Group Blog
ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
16
24
 
 
All Blog
“อั้ม” ของขึ้นข่าว “มดดำ” จัดเด็กให้ ซัดคนคิดจิตใจต่ำทราม!
actor


“อั้ม” เดือดโดนเขียนข่าว “มดดำ” หาเด็กให้ ซัดคนที่คิดเรื่องนี้ได้คงมีจิตใจที่ต่ำทราม บอกเบื่อกับข่าวเกย์ ก่อนปัด “นัท” ขอ “บอย” ให้ตนเล่นละครเวที แต่ถ้ามีโอกาสก็ยินดี

พระเอกหน้าใส “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” โดนมองเป็นเกย์ไม่เลิก ล่าสุด มีคอลัมน์นิสต์ชื่อดังฉบับหนึ่ง เขียนถึงในทำนองที่ว่าเจ้าตัวขอให้เกย์ปากจัด “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” หาเด็กผู้ชายให้

พอทั้งคู่ได้มาร่วมงานพร้อมกันในงานอีเวนต์งานหนึ่ง เลยจับทั้งคู่มาแจงเรื่องดังกล่าวพร้อมกัน ซึ่งพอหนุ่ม “อั้ม” ได้ฟังคำถามเท่านั้น ถึงกับของขึ้น บอกไม่รู้จะพูดยังไงดี คนที่คิดเรื่องแบบนี้ได้คงมีจิตใจที่ต่ำทราม

“คือมันเป็นเรื่องเดิมๆ ที่ผมไม่รู้จะพูดยังไงแล้วว่ามดดำเป็นเพื่อนผม ไม่ว่าคนอื่นจะมองยังไง เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีสำหรับผม ผมไม่ได้แคร์ว่าถ้าไปงานด้วยกันแล้วจะต้องมีข่าว ผมไม่คิดมาก ผมไม่แคร์ ผมแคร์ความรู้สึกเพื่อนผมมากกว่าอย่างอื่น”

“เพราะผมรู้สึกว่าเขาคือเพื่อนของผม แล้วอีกอย่างเวลาเราไปทำอะไรมันก็คือเรื่องบุญ ไปทำบุญถ้าเป็นเรื่องอื่นที่เราคุยกันก็จะเป็นเรื่องงาน คือ คนที่คิดแบบนี้ได้จิตใจของเขาคงจะต่ำทรามมากๆ เราก็บอกทุกครั้ง ไม่ใช่อยูดีๆ คุณนั่งเขียนเป็นใครไม่รู้แล้วมาด่าชาวบ้านเขา ผมว่ามันเป็นกลุ่มคนที่จิตใจมันต่ำทรามมาก”

“คือข่าวเป็นเกย์เบื่อมาก (ลากเสียง) เบื่อจริงๆ ไม่รู้จะตอบยังไง ผมก็ชัดเจน มีอะไรก็ให้มาถามผม ผมอยู่ที่แจ้ง คือ จะทำอะไรให้มาถามผม อย่ามาเป็นใครก็ไม่รู้มานั่งเขียนอยู่หลังปากกาใช้นามปากกานู้นนี้ เวลาจะหาตัวก็หาตัวไม่เจอ จะหาคนรับผิดชอบก็ไม่มี ไม่กล้าแม้แต่จะโผล่หัวออกมา ไม่กล้าแม้แต่จะมีชื่อออกมา”

“แล้วผมก็เลยอยากจะถามว่า แล้วเราจะไปฟังทำไม คนประเภทนี้ซึ่งไม่ใช่แค่ผมนะ แต่มันยังมีกลุ่มคนที่เดือดร้อน เพราะคนใจต่ำทราม เอาปากกาทำร้ายทิ่มแทงคนอื่นอยู่แบบนี้ บางทีเราก็เข้าใจ แต่บางทีเราเห็นมันก็เกิดอารมณ์เพราะว่ามันมากไป”

มดดำ: “เอาจริงๆ ไม่ได้เจอกับอั้มมาเป็นเดือนแล้วครับ อันนี้ยืนยันโดยที่ไม่รู้จะยืนยันยังไงแล้วว่า ถ้าสมมติมันเป็นเกย์มันคงเป็นผัวมดดำไปนานแล้วครับ อย่างแรกเลย อยู่กันมาเป็นสิบปีแล้ว แล้วมดดำก็ไม่รู้ว่าจะไปหาเด็กอะไรมาให้อั้ม ก็พูดความจริงแล้วก็ไม่รู้จะให้พูดยังไง”

“เพราะว่าอั้มมันก็ชอบผู้หญิง แต่ว่าอั้มมันติดค้างมดดำอยู่ว่าวันเกิดมันจะหามาให้มดดำสองคน คือ เราพูดเล่นๆ กัน คือ ตัวอั้มเขาจะเซนซิทีฟเรื่องพวกนี้มากๆ เราก็เฮ้ยเอาอย่างไงดี แต่ข่าวที่เกิดเราก็เพิ่งได้ยินเหมือนกัน ตัวเขาเองเขาก็ถ่ายละครยังไม่จบเรื่อง มดดำเองก็ยังไม่เคยหยุดรายการ แล้วเราก็จำเป็นหรอกที่จะต้องไปหาเด็กให้กัน เพราะว่ามันปัญญาอ่อนเกินไปที่จะอะไรแบบนี้”

อั้ม: "คือจะมาหาให้อะไรเพราะมดดำเขาก็สนิทกับคุณนัท มดดำเขาก็โทรมาหาคุณนัทเขาก็ยังบอกว่าขอคุยกับผมหน่อย เขาก็เข้าใจกัน คือจริงๆ เราไม่ได้อะไรเลย เราเข้าใจในความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนระหว่างอะไรก็แล้วแต่แต่คนอื่นที่ทำให้มันเป็นเรื่องเป็นปัญหาครับ”

ส่วนกรณีเสียงเมาท์หวานใจ “นัท มีเรีย แบนเนเด็ตตี้” ขอ “บอย ถลกเกียรติ วีรววรรณ” ให้ตนเล่นละครเวที พระเอกหนุ่มบอก..."เรื่องละครเวทีก็ต้องขอบคุณเพราะผมก็เป็นแฟนละครคุณบอยเหมือนกัน ไม่ว่าจะละครหลังข่าวหรือละครเวที ถ้าวันนึงมีโอกาสก็ยินดีและก็เป็นเกียรติครับ"

“แต่ ณ ตอนนี้ผมต้องทำงานด้านละครของผมให้เสร็จก่อนครับ เรื่องเลิฟซีนก็ไม่ได้ถึงขนาดต้องขออนุญาต แต่บางทีเวลามีอะไรก็เล่าสู่กันฟังบ้าง บางทีฉากไหนมีอะไรก็เล่าให้ฟังยากเบายังไง ไม่ได้เป็นเลิฟซีนแล้วต้องมานั่งบอกกันเพราะคุณนัทน่าจะเข้าใจดี”


ที่มา manager.co.th



Create Date : 25 ตุลาคม 2553
Last Update : 25 ตุลาคม 2553 23:25:30 น.
Counter : 1477 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]