Group Blog
พฤษภาคม 2554

2
6
8
11
13
 
 
All Blog
“เวียร์” ปัด หมดตัวจนแฟนคลับต้องซื้อของแต่งบ้านให้
actor




“เวียร์” รับ แปลกใจได้หวนเล่นละครคู่ “แพนเค้ก” บอก ยินดีร่วมงานไม่มีปัญหา ไม่เชื่อข่าว “นุ่น” ขอเปลี่ยนตัวพระเอกจากตนเป็น “วี” ป้องนางเอกรุ่นพี่ไม่มีทางทำแบบนั้น เจ้าตัวโต้หมดตัวจนแฟนคลับต้องซื้อของแต่งบ้านให้ ยัน เงินในบัญชียังเหลือเยอะ

ตั้งแต่หนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เลิกกับนางเอก “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ทำเอาหลายคนคิดว่าต่อไปคงจะไม่มีโอกาสเห็นคู่นี้เล่นละครคู่กันอีก แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่าช่อง7 กำลังจะจับ “เวียร์” กับ “แพนเค้ก” มาลงจอกันอีกครั้งในเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย สบโอกาสเจอหนุ่มเวียร์ในงาน “เทศกาลเที่ยวงานวัด ครั้งที่ 11” ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ จึงสอบถามความรู้สึกที่จะได้ลมหวนกันอีกครั้ง เจ้าตัวก็ยอมรับว่าแปลกใจนิดหน่อย แต่ก็รู้สึกยินดี

“มันยังไม่แน่นอนเลย แต่เขาบอกน่าจะเป็นผมเล่นแน่ๆ แต่ว่านางเอกน่าจะเป็นน้องแพนเค้ก ก็โอเคถือว่าได้ร่วมงานกันอีก มันเป็นละครที่เขาอยากให้ผมเล่นอยู่แล้ว ทางผู้ใหญ่บอกว่าอยากให้เวียร์ลองเล่นบู๊คอมเมดี้ของเขาดูบ้าง แล้วบทก็เสร็จนานแล้ว พร้อมที่จะเปิดกล้อง แต่ยังหาคนเล่นไม่ได้ ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน เดี๋ยวรอให้ทุกอย่างสรุปเรียบร้อยว่าเราเล่นด้วยกันจริงๆ ก่อนครับ บางคนก็บอกว่าเป็นน้องใหม่ ดาริกา ก็เลยไม่รู้สรุปว่าจะเป็นใครกันแน่ แต่ตอนที่รู้ก็ปกตินะ แต่ก็มีเอ๊ะจริงเหรอ แต่ก็ดีนะ เราเล่นมากับทุกคนค่อนข้างโอเคหมด ทุกคนก็น่ารักกันหมดทุกคน”

พร้อมป้อง “นุ่น วรนุช” ไม่ได้เข้าหาผู้ใหญ่ขอให้เปลี่ยนตัวพระเอกละครเรื่อง “เส้นตายสลายโสด” จากตนเป็น “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์”

“ที่เปลี่ยนตัวอันนี้ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เราต้องทำตามหน้าที่เขาเปลี่ยนเราก็ต้องเปลี่ยนตาม ผมไม่ทราบเรื่องนี้เลย แต่ผมว่ามันไม่ใช่ยังงั้นแน่นอน เพราะผมคุยกับพี่นุ่นอยู่ตลอด วันนั้นที่เราไปงานด้วยกันยังคุยกันอยู่เลยว่าได้เล่นละครด้วยกันแล้วนะ เขาบอกว่าพี่เป็นครั้งแรกที่ได้เจอเวียร์ ฉะนั้นมันคงไม่ใช่อย่างนั้นหลอกครับ”

ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวว่า ตั้งแต่เลิกกับ “แพนเค้ก” หนุ่ม “เวียร์” ก็ตกที่นั่งหมดตัว ล่าสุดหลังจากทุ่มซื้อบ้านเกือบ 10 ล้าน ก็มีข่าวออกมาอีกว่าทำเอาเจ้าตัวสิ้นเนื้อประดาตัว จนแฟนคลับต้องซื้อของเข้าบ้านให้ เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่มเวียร์เคลียร์ว่า…

“ส่วนเรื่องซื้อของเข้าบ้านก็ไม่ได้ถึงขนาดนั้น ตอนนี้บ้านซื้อใหม่แล้ว ยังอยู่ในช่วงของการบิ้วต์อินอยู่ จ้างช่างมาตกแต่งภายในเล็กน้อยประมาณ 2-3 เดือน ถึงจะย้ายเข้าไปอยู่ เขาคงเห็นว่าเราไม่มีเวลาไปซื้อเอง ก็มีซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าบางอย่างไปให้บ้าง ประมาณ 4-5 อย่าง ใหญ่สุดก็ตู้เย็น แต่ไม่ได้เยอะเพราะผมอยู่คนเดียวคงไม่ได้ใช้อะไรมากมาย แต่ก็ดี ของมันใช้ประโยชน์ได้เราได้ใช้ด้วยแต่ไม่ได้ซื้อให้หมดทุกอย่างแค่นี้ก็เกรงใจแล้วครับ”

“ราคาบ้านก็ประมาณ 6-8 ล้านครับ ยังไม่รวมบิวต์อิน ก็บานปลาย แต่ไม่แพงมากครับ (ทำไมมีข่าวลือว่าเงินในบัญชีลดลงฮวบๆ?) อ๋อ… ไม่ครับ ยังเหลือเยอะอยู่ ไม่น้อยหรอกครับ"


ที่มา Super บันเทิง



Create Date : 22 พฤษภาคม 2554
Last Update : 22 พฤษภาคม 2554 8:25:14 น.
Counter : 1854 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]