Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
11 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
เสกเดิมพันชีวิตลั่นไม่เล่นยาอีก










''เสก โลโซ'' แถลงขอโทษประชาชน สำนึกผิดเปรียบตัวเองเป็นองคุลีมาลกลับใจ พร้อมประกาศลั่นขอเอาชีวิตและอาชีพนักร้องเป็นเดิมพันจะไม่กลับไปเสพยาอีกเด็ดขาด วอนสังคมให้โอกาสจะกลับมาร้องเพลงเหมือนเดิม บอกศิลปิน ไม่จำเป็นต้องใช้ยา ตรงกันข้ามกับการแถลงครั้งแรกก่อนเข้าบำบัด เชิญชวนเยาวชนใครติดยาอยู่ให้มาเลิกซะ

ด้านอดีตภรรยา ''กานต์'' ลั่นให้อภัยทุกอย่างยกเว้นเรื่องผู้หญิง แต่ถ้าอยากจะกลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิมคงต้องคุยกันอีกยาว

สืบเนื่องยาวนานจนเป็นประเด็นข่าวอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือนเศษ สำหรับกรณีของนักร้องหนุ่ม ''เสก โลโซ'' ขวัญใจชาวร็อก ที่ตกเป็นข่าวหลังประสบปัญหาครอบครัว จนเป็นปัญหาบานปลายทำให้อดีตภรรยา ''กานต์'' วิภากร ศุขพิมาย ออกมาแฉเรื่องราวต่างๆ ทั้งเรื่องเสพยา ปัญหาครอบครัว จนเป็นเหตุทำให้ร็อกเกอร์หนุ่มต้องเข้ารับการบำบัดยาเสพติดที่สถาบันธัญญารักษ์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 54 ที่ผ่านมา

โดยระหว่างที่ ''เสก'' เข้ารับการบำบัด มีเพียงครอบครัวของเสกและทนายที่ออกมาแถลงข่าวถึงอาการของเสกเป็นระยะๆ พร้อมๆ กับการแถลงโต้กันไปมากับอดีตภรรยา ''กานต์-วิภากร'' ทั้งเรื่องทรัพย์สินและเรื่องที่เสกแอบกลับบ้านขณะที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

จนกระทั่งในช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เสกอาการดีขึ้นตามลำดับ ทั้งในเรื่องของร่างกายและสภาพจิตใจทำให้ทางโรงพยาบาลอนุญาตให้เสกไปเยี่ยมลูกที่โรงเรียน พร้อมกับเดินสายทำบุญกับครอบครัว โดยมีทนายความและเจ้าหน้าที่สถาบันธัญญารักษ์เดินทางไปด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 ก.พ. 55 นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ ''เสก โลโซ'' ขวัญใจชาวร็อกชื่อดัง พร้อมด้วย ''นางปลิว ศุขพิมาย'' แม่ของเสก ''นายอมร ศุขพิมาย'' พี่ชายของเสก และ นายอุดม โปร่งฟ้าทนายความ ได้เปิดแถลงข่าวที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง อย่าง พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม, พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี, นายถิรชัย วุฒิธรรม เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม, นายแพทย์ วิโรจน์ วีรชัย ผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ และ นายแพทย์ อังกูร ภัทรากร รองผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ เดินทางมาร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

นอกจากบุคคลที่กล่าวมาข้างต้นยังมี ''กานต์-วิภากร'' อดีตภรรยาของเสก พร้อมกับลูกๆ น้องกวางและน้องลอนดอน ที่ได้หอบช่อดอกไม้มาให้กำลังใจถึงห้องแถลงข่าวด้วยเช่นกัน ซึ่งเสกแสดงอาการดีใจอย่างเห็นได้ชัด เมื่อพบหน้าลูกและภรรยา จนเจ้าตัวต้องโผเข้ากอดและจุ๊บปากกานต์เมียเก่าด้วยความคิดถึง ท่ามกลางสื่อมวลชนจำนวนมาก

หลังจากนั้นเสกได้ทำพิธีขอขมากับผู้หลักผู้ใหญ่ที่เดินทางมาในวันนี้ รวมทั้งแม่บังเกิดเกล้าคือ ''นางปลิว'' ด้วย เสมือนเป็นการขอโทษประชาชนไปในตัวด้วย หลังจากนั้นจึงได้เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ซึ่ง พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เป็นคนเริ่มแถลงก่อน โดยเผยถึงผลของการที่เสกเข้ารับการบำบัด ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ทำให้มีประชาชนจำนวนมากกลับตัวกลับใจ ยอมเข้ารับการบำบัดตามเสก ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ายกย่อง

