Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
 
31 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

"เวียร์"ปะหน้า"แพนเค้ก" ฟิตติ้งละครนางฟ้ากับมาเฟีย ไร้ปัญหาร่วมงาน





ถือเป็นกระแสอดีตคู่รักที่สื่อมวลชนกำลังจับตามองเป็นพิเศษ เมื่อทั้งคู่ต้องโคจรมาร่วมงานกันในละครเรื่อง “นางฟ้ากับมาเฟีย” ของค่ายกันตนา ถือเป็นละครเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกันหลังทั้งคู่ประกาศลดระดับความสัมพันธ์ จากคนรักเหลือแค่พี่น้องร่วมช่องเท่านั้น สำหรับคู่พระ-นางประจำวิก 7 สี “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ซึ่งวันนี้ (31 พ.ค. 2554) สื่อมวลชนได้เดินทางไปรอทำข่าวและเก็บภาพฟิตติ้งละคร ณ โรงถ่ายกันตนา บางใหญ่

ทั้งคู่ได้เปิดใจถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งว่า “อยากให้แฟนๆละครติดตามดูที่ผลงานมากกว่าเรื่องส่วนตัว แม้ความสัมพันธ์จะไม่เหมือนเดิมแต่ไม่เป็นปัญหาในการทำงานร่วมกัน ซึ่งละครเรื่องนี้จะออกแนวละครแอ็คชั่นคอเมดี้ ด้านหวานใจคนใหม่อย่างเป้ อารักษ์นั้น สาวแพนเค้กกล่าวว่า ฝ่ายชายทราบว่าต้องร่วมงานกับพี่เวียร์ แต่ก็ไม่ได้ว่าเพราะเข้าใจว่าเป็นงาน

กลับมาเล่นละครคู่กันอีกครั้งท่ามกลางกระแสข่าว
แพนเค้ก : “ก็แล้วแต่ช่องกับกันตนาค่ะ ก็ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนึงค่ะ”

เวียร์ : “รู้มาสักพักแล้วว่าจะมีละครเรื่องนางฟ้ากับมาเฟีย รู้ว่าต้องเล่นกับน้องก็โอเคครับ”

บทบาทในเรื่องนี้เป็นอย่างไร
เวียร์ : “ตัวพระเอกฐานะทางบ้านค่อนข้างรวย แต่มีปม เราไม่ชอบแม่เลี้ยง เราคิดว่าเขาเป็นคนฆ่าน้องชายฝาแฝด ซึ่งในเรื่องผมจะมีฝาแฝด เราก็เลยหนีออกมาจากบ้าน แต่โชคดีที่มีหัวหน้าคอยดูแล และเราก็ได้เป็นตำรวจ มีภารกิจต้องไปเป็นสายลับในแก๊งมาเฟีย ก็เลยต้องเป็นมาเฟีย แล้วมาเจอนางเอกซึ่งเป็นแอร์โฮสเตจ เป็นคนโก๊ะๆหน่อย มาวุ่นวายทุกครั้งที่เรมีภารกิจต้องทำ เป็นละครแนวแอ็คชั่นคอเมดี้ครับ”

แพนเค้ก : “รับบทเป็นแอร์โฮสเตจ ก็โก๊ะๆหน่อย ไปยุ่ง จุ้นจ้านกับเขาตลอด เป็นบ้าระห่ำนิดหน่อย เขาก็จะรำคาญ”

ในเรื่องต้องแต่งงานกันด้วย
แพนเค้ก : “ใช่ค่ะ ต้องแต่งเพราะเป็นสัญญา คนที่เลี้ยงเรามาคือแม่เลี้ยงเขา เหมือนเราก็ต้องทดแทนบุญคุณ”

กลับมาร่วมงานกันจะเขินไหม
แพนเค้ก – เวียร์ : “ ไม่น่านะ”

กลายเป็นที่จับตามองของหลายๆคน
แพนเค้ก : “ฝากติดตามละครดีกว่า”

จี๊ดใจไหม
เวียร์ : “ ก็คงไม่ เรามองว่ามันเป็นงาน ทางช่องก็คงเห็นว่าเหมาะสมที่เราจะต้องมาเล่นละครเรื่องนี้ตามคาแรกเตอร์ของ แต่ละคน เป็นละครน่ารัก อ่านบทแล้วสนุกดี”

