Group Blog
กุมภาพันธ์ 2552

2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
15
27
 
All Blog
“ชัญญ่า” เปิดใจถึง “ฟลุค” เผยฝ่ายชายขายขนมจีบ จวกไม่แมนโกหกเรื่องหมูกระทะ
ปาปารัซซี่พ่นพิษ “ชัญญ่า” ทนไม่ไหว เปิดใจถึง “ฟลุค” กรณีภาพสวีตคาหมูกระทะหลุด ยันพระเอกคาสโนว่าเป็นฝ่ายตามจีบและชวนไปกินอาหาร ไม่ได้บังเอิญไปเจอกันเหมือนที่ให้สัมภาษณ์ แจงจำต้องออกมาพูดความจริงเพราะต้องการเคลียร์ตัวเอง

หลังจากที่ “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” กับ “ชัญญ่า ทามาดะ” ไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่น ถูกถ่ายภาพปาปารัสซี่ขณะไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านหมูกระทะชาบูย่านรัชดาจนเป็นข่าวโด่งดัง ด้านพระเอกคาสโนว่าก็เปิดฉากให้สัมภาษณ์ก่อนว่า ไม่มีอะไรกันเป็นการบังเอิญไปเจอกัน พอดีเห็นว่าชัญญ่ายืนงงๆ อยู่หน้าร้านก็เลยเรียกมานั่งด้วย และภายหลังเพื่อนของชัญญ่ามาก็เลยชวนนั่งด้วยเช่นกัน ซ้ำยังยืนยันว่า การเทคแคร์ขยับเก้าให้ชัญญ่าระหว่างรับประทานอาหารนั้นเป็นสิ่งที่ทำกับทุกคนเป็นเรื่องปกติ

งานนี้ทำเอาชัญญ่าถึงกับทนไม่ไหว ออกมาเปิดเผยถึงความจริงทั้งหมด พร้อมกับยืนยันว่า ฝ่ายชายเป็นคนที่เข้ามาจีบตน และในวันที่ไปรับประทานอาหารที่ร้านหมูกระทะนั้น ฟลุคก็เป็นฝ่ายโทรมาชวนเองไม่ใช่เป็นการบังเอิญไปเจอกันเหมือนที่ให้สัมภาษณ์

โดยในวันนี้นอกจากชัญญ่าจะยินดีเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ก็ยังมี “ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์” ไฮโซรุ่นพี่ที่มีความสนิทสนมกับชัญญ่า ซึ่งเป็นหุ้นส่วนร้าน “WIN” จำหน่ายกระเป๋าแบนด์เนมย่านสยามสแควร์ ร่วมให้สัมภาษณ์พร้อมทั้งยืนยันข้อเท็จจริงทั้งหมด เนื่องจากเป็นคนที่ทราบเรื่องราวระหว่าง ชัญญ่า กับ ฟลุค ดีตั้งแต่ต้น

ชัญญ่า “ไปเจอพี่ฟลุคครั้งแรกที่ฟาลาเบลล่าและก็ไปต่อกันที่วายบิทซึ่งเป็นร้านอาหารที่เป็นของเพื่อนแม่ ซึ่งคุณแม่ก็สนิทกันกับที่นี่อยู่แล้วก็ไป คือหนูไปเที่ยวไม่ได้อยู่แล้วเพราะว่าอายุยังไม่ถึง ทุกครั้งที่ไปก็จะเป็นร้านเพื่อนแม่ หรือไม่ก็ไปกับคุณแม่ตลอด ก็ที่มีรูปลงในhi5 ไงที่ถ่ายคู่กับแพง(ขวัญข้าว เศวตวิมล) ฟลุคที่ข่าวบอกว่า เป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด คือตอนที่ถ่ายนั่นยังไม่ได้รู้จักกันเลย พึ่งรู้จักกันวันนั้นแล้วก็ถ่ายรูปกัน และก็ไปเจอกันในเฟสบุคส์แล้วก็แท็คกันมีรูปโน่นนี่”

วิน “ตอนแรกๆ เขาไม่ได้แสดงออกต่อหน้าแพงนะ เขามาเริ่มตอนหลังๆ ช่วงที่โทรศัพท์มาหาชัญญ่าใช่ไหม”

ชัญญ่า “ก็เริ่มจากเขาเข้ามาคุยในเฟสบุคส์ ส่วนเบอร์นี่ไม่รู้ขอมาจากใคร เหมือนว่าตอนนั้นจะไปไหนกับเพื่อนๆ นี่แหละ คือจำไม่ได้ไม่ค่อยได้สนใจ”

วิน “เขาได้เบอร์มาจากเพื่อนและก็ส่งเมสเสจมาที่เฟสบุคส์ด้วย ชัญญ่าก็มาเล่าให้ฟังว่า ฟลุคเขามาจีบ วันนั้นที่เขาไปเจอกันที่วายบิทผมก็อยู่ด้วยแต่เราก็ไม่ค่อยได้สนใจ เขาก็พูดมากยิ้มอะไรไปเรื่อย ผมก็เห็นบุคลิกของเขาก็เป็นแบบนี้ก็เลยไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดว่าเขาจะมาจีบชัญญ่า วันนั้นแพงก็มาด้วยต่อหน้าแพงเขาก็ไม่ได้อะไรกับชัญญ่านะ แต่หลังจากนั้นก็มี”

