Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 
24 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 
"หมออ้อย"ฝากบอก"มิกกี้"ถ้าเป็นลูกผู้ชายตัวจริงก็ขอให้มาที่ศาล!!





เรื่องราวยังไม่จบสำหรับ “หมออ้อย-จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ” “มิกกี้-ณัฐพงศ์ ชอบชื่น” ที่ตอนนี้หนุ่ม “มิกกี้” นั้นใกล้จะวิวาห์กับ “เพี๊ยซ-กนกลดา วิชาการ” แล้วนั่นเอง ซึ่งล่าสุด “หมออ้อย” ก็ให้สัมภาษณ์ว่า “คดีก็ไม่มีอะไรเดี๋ยวขึ้นศาลครั้งที่สามนะวันที่ยี่สิบสี่ธันวาคม ก็อยากให้เขามาเพราะเรื่องจะได้จบ ขึ้นปีใหม่ก็จะได้ใช้ชีวิตใหม่ พี่เจนนี่ก็มีแฟนใหม่ไปแล้ว ตัวเขาก็จะได้แต่งงานอย่างมีความสุข จะได้แยกย้ายกันไป เขาชื่อว่าอะไรนะ จำชื่อนามสกุลไม่ได้แล้ว(หัวเราะ)”

แบบนี้จะตามถูกเหรอ
“ให้ทนายตามเถอะ เดี๋ยวพี่ตามเองแล้วจะแรง ถึงตายค่ะ(หัวเราะ)”

ที่จะขึ้นนี่เป็นการไกล่เกลี่ยหรือเปล่า
“ไม่ไกล่เกลี่ยเพราะดิฉันเป็นโจทย์ ไม่เคยพูดคำว่าไกล่เกลี่ย ที่เขาบอกว่าพี่เจนนี่ไกล่เกลี่ยนี่ไม่ใช่ เพราะว่าพี่เจนนี่เป็นโจทย์แล้วเขาเป็นจำเลย มันเป็นขบวนการของทางศาลว่าครั้งที่หนึ่ง-สองจะเป็นการพูดคุยประนีประนอมเพื่อที่จะได้ไม่ต้องสาวไส้กัน อีกอย่างมันเป็นคดีแพ่งซึ่งเป็นคดีไม่ร้ายแรง ไม่ต้องกลัวว่าจะติดคุกนะคะ ไม่ติดคุกค่ะ”

เขาบอกเขาจะไปทำไมในเมื่อเขาไม่ผิด
“ถ้าไม่ผิดฟ้องกลับเลยค่ะ ฟ้องกลับหมออ้อยดังนะคะขึ้นหน้าหนึ่งเลย หมิ่นประมาทในฐานะที่เฟคเรื่องเงินสี่แสนเก้า ฟ้องค่ะ ช่วยฟ้องหมออ้อยกลับค่ะ เพราะถ้าไมได้เอาเงินหมออ้อยไปก็คงไม่เสียหลายแสนจ้างทนายหรอกค่ะ งานนี้ไม่ได้สนใจเงินนะคะ แต่ขอเรียกศักดิ์ศรีคืน ถ้าคุณเป็นลูกผู้ชายตัวจริงก็ขอให้มาที่ศาลด้วยแค่นั้นเอง”

เขาพูดทำนองว่าเราเพ้อเจ้อ
“แต่หลักฐานอยู่ครบแล้วนะคะ สี่แสนเก้ามีที่มาที่ไปหมดค่ะว่าโอนตอนไหนได้จากอะไร และมีพยานบุคคลที่ทางทนายได้ข้อมูลจากเจนนี่ไป ถ้าคดีนี้ไม่มีข้อมูลจริงศาลไม่รับฟ้องค่ะ เพราะศาลจะรับฟ้องในคดีที่มีความเป็นไปได้”

ถ้าครั้งนี้เขาไม่ไปอีกหละ
“ถ้าครั้งนี้ไม่ไปครั้งหน้าก็จะเป็นหมายเรียกจากศาลแล้ว อาจจะเป้ฯหมายจับหรืออะไรก็แล้วแต่ก็จะเป็นเรื่องของทางศาล เพราะการที่เขาไม่มามันไม่เป็นผลดีต่อตัวเขานะคะ แล้วทำหลายๆ ครั้งศาลเขาก็จะตัดสินเลยว่าเขามีความผิด”

