนี้ หนูเกลียดเพลงที่หนูร้องมาก มันไม่ได้ทำให้หนูโชว์พลังเสียงของหนูว่าดียังไงเลย"

ทางด้านซูซาน บอยล์ เองหลังเสร็จสิ้นการแสดงของตนเองเธอเผยถึงความรู้สึกขณะร้องเพลง Memory จากละครเพลงมิวสิคัลเรื่อง Cats หลังจากที่รู้ว่าตนเองเริ่มต้นได้เพี้ยนมากเพราะเป็นหวัดว่า "ฉันบอกกับตัวเองว่า เอาล่ะ เธอดีขึ้นแล้วแค่ดันตัวเองขึ้นแล้วร้องต่อไป...และท่าทางของผู้ชมที่ตอบรับมามันทำให้ฉันรู้สึกประหลาดใจจริงๆ"

แต่งานนี้เห็นทีว่าเธอจะดีใจอยู่ได้ไม่นานเพราะตามรายงานระบุว่าพอถึงทีที่ หนูน้อยชาฮีน ขึ้นแสดงและได้รับคำชมจาก 3 คอมเมนเตเตอร์ ซูซาน ก็ถึงกับเครียดทีเดียวโดยผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ขณะอยูในบาร์ของโรงแรมที่พักของซูซาน ทันทีที่ชาฮีนแสดงเสร็จและได้รับคำชมจากกรรมการว่า "เป็นการร้องเพลงที่ดีที่สุดที่เราเคยได้ยินมาในรอบรองชนะเลิศเลย" เธอก็ได้ชู 2 นิ้วไปที่โทรทัศน์และตะโกนว่า 'f*** off ก่อนจะวิ่งขึ้นห้องของตนเองไป

แต่ทางด้านตัวแทนของ ซูซาน บอยล์ออกมากล่าวโต้แย้งกับรายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้ทันทีโดยระบุว่า ซูซานลุกออกไปก่อนที่ชาฮีนจะขึ้นแสดงเสียอีก "ซูซานอยู่ในบาร์พร้อมกับเพื่อนประมาณ 4 คน แต่โดนเหล่านักข่าวเข้ามารบกวน พวกเธอเลยพากันออกจากบาร์ก่อนที่ชาฮีนจะขึ้นแสดงและขึ้นไปดูที่ห้องแทน"

ผลจะเป็นอย่างไรติดตามได้วันเสาร์ที่จะถึงนี้



ที่มา //www.manager.co.th



Create Date : 28 พฤษภาคม 2552
Last Update : 28 พฤษภาคม 2552 9:46:28 น.
Counter : 1097 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]