ชัญญ่า “หลังจากเจอกันวันนั้นเขาติดต่อมาหาชัญญ่าตอนไหนจำไม่ได้”

วิน “ผมจำได้ว่าไม่นานเขาก็โทรมาหาชัญญ่า จำได้ว่าวันนั้นเราเดินอยู่ที่สวนลุมกันแล้วฟลุคก็โทรมา ผมก็ถามชัญญ่าว่าใคร คือเวลาที่เขาโทรศัพท์ผิดปกติเขาจะงุบงิบๆ ไม่ค่อยกล้าพูด พอเราถามว่าใครชัญญ่าก็ไม่ตอบ ถามครั้งที่ 3 ชัญญ่าไม่ตอบผมก็เลยดึงโทรศัพท์มาฟังเลย ก็ได้ยินเสียงในโทรศัพท์พูดว่า รำคาญพี่ไหม ชัญญ่าก็ดึงกลับไป ผมก็เลยบอกว่า ชัญญ่าไม่รำคาญหรอกกูนี่แหละรำคาญ(หัวเราะ) ตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่าเป็นฟลุค เพราะโดยปกติชัญญ่าเขาก็จะมีคนเข้ามาสนใจ แต่เขาก็ไม่ได้อะไรเพราะเขาก็รู้จักคนเยอะก็ไม่ได้อะไรกับใคร”

ชัญญ่า “พอวางสายชัญญ่าก็ให้พี่วินทายว่าเป็นใคร ก็บอกว่าเป็นดาราให้โอกาสทาย 3 ครั้งพี่วินทายครั้งที่ 2 ถูกเลย

วิน “ชัญญ่าใบ้ด้วยว่า เป็นดารามีลูกแล้ว ครั้งแรกผมก็ทายพี่เจ(เจตริน วรรธนะสิน) เพราะก่อนหน้านั้นเราพึ่งไปร้านของพลอย(เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ก็ไปเจอพี่เจ”

ชัญญ่า “พี่เจค่อนข้างสนิทกับที่บ้าน พี่เขาเป็นรุ่นน้องแม่ก็ไปเที่ยวกับแม่ พี่เจเขาเป็นรุ่นอาแล้ว”

วิน “คนที่สองทายฟลุคเพราะว่า คนที่กล้าจีบโดยไม่ยั้งและก็มีลูกแล้วคงมีไม่เยอะหรอก มีไม่กี่คนหรอกที่มีลูกแล้วยังซ่าส์”(หัวเราะ)

ยอมรับว่า การที่ “ฟลุค” โทรมาหาน่าจะเป็นการจีบ
ชัญญ่า “ใครไม่คิดล่ะ คิด....แต่ไม่พูดทำเป็นไม่รู้ หนูก็คุยธรรมดากลับไป ที่ไม่ชอบก็เพราะว่าผู้ใหญ่เตือนมาเยอะรวมทั้งรุ่นพี่ที่รู้ก็เตือนมาชัญญ่าก็เลยฟังรุ่นพี่ ประกอบกับข่าวต่างๆ ที่ออกมาด้วย”

ฟลุคเริ่มสานสัมพันธ์โดยการโทรมาจีบ และชวนไปทานข้าว

ชัญญ่า “เขาไม่ใช่คนที่โทรมาจิกนะ หนึ่งวันไม่ได้โทรมาบ่อยเพราะโทรมาก็เจอพี่วิน”

วิน “ตั้งแต่วันนั้นที่รู้ว่าเป็นฟลุคโทรมา ผมก็จะแบบใครโทรมา ใครๆ ขนาดแม่ชัญญ่าก็ยังโดนจนแม่ต้องบอกว่า นี่แม่นะ ก็ไม่รู้แหละเผื่อเป็นใครด่าไว้ก่อน(หัวเราะ) คือผมก็รู้ข่าวเขามาบ้าง แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะชัญญ่าก็บอกว่า ไม่ได้สนใจไม่ได้ชอบ”

ชัญญ่า “เขาก็มีชวนไปกินข้าวบ้าง ชัญญ่าก็ไปด้วยบ้างเพราะเขาก็อยู่ในกลุ่มเพื่อนชัญญ่า อย่างวันที่ไปวายบิทเขาก็อยู่ในกลุ่มเพื่อนชัญญ่า เขาจะโทรมาแบบวันนี้มีงานที่นี่ไปเปล่า ก็ไปเจอกันเป็นกลุ่มๆ พอไปเจอกันเขาก็คุย เขาไม่กลัวแพง เขาก็คุยแบบปกติน้องสาวพี่....”(หัวเราะ)

“ตอนไปกินที่หมูกระทะเขาก็คุยโทรศัพท์กันเราก็ไม่ได้สนใจ พอเป็นข่าวเขาก็ส่งเมสเสจมาว่า เป็นข่าวรู้ไหม เขาก็บอกว่าตอนที่กินหมูกระทะเขาคุยโทรศัพท์กับแพง เขาบอกว่า แพงรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเขามากินข้าวกับหนู แต่ว่าหนูเป็นน้องสาวเขา”

