Thank You

คนดีของผม
ขอบคุณนะ..... ^^

ตอนนี้คุณกำลังหลับอยู่ในสาย...
และผมก็กำลังนั่งบันทึกไดอารี่บทนี้
โดยที่มีคุณหลับอยู่อีกฟากหนึ่งของท้องฟ้า... ^^

ผมได้ยินเสียงคุณพลิกตัว... ด้วยนะ


เมื่อวานนี้.. เป็นอีกวันหนึ่งที่คุณยอมเสียสละ
เนื่องจากคุณในตอนนี้.... มีข้อบังคับมากมาย ไม่เหมือนกับแต่ก่อน
คุณทั้งเหนื่อยและเครียด...
อยากทำตามใจตัวเอง... อยากพักผ่อน
แต่สุดท้ายแล้วคุณก็เลือกที่จะอยู่ใต้ข้อห้ามต่างๆนานา
คุณเลือกที่จะเสียสละ...

ขอบคุณนะครับ... คนดีของผม



วันนี้คุณน่ารัก.... ขอบอกว่า “น่ารักสุดๆเลย” ^^
ผมไม่ได้แกล้งชมหรอกนะ...
เพราะผมรู้ว่าในการเสียสละของคุณ
คนรอบข้างยิ้มกันแค่ไหน...
และ.... ผมดีใจและยิ้มแค่ไหน ^^


บางครั้งข้อจำกัด... ข้อห้ามมักจะทำให้สิ่งเดิมเปลี่ยนแปลงไป
แต่ข้อห้ามเหล่านั้น... ก็เกิดตามธรรมชาติ
เกิดดับไปตามเหตุและปัจจัย
การเปลี่ยนแปลงบางครั้งเราก็ต้องเสียสละ...
และคุณก็ตัดสินใจที่จะทำ


เมื่อเช้าวานนี้ตอนได้ยินคุณพูด... ในสิ่งที่คุณตัดสินใจ
คุณก็ได้ยินเสียงผม... ว่าผมดีใจแค่ไหน
นอกจากคำว่า “ขอบคุณ” แล้ว....
ผมนึกคำอื่นไม่ออกจริงๆ...
แต่ผมกลัวว่าคุณจะเขินและว่าผมเวอร์เกินไป
ถ้าผมขึ้นหัวเอ็มว่า “ขอบคุณ”
ผมเลยเลือกใช้คำที่ดูสบายๆกว่านั้นไม่กดดันคุณ

Thank You..... ^^
คนดีที่น่ารักของผม.... ผมรักคุณ ^^



ปกติคุณเมื่อตัดสินใจแล้วจะไม่ยอมเปลี่ยนง่ายๆ
คุณเป็นคนเข้มแข็ง....
ดังนั้นผมถึงรู้ว่าการเปลี่ยนใจของคุณในครั้งนี้
เป็นการเสียสละ... การยอมวางอัตตา
แม้รู้ว่าจะต้องโดนดุ... แต่คุณก็กล้า ^^


ไดอารี่วันนี้ถูกเขียนลงที่คอม... แต่ก็ถูกบันทึกลงในความทรงจำของผมเช่นกัน
คอมอาจจะมี Harddisk ...... ผมก็มี HeartDisk เหมือนกัน ^^
ความจุเยอะกว่าด้วย.... อิอิ


ตอนนี้เสียงลมหายใจของคุณเริ่มสม่ำเสมอ
คงเข้าสู่ช่วงหลับลึกแล้ว... ^^
คุณหายใจแบบนี้แสดงว่ากำลังนอนตะแคงข้างแล้วเอาหน้า 3/4 ซุกลงใส่หมอน
งอตัวเล็กน้อยกอดตุ๊กตา...
คุณเริ่มหายใจเบาลงไปอีก... ^^
แสดงว่าเริ่มสงบและกลับเข้าสู่ช่วงนิทราอีกครั้ง


ผมจะว่ายังไงดีนะ...

Thank You ที่นอนไม่หลับแล้วโทรหาผม
Thank You ที่ทำให้ผมได้พบกับช่วงเวลาที่จะกลายเป็นความทรงจำแสนหวาน
Thank You สำหรับทุกๆอย่างที่คุณตัดสินใจเมื่อวันวาน
Thank You ขอบคุณ... “คุณ” จริงๆ


ขวัญของผม... ^^


หลับฝันดีนะครับ....
ผมวางหูแล้วนะ..... ^^


อ้อ....
วันนี้วันหยุด.... ถ้าคุณตื่นแล้วเช้าเกินกว่าไม่อยากจะปลุกผม
ผมขอบอกเลยว่าโทรมานะ... ^^
เราค่อยนอนกลางวันด้วยกันก็ได้... ยังไงวันนี้ก็วันหยุดนี่เนอะ อิอิ


ไม่ว่าผมจะหลับหรือจะตื่นเมื่อคุณอ่านไดอารี่ของผมวันนี้
ขอให้รู้ไว้ว่า....
ผมรอโทรศัพท์ของคุณอยู่นะ... ^^



Thank You ล่วงหน้านะครับคนดี
^^



25 กันยายน 2553
04.38 น.











