Group Blog
กันยายน 2558

 
 
1
3
4
5
8
10
12
13
14
15
16
17
20
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
All Blog
ซัดแหลก “ขวัญ อุษามณี” ทำเวทีนางงามป่วน โวยวายจะเอาเงินทั้งที่ยังไม่ได้ทำงาน
 
ซัดแหลก “ขวัญ อุษามณี” ทำเวทีนางงามป่วน โวยวายจะเอาเงินทั้งที่ยังไม่ได้ทำงาน
"ขวัญ อุษามณี" กับ "เดซี่"(ชุดกระโปรงสีดำ) ผู้จัดงาน ยืนอยู่คนละมุมบนเวที

        แหกกันคางาน “ขวัญ อุษามณี” ของขึ้น ไม่ยอมขึ้นเวทีมอบมงกุฎประกวด Miss Uncenser news Thailand 2015 ยื่นคำขาดขอเอาเงินก่อนทำงาน ทำเอาผู้จัดงานร้องไห้เสียใจทำไมทำแบบนี้ทั้งที่ร่วมงานกันมาหลายครั้ง เผยจ้างดาราทุกคนก็รับเงินหลังงานทั้งนั้น ขนาด “อั้ม พัชราภา” ยังรับเงินหลังทำงานเสร็จ
       
       กลายเป็นเรื่องช็อกกลางห้างอิมพีเรียลเวิล์ดสำโรง สมุทรปราการเลยทีเดียว เมื่อ “เดซี่” สมชาย เล็กน้อย ผู้บริหารนิตยสาร Exclusive Star , Star wanted , X-news ฯลฯ เจ้าของฉายาตุ๊ดสลัมเงินล้าน อดีตบรรณาธิการนิตยสาร Gossip Star ที่ผลันตัวเองจากบรรณาธิการนิตยสารชื่อดังมาตั้งบริษัทและผลิตหนังสือของตนเองจนประสบความสำเร็จ ได้จัดงานฉลองครบรอบนิตยสาร Exclusive Star โดยได้จัดประกวด Miss Uncenser news Thailand 2015 รอบตัดสินที่ห้างอิมพีเรียลสำโรงเมื่อวันก่อน
       
       โดยในงานมีการเชิญ “ขวัญ อุษามณี” นางเอกช่อง 7 มาร่วมงานและเป็นผู้สวมมงกุฎให้กับนางงามที่ชนะเลิศ แต่ปรากฏว่า เมื่อมาถึงงานขวัญมานั่งในงานไม่นานก็ลุกออกจากงานไปนั่งที่ร้านแม็คโดนัล ซึ่งใกล้ๆ กับเวทีการประกวดไม่ยอมเข้างานอีก พอถึงช็อตสำคัญที่ขวัญจะต้องมามอบมงกุฎให้กับผู้ชนะเลิศ “อ้วน รีเทิร์น” พิธีกรในงานได้มีการประกาศชื่อขวัญให้ขึ้นเวที แต่ขวัญก็ไม่ยอมออกมาจากร้านแม็คโดนัล แม้จะมีการประกาศซ้ำอีกหลายรอบก็ตาม ทำเอาผู้ที่มาร่วมงาน ทั้งผู้เข้าประกวด คณะกรรมการ และประชาชนที่มุงดูการประกวดต่างก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับการประกวดครั้งนี้
       
       ทีมงานไปตามก็ไม่มา และมีการแจ้งจากขวัญว่า ต้องได้รับเงินค่าตัวก่อนถึงจะเข้างาน ก่อนที่เรื่องจะบานปลายภายหลังผู้สื่อข่าวซึ่งมีความสนิทสนมกับทั้งขวัญและเดซี่ผู้จัดงานก็เลยไปตามขวัญให้มาขึ้นเวที แต่เจ้าตัวก็ยืนยันคำเดิมว่าต้องจ่ายค่าตัวมาก่อน กระทั่งเดซี่ต้องออกมาเคลียร์เอง และได้เกิดมีปากเสียงกันเสียงดัง ขวัญยืนยันคำเดิมว่า ต้องได้รับเงินก่อนถึงจะเข้างาน ทำเอาเดซี่ฉุนถ้าไม่อยากร่วมงานก็ให้กลับไปเลย ก่อนจะเดินกลับมาร้องไห้กลางเวที ทำเอางานเกือบล่มเลยทีเดียว
       
       จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หลายคนตั้งประเด็นสงสัยว่า ทำไมขวัญที่เป็นดาราดังมีชื่อเสียง ถึงต้องทวงเงินด้วยตัวเองก่อนเริ่มงาน มีการเบี้ยวค่าตัวหรือเปล่า ผู้จัดงานมีเงินจ่ายค่าตัวหรือไม่ งานนี้เดซี่ได้ชี้แจงว่า แปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นที่โดนขวัญทวงค่าตัวก่อนขึ้นงาน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ร่วมงานกันมาหลายครั้ง รู้จักกันมาเป็น 10 ปี และการทำงานกับดาราทุกครั้ง ก็จะมีการจ่ายค่าตัวหลังเลิกงาน แม้แต่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซูเปอร์สตาร์คนดัง ก็รับเงินค่าตัวหลังจากทำงานเสร็จสิ้น
       
       “เหตการณ์เมื่อวานขวัญมาถึงงานตอน 4โมงกว่าๆ โดยที่งานเริมแล้ว เรื่องนี้เราไม่ว่าเพราะขวัญมีคิวขึ้นเวทีตอนปิดงานคือตอนสวมมงกุฎให้นางงาม บอกตามตรงเราให้เกียรติขวันมากๆ ในฐานะที่ขวัญเป็นนางเอกและรู็จักกันมานาน ร่วมงานกันมาหลายครั้งตั้งแต่เดซี่ยังหัวโปก เอาเป็นว่ารู้จักกันมาเป็นหลัก 10 ปี ทำงานด้วยกันมาหลายครั้งและไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินเลยสักครั้ง”
       
