Group Blog
ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
6
10
11
13
14
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
All Blog
“เอมี่” ทุบกระปุกเปิดร้านเสื้อ หวานใจไม่มีเอี่ยว-หุ้นกับเพื่อน
Photobucket




เป็นเพราะเรียนจบด้านการออกแบบจากสถาบันชื่อดังในเมืองไทย งานนี้นักแสดงสาว เอมี่-มรกต กิตติสาระ ทุบกระปุกเตรียมเปิดร้านเสื้อผ้าธุรกิจในฝันที่ สยามสแควร์ วันที่ 18 ธ.ค.นี้ พอถูกถามว่าร้านนี้หวานใจนอกวงการมีเอี่ยวด้วยหรือเปล่า เจ้าตัวก็เซย์โนทันที เพราะมั่นใจว่าตัวเองเก่งพอที่จะไม่ต้องพึ่งผู้ชายเอมี่ เผยว่า "ใช่ค่ะถ้าพี่ๆอยากจะรู้ว่ามันคืออะไรก็เชิญที่สยามแสควร์ ซ.2 ตอน5โมงเย็น" จะเปิดร้านอะไร? "ทำธุรกิจ เราก็จะเปิดเป็นแกรนด์โอเพ่นนิ่งของร้านเราเอง โดยเราหุ้นกับเพื่อนอีกสองคนพร้อมกับเปิดตัวในฐานะที่เราเป็นคนออกแบบ ดีไซน์เนอร์เองด้วย" จะเซ็กซี่แบบชุดที่ใส่มามั้ย? "อาจจะไม่ขนาดนี้อันนี้เป็นแนวของขวัญข้าว เราอาจจะแอ๊บกว่านี้นิดนึงแนวชุดคงจะเป็นหวานว่อนเปรี้ยว แต่ทีเด็ดของงานคงจะเป็นนางแบบที่จะมาเดินให้มากกว่า มีนางแบบ 10 คนจะมี ชมพู่-อารยา,พลอย-เฌอมาลย์ ,เมย์- พิชญ์นาฏ ,ไอซ์-อภิษฎา ,วุ้นเส้น-วิริฒิพา ,มะลิ-มาลินี,แอริณ-สิรีภรณ์ และ แซมมี่ บัณฑิตา เรารับรองได้เลยว่าต้องสนุก" ...ในงานจะมีหวานใจเรามาเซอร์ไพร้ส์มั้ย... "ไม่แน่ใจต้องไปดูค่ะ แต่เราก็เชิญเขาไป" จะมีสัมภาษณ์คู่มั้ย? "ไม่ทราบค่ะ ต้องคอยดู" ...เขาเป็นหุ้นส่วนร้านด้วยหรือเปล่า… "ไม่ได้เป็นค่ะ"




กลัวทะเลาะกันเรื่องธุรกิจ? "มี่ว่ามี่เป็นผู้หญิงเก่งพอที่จะไม่ต้องพึ่งผู้ชาย" ...มีปรึกษาเขาเรื่องร้านมั้ย... "เราปรึกษาทุกคนคือใครเข้าใกล้เรา ๆ ก็ปรึกษาทุกคน เพราะเวลาที่เราตั้งใจจะทำอะไรเราก็คิดเยอะเราเจอก็ถามหาเรื่องคุยโน่นนี่อย่างร้านนี้ก็มีเพื่อนสนิทเป็นหุ้นส่วนด้วย" ความรักเป็นไงบ้าง? "ตอนนี้วันๆไม่ได้คิดเรื่องอะไร คิดแต่เรื่องร้านอย่างเดียวเลยเพราะร้านนี้ถือเป็นคอลเล็กชั่นแรกของชีวิตเลยแล้วมันก็เป็นความใฝ่ฝันของเราตั้งแต่เด็กด้วย เลยตั้งใจทำมากไม่ว่าจะเป็นลายผ้าหรือหรือเครื่องประดับเราก็ออกแบบเองหมดเลยใช่ชื่อว่าเอมมี่"



ที่มา เดลินิวส์



Create Date : 16 ธันวาคม 2554
Last Update : 16 ธันวาคม 2554 8:45:43 น.
Counter : 1372 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]