............................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 25 กันยายน 2553
21 comments
Last Update : 25 กันยายน 2553 5:13:48 น.
Counter : 341 Pageviews.

 

สวัสดียามเช้าครับคุณครู




เป็นคู่ที่น่ารักจริงๆครับ


นอนดึกๆแบบนี้
รักษาสุขภาพด้วยนะครับ


ปล. ชอบจริงๆนะครับคำว่า HeartDisk เนี่ย

เก่งมากเลยครับที่คิดคำนี้ขึ้นมาได้





 

โดย: กะว่าก๋า 25 กันยายน 2553 6:10:57 น.  

 

HeartDisk

^
^
โดนด้วยๆ

 

โดย: teansri 25 กันยายน 2553 6:14:14 น.  

 

Thank You Krub...

ผมว่าหุ้นไม่ถูกนะ..รังแต่จะแพงขึ้นเรื่อย..ในภาพรวม.

แต่กลุ่มสื่อสาร อะนะ!!! ข่าวร้ายให้รีบซื้อ...น่าจะเป็นความจริงครับข้อนี้

เกมส์นี้อีกยาววว

ยังไม่ถึงบ้านครับ พรุ่งนี้ พรุ่งนี้..วันนี้วันสุดท้ายแร้ว..กะลังเตรียมตัว Present คร๊าบ อู้ได้นิดหน่อย ^--^

 

โดย: CEO นิ้วก้อย 25 กันยายน 2553 7:24:10 น.  

 

บ้านนีร้ หวานจริงๆๆ
ว่าแต่ต้องมีข่าวดีแน่ๆๆเลย
ยินดีด้วยนะคะ
ปอลอลิง
เมื่อเช้าพระจันทร์สวยมากๆๆ

 

โดย: kwan_3023 25 กันยายน 2553 9:02:08 น.  

 

คอมอาจจะมี Harddisk ...... ผมก็มี HeartDisk เหมือนกัน

โอว้ ... ช่างเปรียบเทียบนะคุณพระจันทร์

คุณขวัญรับทราบ ... HeartDisk ของคุณพระจันทร์ รอไมตรีจิตจากคุณขวัญอีกเพียบเลยนะค่ะ

วันนี้นอนกลางวันพร้อมกัน อย่าลืมคิดถึงเพื่อนๆ ชาวบล็อกแก็งค์นะค่ะ คุณขวัญหายไปนานแล้ว เมื่อไรจะกลับมาเสียทีค่ะเนี่ย

วันนี้มีความสุขมากมายนะค่ะคุณพระจันทร์และคุณขวัญ

 

โดย: reception hall 25 กันยายน 2553 9:06:59 น.  

 

ว๊าวววววว......

หวานหยดอีกแล้ว เมื่อวานรอยมดกัดอยู่เลย มาวันนี้โดนมดกัดเพิ่มอีกไม่รู้กี่เท่าตัว อิอิ

ชอบคำนี้เหมือนคนอื่นๆจัง HeartDisk หัวใจที่มีความจุมากมาย เต็มไปด้วยความรัก อ่อนหวาน ละมุนละไม

ว่าแต่...น้องขวัญเค้าเรียกอาว่าพี่ แ่ต่หลานพระจันทร์เรียกอา แล้วนี่ เราจะลำดับญาติกันยังไงล่ะนี่ อิิอิ

 

โดย: kapeak 25 กันยายน 2553 9:49:12 น.  

 

คนรักกัน .. ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน .. เอาใจใส่กัน
กับการรู้สึกดีๆ และการเอ่ยคำว่า "ขอบคุณ"
ให้แก่กัน มันเป็นอะไรที่รู้สึกอบอุ่นจริงๆ นะค่ะ

Happy Weekend ค๊า

 

โดย: JewNid 25 กันยายน 2553 10:12:12 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณครูน้ำตาล
จะนอนกลางวันกันอีกหรือ เราไม่ได้นอน อิจฉาอ่ะ

 

โดย: magic-women 25 กันยายน 2553 10:43:37 น.  

 

หวาน จริง จริง

กดเลือก Emoฯ ลิงม่ายถูกเลย

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 25 กันยายน 2553 12:51:33 น.  

 

พี่สาวจ๋าาา

หนูคิดถึงพี่สาวจังเลย นิิ (T-T)

เมื่อกี้นี้หนูไปเม้นท์ที่บล๊อกพี่สาวไม่ติดอีกละ งุงิ

พี่สาวจ๋าาา สบายขึ้นไหมคะระยะนี้

หนูเป็นห่วงพี่สาวมากเลยนะคะ

หนูก็รู้นะ ว่าพี่สาวเป็นคนหนักแน่น

อะไรที่คุณหมอสั่ง พี่สาวก็จะตั้งใจทำตามอย่างเคร่งครัด

แต่หนูก็อดเป็นห่วงไม่ได้ แหะ แหะ

พี่สาวจ๋าาา

พี่เขยเป็นอะไรมากมั๊ยคะนั่น

หลายวันมานี้ดูพี่เขยอารมณ์ดี๊ ดี

วันนี้ยิ่งดีมากจนน่า....

