ขวัญของผม

คุณขวัญ....

ครั้งแรกที่หลังไมค์กัน...
สำหรับผมตอนนั้นคุณคืออาสาสมัครที่ดูกระตือรือร้น
คุณดูมีชีวิตชีวาเมื่อพูดถึงทะเล... ผมสัมผัสได้ถึงความรักที่คุณมีต่อน้ำ
ผมย้อนกลับไปอ่านมันยิ่งแจ่มชัด...

พอเราเริ่มแชทกัน.... ผมกับคุณผ่านการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นมากมาย
คุณคงได้รู้ว่า... ผมตัวจริงกับผมในบล็อกแตกต่างกันค่อนข้างมาก
ผมทำทั้งให้คุณเจ็บ.... คุณร้องไห้ จากความไม่รู้ของตัวผมเอง


วันที่เราคุยโทรศัพท์กันครั้งแรก....
เสียงของคุณสั่นด้วยความเขิน..
พูดอยู่ 2 – 3 คำ.... คุณก็จะวางสายเพราะทนเขินผมไม่ไหว
วันนั้นคุณน่ารักมากๆเลยนะ...
เสียงแรกของคุณผมยังจำเสียงนั้นได้อยู่เลย


ผมและคุณผ่านเรื่องราวมากมายด้วยข้อจำกัดของตัวผม
ทิฐิมานะและอัตตาของตัวผมเอง
ผมเป็นพวกหัวแข็งที่มักจะใช้เหตุผลและความรู้สึกผสมกันเสมอ
ผมทำร้ายความรู้สึกของคุณบ่อยๆ แม้ผมจะไม่ได้ตั้งใจก็เถอะ
แต่ผมก็ทำแล้วทำอีกจนได้...

แต่คนดีของผมก็ให้อภัยผมเสมอ....


ความคุ้นเคยเหมือนกับเราเคยรู้จักกันมาก่อน
ความรู้สึกที่เหมือนคุณอยู่ใกล้ๆผม.... ไม่ได้ห่างผมไปไหน
แม้ผมโทรศัพท์คุยกันทั้งวันแต่ก็ไม่เหมือนคุยโทรศัพท์กัน
เหมือนผมกับคุณอยู่ที่ๆเดียวกัน...
เหมือนเราใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน...

เป็นครั้งแรกที่ผมสัมผัสถึงคนอีกคนได้....


เป็นครั้งแรกที่ความรักมันชัดเจนซะจนใจผมสงบลง
ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเหมือนแรกรัก...
กลับใจสงบลงอย่างหน้าประหลาด...
ผมเองยังตกใจ...

ความรู้สึกของคุณนั้น.... เหมือนขนนกเบาๆ
ขนนกที่ลอยมาตามลม... ค่อยๆทับถมลงในใจของผม
ขนนกที่นิ่ม... สีขาวสวยงาม
ลอยช้าๆลงบนหัวใจของผม
หัวใจของผมเหมือนถูกความรักของคุณโอบกอด
ความรักของคุณเหมือนรังนกที่คอยเป็นที่พักพิงให้หัวใจของผม

คุณเป็นบ้านของความรักของผม....


คุณเป็นเหมือน “สี” และ “เสียง” ของชีวิตของผม
ลมหายใจของคุณเหมือนเป็นเพียง “เสียง” เดียวของชีวิตผม
ความรู้สึกของคุณเป็น “สี” เดียวในสายตาของผม

คุณเหมือนวงดนตรี.... บรรเลงเพลงที่ไร้เนื้อร้อง
เป็นเพลงๆ เพลงเดียวในชีวิตของผม...

คุณเป็นมากกว่าความอบอุ่น...

ความรักของคุณ... อุ่นกว่าผ้าห่มผืนไหน
ความรักของคุณ... อ่อนหวานแม้ท่าทางของคุณออกจะขมๆ

ความรักของคุณ... เหมือนเมฆแต่งแต้มท้องฟ้า
ความรักของคุณ... เหมือนดวงดาวแม้คุณจะลับไปแต่แสงก็ยังคงจะส่องลงมา


ในความอ่อนไหว....
คุณเป็นความอ่อนไหวที่เข้มแข็งกว่าความอ่อนไหวใดๆ
ผมรักคุณเหลือเกิน...
ผมรักคุณ...

ผมรักคุณ.........


ผมรักคุณ


ผมเป็นผู้ชายที่ได้รับของขวัญจากความเมตตาของโลก
เพราะผมได้รับความรักของคุณ...
คุณเป็นของขวัญของชีวิตของผมจริงๆ
คุณเป็นของขวัญของคนรอบข้างคุณ

คุณเป็นของขวัญกล่องสีชมพูที่ผูกโบว์สีม่วง
ที่ผมเปิดออกมาผมพบกับคำว่า.... “ศรัทธาในรัก”

และผมก็ศรัทธาในความเป็น “คุณ”




ผมรักคุณ....
คุณคือคนดีหนึ่งเดียวของพระจันทร์

ผมเป็นพระจันทร์ของคุณ
ผมไม่เสียใจเลยที่ผมเกิดมา...
ผมมีความรู้สึกยิ่งกว่าความคุ้มค่า
เมื่อได้รักกับ “คุณ”

คนดีของผม...... ขวัญของผม

ผมตกหลุมรักคุณตอนไหนผมก็ไม่รู้....
แต่รู้ตัวอีกทีแล้ว... ผมก็รู้สึกขาดคุณไม่ได้
คุณมักจะเข้าใจเสมอว่าผมรักคุณเพราะคุณป่วย



แต่คุณรู้ไหมว่า....

