Group Blog
เมษายน 2552

 
 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
16
17
18
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
"โดม" ไม่สน "การ์ตูน" มีผัว! แต่อย่าโกหก บอกไม่ได้ฆ่าใครตาย
Photobucket

“โดม” ไม่สนอดีต “การ์ตูน” แนะฝ่ายหญิงควรออกมาพูดความจริง เผยไม่ใช่เรื่องแปลกหรือเป็นความผิดร้ายแรงเพราะไม่ได้ฆ่าใครตาย ส่วนเรื่องเคยเป็นเมียน้อยบอกยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ค่อนข้างเห็นใจและสงสาร เผยถ้าจะเลิกกันต้องไม่ใช่เรื่องนี้แน่นอน

เป็นที่จับตามองมาตลอดตั้งแต่ “โดม ปกรณ์ ลัม” ฉายาหล่อขั้นเทพออกปากว่ากำลังศึกษาดูใจกับดาราสาว “การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร” แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวว่า การ์ตูนเคยแต่งงานมีสามีมาแล้ว แถมยังมีภาพมายืนยันเป็นหลักฐานจนฝ่ายหญิงออกมายอมรับ แต่นักร้องหนุ่มก็ไม่สนใจอดีต ยังคงเดินหน้าคบหากับการ์ตูนต่อไป

ส่วนกรณีที่ “พิมพ์” ภรรยาของ “หนึ่ง” อดีตสามีเก่าของการ์ตูน ออกมาแฉว่า ถูกการ์ตูนแย่งสามีไปแต่งงานทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เลิกกับตน พร้อมเปิดเผยพฤติกรรมในอดีตชนิดหมดเปลือก โดมบอกว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้ แต่โดยส่วนตัวไม่สนใจอดีต แนะให้ฝ่ายหญิงออกมาพูดความจริงดีที่สุด

“เรื่องที่ใครออกมาพูดหรือแฉอะไร คงต้องให้การ์ตูนเขาออกมาพูดเองครับว่าอะไรเป็นยังไงกันแน่ เพราะผมยังไม่ทราบรายละเอียดตรงนี้ แต่ในความรู้สึกผม ผมเห็นใจน้องเขานะครับ เพราะจริงๆ แล้วเรื่องนี้น้องเขาได้บอกกับผมมาพักนึงแล้ว ผมก็ได้แต่ให้กำลังใจไป”

“ซึ่งจริงๆ แล้วถามตัวผมเนี่ย ผมเพิ่งคุยกับเขาได้แค่ 2 เดือนกว่าๆ แต่ช่วง 2-3 อาทิตย์แรกเขาก็ยังไม่ได้บอกอะไรหรอกครับ แต่พอมามีกระแสข่าวเรื่องแต่งงานเขาก็เลยมาคุยกับผม ก็มาเล่าตรงๆ อย่างที่เขาพูดไปนั่นแหละครับ”

“เขาก็เล่าว่าเรื่องราวมันไม่ได้เป็นแบบที่ในข่าวออกไปนะ ตอนนั้นเขายังเด็กมาก เรื่องวุฒิภาวะอะไรก็ยังไม่มี เขาไม่ได้ไปแย่งของใครมานะ ตอนนั้นเป็นเรื่องของผู้ใหญ่จริงๆ เขาก็พูดแบบที่เขาแถลงไปครับ คือเล่าแล้วผมรู้สึกเห็นใจมากกว่าครับ”

“ส่วนตัวผมไม่ได้มองอดีตอยู่แล้วครับ เพราะเราเพิ่งรู้จักกันเอง และผมก็ไม่สามารถไปควบคุมหรือไปเปลี่ยนแปลงอดีตของใครที่ผ่านมาได้ ตอนนี้ผมสนแค่ความรู้สึกตอนนี้ ณ วันนี้เราคุยกันแฮปปี้ มีความสุข แต่เรื่องราวความจริงมันก็คือความจริงครับ ผมก็บอกเขาไปว่ามีอะไรก็พูดออกไปตรงๆ เพราะเราไม่ได้ไปฆ่าใคร ทำร้ายใคร ไม่ได้ทำผิดอะไรร้ายแรง แต่โอเคเราอยู่ตรงนี้ เราเป็นดารา เป็นที่รู้จักของคนทั่วไป มีอะไรก็ให้พูดไปเลยอย่าโกหก ผมก็ให้กำลังใจเขาและบอกเขาไปอย่างนี้”

