Group Blog
มิถุนายน 2554

 
 
 
16
26
 
 
All Blog
ไม่หวั่นถ่านไฟเก่า 'เวียร์-แพนเค้ก' คุ 'เป้' มองแค่เป็นเรื่องของงาน
entertainment



เปิดปากออกมาแล้วว่าคุยกันในฐานะคนศึกษากันอยู่ สำหรับคู่รัก เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ แต่ดูเหมือนรักครั้งนี้จะมีอุปสรรคซะแล้ว เพราะล่าสุดแพนเค้กโดนจับลงละครคู่กับอดีตคนรัก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เจออย่างนี้เข้าเป้จะมีหวั่น ๆ กลัวถ่านไฟเก่าระหว่างแพนเค้กและเวียร์จะคุหรือไม่ ต้องไปฟังกัน


เป้ กล่าวว่า “เป็นเรื่องงานครับ ผมสบายมาก ผู้ใหญ่คงมองว่ามีความเหมาะสมอะไรบางอย่างถึงให้กลับมาเล่นด้วยกัน”

ห่วงมั้ยเวียร์จะเล่นเลิฟซีนจริง? “ก็ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ผมจะมีสิทธิหึงอะไรล่ะครับ”

กลัวความใกล้ชิดสมานรอยร้าวหรือเปล่า? “มันเรื่องของเขา ถามว่าผมมีหวั่นมั้ย เป็นเรื่องของการทำงาน ถ้าเกิดจะอะไรก็ห้ามไม่ได้อยู่แล้ว แพนก็เล่าให้ฟังว่าจะทำงานด้วยกัน”

มีคำพูดอะไรให้ความมั่นใจหรือเปล่า? “ก็มีแต่ผมไม่บอกครับ”

รู้สึกยังไงที่พอเปิดปากว่ากำลังศึกษากันก็ต้องมีอุปสรรคเข้ามา? “ทุกความสัมพันธ์ต้องมีอุปสรรคอยู่แล้ว แต่ตรงนี้ผมมองว่าไม่ได้เป็นอุปสรรคนะ มองว่าเป็นการทำงานมากกว่า”

ได้ยินมาว่าแพนกับเป้ต่างเรียกกันว่า ’คุณ”? “ไม่เรียกเขาว่าน้องมันมีช่องว่างเรื่องอายุ”

หลังจากนี้ต้องปรับอะไรกันมั้ย? “ไม่มีครับผม ก็ทำตัวปกติทั้งคู่ มีโอกาสได้เจอกันก็ดี”

ดูเราลากเขามาติดดินนะ? “ผมว่าเขาก็ติดดินอยู่แล้ว เขาทำงานช่วยสังคมช่วยคนด้อยโอกาสตั้งเยอะ คนเราเป็นยังไงก็ได้”

มีให้ของขวัญวันเกิดเขามั้ย? “ก็ให้เค้กเขา ให้เขาเลือกว่าชอบรสอะไร”

ในรายการ ’ที่นี่หมอชิต“ ดูสวีทนะ? “ก็สนิทกัน ไม่ได้หวานอะไรมากมาย เป็นจังหวะมากกว่าบิลด์กันไปมาจนเขิน”

มีข่าวว่าเป้เป็นลูกรักแม่หน่อยแล้ว? “ไม่หรอก เวลาเรามีโอกาสได้คุยกับผู้หญิงสักคน ถ้าเรามีโอกาสได้สนิทกับคนใกล้ตัวเขา เราก็ต้องดีกับท่านด้วย จริง ๆ แม่วางตัวดีตลอด ท่านช่วยเหลือสังคมตลอด”.


ที่มา เดลินิวส์



Create Date : 03 มิถุนายน 2554
Last Update : 3 มิถุนายน 2554 18:48:27 น.
Counter : 1736 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]