Group Blog
กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
11
13
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
27
28
29
 
 
All Blog
“เคน ภูภูมิ” ไม่โกรธ “พจน์” แฉเคยทำศัลยกรรม พร้อมโต้กิ๊ก “ปุ๊กลุก” ก่อนเข้าวงการ
Photobucket




“เคน ภูภูมิ” ปฏิเสธเคยคบ “ปุ๊กลุก” ก่อนเข้าวงการ แจงไม่ได้สนิทชิดเชื้อ แค่รู้จักผิวเผินเท่านั้น บอกไม่โกรธที่ “พจน์ อานนท์” ออกมาแฉว่าตนเคยทำศัลยกรรม ยันไม่รู้ไม่เห็น “เอ ศุภชัย” จ่อฟ้อง


เพิ่งจะขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตไม่ทันไร พระเอกหนุ่มวิก 3 “เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ” ก็มีข่าวฉาวเล่นงานซะแล้ว ก่อนหน้านี้ผู้กำกับและนักปั้นชื่อดัง “พจน์ อานนท์” ก็ได้ออกมาแฉแหลกว่าหนุ่มเคนนั้นได้ทำศัลยกรรมใบหน้าบางส่วนแต่กลับไม่ยอมรับ ทำให้มีกระแสข่าวตามมาว่า “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ผู้จัดการส่วนตัวของเคนจ่อจะฟ้องหากอีกฝ่ายยังไม่ยอมหยุดพาดพิง จริงหรือไม่จริงหนุ่มเคนแจงว่า...


“หลังจากที่พี่พจน์ออกมาพูด ผมก็ยังไม่ได้มีโอกาสได้พูดกับเขาหรือได้เจอเลยครับ ทำงานอย่างเดียว ถามว่าโกรธที่พี่เขาออกมาพูดไหม ไม่ได้โกรธครับ ไม่ได้คิดอะไร ส่วนข่าวว่าพี่เอ ศุภชัย บอกว่าจะฟ้อง เรื่องนี้ผมไม่ทราบเลยครับ ยังไม่ได้คุยกับพี่เอเรื่องนี้จริงๆ จังๆ เลยครับ”


“ซึ่งพี่เอก็ให้คำแนะนำว่าให้เคารพผู้ใหญ่ในวงการทุกคน ถามว่าถ้าพี่พจน์จะเคลียร์ ผมโอเคไหม คือผมโอเคทุกอย่าง ซึ่งผมเองก็ยังงงกับข่าวนี้มากๆ เหมือนกันครับ ส่วนข่าวที่ว่าผมไปเจอพี่พจน์ที่เอสพลานาดแล้วผมวิ่งหนี เรื่องนี้คงไม่ใช่แล้วมั้งครับ ผมยังไม่ได้ไปเอสพลานาดเลยครับ ไม่ใช่ผมแน่นอน ถ้ามีโอกาสเจอก็คงเข้าไปไหว้ปกติครับ”


ปฏิเสธเคยกิ๊กกั๊กกับสาวมั่น “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ก่อนเข้าวงการยืนยันแค่รู้จักเพียงผิวเผิน


“กับปุ๊กลุกเรารู้จักแบบผิวเผิน ไม่ได้สนิทเลยครับ (มีข่าวว่าเราจะขอคืนดี?) โห(เสียงสูง) ไม่ครับไม่ได้คุยไม่ได้เจอกันเลย”



ที่มา ผู้จัดการ/Center>



Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2555 8:48:45 น.
Counter : 3018 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]