แล้วเงินนี้มันมายังไง
“เงินนี้เป็นเงินฝากที่ช่วยในเรื่องสินสอดทองหมั้นนะคะ ที่มาที่ไปคือปกติการจัดงานจะเกิดข้นที่โรงแรมปาร์คไนเลอร์นะคะ ไปจองไว้แล้ว การ์ดก็ทำเรียบร้อยแล้ว เจนนี่รูดการ์ดไปทำสองหมื่นบาท แล้วก็มีทางฟิเนเล่เวดดิ้งด้วย ไปสอบถามได้เลย มีข้อมูลที่ชัดเจน ถ่ายรูปเรียบร้อยแล้ว ลองชุดแล้ว ตัดแล้ว แล้วก็เงินที่จะจัดงานแต่งงานใช้เงินในการจัดสามล้านบาท เพราะว่าในระดับหมออ้อยแต่งคงไม่ได้แค่ให้นักข่าวไปกินส้มตำหรือกินแค่น้ำเปล่า ก็ต้องดูแลนักข่าวอย่างดีเพราะอยู่ในวงการมานาน ไมได้รวยแต่ก็เวอร์ค่ะ(หัวเราะ) แล้วทางฟิเนเล่มีเมตตาช่วยทางหมออ้อยเป้นเงินสองล้านบาท ให้หมออ้อยจ่ายเพียงแค่หนึ่งล้านบาท มีการพูดคุยกันว่าจะให้ช่วยครึ่งหนึ่งเพื่อให้ผู้ชายไม่อ่อนด้อย ก็เห็นเขาพูดรวยนักรวยหนา ก็เลยคิดว่าห้าแสนก็น่าจะพอหาได้ แต่ผ่านไปเขาก็ไม่ได้นำเงินเข้ามาสมทบเลยจนเจนนี่รวบรวมเงินจากการขายเป็นพรีเซ็นเตอร์บ้างขายของบ้างก็ได้ประมาณสี่แสนบาท อีกเก้าหมื่นเขาให้โอนไปที่จังหวัดสิงห์บุรี อำเภออินทร์บุรี เป็นบ้านเขาเพื่อที่จะขอยืมเงินส่วนนี้ คือเงินส่วนนี้เป็นเงินแต่งงานแต่ขอยื้มก่อน เอาไปซื้อปืนรุ่นซีแซด ไม่มีทะเบียนนะคะ เป็นปืนที่ซื้อต่อจากคุณลุงของเขา เขาก็เอาไปซ้อมยิงเจนนี่ก็ไปซ้อมยิงกับเขาด้วยที่สนามรามอินทรา ของเรามีทะเบียนนะคะ เป็นทหารค่ะ ยิงปืนเป็นอยู่แล้ว เงินที่เขาได้ไปจริงๆ มากกว่าสี่แสนเก้านะคะ เพียงแต่หลักฐานเรามีแค่สี่แสนเก้า คือเงินก้อนนี้เราไม่ได้อยากได้นะ เพราะว่าเราก็หากินเอง เราก็ทำงานอยู่ไมได้คดกินของใคร แต่เงินนี้ต้องการคืนเพราะขอเรียกศักดิ์ศรีในฐานะที่คุณพูดถึงการแต่งงาน และก็ครอบครัวของเจนนี่เป็นทหารนะคะ เจนนี่ก็เป็นทหาร ทุกคนก็รู้จักดี แล้วเราก็ออกหลายรายการว่าเราจะแต่งงานกัน มันทำให้เสียชื่อและทำให้หมิ่นประมาท แล้วก็ขอใช้คำว่านอกใจนะคะ เขาบอกว่าเลิกกับเจนนี่มาหนึ่งปี แต่ทุกคนในคอนโดยังเห็นเจนนี่เดินอยู่ตลอดเวลาในช่วงน้ำท่วมปีที่แล้ว และก็เดือนเมษายนก็ยังมีการไปทานข้าวด้วยกันทุกมื้อ ในช่วงวันเกิดเขาเจนนี่ก็ยังไปค้างที่ห้องนะคะ ยังมีให้ของขวัญด้วยจำนวนเงินหนึ่งหมื่นห้าพันบาท สุดท้ายก่อนจะจับได้ว่าพาผู้หญิงขึ้นคอนโดดิฉันยังโอนเงินให้อีกหนึ่งหมื่นบาท”

