. . . ความทรงจำ บางครั้งบางเบา เหมือนเงาสลัวหม่น . ! ^ _ ^
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
28 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
I Don't Want To Miss A Thing - Aero Smith



I could stay awake just to hear you breathing

Watch you smile while you are sleeping

While you're far away dreaming

I could spend my life in this sweet surrender

I could stay lost in this moment forever

Every moment spent with you is a moment I treasure

* Don't want to close my eyes

I don't want to fall asleep

Cause I'd miss you baby

And I don't want to miss a thing

Cause even when I dream of you

The sweetest dream will never do

I'd still miss you baby

And I don't want to miss a thing

Lying close to you feeling your heart beating

And I'm wondering what you're dreaming

Wondering if it's me you're seeing

Then I kiss your eyes

And thank God we're together

I just want to stay with you in this Moment forever

Forever and ever

[Repeat *]

I don't want to miss one smile

I don't want to miss one kiss

I just want to be with you

Right here with you, just like this

just want to hold you close

Feel your heart so close to mine

And just stay here in this moment

For all the rest of time

[Repeat *,*]

Don't want to close my eyes

I don't want to fall asleep

I don't want to miss a thing







ฉันยังคงทนตื่นอยู่ได้ เพียงเพื่อที่จะฟังเธอหายใจ

ดูรอยยิ้มของเธอ ตอนเธอหลับ

ระหว่างที่เธอกำลังอยู่ในความฝันที่ไกลออกไป

ฉันยอมใช้ชีวิต ของฉันพ่ายแพ้ ต่อความหวานนี้

ฉันอาจจะสูญเสีย ชั่วเวลา เหล่านี้ไป ตลอดกาล

ขณะที่ใช้ เวลาอยู่กับเธอ มันช่างมีค่า

ฉันไม่อยากหลับตาลง

ฉันยังไม่อยากหลับ

เพราะว่าฉัน คิดถึงเบบี้

และฉันก็ไม่อยากจะพลาดสิ่งนั้น

เพราะแม้กระทั่งฉันฝันถึงเธอ

ความฝันที่ดีที่สุดก็ไม่สามารถ

ฉันยังคิดถึงเธอเบบี้

และฉันก็ไม่อยากจะพลาด สิ่งนั้น

นอนใกล้ๆเธอ ฉันรู้หัวใจเธอเต้น

และฉันสงสัยว่า เธอฝันเห็นอะไรอยู่

สงสัยว่าอาจจะเป็น ฉันที่เธอเห็น

จากนั้นฉัน จูบตาเธอ

และ ขอบคุนพระเจ้าที่เราอยู่ด้วยกัน

ฉันอยากจะอยู่กับเธอ ในช่วงเวลานี้

ตลอดไป ตลอดกาลนาน

ฉันไม่อยากพลาด หนึ่งรอยยิ้ม

ฉันไม่อยากจะพลาดจูบแม้จูบเดียว

ฉันอยากจะอยู่กับเธอ

อยู่ตรงนี้กับเธอ และเป็นแบบนี้

อยากจะกอดเธอไว้ใกล้ๆ

รู้สึกหัวใจเธอ ใกล้กับฉัน

และอยู่อย่างนี้ ในช่วงเวลานี้

กับเวลาที่เหลือ

ฉันไม่อยากหลับตาลง

ฉันยังไม่อยากหลับ

ฉันก็ไม่อยากจะพลาดสิ่งนั้น












Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2552 22:09:57 น. 15 comments
Counter : 1222 Pageviews.

 

ฟังเพลงนี้แล้วคิดถึงหนังเรื่องนี้อย่างหนักเลยค่ะ...

ฟังซะหลายรอบกว่าจะเม้นท์..อิ..อิ...



โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:49:50 น.  

 

ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ ที่นำเพลงเพราะ ๆ เพลงนี้มาให้ได้ฟังครับ

ผมชอบเพลงนี้มากครับ โดยเฉพาะเนื้อหาและความหมายของเพลง

แต่พอได้มาอ่านคำแปลของคุณในบล็อคนี้แล้ว ยิ่งทำให้ผมประทับใจในเพลงนี้มากขึ้นกว่าเดิมอีกครับ

แต่ที่ประทับใจมากสุด ๆ อาจจะไม่ใช่เพลงนี้อย่างเดียวครับ ที่ประทับใจมากกว่านี้ก็คือ ความหมายและคำแปลของเพลง ที่คุณได้แปลต่างหากครับ คุณแปลได้มีความหมายที่กินใจดีมาก ๆ เลยครับ

ชอบมาก ๆ เลยครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ

อิอิ

ปล.พรุ่งนี้ผมขอเพลง ..

"Still got the blues."

ของ Garry moore นะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง คล้องสายเดียว เดี๋ยวขำกลิ้ง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:1:03:16 น.  

 
เพลงเพราะจังค่ะ .. ความหมายแปลออกมาดีจัง


ชอบหนังเรื่องนี้ค่ะ .. บรูซ วิลลิส เท่ห์มากกกก

นางเอกก็น่ารักค่ะ .. เบน แอฟเฟล็ค ตอนเล่นเรื่องนี้ .. ยังไม่ล้ำเท่าปัจจุบันเลยค่ะ

เพลงเพราะ .. ฝันดีแน่ๆ เลยยคืนนี้ ..

