. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
When you say nothing at all - Ronan Keating









It's amazing how you
can speak right to my heart
Without saying a word,
you can light up the dark
Try as I may
I could never explain
What I hear when
you don't say a thing
ความประหลาดใจ
เกิดขึ้นกับฉันในวันหนึ่ง
เมื่อได้ยินสิ่งที่เธอพูด
ในขณะที่หัวใจฉันกำลังรู้สึก
โดยไม่มีคำกล่าวใดๆ
ความรู้สึกคล้ายดังพบแสงสว่าง
ท่ามกลางความมืดมิด
ในดวงตาอันมืดบอด
แม้ว่าฉันจะลองพยายามสักกี่ครั้ง
ก็ไม่อาจอธิบายสิ่งที่ฉันกำลังได้ยิน
ในเสียงที่เธอไม่ได้เปล่งออกมา


The smile on your face
lets me know that you need me
There's a truth in your eyes
saying you'll never leave me
The touch of your hand says
you'll catch me wherever I fall
You say it best..
when you say nothing at all
รอยยิ้มอันอ่อนละมุนบนใบหน้าของเธอ
ทำให้ฉันรู้ว่า เธอต้องการฉัน
ความจริงใจอันบริสุทธิ์
ไม่อาจปกปิดฉัน
ภายใต้สายตาอันอ่อนโยนของเธอ
ที่กำลังแสดงให้ฉันรู้ว่า
เธอจะไม่มีวันจากฉันไป
สัมผัสจากมือของเธอ
บอกฉันว่า
เธอจะคอยจับมันไว้
ในทุกที่ฉันล้มลง
ถึงแม้เธอจะไม่ได้พูดอะไร
แต่สำหรับฉันแล้ว
นั่นเป็นคำกล่าวที่วิเศษที่สุด
เท่าที่ฉันเคยได้ยิน


All day long I can hear
people talking out loud
But when you hold me near,
you drown out the crowd (the crowd)
Try as they may they can never define
What's been said between
your heart and mine
ท่ามกลางผู้คนในวันที่สับสนอลหม่าน
ฉันได้ยินพวกเขาพร่ำเรื่องราวต่างๆมากมาย
แต่เมื่อใดที่ได้แนบชิดเธอ
อ้อมกอดอันอบอุ่นของเธอ
ทำให้พวกเขาเหล่านั้นหายไป
ราวกับโลกทั้งใบ มีแต่เพียงเรา
ถึงแม้จะมีคนใช้ความพยายาม
มากมายสักเพียงใด
ก็ไม่มีใครสามารถอธิบาย
ถึงสิ่งที่สื่อระหว่างหัวใจของเราสองคนได้ ...


The smile on your face
lets me know that you need me
There's a truth in your eyes
saying you'll never leave me
The touch of your hand
says you'll catch me whenever I fall
You say it best..
when you say nothing at all
รอยยิ้มอันอ่อนละมุนบนใบหน้าของเธอ
ทำให้ฉันรู้ว่า เธอต้องการฉัน
ความจริงใจอันบริสุทธิ์
ไม่อาจปกปิดฉัน
ภายใต้สายตาอันอ่อนโยนของเธอ
ที่กำลังแสดงให้ฉันรู้ว่า
เธอจะไม่มีวันจากฉันไป
สัมผัสจากมือของเธอ
บอกฉันว่า
เธอจะคอยจับมันไว้ ในทุกที่ฉันล้มลง
ถึงแม้เธอจะไม่ได้พูดอะไร
แต่สำหรับฉันแล้ว
นั่นเป็นคำกล่าวที่วิเศษที่สุด
เท่าที่ฉันเคยได้ยิน



The smile on your face
lets me know that you need me
There's a truth in your eyes
saying you'll never leave me
The touch of your hand says
you'll catch me whenever I fall
You say it best..
when you say nothing at all
(You say it best
when you say nothing at all
รอยยิ้มอันอ่อนละมุนบนใบหน้าของเธอ
ทำให้ฉันรู้ว่า เธอต้องการฉัน
ความจริงใจอันบริสุทธิ์
ไม่อาจปกปิดฉัน
ภายใต้สายตาอันอ่อนโยนของเธอ
ที่กำลังแสดงให้ฉันรู้ว่า
เธอจะไม่มีวันจากฉันไป
สัมผัสจากมือของเธอ
บอกฉันว่า
เธอจะคอยจับมันไว้
ในทุกที่ฉันล้มลง
ถึงแม้เธอจะไม่ได้พูดอะไร
แต่สำหรับฉันแล้ว
นั่นเป็นคำกล่าวที่วิเศษที่สุด
เท่าที่ฉันเคยได้ยิน


You say it best when you say nothing at all..)


The smile on your face
The truth in your eyes
The touch of your hand
Let's me know that you need me..
รอยยิ้มอันอ่อนละมุนบนใบหน้าของเธอ
ทำให้ฉันรู้ว่า เธอต้องการฉัน






ชื่ออื่นๆ : The Notting Hill Project
ชื่อไทย : รักบานฉ่ำ ที่น๊อตติ้งฮิลล์
ผู้กำกับ : โรเจอร์ มิเชล
ผู้แต่ง : ริชาร์ด เคอร์ติส
วันเข้าฉาย : 00/00/1999
ประเภท Comedy, Drama, Romance
ค่ายหนัง ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส
ประเทศที่ถ่ายทำ : United Kingdom














Create Date : 30 มกราคม 2551
Last Update : 20 สิงหาคม 2552 12:02:24 น. 2 comments
Counter : 968 Pageviews.

 
แวะมาทักทายพี่ปูคะ อาจคุยกันน้อยลง แต่ก็คิดถึงเสมอนะคะ


โดย: sawkitty วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:18:11:37 น.  

 
"You say it best.. when you say nothing at all"
มอบให้ตัวเองเลยนี่ ... แต่ว่าไม่ใช่ความรู้สึกแบบในเพลงนะครับ ให้ตัวเองในฐานะที่บางครั้งพูดอะไรไม่ได้เรื่องบ่อยๆเลย เงียบไปเลยท่าจะดีกว่า

เพลงเพราะดีครับ เพลงสมัยยังหนุ่มแน่นเลยนะนี่


โดย: penguinsound วันที่: 29 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:42:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.