ไม่กลัวหลายคนมองว่าเราเลี้ยงผู้ชายเหรอ
“ต้องบอกก่อนว่าผัวเมียเราอยู่ด้วยกันสองปีไม่มีการเลี้ยง เพราะผัวเมียเอื้อซึ่งกันและกันเพราะฉะนั้นไม่มีการเลี้ยงค่ะ ดิฉันไม่ให้เงินผู้ชายหน้าไหนที่ไม่ได้เป็นผัวดิฉันนะคะ ซักบาทหนึ่งก็ไม่ให้ ต้องไปผัวดิฉันค่ะ และมีระยะเวลานะคะ ตอนแรกที่อยู่หนึ่งปีเขาไม่ได้อะไรจากดิฉันเลยซักบาทนะคะ ในระยะเวลาหนึ่งปีแรก เขามาซัดหนักเลยก็ช่วงน้ำท่วม เพราะแสดงว่าเขากำลังจะมีที่ไป อาจจะมีการนอกใจก่อนหน้านี้ เขาเริ่มทำตัวดีกว่าปกติ และก็ดูแลดีช่วงน้ำท่วม เอาอกเอาใจ พอได้เงินครบแล้วหายแบบไม่มีเหตุผลนะคะ อยู่ดีๆ ก็ออกจากบ้านไปเก้าวันเพื่อทำให้ดิฉันปรี๊ดแตก พอดิฉันปรี๊ดแตกในวันรุ่งขึ้นก็ขึ้นสเตตัสบนบีบีว่าลาแล้วกรุงเทพฯ คือจะไปเชียงใหม่ ก็คิดว่าน่าจะมีบางอย่างที่ผิดปกติแล้ว”

แล้วติดต่อเขาไม่ได้บ้างเลยเหรอ
“ติดต่อไม่ได้นะคะ เขาบอกว่าเขาทำบีบีหาย เขาจะไม่ใช้บีบี แต่เพื่อนแอดเขาในกลุ่มเพื่อนเอ็มซีด้วยกันที่เขาบอกว่าบีบีหาย บีบีเสีย จะไม่ใช้บีบี แต่เขาขึ้นรูปคู่กับพ.นะคะ โดยที่หมออ้อยไม่รู้ค่ะ คือเริ่มนอกใจมาตลอดเวลาโดยที่เราอายุเยอะกว่าเราไม่ตามไม่จิกอะไรอยู่แล้วแต่มันมีกลิ่น ที่เขาบอกว่าเราตื้อ เราไมได้ตื้อนะคะ คือการที่เราเป็นผัวเมียกันสองปีเรากำลังจะบอกว่าบางสิ่งเราให้อภัยได้ เราบอกกับเขาเลยว่าถ้าเขาเลิกกับผู้หญิงคนนี้แล้วมาเริ่มกันใหม่เราไม่เอาคืนนะสี่แสนเก้า แต่เขาตอบกลับทางโทรศัพท์ว่าเงินอะไรไม่รู้เรื่อง ก็เลยปรี๊ดเลยปรึกษากับเพื่อนเขาที่เป็นคนขายมอเตอร์ไซค์เขานะคะ คือหลังจากที่เขาหายไปเก้าวันแล้วเจนนี่ขึ้นหัวบีบีเขาก็รีบกลับมาด้วยความหึงหวงเลยนะคะ บอกว่ามึงจะไปไหนจะกลับไปหาผัวเก่าใช่ไหม เราก็บอกว่าผัวเก่าอะไร เราอย่ด้วยกันมาสองปีบีบีฉันไม่เคยมีผู้ชาย เบอร์ก็ไม่มี ไม่เคยนอกใจ เขาก็บอกว่าก็คนที่บวชไง คือเขาบวชนานแล้วที่วัดป่าแล้วบวชตั้งนานแล้วตั้งแต่ตัวเองมาแย่งเขามาจากบ้าน เขาบอกพระเพอะอะไรไม่สนใจ เขาพูดอย่างนี้จริงๆ สาบานได้ ไม่เคยโกหก”

เทของต่อหน้าเลยเหรอ
“ใช่ค่ะ วันนั้นเป็นวันที่หนึ่งกุมภาพันธ์เมื่อปีที่ผ่านมา เขาบอกว่าถ้าไปเชียงใหม่ให้กลับมาเอาของที่เขาใส่ไว้ในถุงกลับบ้านในวันเสาร์แล้วไม่ต้องกลับมาที่คอนโดนี้อีก ถ้ากลับมาเมื่อไรก็จะเอาของไปวางไว้หน้าป้อมยาม ดิฉันก็คิดว่ามันเป็นอารมณ์ความหึง ก็ไมได้ไปแต่ไม่อยากทะเลาะก็กลับไปอยู่บ้านแม่ ปรากฏว่าเขาเปลี่ยนกุญแจเพราะว่าอดีตแฟนเก่าก่อนที่เจนนี่จะมาเขาขนของไปทุกอย่างเลยเหลือแค่สบู่นกแก้วไว้ก้อนเดียว ตอนที่ไปตอนนั้นเขาอยู่ที่กรีนเพลสนะคะ ไม่มีอะไรเลยซักอย่างหนึ่ง มีแค่สบู่อยู่ก้อนเดียวนะคะที่เหลือดิฉันซื้อให้ใหม่หมด หลักฐานถามคุณนพได้ ซึ่งตอนนี้เขาเป็นคนพิเศษของเจนนี่คือเรารู้จักกัน เขาเข้าไปตีแบตด้วยกันกะจะไปอาบน้ำแฟนเก่าขนออกไปไม่เหลือเลย เขากลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เขาเปลี่ยนกุญแจห้องทันทีในวันที่เจนนี่กลับบ้าน แล้วยังมีของใช้ส่วนตัวเจนนี่อยู่เขาก็บอกว่าไปเอาได้แต่ต้องขึ้นไปกับแม่เขา กลัวว่าเจนนี่จะขนของไปหมด ก็ที่เขาถ่ายรูปลงอินสตาแกรมของต่างๆ เป็นของดิฉันนะคะแม้กระทั่งเครื่องนอนก็ของดิฉัน ดิฉันว่าทิ้งเถอะค่ะ ซื้อใหม่ซะ มันไม่ดี มันทับรอย”

