Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 
26 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
เลิกสถาปนิก"ด้วง"! "เข็ม"ลั่นไฮโซกลับไปซบเมียเก่า



คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง ล่าสุดความรักของอดีตพิธีกรรายการ "ตีสิบ" "เข็ม-กฤตธีรา" กับสถาปนิกชื่อดัง "ด้วง-ดวงฤทธิ์" เป็นอันต้องจบลง เมื่อฝ่ายชายกลับไปอยู่กับอดีตภรรยาและลูก เจอเข็มในงานแนะนำผลิตภัณฑ์แปรรูปจากข้าวไทย โอริเซ่ (Oryze) เลยขออัพเดทเรื่องหัวใจ เธอเผยให้ฟังดังนี้

"ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้มาก เพราะไปเข้าคอร์สการใช้ชีวิตมา กลับมาเปลี่ยนไปเลย เคยได้ยินมั้ย เปลี่ยนความคิดชีวิตเปลี่ยน ทำให้เราคิดกับใครดีไปหมดเลย ไม่มีศัตรู (อะไรที่ทำให้เราไปเข้าคอร์ส) พี่โน้ส อุดม เป็นคนชวนให้ไป เขาเคยไป แล้วปลา ไอเบอร์รี่(อัจฉรา บุรารักษ์)เขาเคยไป โทรมาบอกเราว่าต้องไปนะ เราไปแล้วเข้าใจโลกมากขึ้น นั่งสมาธิได้ดีขึ้น มีสติ" เข็มกล่าวอย่างจริงจัง

ถามต่อว่า ชีวิตแฮปปี้ รวมไปถึงเรื่องความรักด้วยหรือไม่ พิธีกรสาวเผยว่าตอนนี้โสด ไม่ได้คุยกับ "ด้วง" ดวงฤทธิ์ มาสักพักแล้ว

"จริงๆ ไม่มีปัญหากันเลยนะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งน้ำท่วม จนมาถึงปีใหม่ อยู่ๆ ไปสักพักเขาต้องไปดูแลครอบครัวเขา แล้วเขาต้องแบ่งภาค อย่างวันปีใหม่เขาต้องไปงานที่บ้านกับภรรยาเก่ากับลูก แล้วเขาต้องวิ่งมาหาเราแล้วต้องกลับไปอีก เราเลยรู้สึกว่าคนที่เรารักรู้สึกเหนื่อย เที่ยวบินไปทำงานต่างประเทศ เดี๋ยวต้องไปหาภรรยา หาลูก แล้วเขาเป็นฝ่ายอยู่กับเราเยอะ เวลาเขาเหนื่อย เราเลยสงสาร เราเลยมาคุยกัน เขาจะกลับไปอยู่กับภรรยากับลูก เราก็โอเค เราอยากให้เขาไป ตอนนี้ก็โสด" เข็มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ฝ่ายชายไม่ได้กลับไปคืนดีกับอดีตภรรยา แต่กลับไปทำหน้าที่พ่อกับแม่

"จริงๆ เขาหย่ากับภรรยานานแล้วนะ แต่เขากลับไปอยู่ด้วยกัน(แสดงว่ากลับไปคืนดีกัน)ไม่ได้คืนดีหรอก เหมือนทำหน้าที่พ่อแม่ให้ลูก ซึ่งเราไม่รู้สึกอะไรหรือเสียใจใดๆ ทั้งสิ้น เขาสละบางสิ่งบางอย่างให้ลูก เราเห็นด้วยนะ เราไม่อยากเป็นตัวแปรให้เขาตัดสินใจยาก เราจากกันด้วยดีไม่มีทะเลาะกัน(เลิกกันเมื่อไหร่)เริ่มห่างๆ กันแล้วค่อยๆ ห่างกันไป แต่ที่เลิกกันก็เดือนกุมภาพันธ์ ถามว่าเสียใจมั้ย คือเราไปเข้าคอร์สการใช้ชีวิต ทำให้เรารู้ว่าเรื่องแบบนี้ธรรมดามาก ถามว่าเข็ดกับความรักมั้ย ไม่นะ ตอนนี้ก็ยังเปิดใจรับ" เข็มกล่าว

ส่วนสาเหตุที่เลิกกัน เป็นเพราะฝ่ายชายมีคนอื่นหรือไม่นั้น พิธีกรชื่อดังเผยว่า หากสถาปนิกชื่อดังมีคนอื่นจะเสียใจ แต่การเลิกกันเพราะฝ่ายชายกลับไปอยู่กับลูกและเมีย

ล่าสุดมีภาพคู่ของ "ด้วง-ดวงฤทธิ์" กับ "ทราย เจริญปุระ" ท่าทางสนิทสนมกัน เรื่องนี้เข็มยืนยันว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน

"เขาเป็นเพื่อนกัน(ไม่ได้สนิทกันเกินเพื่อน)ไม่รู้นะ (แล้วมีปัญหาเรื่องมือที่สามมั้ย)ถึงมีเราก็ไม่รู้ เคยมีคนพยายามบอกเรื่องนี้ แต่ตอนเลิกกันไม่ได้คุยเรื่องนี้" เข็มกล่าวสรุป



Create Date : 26 มีนาคม 2555
Last Update : 26 มีนาคม 2555 23:48:59 น. 1 comments
Counter : 1677 Pageviews.

 
ชอบพ่อด้วงกับแม่ทรายเจริญปุระ


โดย: อรัญญา IP: 49.230.169.217 วันที่: 2 มีนาคม 2558 เวลา:17:21:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.