       “แต่ครั้งนี้ที่มีปัญหาอาจเป็นเพราะว่าครั้งก่อนๆ เราไม่ใช่เจ้าของงาน เราไม่ใช่คนจ่ายเงินเอง คือเราแค่ดิลงานประสานให้กับลูกค้า พอมาวันนี้ซึ่งเป็นงานของเราเองที่จัดงานฉลองครบรอบ 3 ปีของนิตยสาร Exclusive star และเป็นงานประกวดมิสอันเซนเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ เดซี่เป็นเจ้าของหนังสือเป็นเจ้าของงาน เป็นคนจ่ายเงินเองทั้งหมด ตอนติดต่อให้ขวัญมาร่วมงาน เดซี่ดิลงานผ่านพี่วุธซึ่งเป็นผู้จัดการของซี ศิวัฒน์”
       
       “ตอนแรกเดซี่ดิลงานอยากได้ขวัญอุษามณีกับหยาดทิพย์มาร่วมงานโดยให้ค่าตัวคนละ 3 หมื่น แต่ตอนหลังเราตัดสินใจเลือกขวัญคนเดียวและเพิ่มค่าตัวเป็น 4 หมื่นบาท เรียกว่าเป็นราคาพี่น้องเป็นราคานักข่าวกับดาราซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าน้ำพึ่งเราเสือพึ่งป่า ช่วยเชียร์กันมาเป็น 10 ปี”
       
       “ตอนแรกที่ทางขวัญตอบตกลงมาร่วมงานเราก็ดีใจที่ขวัญมาร่วมงานให้เรา จากนั้นทางคุณแม่ขวัญก็โทรมาคุยกับเราตลอดว่าเป็นงานเดซี่นะ เราช่วยเหลือกันมานานยังไงก็ต้องมาคอนเซ็ปต์งานก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นงานฉลองครบรอบหนังสือและเป็นงานประกวด พอขวัญมาถึงงาน เราให้การ์ดของทีมงานเราและทีมอิมพีเรียลเวิลด์สำโรงช่วยกันต้อนรับเป็นอย่างดี ต้อนรับอย่างกะเธอเป็นราชินีของงาน เราให้เกียรติขวัญมาก ขนาดแม่ของเราเองที่นั่งอยู่ตรงโต๊ะประธานงาน เรายังให้แม่ของเราออกมานั่งข้างเวทีเพื่อให้ขวัญเข้าไปนั่งแทน”
       
       “ปัญหาทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าทางขวัญเขาไม่พูดมาว่าถ้าไม่ได้ค่าตัวก่อนก็จะไม่ขึ้นเวที เดซี่ก็บอกให้ทางทีมงานของเดซี่ไปบอกว่าเรื่องค่าตัวจ่ายหลังงานจบตอนนี้กำลังวุ่น ทางทีมขวัญก็บอกว่าตกลงกันไว้ว่าต้องจ่ายก่อนทำงานไม่ใช่เหรอ เราก็บอกไปว่าไม่ได้ตกลงกันว่าก่อนงานหรือหลังงาน เพราะปรกติทำงานกับดารามาก็เยอะ จ้างดารามาก็เยอะขนาดอั้ม พัชราภา ทำงานเสร็จถึงจะรับเช็คกลับบ้าน”
       
       “เราก็งงว่าทำไมทางขวัญถึงต้องเอาเงินก่อน นี่เราสนิทกันไม่ใช่เหรอ ทำงานด้วยกันมาตั้้งหลายครั้ง ไม่ให้เกียรติเราไม่ไว้ใจเราเลย หรือว่าเราจนเป็นบุคคลที่ไม่มีชื่อเสียงอะไรก็เลยไม่ไว้ใจ เหตุการมาคุแบบเกิดขึ้นเป็นชั่วโมง ตัวเดซี่ยอมรับว่าไม่มีเวลาออกไปพูดคุยกับขวัญและแม่ของขวัญเลยเพราะต้องคุมหน้างาน”
       
       “เงินค่าตัวขวัญเราจ่ายเป็นเงินสด รอเพียงแค่ขวัญขึ้นเวทีสวมมงกุฎเสร็จรับเงินก็กลับบ้านไป แต่นี่ทางขวัญมีข้อแม้กับเรา เราเสียใจมากถึงขั้นร้องไห้กลางเวทีที่เกิดเหตุการณืแบบนี้ เราให้เกียรติขวัญมาก หันไปมองแม่ตัวเองก็สงสารต้องพาแม่ออกมานั่งข้างเวทีเพื่อให้ขวัญไปนั่งแทน พอเราเดินไปหาขวัญบอกว่าคุณแม่ของขวัญกับขวัญว่าเข้างานเถอะ แต่กลับได้คำตอบและสีหน้าขวัญแบบไม่เคยเห็นมาก่อนว่า ขวัญจะเป็นแบบนี้ ทวงเงินค่าตัวกับเราก่อน ถ้าไม่ให้ค่าตัวเขาก็ไม่ไป” ส่วนขวัญจะชี้แจ้งเรื่องดังกล่าวอย่างไร บันเทิงผู้จัดการออนไลน์จะรายงานให้ทราบต่อไป

ที่มา ASTV ผู้จัดการ




Create Date : 26 กันยายน 2558
Last Update : 26 กันยายน 2558 11:02:24 น.
Counter : 2481 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]