พล.อ.ชัยสิทธิ์ : ''วันนี้ผมดีใจที่เราได้มีโอกาสคืนคนดีกลับสู่สังคม เมื่อเสกได้เข้ามาขอรับการบำบัดแล้วได้มีประชาชนเข้ามาติดต่อขอเข้าบำบัดจำนวนมหาศาล แสดงว่าเราทำแบบนี้ได้ผลมาก พี่น้องประชาชนคงเห็นด้วยกับผมว่า เมื่อเสกกลับเนื้อกลับตัวแล้วมาบำบัดเรียบร้อยแล้ว เราก็ให้อภัยเขา เราก็ได้คนดีกลับสู่สังคม ฉะนั้นเยาวชนและประชาชนทั้งหลายกลับตัวกลับใจเสียเถอะครับ เข้ามาบำบัด เราจะได้คืนคนดีสู่สังคมต่อไป''

ประชา : ''นี่ถือเป็นอีกมิติหนึ่ง อีกภาพหนึ่งที่เราแสดงให้เห็นสอดคล้องอย่างชัดเจนครับว่า นโยบายของรัฐบาล ในส่วนหนึ่งจะแก้ไขในส่วนของผู้เสพ ประเทศไทยมีคนเสพยากว่า 400,000 คน 60,000 ได้รับเข้าการบำบัด ยังเหลืออีกประมาณ 340,000 คน วันนี้ถือเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของคุณ ''เสก โลโซ'' เราต้องยกย่องว่านี่คือวีรกรรมที่เราต้องให้เกียรติ รัฐบาลก็ต้องขอขอบใจทางคุณ เสก โลโซ ที่ดำเนินการเรื่องนี้ด้วยความกล้าหาญและเด็ดเดี่ยว ถือเป็นตัวอย่างที่ดีที่งามเป็นอย่างยิ่ง ก็เชิญชวนให้คนที่สงสัยในบุตรหลานของเราว่าจะมีปัญหาเรื่องยาเสพติด ก็ให้รีบเข้ามาบำบัด''

นายถิรชัย : ''ตลอดเวลาในการเข้าบำบัด เราได้ติดต่อกับทาง คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรมตลอดเวลา และเสกเองก็ได้มีความมุ่งมั่นที่จะเลิกจากการติดยา ตอนนี้เสกอยู่ในสภาวะปกติ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว รอดูอาการอีกเดือนครึ่ง กรณีนี้ไม่ใช่แค่ผลพวงของตัวอย่าง แต่จะเป็นผลพวงที่แสดงให้เห็นชัดเจน เป็นการคุ้มค่าที่จะใช้ในการบูรณาการเรื่องของยาเสพติดที่เสกยอมลงทุนตัวเองมาเป็นพรีเซนเตอร์ แต่ระหว่างนี้ คุณไพบูลย์เองก็กังวลว่าจะดูแลเสกยังไงในระยะฟื้นฟูนี้ ให้เขา
ได้กลับมาทำงานได้ในระหว่างนี้ด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่แพทย์ก็ต้องดำเนินการต่อไป''

ด้าน นายแพทย์ อังกูร รองผอ.โรงพยาบาลธัญญลักษณ์ กล่าวถึงรายละเอียดการรักษา ''เสก'' นับจากนี้ไป โดยเจ้าตัวกล่าวว่า ผลการรักษา ''เสก'' หลังจากปรับทั้งเรื่องการรักษาและเรื่องยา เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง โดยหลังจากนี้ ''เสก'' จะได้กลับบ้าน และทางแพทย์จะนัดคนไข้มาตรวจอาการเป็นระยะๆ ซึ่งในส่วนนี้ใช้ระยะเวลาประมาณสองเดือนครึ่ง และติดตามผลอีก 1 ปี ตลอดรยะเวลาที่เสกเข้าบำบัด แพทย์ได้ทำการตรวจเลือด โดยผลเป็นเนกาทีฟ**** ซึ่งหมายถึงไม่พบสารเสพติดในตัวของ ''เสก'' เลย ซึ่งแพทย์ก็หวังว่า หลังจากนี้จะไม่พบสารเสพติดตลอดไป ซึ่ง ''เสก'' ก็ได้ให้ความมั่นใจกับแพทย์ไว้ด้วย

