Group Blog
ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
6
10
11
13
14
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
All Blog
“บี้” ปัดโดนรุ่นน้องเดอะสตาร์เขี่ยตกกระป๋อง แจงเป็นเรื่องจังหวะมากกว่า
Photobucket




“บี้” ปัดโดนโค่นตำแหน่งลูกรัก ถูกรุ่นน้องเดอะสตาร์เขี่ยตกกระป๋อง แจงเป็นเรื่องจังหวะมากกว่า เผยเร็วๆ นี้กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ปลื้มกระแสที่จีนยังดังดีไม่มีตก แถมกลางเดือนนี้เตรียมบินไปโชว์เพลงในงานประกาศรางวัล แพลนเรียนภาษาจีนเพิ่มเติม


หายหน้าหายตาไม่เห็นผลงานมาได้พักใหญ่ สำหรับนักร้องหนุ่มขี้เล่น “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” หรือ “บี้ เดอะสตาร์” งานนี้เลยถูกเมาท์ว่าเจ้าตัวถูกรุ่นน้องเดอะสตาร์มาแรงแย่งงานละครจนกระเด็นตกขอบไปแล้ว งานนี้หนุ่มบี้เลยขอเคลียร์ทันทีว่าคงไม่เกี่ยวกัน เพราะขึ้นอยู่กับจังหวะและความเหมาะสมของบทบาทมากกว่า


“หลายคนอาจมองว่าผมหายหน้าหายตาไป แต่14 ธันวาคมนี้ผมกำลังจะปล่อยซิ้งเกิ้ลใหม่ชื่อเพลงว่า ณ บัด Now ครับ เป็นเพลงมันๆ แดนซ์ๆ เอ็มวีก็รอสักครู่ครับ กำลังจะถ่ายทำ ท่าเต้นจะเด็ดไหมก็ต้องให้ประชาชนตัดสิน ส่วนงานละครก็ยังครับ ยังไม่มี ตอนนี้คิดถึงงานเพลงหรือรอโอกาสจากทางผู้ใหญ่ที่เห็นตามความเหมาะสม”


“ถามว่าน้องๆ เดอะสตาร์มีเยอะหรือเปล่าเลยไม่ได้เล่น เรื่องนี้ผมว่าไม่เกี่ยวนะ มันอยู่ที่ความเหมาะสมของบทบาทหรือจังหวะเวลามากกว่า หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับผมเพราะผมขอพักบ้าง ทำงานมาเยอะ หลายปีไม่ค่อยได้พัก นานๆ จะได้มีเวลาให้ครอบครัวเพื่อนๆ หรือจะพัฒนาตัวเองยังไงบ้าง”


“แล้วก็เดี๋ยวประมาณเกลางดือนธันวาคมจะไปประเทศจีนอีกครั้ง มีงานประกาศรางวัล ผมก็ได้ไปโชว์หนึ่งเพลง จริงๆ งานที่จีนก็มีอยู่แล้ว อย่างละครที่เราเล่นที่เมืองไทยก็เอาไปฉายที่จีน ก็เลยทำให้คนที่นั่นรู้จัก แต่ผลงานที่จีนจริงๆ อย่างละครอะไรก็ยังไม่มีครับ แต่ถ้าเขาจะติดต่อมาก็จะติดต่อผ่านบริษัท ผมก็ไม่ค่อยทราบเรื่องเท่าไหร่”


“ไปครั้งนี้เราจะไปโปรโมตละครและเพลงที่นั่นเขาก็สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ด้วย ซึ่งที่นั่นกระแสตอบรับดี แฟนๆ ก็ให้การตอบรับดี มีข้อมูลข่าวสารอะไรใหม่ๆ แฟนครับที่เมืองไทยก็จะแปลเป็นภาษาจีนไปให้ หรือมีข่าวที่จีนผมได้ลงหนังสือที่นั่นแฟนคลับที่จีนก็จะแปลเป็นภาษาอังกฤษส่งมาให้แฟนคลับไทยด้วย ภาษาจีนยังไม่ได้ฝึกแบบจริงๆ จังๆ แต่ถ้าจะไปจริงๆ ก็จะไปหาหนังสือมาฝึกเป็นประโยคๆ ไว้แซวกันสนุกสนาน”


ยันยังไม่มีสาวรู้ใจ บอกยังขอทุ่มเทเวลาให้งาน ครอบครัวและเพื่อนฟูงมากกว่า พร้อมเอยปากขอโทษ “อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม” หัวเรือใหญ่ค่ายแกรมมี่ หลังมีข่าวสนิทสนมกับ “อิงฟ้า” ลูกสาวสุดหวงของอากู๋และอาจทำให้ไม่พอใจ


“เรื่องสาวๆ ยังไม่มีใครพิเศษเอาเวลาให้เพื่อนๆ ดีกว่า เรายังไม่มีเวลาไปดูแลใคร เดี๋ยวเขารำคาญเราเปล่าๆ เราทำงานเรื่อยๆ ดีกว่า ถ้าถึงเวลาถ้าใช่ก็ใช่ กับอิงฟ้าก็ยังคุยกันอยู่ แต่ก็นานๆ ทีได้คุยบ้าง ยังสนิทกันอยู่ ถ้าอากู๋ไม่ค่อยพอใจที่ผมสนิทกับอิงฟ้าก็ต้องขอโทษด้วยครับ ไม่ได้ตั้งใจทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจ”



ที่มา ผู้จัดการ



Create Date : 07 ธันวาคม 2554
Last Update : 7 ธันวาคม 2554 9:08:43 น.
Counter : 1479 Pageviews.

0 comments

Mimi-jaiko
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]