“ก่อนหน้านี้เขาก็โทรชวนหนูไปทานข้าว ไปทานข้าวกันไหม ก็ไม่รู้ว่าไปสองต่อสองหรือเปล่า เพราะเขาก็ไม่ได้บอกว่าไปกี่คน แต่หนูก็ปฏิเสธตลอด ถ้าจะไปก็ต่อเมื่อเขาถามว่าไปงานนี้ไหม เราก็ไปเพราะต้องไปเจอเพื่อนๆ อยู่แล้ว”

“ชัญญ่า” เผย “ฟลุค” มักจะโทรมาหยอดคำหวาน หลับฝันดีนะ-คิดถึงนะ

“เขาก็พูดตามสไตล์เขา แต่เราก็ไม่รู้ว่าปกติเขาพูดกับทุกคนแบบนี้หรือเปล่า หรือเขาพูดกับผู้หญิงคนอื่นยังไง เขาก็พูดหวานพูดเพราะคำว่า คิดถึงนะ ฝันดีนะ แต่ชัญญ่าคิดว่าสำหรับเขาน่าจะเป็นเรื่องธรรมดา ชัญญ่าพยายามคิดแบบนี้เพราะไม่อยากให้เขามาจีบด้วยซ้ำ เราไม่อยากมีเรื่องอะไรแบบนี้กับเขา เพราะเขามีแฟนอยู่แล้วชัญญ่าคิดว่ามันไม่สมควร”

“เอาจริงๆ แล้วหนูก็ผิดนะที่ไม่ได้ว่าเขากลับไป ซึ่งปกติแล้วหนูจะว่านะมาพูดอย่างนี้ได้ไง แต่เราขี้เกียจไปยุ่งกับเขา และเขาก็เป็นผู้ใหญ่ด้วย เราก็เกรงใจด้วยเขาก็รู้จักเพื่อนหนูเยอะเหมือนกัน เราอยู่ในวงๆ เดียวกันเดี๋ยวก็ต้องเจอหน้ากัน หนูไม่อยากมีปัญหากับเขา แต่ไหนๆ ก็พูดมาแล้วก็อยากให้ทุกคนรู้ว่า ไม่มีอะไรและชัญญ่าก็มีคนพิเศษของชัญญ่าอยู่แล้วไม่เคยจะไปยุ่งกับใคร ไม่ว่าจะเป็นใครในรูปหรือว่าใครก็ตามที่เป็นข่าว”

แล้วเวลาที่ “ฟลุค” บอกว่า ฝันดีนะ – คิดถึงนะ ตอบกลับไปอย่างไร
ชัญญ่า “ชัญญ่าก็ตอบไปว่า ค่ะ....ค่ะ หนูจะรับฟังแต่ไม่เคยพูดกลับ และก็ไม่เคยโทรหาฟลุคก่อนด้วย”

วิน “ชัญญ่าเขาก็ปฏิเสธนะ มีสั่งห้ามโทรด้วยนะ”

ชัญญ่า “ชัญญ่าจะทำเป็นเหมือนไม่อยากคุยกับเขา เขาจะได้ไม่โทรมาหาเรา เพราะเราก็มีคนพิเศษอยู่แล้ว เขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิงไม่ได้เป็นดารา คบกันมา 2 ปีแล้วเป็นคนแรกที่ชัญญ่าคบแต่ไม่อยากเรียกว่าแฟน เขาเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นทุกๆ อย่าง ข่าวออกมาไม่มีปัญหาเพราะเขาก็รับรู้มาตลอด หนูไปกินหมูกระทะเขาก็รู้ ฟลุคจีบเขาก็รู้ เขารู้ทุกเรื่องเพราะวันนี้หนูไปทำอะไรมาก็เล่าให้เขาฟังหมด”

“ตอนแรกเขาไม่เชื่อ เขาบอกใครจะไปจีบแก ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าชัญญ่ามีคนพิเศษอยู่แล้วจะไม่ค่อยมีคนกล้าจีบ เขาเองก็ไม่คิดว่าใครจะมาจีบหนู เพราะนิสัยจริงๆ หนูไม่เหมือนในข่าว คือเราจะบ๊องๆ เบ๊อะบ๊ะเฟ๊อะฟะ มันไม่ใช่อย่างที่ข่าวออกมาเลย”

คนพิเศษหึง “ฟลุค” บ้างหรือเปล่า
ชัญญ่า "ไม่หึงแต่ด่า กล้าเนอะ"(หัวเราะ)

แล้ว “ฟลุค” รู้ไหมว่า “ชัญญ่า” มีคนพิเศษ

วิน “รู้....แต่จะเอา(หัวเราะ) รู้เขารู้เขาก็เคยเจอ เขารู้อยู่แล้วรูปใน hi5 ก็มีทำไมจะไม่รู้แต่แกล้งเซ่อ hi5 ก็เขียนอยู่ทนโท่



Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2552 17:13:03 น.
Counter : 1239 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]