Group Blog
เมษายน 2552

 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
16
17
18
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
“ตือ” สวน “โย” ไม่เคยทิ้ง แต่ลูกค้าไม่เอา
“ตือ” ออแกไนเซอร์ชื่อดัง สวน “โย” ให้ข่าวตนงานหดจนไม่มีงานป้อนนางแบบ ฟุ้งงานเข้าตลอด เพียงแต่ที่ไม่ได้เรียกใช้โยเพราะลูกค้าไม่เอา แจงไม่มีปัญหาส่วนตัว แต่ไม่เข้าใจทำไมอีกฝ่ายให้สัมภาษณ์แบบนั้น เผย นัดเคลียร์ 8 เม.ย. นี้

ถึงควันออกหูเลยทีเดียว สำหรับออแกไนเซอร์ชื่อดัง “ตือ สมบัษร ถิระสาโรช” หลังได้อ่านบทสัมภาษณ์ของนางแบบสาว “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” ที่ไปให้ข่าวกับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่า ตอนนี้แทบจะไม่มีงานเดินแบบกับบริษัทของออแกไนเซอร์คนดัง เนื่องจากไม่ค่อยมีงาน อีกทั้งยังเลือกรับแต่งานใหญ่ๆ เป็นเหตุให้งานตนหดหายลงไปด้วย

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวฉุนกึก! ซัดกลับสาวโยมั่วนิ่ม ฟุ้งงานยังล้นมือเหมือนเดิม เพียงแต่ที่ไม่ได้เรียกใช้นางแบบสาว ก็เพราะว่าลูกค้าไม่เอา ไม่ใช่ทอดทิ้งอย่างที่กล่าวอ้าง พร้อมนัดเคลียร์ต่อหน้าสื่อมวลชน กลางงานเปิดตัวผ้าห่ม “Omazz” วันที่ 8 เม.ย. นี้

“ที่โยไปให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่างานพี่ตือน้อยลง จริงๆ เราก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น พี่ตือมองว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดระหว่างโยกับนักข่าวก็ได้ เพราะว่าจริงๆ แล้วบริษัทตือก็มีงานอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว บางทีงานเล็กงานน้อยเราก็ทำอยู่แล้ว บางครั้งงานฟรีเรายังทำให้ลูกค้าเลย”

“เราสองคนไม่เคยมีปัญหากันเลย แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมโยถึงได้ให้สัมภาษณ์แบบนี้ จริงๆ โยก็เป็นเด็กที่ทำงานประจำกับเราอยู่แล้ว แต่ว่าช่วงหลังดารานางแบบอาจจะเยอะ ซึ่งต้องยอมรับว่าการเลือกนางแบบเราต้องคำนึงถึงสินค้า และลูกค้าเป็นหลัก นางแบบที่มาทำงานกับเรา เราก็ดูแลทุกคนเหมือนลูกหลานของเรา คือเราดูแลตั้งแต่เขาเด็กๆ วันหนึ่งเขาโตขึ้นเราก็ยังดูแลกันอยู่ บางทีเขาดูแลตัวเองได้เขาโตแล้วเราก็ปล่อย แต่อย่างเด็กใหม่ๆ เราก็อาจจะดูแลมากกว่าปกติเพราะยังเด็กอยู่”

ชี้ไม่เคยมีปัญหากัน และวันที่ 8 เม.ย.นี้ก็ยังมีงานร่วมกัน จึงถือโอกาสเคลียร์ให้ชัดเจนไปเลย
“จริงๆ วันที่ 8 เมษาฯนี้ก็จะมีงานกับโย ซึ่งกับโยถ้าทางเรามีงานที่ตรงกับเขา เราก็จะป้อนงานให้โยอยู่แล้วเป็นปกติ แต่เราต้องดูที่มันเหมาะสม แล้วด้วยวันนี้เขาโตขึ้นด้วย งานที่เป็นประเภทเด็กๆ มันคงจะไม่เหมาะกับเขา แต่ถามว่าเราสองคนมีปัญหากันมั้ย จริงๆ ไม่เลย เราไม่เคยมีปัญหากันเลย แต่ช่วงหลังๆ ที่เขาไม่ได้มาร่วมงานกับเราบ่อยก็อย่างที่บอกว่างานตอนหลังเขาจะมีพรีเซ็นเตอร์เป็นดารา เป็นนางแบบเด็กๆ บ้าง แต่เราก็ยังป้อนงานพิธีกรให้นะ”