แสดงว่าเราก็ตามรูปเขาอยู่เหมือนกัน
“บอกได้เลยว่ามีเพื่อนสนิทซึ่งเป็นผู้จัดการตามเขา แล้วรูปไหนที่เขากระแนะกระแหนเรานี่ทราบข่าวตลอด แล้วเราก็ทราบด้วยว่าเขาก็ตามค่ะ เพราะไม่ปิดนะคะ รูปที่ลงก็เป็นอย่างนี้มานานแล้ว ถ้าใครรู้จักหมออ้อยมาตั้งแต่สิบปีที่แล้วก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว เป้นตัวเองที่สุด การใช้ของแบรนด์เนมก็ใช้มานานแล้วตั้งแต่ดารายังไม่เริ่มใช้กันเลย เพราะสเตตัสของเจนนี่คือนักธุรกิจก่อนที่จะมาเป็นดารานะคะ แล้วการซื้อกระเป๋ากับเงินที่ได้มันไม่เดือดร้อนกัน เราก็ใช้ตามสถานะ ถามว่าอวดรวยไหมไม่ได้อวดรวยเพียงแต่ใช้แบบนี้มานานแล้ว และก็ไม่พยายามเปลี่ยนแปลงเพื่อใคร เป็นตัวของตัวเอง”

ถือว่าเป็นเรื่องปกติ
“ใช่ค่ะ แล้วการที่บอกว่าเจนนี่ว่าใครใช้กระเป๋าปลอมไม่เคยว่านะคะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคล แต่กรุณาอย่าร้อนตัว ก็แล้วยังไงหละ ในเมื่อคุณจะใช้ของปลอม กระเป๋าปลอมก็คือกระเป๋ายังไม่มีใครว่าอะไรเลย ใครจะใช้ก็ใช้ไปเลย มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลเพราะคนเรามีรายได้ไม่เท่ากัน แล้วไอเรื่องที่บอกเราไปเกาะกระแสดัง ถามนิดหนึ่งว่าคุณเคยเล่นหนังซักเรื่องหรือยัง คุณเป็นเด็กโฟนตามห้างนะคะตอนที่ดิฉันเอามาเข้ารายการครั้งแรกทำให้คุณดังขนาดนี้คุณอย่าลืมตัวนะคะ ไม่เคยเกาะกระแสนะคะ แค่อยู่เฉยๆ ก็ดังได้ ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน แล้วก็ขออีกนิดหนึ่ง เรื่องนี้เป้นเรื่องของหมออ้อยกับมิ้กกี้ คนอื่นๆ ไม่ต้องยุ่งนะคะ อยู่เฉยๆ ไปทำงานให้ดังนะคะ”

ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องอะไรอยู่
“ล่าสุดไปถ่ายละครเรื่อง “อุบัติรักลิขิตชีวิต” ก็เป็นละครของค่ายอัยรา และก็กำลังจะมีภาพยนตร์ “ผู้หญิงสวยสั่งได้” ตอนนี้ก็เริ่มที่จะรับละครเพราะตอนที่อยู่กับคุณม. นี่ไม่ให้ทำอะไรเลย แต่งตัวโป๊ก็ไมได้ เห็นเนินอกก็ด่าแล้ว กลับบ้านหาแม่ก็ไมได้ ตอนนี้พอได้เป้นอิสระแล้วก็จะทำทุกอย่างที่ตัวเองเคยทำ และก็สงสัยจังเลยตอนอยู่กับดิฉันนี่ห้ามจังเลยแต่ทำไมตอนนี้แบบจัดให้ที่รักคุณมากเลย เต็มที่มากเลย”


Create Date : 24 ธันวาคม 2555
Last Update : 24 ธันวาคม 2555 0:12:42 น. 0 comments
Counter : 2525 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.