หลายคนมองวาผู้จัดจับเรามาเล่นคู่กันเพื่อเกาะกระแสละครดัง
เวียร์ : “ถามผมคือ ก็คิดบ้างนิดหน่อย แต่เรามองข้ามตรงนั้นไป เราเป็นนักแสดง ก็ต้องทำงานที่ได้รับมอบหมาย อีกอย่างนึงคือผมอยากให้ดูเรื่องของผลงานมากกว่า ผมกับแพนก็เล่นละครมาหลายปี อย่างเรื่องนี้กลับมาเจอกันก็อยากให้ดูว่ามันโอเคไหม พัฒนาการเป็นยังไงบ้าง ดีกว่าไปจับตามอง่าจะเกิดปัญหาอะไรหรือเปล่า อยากให้ดูละครดีกว่า”

เรากังวลเกี่ยวกับข่าวระหว่างการถ่ายทำไหม
แพนเค้ก : “ไม่ค่ะ เพราะทีมงานที่ได้ร่วมงานกันก็เป็นทีมที่คุ้นเคยอยู่แล้ว”

คิดว่าเป็นใบสั่งช่องให้เราประกบคู่กันไหม
แพนเค้ก : “แพนไม่ได้ทราบรายละเอียดค่ะ เราก็ได้รับมอบหมายจากทางช่องมา”

เวียร์ : “พี่เวียร์ว่าเป็นความเหมาะสมนะ ดูจากตัวแสดง แพนน่าจะเหมาะสม ทางผู้ใหญ่คงเล็งเห็นแล้วว่า”

ข่าวว่าบทนี้เขียนเพื่อเวียร์โดยเฉพาะ
เวียร์ : “อย่างนั้นเลยเหรอครับ จริงๆเราเคยคุยกันกับผู้จัดของกันตนาว่าอยากให้เวียร์เล่นเรื่องนี้เพราะมัน ต่อเนื่องมาจากวงเวียนหัวใจ โอเคครับ มันมีปัญหาหลายอย่างก็เลยยังไม่ได้เปิดกล้องสักที ตอนนี้ก็พร้อมแล้วก็ได้เปิดกล้องกัน”

พี่เป้ว่ายังไงบ้าง
แพนเค้ก : “ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในการทำงานค่ะ คงไม่มีปัญหาอะไรค่ะ พี่เป้ก็ทราบว่าต้องร่วมงานกับพี่เวียร์ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเป็นส่วนของงาน เราก็ตั้งใจทำงานในส่วนของเราดีกว่าค่ะ”

เรื่องนี้มีเลิฟซีนด้วย?
แพนเค้ก : “ยังไม่เห็นบทเลยค่ะ”

เวียร์ : “ก็คงมีมั้ง ก็ตามปกติละครกุ๊กกิ๊กก็ต้องมีบ้างนิดหน่อย”

ถ้ามีฉากเลิฟซีนต้องเล่นจริงเลยไหม
แพนเค้ก : “ผู้กำกับดูให้ตลอดอยู่แล้วค่ะ ดูตามความเหมาะสมมากกว่าค่ะ”

แฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่ายว่าอย่างไรบ้าง
แพนเค้ก : “ก็มีหลายๆเสียงเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ยังไงก็ฝากติดตามผลงานดีกว่า ก็ถือว่าเราได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนึงค่ะ”

เวียร์ : “ก็คงคล้ายๆกัน คนที่ดูละคร อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า ตอนนี้บางคนอาจจะมีกระแสกันไป ก็แล้วแต่ อยากให้ดูละครโดยรวมว่าเป็นยังไง”

ตั้งรับกับข่าวที่จะออกมาอย่างไรบ้าง
เวียร์ : “ข่าวก็ต้องมีบ้าง แต่เราเดินหน้าทำงานกันต่อไป ถ้ามัวไปสนใจก็เสียสมาธิ”

ฝากละครกับแฟนๆหน่อย
เวียร์ : “ละครเรื่องนางฟ้ากับมาเฟีย เป็นละครแนวแอ็คชั่นคอเมดี้ เป็นการกลับมาพบกันระหว่างเวียร์กับแพน เนื้อเรื่องดีนะครับ”

แพนเค้ก : “ฝากติดตามแล้วกันค่ะ น่าจะสนุกแน่นอน ไม่นานเกินรอค่ะ”




 

Create Date : 31 พฤษภาคม 2554
0 comments
Last Update : 31 พฤษภาคม 2554 22:04:55 น.
Counter : 1847 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.