Group Blog
กันยายน 2554

 
 
 
 
4
6
9
10
15
17
18
20
22
23
24
25
26
28
30
 
 
All Blog
“แทค” รู้ตัวเลวมาตั้งนานแล้ว ซัดที่ขอ “แอน” แต่งงานก็แค่หมาหยอกไก่
Photobucket

“แทค” เมิน “แอน” งัดคลิปเสียงขอแต่งงานออกมาแฉ ตอกเจ็บ ก็แค่หมาหยอกไก่ไม่ได้คิดอยากแต่งจริงๆ ซัดเป็นเรื่องน่ารำคาญ กร้าวผมเลวมาตั้งนานแล้ว ไม่สนใจหันควงสาวหมวยรายใหม่ บอกเป็นคนที่ดูๆ อยู่ ส่วนจะคั่วกี่คนขออุบเป็นความลับ

ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มแบดบอยประจำวงการบันเทิงอีกคน สำหรับหนุ่ม "แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ที่มีวีรกรรมกับสาวๆ เสียมากมาย ล่าสุดเจออดีตคนเคยกิ๊กอย่างดาราสาว "แอน วราภรณ์ อ่อนแสง" งัดคลิปเสียงแทคขอแต่งงานแฉกลางรายการล้วงลับอัพโหลด เป็นการตบหน้าหนุ่ม “แทค” ที่ก่อนหน้านี้เคยปฏิเสธไว้ ซึ่งประเด็นดังกล่าวสร้างความรำคาญใจให้กับหนุ่ม “แทค” ไม่น้อย ก่อนจะออกมาชี้แจงหน้าตาเฉยว่า ที่พูดแค่หมาหยอกไก่ไม่คิดขอแต่งงานจริงอยู่แล้ว

“เฉยๆ ครับ เพราะว่าทุกคนก็รู้ว่าผมหมาหยอกไก่อยู่แล้ว ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ส่วนเรื่องขอแต่งงานเข้าใจมั้ยบางครั้งเราพูดเล่นๆ เราไม่ได้พูดขอจริงๆ ถ้าผมจะแต่งงานกับใครพี่ๆ ก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าผมจะแต่งงาน รายการวันนั้นผมก็ไม่ได้ดู ผมไปดูหนังดีกว่า หาอะไรที่มีประโยชน์ดีกว่า เพราะเรื่องนี้ก็ตั้งนานแล้ว ควรจบไปตั้งนานไม่ใช่ต่อยอดไปเรื่อยๆ”

“ผมว่าพี่ๆ นักข่าวก็รำคาญ ผมก็รำคาญ ตอนนี้ทุกคนประชาชนรำคาญหมด เรื่องเดิมๆ เสื้อเก่ามาใส่ใหม่ เรื่องจะจบไม่จบก็ไม่รู้ ผมยังไงก็ได้ แล้วผมก็ไม่ได้คุยกับเขาเลย"

"แล้วผมก็ไม่เคลียร์ด้วย บอกแล้วผมเป็นผู้ชาย คลิปเสียงอะไรรับได้อยู่แล้ว ตัวผมก็ไม่ได้ผิด แล้วก็ไม่เปิดอยู่แล้วครับ ผมก็เป็นแบบนี้ตั้งนานแล้วนะ ผมไม่ใช่คนดีแล้วมาเลวทีหลัง ผมก็เลวมาตลอดอยู่แล้ว ผมไม่กลัวว่าใครจะรับไม่ได้ ทุกคนรอบข้างรู้ดีว่าผมเป็นยังไง เรื่องเขามาเกาะกระแส เขาคงรู้จักในระดับนึงแล้วแหละครับ ผมคงไม่ได้มีตัวช่วยอะไรให้เขาดังหรอกครับ มีแต่จะดับมากกว่า"

รับ ควงสาวหมวยกินก๋วยจั๊บที่เมเจอร์รัชโยธิน บอกสนิทแค่ในระดับนึง เปรยดูๆ ไปก่อนแต่อุบดูอยู่กี่คน

“ผมยอมรับว่าไปกินก๋วยจั๊บครับ ก็เป็นคนที่สนิทคนนึงครับ (เขามีถามเรื่องข่าว?) ก็อย่างน้อยคนนอกวงการก็ไม่เคยอัดคลิปเสียงครับ เขาก็ไม่เครียดครับ เพราะมีอะไรผมก็บอกเขาอยู่แล้ว เพราะเขาไม่คุยถึงอดีตอยู่แล้ว ก็ดูๆ กันไปดีกว่าแต่ยังไม่มีใครครับ ส่วนจะดูกี่คนขอไม่ตอบดีกว่านะ (ยิ้ม)”


ที่มา ผู้จัดการ



Create Date : 02 กันยายน 2554
Last Update : 2 กันยายน 2554 7:50:53 น.
Counter : 1289 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]