คุณเจ้าของบล็อกก็ฝันดีนะคะ .. ราตรีสวัสดิ์ค่ะ





โดย: ผ้าใบเปื้อนฝุ่น วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:2:24:15 น.  

 
zwani.com myspace graphic comments
Hello Graphic Comments

ชอบมากเช่นกันครับ
ในหนังก็ชอบ..พระเอกกับนางเอก
นั่งกันอยู่ใต้ต้นไม้มีไผระยิบระยับ
สวยซึ้งส์อลังการณ์

เลยเอาไอติมมาเสริฟครับ
เป็นการตอบแทน..
zwani.com myspace graphic comments
Hello Graphic Comments





โดย: katoy วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:5:40:02 น.  

 
เพลงเพราะมากค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:6:31:15 น.  

 
เมื่อวานผมเห็นเขาใช้เพลงนี้
ประกอบภาพการกลับประเทศของอดีตผู้นำครับ

มาดามผมหัวเราะคิกเลยครับ



โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:7:50:50 น.  

 

แปลได้ดีเหลือเกินครับผม


โดย: ห่วงใย วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:39:20 น.  

 
ยามเช้าสวัสดีครับ
ขอบคุณที่แวะไปฟังเพลง อิ อิ


โดย: คนสาธารณะ วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:25:34 น.  

 
โห...นี่ปูจัดให้ อาคุงกล่องโดยเฉพาะเลยป่าวจ๊ะ..เพราะเห็นคุงกล่องไปเม้นท์ไว้ที่บล็อคพี่

อี แว่บมาบล็อคปูเช้านี้ได้ฟังเลย


ชอบเพลงนี้เหมือนกัน
ชอบหนังเรื่องด้วยและที่สำคัญชอบ Bruce Willis ที่สุดจ้า


โดย: Jiji&Kaka วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:10:17 น.  

 


โดย: คนทุ่งบางเขน วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:49:45 น.  

 
สวัสดียามบ่ายครับพี่



โดย: ก. วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:35:09 น.  

 


วง เอโร่สมิธ ศิลปินในดวงใจผมเลยครับ ฟังมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ก่อนหน้าซิงเกิ้ลเพลงนี้จะออกมาหลายปีนัก อัลบั้มแรกของเอโร่สมิธออกมาเมื่อปี 1973 ถึงปัจจุบันก็รวมแล้ว 35 ปี แต่พวกเขาออกอัลบั้มมาเพียงแค่ประมาณ 15 อัลบั้มเท่านั้น(ไม่นับชุดรวมฮิต)

เพลง I don't want to miss a thing จากภาพยนต์เรื่อง Armageddon ปี 1988 เพลงนี้ช่วยเปิดตัวเอโร่สมิธอีกครั้งให้กับเด็กรุ่นใหม่ เป็นซิงเกิ้ลแรกและซิงเกิ้ลเดียวของเอโร่สมิธที่ติดอันดับหนึ่งของ Billboard Hot 100

เอาซองแผ่นซิงเกิ้ลนี้มาให้ดูกันเล่น ๆ ด้วยครับ



โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:18:11 น.  

 
ผมจะเป็นกำลังใจให้นะครับ

อย่างน้อยๆ เราก็เป็นเพื่อนกันได้

เพลงเพราะมากครับ

เป็นหนังที่อยู่ลำดับต้นๆในใจผม

เลยนะเรื่องเนี้ย...พ่อตาหัวล้าน

ขอบคุณสำหรับ Tag ด้วยครับ

ขอบคุณมากครับ ที่ช่วยทำให้ผ่าน

ไปด้วยดี...ได้แค่นี้ก็ดีแล้วครับ

ปล....ไปรับรางวัลด้วยนะครับ

รับแล้วก็อย่า ว่าผมเป็นคนใจร้ายนะ

ผมบอกตรงๆว่า รางวัลผมให้ด้วย

ใจครับ...ตั้งใจทำให้เลยครับ


โดย: รอวันที่จะโดนทิ้ง วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:18:19:34 น.  

 
ฟังเพลงของ aerosmith แต่คิดถึง BonJovi อะครับ never say goodbye ๆๆๆ


โดย: penguinsound วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:0:13:28 น.  

 
หนังเค้าสุดยอดจริงๆ ดู ARMAGEDDON ตอนจบร้องไห้ทุกที ผมคิดถึงพ่อครับ


โดย: คิดถึงพ่อ IP: 125.25.14.237 วันที่: 27 ตุลาคม 2552 เวลา:15:58:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ปู Fullgold
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






















Google














~ ยั ง อ า ว ร ณ์ ผู ก พั น

ยั ง มี ฉั น ไ ห ม นี่

ใ น หั ว ใ จ น ะ ค น ดี

ไ ม่ ใ ช่ ที่ ค ว า ม ท ร ง จำ ~



. . ต ะ วั น ธั น ว า . .
Friends' blogs
[Add ปู Fullgold's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.