“การทำงานกับโย ถามว่าความเป็นมืออาชีพเขามีมั้ย เขามีนะ โยเป็นนางแบบที่ไม่ได้เรื่องมากกับตือเลยนะ ไม่เคยที่ไม่ใส่ชุดนี้จะใส่ชุดนั้นเขาไม่เคย นางแบบบางคนอาจจะมีงอแงบ้าง เราก็เข้าใจ แต่อย่างโยเนี่ยไม่เคยปฏิเสธเลย แล้วก็ไม่เคยมานั่งเกี่ยงค่าตัวด้วย พี่กับเขาไม่เคยทะเลาะกันเลย นี่ในชีวิตของพี่ตือไม่เคยทะเลาะกับใคร ทะเลาะกับแมวยังไม่เคยทะเลาะเลย แต่ถ้าเขาดื้อก็จะมีตำหนิติเตียนกันบ้าง เพราะเหมือนเราเป็นแม่ๆ ดูแลลูก คือบางทีเขาไปทำงานกับคนอื่นแล้วอิมเมจออกมาไม่ดี เราก็จะเตือนเขา”

นัดเคลียร์โยเรื่องการให้สัมภาษณ์พาดพิง โดยตนไม่อยากให้คนอื่นเห็นตนเป็นมาเฟียชี้เป็นชี้ตายนางแบบ ย้ำฝากถึงโยไม่เคยทอดทิ้งอยู่แล้ว
“สำหรับเรื่องการให้สัมภาษณ์ของโย ณ ตอนนี้คิดว่า เดี๋ยวเจอกันคงต้องคุยกันนิดหนึ่งว่ามันยังไง เกิดอะไรขึ้น แต่ก็คงต้องถามว่าเขาพูดอะไรหรือเปล่า มันเป็นความเข้าใจผิดกับนักข่าวหรือเปล่า ถามว่าตรงนี้จะมีผลกระทบกับเรามั้ย ก็คงไม่ เพราะทุกวันนี้เราก็มีงานเยอะอยู่แล้วตลอดเวลา แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่อยากให้เกิดเลยคือ เหมือนแบบว่าตือเป็นเหมือนชี้เป็นชี้ตายนางแบบคนนั้นคนนี้ ไม่อยากให้คนรู้สึกว่าเราเป็นคนแบบนี้ เด็กทุกคนเราให้งานเท่าๆ กัน เพียงแต่ว่า ณ วันนี้ต้องพูดตรงๆ ว่าการคัดเลือกนางแบบไม่ใช่ตือคนเดียว เป็นเรื่องของงานเป็นหลักใหญ่ และมันเป็นเรื่องของลูกค้าด้วย เราไม่อยากให้ดูเหมือนเราเป็นมาเฟีย”

“ในวันที่ 8 นี้ตือคงมีโอกาสได้เจอโย คงต้องเคลียร์กันไปเลย แต่ไม่ถึงกับโกรธอะไรเพราะตือก็คงต้องทำงานกันอยู่แล้ว เพราะมันเป็นการเข้าใจผิดกัน ก็คงต้องคุยกัน สุดท้ายก็อยากจะบอกโยว่าในวงการก็มีกันอยู่แค่นี้ ทุกคนก็เป็นเหมือนคนในครอบครัว ยังไงเราก็คงยังดูแลเขาอยู่ไม่ได้ทิ้งเขานะ”

//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000038284



Create Date : 06 เมษายน 2552
Last Update : 6 เมษายน 2552 23:32:37 น.
Counter : 921 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]