Group Blog
มิถุนายน 2554

 
 
 
16
26
 
 
All Blog
'ฟิล์ม'โต้ขึ้นศาลอังกฤษมอมยาสาวส่วนเรื่องดีเอ็นเอรอศาลไทยพิพากษา
entertainment



กลับมาเมืองไทยไม่ทันไร ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็มีแต่เรื่องที่ต้องมาเคลียร์ข่าวมากมาย อย่างล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกระลอกว่า ฟิล์มต้องกลับไปขึ้นศาลที่อังกฤษอีกรอบ โทษฐานไปมอมยาสาว เพื่อหลอกไปกระทำชำเรา งานนี้จะเท็จจริงแค่ไหนต้องไปถามฟิล์มจากปาก รวมทั้งคดีลูกใครหว่าที่ฟ้อง แอนนี่ บรู๊ค นั้น ตอนนี้มีข่าวว่าผลดีเอ็นเอออกมาเรียบร้อยแล้ว แต่ปัดไม่พูด ขอให้เป็นเรื่องของศาล



“จริง ๆ แล้วมันเป็นแค่คำฟ้องที่นั่นเขาฟ้องเรามา ส่วนจะเป็นจริงมั้ย ผมคิดว่าถ้าผมทำจริง ๆ คงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้หรอกครับ แต่ผมว่าเรื่องทุกเรื่องมันก็เกิดความเข้าใจผิดได้ ทั้งในเรื่องของภาษา การสื่อสารอะไรต่าง ๆ นานา” เขาคิดว่าเราไปถ่ายหนังโป๊? “ใช่ครับ เขาหาว่าผมเป็นทีมงานถ่ายหนังโป๊ ซึ่งผมก็เคยเล่าไปแล้ว ก็เลยไม่อยากพูดอีก คือในรูปของคดี คำฟ้องเขาก็ฟ้องไว้ ผมก็ไม่มีอะไร เพราะเป็นแค่ผู้ถูกกล่าวหา ตอนนี้ผมก็กลับมาทำงานเหมือนเดิม คดีตอนนี้น่าจะจบแล้ว ก็ไม่น่าจะมีอะไร ไม่เห็นเขาจะว่าอะไรผมเลย ก่อนกลับผมก็ไปลาเขา กับทางเจ้าทุกข์ที่เขาแจ้งไว้”




มีข่าวว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาฟิล์มทราบมาตลอดว่าดีเอ็นเอไม่ใช่ของฟิล์ม? “ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของศาลนะครับ ในเร็ว ๆ นี้ทุกคนก็จะได้รู้กันว่าอะไรคืออะไร แต่ ณ ตอนนี้ผมก็ยังพูดไม่ได้ ทุก ๆ เรื่องของผมขึ้นอยู่กับศาล ถ้าผมพูดไปก็อาจจะไปกระทบใคร อาจจะไม่ดี แต่ตอนนี้ผมว่าความจริงมันก็คือความจริง ทุกคนพยายามเดินในทางที่ถูกต้องที่สุด ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ผมก็ต้องรอวันนั้น” จะมีการตรวจดีเอ็นเอมั้ย? “ตรงนี้ผมไม่ทราบครับ ผมพูดไม่ได้จริง ๆ ก็วันที่ 18 มิ.ย. นี้ครับ ก็จะไปขึ้นศาลแน่นอน แต่ทางทนายยังไม่ได้แจ้งว่าศาลไหน หรือต้องทำอะไรบ้าง ผมพูดไม่ได้” ฟิล์มรู้สึกยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้? “จริง ๆ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรนานแล้วนะครับ ทุก ๆ คนทั้งตัวผม ครอบครัวผม ทั้งที่เป็นผู้ใหญ่ของผมก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ทำทุกอย่างให้ถูกต้องที่สุด ตอนนี้ก็สบายใจ ไม่มีอะไร พยายามทำงานอย่างเดียว” มีแอบลุ้นเรื่องผลดีเอ็นเอมั้ย? “ไม่ได้ตื่นเต้นเลยครับ เรื่องมั่นใจหรือไม่มั่นใจมันไม่ใช่ประเด็น แต่ผมเพียงอยากให้ทุกคนรู้ว่าความจริงมันคืออะไรเท่านั้นเอง


ที่มา เดลินิวส์



Create Date : 17 มิถุนายน 2554
Last Update : 17 มิถุนายน 2554 8:44:08 น.
Counter : 1129 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]