Group Blog
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
9
11
12
14
19
24
26
27
28
29
 
 
All Blog
'ปุ๊กลุก-วี'กลับมาสวีทอีกครั้ง ขอเวลาปรับตัวเข้าหากัน
Photobucket




ดูเหมือนจะกลับมาหวานกันอีกครั้งแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกคาสโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และนางงามลุคแรง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาสาวปุ๊กลุกเล่าให้ฟังว่าได้ไปทานข้าวเที่ยงกัน แถมวียังให้กระเป๋าเป็นของขวัญและพ่วงการ์ดตามที่เธออยากได้ และช่วงนี้ก็ยังมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนด้วย



ปุ๊กลุก เผยว่า “วันเกิดก็ไปทานข้าวกันกับพวกพี่ ๆ ค่ะ พี่วีก็มีให้การ์ดเราตามที่เราเรียกร้อง ในการ์ดก็ไม่หวานนะ ขอให้เรามีความสุข และก็มีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ เป็นกระเป๋าก็ชอบนะ เขาเลือกถูกใจเรา กระเป๋าใบนี้ก็มีผู้หญิงเลือกให้ คือจริง ๆ ก็ต้องขอบคุณพี่นุ่น-วรนุช ค่ะ เพราะพี่นุ่นเลือกของเก่งมาก ถูกใจมากค่ะ”



แสดงว่าช่วงนี้เจอวีมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน “ใช่ค่ะ พี่วีก็มีละครเพิ่งปิดกล้องเรื่องลุย แล้วก็กำลังถ่ายทำเรื่อง เส้นตายสลายโสด แต่ก็จะแบ่งเป็นวัน ๆ ครึ่งหลังอาทิตย์ก็จะมีเวลา เราก็จัดตารางให้ตรงกันค่ะ มีโอกาสเราจะไปทานข้าวกัน พูดคุยกันมากกว่าค่ะ มันคือการปรับตัวเข้าหากัน เราไม่ได้มาโฟกัสว่าต้องปรับเปลี่ยนอะไร การคุยกันทุกวันมันก็เลยเป็นการเรียนรู้และเข้าใจกันมากขึ้นค่ะ”


ที่มา เดลินิวส์



Create Date : 31 กรกฎาคม 2554
Last Update : 31 กรกฎาคม 2554 8:53:10 น.
Counter : 2030 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]