ลำบาก

ไม่อยากให้คุณ “ลำบาก”...
ผมได้ยินคำนี้บ่อยๆ...

แต่คุณจะรู้ไหมนะ.... ว่า

สิ่งที่ลำบากสำหรับผมจริงๆ
คือการที่ผมไม่ได้อยู่กับคุณนะ....
เวลาที่คุณเจ็บแล้วผมไม่รู้
นั่นเป็นสิ่งที่ลำบากจริงๆ สำหรับผม..

ยามที่คุณเจ็บ....
ถ้าผมไม่ได้จับมือคุณ ไม่ได้กอดคุณไว้
นั่นเป็นสิ่งที่ “ลำบาก” มากจริงๆ
ผมรู้สึกหัวใจเหมือนโดนเชือกรัด...
ผมทรมานเลยหล่ะ...

การได้อยู่ข้าง “คุณ”
เวลาที่คุณเจ็บนั้น... ไม่ “ลำบาก” เลย
ยิ่งถ้าเอาไปเทียบกับเวลาที่คุณเผชิญความเจ็บปวดคนเดียว
การได้อยู่ในเวลาที่คุณเจ็บนั้น... ผมรู้สึกอุ่นใจซะด้วยซ้ำ
ผมไม่ได้รู้สึกลำบากแม้แต่นิดเดียว


ผมรักการที่ได้อยู่กับคุณ
นะครับ... ขวัญของผม

การห่างจากคุณเวลาที่คุณไม่สบายกายและใจ
นั่นต่างหากที่เป็นเรื่อง... ลำบาก
นั่นทำให้ผมทนไม่ได้ทุกครั้ง.... ที่ต้องอยู่ไกลคุณ
ห่างจากคุณ....


มัน “ลำบาก” มากจริงๆ.... ที่ต้องไกลจากคุณ


เวลาที่คุณสุขนั้นไม่เท่าไหร่...
แต่เวลาที่คุณทุกข์นั้น....
ผมอยากเอาแต่ใจแล้วขอคุณ... ขอให้ผมได้อยู่กับคุณใกล้ๆ
แม้คุณจะโกรธผมแต่ได้โปรด.... ให้ผมได้อยู่ข้างกาย


ลำบากในตามความหมายนั้น.... ไม่มีความเกี่ยวข้องกับสุขและทุกข์เลย
คนที่ลำบากแล้วมีความสุขก็มี....
คุณอาจจะมองว่าผมลำบากที่ต้องอยู่ข้างๆคุณ
ในสายตาคุณผมอาจจะ “ลำบาก”
แต่ขอให้รู้นะครับคนดีว่า.... ผมมีความสุข

ถ้าในสายตาของผม... ผมมีความสุขไม่ได้ลำบาก
การได้อยู่ข้างคุณนั้น.... ไม่ลำบาก
แต่การไม่ได้อยู่ข้างคุณนั้น.... แสนลำบาก


ลำบาก.... หรืออะไรก็ขึ้นอยู่กับใจ
ผมรักการที่จะได้อยู่กับคุณ...
คุณอาจจะมองว่าผมกำลังลำบาก...
แต่คนดีจ๋า... ^^
ถ้าความสุขที่ได้อยู่ข้างคุณมันถูกมองว่าลำบาก..
ผมก็เต็มใจที่จะลำบาก...


ความลำบากที่ไม่ได้เหนื่อย
คงเป็นความเหนื่อยที่แสนสบาย
คงเป็นความสุข.... แม้คุณจะเห็นว่าผมลำบาก


คนดีมองหน้าผมนะ.... ฟังเสียงผมนะ


เวลาที่คุณพูดว่า... ไม่อยากให้ผมลำบาก ไม่อยากรบกวนผม
ลองนึกถึงเสียงผมดูนะ....
ผมร้อนรนเสมอ.... บอกคุณเสมอ
ขอร้องคุณ... ได้โปรด อย่าทำแบบนั้นเลย
ขอให้ผมได้อยู่ข้างคุณนะครับ คุณขวัญ...


อย่าทรมานผม... ด้วยการให้ผมไปอยู่ไกลคุณ





มันลำบากจริงๆนะ.... ในวันที่ผมไม่มีคุณ





18 กันยายน 2553
11.13น.









...........................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 20 กันยายน 2553
16 comments
Last Update : 20 กันยายน 2553 8:09:17 น.
Counter : 433 Pageviews.

 

ใช่ค่ะ มันทรมาณเนาะ
ขอให้ทุกๆๆอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ

 

โดย: kwan_3023 20 กันยายน 2553 8:17:52 น.  