พี่สาวจ๋าาา

คืนนี้พี่สาวพอจะมีเวลาบ้างรึเปล่าคะ

วันนี้ขอหนูโทรหาหน่อยนะคะ

หนูไม่ไหวละ

ยิ่งใกล้วัน ยิ่งเนือย ๆ นอย ๆ.

 

โดย: หนูเอง งุงิ (อาร์ลาฟองค์ ) 25 กันยายน 2553 15:21:38 น.  

 


สวัสดีค่ะ คุณพระจันทร์
...
ใครก็ชอบคำๆ นี้ ค่ะ HeartDisk ความจุคงเยอะมากมาก
...
มีความสุขมากมากนะคะ

 

โดย: Nissan_n 25 กันยายน 2553 16:25:00 น.  

 

จะหวานกันไปไหนค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 25 กันยายน 2553 17:30:03 น.  

 

ขาดความหวานไปเกือบสองสัปดาห์
วันนี้กลับมา uptake ความหวานอีกครั้ง

ขอบคุณที่แวะเข้าไปทักทายกันนะค่ะ

สวัสดียามเย็นค่ะ

 

โดย: doctofor (doctorfor ) 25 กันยายน 2553 18:14:06 น.  

 

 

โดย: หน่อยอิง 25 กันยายน 2553 18:27:48 น.  

 

ความสุขของคนเราปุ๊ว่าอยู่ตรงนี้แหละค่ะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

 

โดย: blog pu 25 กันยายน 2553 20:17:40 น.  

 

แวะมาทักทายตอนหัวค่ำค่ะคุณพระจันทร์
คนมีความรักนี่ดีจังนะคะ เหมือนหัวใจ
ได้รับพลังพิเศษอยู่เรื่อย ๆ
ขอให้มีความสุขกับความรักมาก ๆ นะคะ

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 25 กันยายน 2553 20:53:31 น.  

 

มาทักทายน้อ

 

โดย: ทิพย์วารี 25 กันยายน 2553 22:11:52 น.  

 

ขอบคุณนะคะคุณน้าสาวและน้าชายที่น่ารักของน้องเนี๊ยบ
รีบๆ มีนะคะ(ลูกน่ะ) เอาใจช่วยค่ะ เจ้าเนี๊ยบจะได้มีน้องเพิ่มอีกคน
------------
คุณขวัญคะ รีบรับรักเถอะนะคะ จะได้มีข่าวดีกันซะที
อยากเห็นหน้าน้อง ของเจ้าเนี๊ยบไวๆ ค่ะ

 

โดย: konmeechai 25 กันยายน 2553 23:08:31 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับคุณครู







 

โดย: กะว่าก๋า 26 กันยายน 2553 6:04:07 น.  

 

อรุณสวัสดิ์นะ พระจันทร์ฯ ขวัญ

ความรัก ทำให้คนเรายอมเปลี่ยนแปลง
เพื่อคนที่เรารักได้เสมอนะ

มีอานุภาพมากพอที่จะยอม
เสียสละเพื่อให้คนที่เรารักมีความสุข..

~ ในรักมีพลัง ~

มีความรักดีๆ อยู่ในมือ
รักษา ประคับประคอง
ดูแลกันและกันดีๆ นะ.. ทั้งคู่

ปล. ขอโทษทีนะ แวะมาช้าหน่อย

ช่วงนี้วิ่งวุ่น วุ่นวายนิดหน่อย

ต้องฮึดสู้ก่อนพัก

เอาเวปความรู้ศัพท์สวยๆ
หลากฤดูมาฝากนะ

(ไม่รุเอามะพร้าวมาขายสวนไหม
ถ้าเป็นงั้นขอโทษด้วยนะ)

...

บทความโดยคุณ ชนินทร์ ละลิ่ว (2541)

ฤดูกาลต่างๆอาจแบ่งได้เป็น 6 ฤดู ได้แก่
1. เหมันตฤดู (เห-มัน-ตะ-รึ-ดู)
คือ ฤดูหนาว
2. สิสิรฤดู (สิ-สิ-ระ-รึ-ดู)
คือ ฤดูหมอกหรือฤดูน้ำค้าง
3. วสันตฤดู (วะ-สัน-ตะ-รึ-ดู)
คือ ฤดูใบไม้ผลิ
4. คิมหันตฤดู (คิม-หัน-ตะ-รึ-ดู)
คือ ฤดูร้อน
5. วัสสานฤดู (วัด-สา-นะ-รึ-ดู)
คือ ฤดูฝน
6. สารทฤดู (สา-ระ-ทะ-รึ-ดู)
คือ ฤดูใบไม้ร่วง

credit_//thaiastro.nectec.or.th/letters/aug99.html

มุดไปลุยงานต่อล่ะนะ

take care ล่ะ ทั้งคู่ ;)

 

โดย: เลื้อย 26 กันยายน 2553 6:24:36 น.  

 

ยู้ฮู.. ตื่นยังคะคุณพระฯ

อรุณสวัสดิ์นะจ๊า.. คุณพระฯของน้องขวัญ

 

โดย: ป้าโซ 26 กันยายน 2553 7:36:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
25 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.