. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Nothing's gonna change my love for you







If I had to live my life
without you near me
The days would all be empty
The nights would seem so long
With you I see forever oh so clearly
I might have been in love before
But it never felt this strong
Our dreams are young
and we both know
They'll take us where we want to go
Hold me now
Touch me now
I don't want to live without you
หากฉันจำต้องใช้ชีวิตโดยขาดเธออยู่ใกล้
ทุกวันก็จะต้องว่างเปล่า
ทุกราตรีจะรู้สึกแสนยาวนาน
กับเธอนั้น ฉันเห็นนิรันดร อย่างแจ่มชัด
ฉันอาจจะเคยมีความรักมาก่อน
แต่มันก็ไม่เคยรู้สึกรุนแรงขนาดนี้
ความฝันของเราสดชื่นซึ่งเราต่างก็รู้
มัน(ฝัน)จะพาเราไปยังที่ต้องการ
กอดฉันและสัมผัสฉันตอนนี้ซิ
ฉันไม่ต้องการอยู่โดยปราศจากเธอ



Chorus :

Nothing's gonna change my love for you
You ought to know by now
how much I love you
One thing you can be sure of
I'll never ask for more than your love
Nothing's gonna change
my love for you
You ought to know by now how much
I love you
ไม่มีสิ่งใดจะเปลี่ยนความรักของฉันเพื่อเธอ
เธอควรรู้ไว้เดี๋ยวนี้ว่าฉันรักเธอเพียงใด
สิ่งหนึ่งซึ่เธอสามารถแน่ใจได้ก็คือ
ฉันไม่มีวันขอมากไปกว่ารักของเธอ
ไม่มีสิ่งใดจะแปรความรักของฉันเพื่อเธอ
เธอควรได้รู้ว่าฉันรักเธอขนาดไหน
โลกอาจเปลี่ยนชีวิตฉันตลอดไป
แต่ไม่มีสิ่งใดจะมาเปลี่ยนรักฉันเพื่อเธอ



If the road ahead is not so easy
Our love will lead the way for us
Like a guiding star
I'll be there for you if you should need me
You don't have to change a thing
I love you just the way you are
So come with me and share the view
I'll help you see forever too
Hold me now
Touch me now
I don't want to live without you
หากหนทางข้างหน้าไม่ราบรื่น
ความรักของเราก็จะนำทางให้เราเอง
เหมือนดั่งดวงดาวชี้ทาง
ฉันจะอยู่ที่นั่นเพื่อเธอ หากเธอต้องการ
เธอไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงแม้แต่สิ่งเดียว
ฉันรักเธอเพียงแค่ เท่าที่เธอเป็นอยู่ขณะนี้
ฉนั้นจงมากับฉันและร่วมภาพทัศนาด้วยกัน
ฉันจะช่วยให้เธอได้เห็นตลอดไป
กอดฉันเสียซิ สัมผัสฉันเดี๋ยวนี้ซิ
ฉันไม่ต้องการอยู่โดยไม่มีเธอ















Create Date : 31 มกราคม 2551
Last Update : 20 สิงหาคม 2552 11:52:30 น. 3 comments
Counter : 1517 Pageviews.

 
มี้ป๋ม

ชอบ เพลง นี้ มา นานนนนน มั่ก

ก้าบบบบ


โดย: dogamania วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:15:34:29 น.  

 
เพลงนี้สำหรับคน falling in love อะพี่
ตอนนั้น อนุภาพของความรักชั่งรุนแรง
แต่พอรักกัน ๆ นาน ต้องเปลี่ยนเพลงแระ

เพลงของ silly full อะ

แต่อย่ามาจิ๊จ๊ะ ให้มันมากไป มันจะเป็นบ้า
เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ...ลั้นลา...บ๋อม ๆ


โดย: Annie l วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:15:57:14 น.  

 
ฟังแล้วนึกถึงอดีต และทำให้รู้ว่าเฮ้อเราแก่แว้ว....ชอบเพลงนี้เหมือนกันจ้า


โดย: Jiji&Kaka วันที่: 31 มกราคม 2551 เวลา:16:05:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.