“ตอนนั้นที่ฟังครั้งแรกไม่อึ้งนะ เพราะผมก็เจอเรื่องแปลกๆ ในชีวิตมาเยอะ(หัวเราะ) คืออารมณ์ตอนนั้นก็แค่อยากรู้ อยากเห็น ว่าเอ๊ะอะไรทำไม แล้วมันเกิดขึ้นได้ยังไงเท่านั้นเองครับ ผมก็ถามไปเหมือนกันว่าเหตุการณ์เป็นยังไง เขาก็เล่ามา ผมก็ค่อนข้างเห็นใจเขานะ สงสารน่ะครับ”

“ตั้งแต่มีข่าวเขาก็มาปรับทุกข์ครับ แต่เขาเข้มแข็งนะ ไม่ได้ถึงกับร้องไห้อะไร ผมก็บอกไปว่าไม่เป็นไรนะ คนไทยน่ารัก ถ้าพูดความจริงไม่มีใครโกรธหรอก แต่อย่าโกหกกัน และทุกวันนี้เขาก็ดูแลตัวเองได้ดี ดูแลครอบครัวได้ ไม่ได้เป็นเด็กใจแตก ไม่กินเหล้าเมายา ผมว่ายังดีกว่าที่สังคมเห็นๆ กันอยู่นี่อีกนะ”

“คือเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องของผมครับ ผมก็ได้แค่ให้คำปรึกษา กับเป็นที่ปรับทุกข์กัน และก็ให้คำแนะนำไป ซึ่งเขาก็มีผู้ใหญ่ที่คอยดูและคอยแนะนำอยู่แล้ว แต่ในความรู้สึกของผม ผมรู้สึกว่าดีนะที่เขาออกมาเปิดใจพูดอย่างนี้แล้ว ออกมายอมรับความจริง ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่ถ้าโกหกก็ต้องโกหกต่อไปเรื่อยๆ ผมว่าเขาออกมายอมรับอย่างนี้เป็นสิ่งที่น่ายกย่องนะ ผมก็ได้แต่สงสารเขา เพราะทุกคนย่อมต้องมีสิ่งที่ทำผิดพลาดกันได้ทุกคนอยู่แล้ว”

ยอมรับว่าพอมีข่าวนี้ออกมา เห็นกระแสจากอินเตอร์เน็ตบอกว่าให้เลิกกับ “การ์ตูน” แล้วกลับไปคบกับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญญศักดิ์” อดีตคนรักเหมือนเดิม แต่ตนยังยืนยันว่าไม่ขอยุติสัมพันธ์เพราะเรื่องแค่นี้แน่นอน

“ส่วนตัวผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรนะ เขาไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ไม่ได้ทำร้ายใคร ไม่ได้ฆ่าคนตาย มันก็เป็นเรื่องที่คนๆ นึงเคยทำผิดและก็ออกมายอมรับผิด สำหรับผมแล้วการ์ตูนยังเป็นคนที่ผมสนิทอยู่นะ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมก็ยังไม่เคยบอกว่าเขาเป็นแฟน เราก็ยังเป็นคนที่คุยกัน”

“ส่วนกับพลอยก็ถือว่ายังเป็นคนสนิทอยู่ เรายังคุยกันอยู่เสมอ ยังมีความรู้สึกที่ดีต่อกันตลอด และผมขอขอบคุณกับทุกความคิดเห็นและทุกเสียงที่มาถึงผมครับ แต่ผมบอกได้เลยว่าถ้าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมเลิกคุยกับการ์ตูน ต้องไม่ใช่เรื่องนี้แน่นอนครับ ณ วันนี้เรายังแฮปปี้ดี”

“ผมยังตอบเหมือนเดิม ผมไม่สามารถไปเปลี่ยนแปลงอดีตได้ และตอนที่เรื่องนี้เกิดมันก็ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาของผม คือมันผ่านไปแล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องของผม ผมยังคงให้กำลังใจ และการ์ตูนยังจะเป็นคนที่ผมคุยด้วยอยู่ ผมบอกแล้วว่าถ้าเราจะหยุดคุยกันต้องเป็นเรื่องอื่นครับ ไม่ใช่เรื่องนี้ครับ”

ที่มา manger online



Create Date : 15 เมษายน 2552
Last Update : 15 เมษายน 2552 20:25:33 น.
Counter : 3022 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]