ผมรักคุณจนผมไม่สนแม้ว่าคุณจะป่วยแค่ไหน













......................................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 19 กันยายน 2553
14 comments
Last Update : 19 กันยายน 2553 7:10:36 น.
Counter : 488 Pageviews.

 

ซาบซึ้งครับ
และเชื่อว่าบล้อกนี้
จะเป็นกำลังใจให้น้องขวัญได้เป็นอย่างดีครับ






 

โดย: กะว่าก๋า 19 กันยายน 2553 7:37:54 น.  

 

เต้าเต๋อจิงเป็นหนังสือที่ดีมากครับ
พี่ก๋าอ่านหลายสำนวนแล้วเหมือนกัน
สำนวนนี้ถือว่าอ่านง่ายครับ
แปลได้ดีมากเลย

 

โดย: กะว่าก๋า 19 กันยายน 2553 8:14:09 น.  

 

เป็นกำลังใจให้ทั้งคุณพระจันทร์และน้องขวัญด้วยค่ะ

 

โดย: kapeak 19 กันยายน 2553 8:19:01 น.  

 

พี่สาวจ๋า หนูมีเรื่องมาฟ้องพี่สาวด้วยล่ะ

ก็พี่เขยน่ะ ล้อหนูเรื่องพี่คะอ่ะ (-*-)

"ไปหาหมอ"

ไม่รู้ล่ะ ก็หนูเห็นคำนี้แล้วมันทำให้คิดถึงพี่คะนี่นา (T-T)

พี่สาวแก้แค้นให้หนูด้วยนะจ้ะ
.
.
.
วันนี้วันหยุด ขอให้พี่สาวหนูพักผ่อนให้หายเหนื่อยนะคะ

เมื่อวานนี้พี่สาวของหนูต้องทำภารกิจหนักมาก

ใหนหนูจะคอยป่วนพี่สาวอีก (^^!!)

พักให้หายเหนื่อย

แล้วเรามารอฟังข่าวดีของพี่สาวที่กำลังจะมาถึงด้วยกันนะคะ

รักและคิดถึงพี่สาวเสมอค่ะ

สู้ ๆ นะคะ.(^_^)

 

โดย: หนูเอง งุงิ (อาร์ลาฟองค์ ) 19 กันยายน 2553 8:56:00 น.  

 

หวัดดีคุณพระจันทร์ของขวัญ...

ความรักเนี่ย (หุ หุ) หาเหตุผลอะไรไม่ได้เลยครับ
เราก็ชื่นชมและช่วยเชียร์....Cheer!

วันหยุดของผมอยู่กับต้นไม้ใบหญ้าที่บ้านกับครอบครัวครับ ^__^

 

โดย: Dingtech 19 กันยายน 2553 9:23:40 น.  

 

ส่งกำลังใจไปให้ขวัญอีกแรงนะ
..ขวัญก็เป็นเพื่อนที่ดีสำหรับเก๋เหมือนกัน

คุณคงเป็นกำลังใจให้ขวัญผ่านสิ่งที่กำลังเจอได้เป็นอย่างดี

ดูแลกันดีๆนะ..ฟ้าหลังฝนมันสวยงาม เชื่อว่าคุณสองคนจะได้เจอ

 

โดย: sea_story 19 กันยายน 2553 9:52:32 น.  

 


เล่าได้เห็นภาพและความผูกพันระหว่างคุณทั้งสองเลยค่ะ

ยินดีกับกับมิตรภาพระหว่างคุณทั้งสองนะค่ะ

และขอส่งกำลังใจให้คุณทั้งสองได้พบกับความสุขด้วยค่ะ

และเป็นกำลังใจให้คุณขวัญต่อสู้กับสิ่งต่างๆ ได้เป็นอย่างดีนะค่ะ

 

โดย: reception hall 19 กันยายน 2553 10:28:19 น.  

 

เข้ามาส่งกำลังใจให้คะคุณพระจันทร์ สู้ สู้ นะคะ

 

โดย: blog pu 19 กันยายน 2553 11:16:14 น.  

 

 

โดย: หน่อยอิง 19 กันยายน 2553 14:40:59 น.  

 

รักกันนาน ๆ นะคะ
ความรักชนะทุกอย่างค่ะ

 

โดย: magic-women 19 กันยายน 2553 17:14:15 น.  

 

มาแอบอ่านตำนานรักพระจันทร์ครับ

ผมฝากบอกขวัญด้วยว่า อัพบล็อกตามหัวข้อที่ขวัญให้แล้วนะครับ


ขอให้น้องหายไวๆ

กลับมาเขียนบล็อกอีกหนนะครับ

 

โดย: ชายผู้หล่อเหลา...กว่าแย้นิดนึง. (เป็ดสวรรค์ ) 19 กันยายน 2553 17:52:56 น.  

 

แสบคอจัง 555 หวานอีกแล้ววววววววว


อิจฉา ...ได้ยินมั้ยยยย

 

โดย: teansri 19 กันยายน 2553 18:32:06 น.  

 

สวัสดี...เจ้า


ความรักเบ่งบานในใจเรา

 

โดย: บ้าน-หวาน-หวาน (kwan_chat ) 19 กันยายน 2553 21:36:09 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับคุณครู





 

โดย: กะว่าก๋า 20 กันยายน 2553 5:56:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.