 

สวัสดีจ้าพี่พระจันทร์

ลำบากกายไม่กัว กัวลำบากใจที่รักเธอมากไป

 

โดย: แฟนหล่อ 20 กันยายน 2553 8:37:49 น.  

 

การทำอะไรให้คนที่เรารัก ไม่มีคำว่าลำบากหรอกเน๊อะ ^^
---
หายไปทำกระเป๋า เสร็จส่งลูกค้าไปแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้ทำบล็อกนะ วันนี้จะทำบล็อกน้องออมก่อนค่ะ ตามไปดูนะคุณพระจันทร์ น้องออมกับมิกกี้เม้าส์

มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: wilasinee_kae 20 กันยายน 2553 8:40:34 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าครับ

ความเข้าใจกันเป็นเรื่องสำคัญครับ

 

โดย: CEO นิ้วก้อย 20 กันยายน 2553 8:43:55 น.  

 

เอ่อ...พี่สาวจ๋า

หนูว่าพี่เขยแกอาการหนักแล้วนะคะ

ปล่อยพี่เขยไว้แบบนี้ วันดีคืนดี

พี่เขยแกคลั่ง เกิดไปจับตัวประกัน หรือ ปืนขึ้นที่สูงขึ้นมา จะลำบากนะคะ (^_^)

รักและคิดถึงพี่สาวเสมอนะคะ

สู้ ๆ นะคะ และขอให้ความเจ็บปวดหายไปในเร็ววัน

ขอให้พี่สาวหนูสุขภาพแข็งแรงขึ้นนะจ้ะ.


 

โดย: หนูเอง งุงิ (อาร์ลาฟองค์ ) 20 กันยายน 2553 9:41:19 น.  

 

ไปทำงานหรือยังจ๊ะคุณพระ?
วันนี้ป้าโซหยุดจ้ะ อุอุ..


สุขสันต์วันจันทร์จ้า..

 

โดย: ป้าโซ 20 กันยายน 2553 11:44:14 น.  

 


สวัสดีค่ะ คุณพระจันทร์
เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ ค่ะ
...
มีความสุขมากมากนะคะ

 

โดย: Nissan_n 20 กันยายน 2553 12:02:19 น.  

 

หวาน-หวาน จริงๆ ค๊า

ถ้าคุณเจ็บ ขอให้รู้

เราเจ็บมากกว่าคุณร้อยเท่า

นี่เจอมาเหมือนกันประโยคนี้ อิอิ

 

โดย: Rinsa Yoyolive 20 กันยายน 2553 13:04:32 น.  

 

ฉันไม่เคยลพบากเลย ที่ได้อยู่ไกล้คุณค่ะ

 

โดย: NucH (sa-bye-sa-bye TEAM ) 20 กันยายน 2553 13:55:03 น.  

 

โอ้ยยยยโอ้ยยยยยยย
หวาน มดกัด

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 20 กันยายน 2553 16:26:02 น.  

 

สวัสดีค่ะ ไม่ได้แวะเข้ามานานมาก

แต่บล๊อคนี้ ก็ยังหวานเหมือนเดิมนะคะ

 

โดย: T'Tk~PrinceSs 20 กันยายน 2553 19:25:34 น.  

 

มองเห็นถึงความลำบากเลยค่ะคุณพระจันทร์

 

โดย: blog pu 20 กันยายน 2553 20:17:06 น.  

 

คนเราจะรักกันจริง ไม่จริง มันก็อยู่ที่ว่า
คุณอยู่กับเค้าเฉพาะช่วงเวลาหรือเปล่า
ถ้าตอบว่าเปล่า ... เพราะว่ามันลำบากที่จะไม่ได้อยู่
ด้วยกัน ในยามสุขและทุกข์ แบบนี้เราถือว่า
เป็นความรักแท้ที่แบบว่าไม่มีอะไรที่จะ
ทำให้คุณเปลี่ยนใจได้เลยนะค่ะนี่กับความรัก
ที่มีให้กับอีกฝั่งฝ่ายคะ่

 

โดย: JewNid 20 กันยายน 2553 22:30:14 น.  

 



โห ทำลิ๊งค์ถึงกันทั้งบล้อกเลยนะครับ น้อง ฮ้วๆๆๆๆ หวานๆๆๆ

 

โดย: กลิ่นดอย 20 กันยายน 2553 23:11:57 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับคุณครู

เพราะลำบากนี่ล่ะครับ
ถึงได้เห็นใจกัน






 

โดย: กะว่าก๋า 21 กันยายน 2553 7:07:42 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณพระจันทร์ เมื่อคืนพระจันทร์สวยดี

 

โดย: kwan_3023 21 กันยายน 2553 7:19:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
20 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.