ขณะที่ทนายส่วนตัวของเสก นายอุดม โปร่งฟ้า ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า ในฐานะที่ตนเป็นตัวแทนของตระกูลศุขพิมาย ขอกล่าวผ่านไปทางพี่น้องประชาชน ว่าทางครอบครัวเห็นพ้องต้องกันว่าจะให้ ''เสก'' กลับไปรักษาตัวที่บ้านตามความเห็นของแพทย์ในเรื่องการรักษาบำบัด ส่วนทางพวกเราทุกคนคือครอบครัวศุขพิมาย จะขอยุติการให้ข่าวเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ตนเคารพการตัดสินใจของ ''เสก'' สุดท้ายขอกราบขอบพระคุณผู้หลักผู้ใหญ่ทุกท่าน รวมถึงทีมแพทย์พยาบาลที่ทำให้เกิดวันนี้ขึ้น หลังจากนี้ไปเป็นเรื่องที่ทางคุณ ''เสก'' จะเข้าไปจัดการของคุณเสกเอง ทางครอบครัวก็หวังเป็นอย่างยิ่งที่คุณเสกจะไม่กลับไปหาสิ่งที่ไม่ดีอีก

หลังจากทนายความส่วนตัวกล่าวเสร็จ ''เสก โลโซ'' ก็ได้เดินลงมาจากบนเวที เพื่อมานั่งแถลงข่าวยังเก้าอี้ที่ได้เตรียมไว้สำหรับเสก โดยเฉพาะ ซึ่ง ''เสก'' เริ่มแถลงด้วยอาการสดชื่น ยิ้มทักทายสื่อมวลชน พร้อมกับบอกว่า

''สวัสดีทุกท่านครับ ก่อนอื่นต้องขอยินดีต้อนรับสื่อทุกคนที่นี่ครับ ที่นี่เหมือนเป็นบ้านของผมอีกหลังหนึ่ง ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าอยู่ที่นี่มาเป็นระยะเวลาเป็นเดือนแล้ว และขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามข่าวเกี่ยวกับผมมาร่วมสองเดือนกว่าแล้ว เรื่องของดรักซ์ (ยา) ก็ดี เรื่องของครอบครัวพี่เสกก็ดี ผมต้องขอกราบขอโทษทุกท่าน ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้เกียรติกับผมมากๆ ผมรู้สึกว่าทุกท่านให้เกียรติผมเหลือเกิน ผมรู้สึกสำนึกผิด และไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะแถลงข่าว แต่วันนั้นที่ได้พูดออกไปว่าจะด้วยความพลั้งเผลอ หรือด้วยความบ้าคลั่ง บ้าระห่ำ เรียกว่าเป็น ร็อก แอนด์ โรล สตาร์ หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่วันนี้ต่างจากวันนั้น ผมรู้สึกว่าผมต้องเป็นองคุลีมาลย์กลับใจแล้ว (หัวเราะ) แล้วแต่ท่านจะให้อภัยหรือไม่ให้อภัย ก็ขอโอกาสให้ผมได้เป็นองคุลีมาลย์องค์น้อยองค์นี้นะครับ ขอขอบพระคุณ อีกอันนึงคือต้องขอเชิญชวนทุกท่าน ถ้ารัก พี่เสก โลโซ ถ้าเป็นแฟนเพลงของ พี่เสก โลโซ ใครที่ติดยาขอเชิญชวนให้มาบำบัด ให้มาลด ละ เลิกยาเสพติดซะ ณ ศูนย์ธัญญารักษ์ แต่ผมว่าธัญญารักษ์นี่ดีที่สุดแล้ว เพราะพยาบาลน่ารัก เสียอย่างเดียวแค่เขามีแฟนกันหมดแล้ว จะแต่งเพลงจีบซะหน่อยก็ไม่ได้ (หันไปทางหมออังกูร และพูดกับสื่อว่า ท่านนี้แหละที่ทำให้ผมฟื้นคืนชีพอีกครั้งนึง) นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะบอก
อยากจะบอกพวกที่ขายด้วยว่าให้เลิกซะ เพราะโทษมันหนัก ทำเพื่อพ่อแม่ของท่าน เพื่อครอบครัวของท่าน ญาติสนิทมิตรสหายของท่าน ถามผมว่าตลอดระยเวลาที่อยู่ที่นี่เป็นอย่างไร ผมอยากจะบอกว่าผมมีความสุข ผมมีความอดทน ผมได้ทำอะไรหลายอย่างในสิ่งที่ผมไม่เคยทำ ผมนอนอยู่ในห้องของผม แล้วผมเอาชนะใจตัวเอง ผมข้ามในสิ่งที่ผมไม่เคยข้าม ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ตื่นเช้ามาต้องมาออกกำลังกาย ได้เพื่อนใหม่ๆ เร็วๆ นี้เมื่อผมหายดีแล้วผมจะจัดคอนเสิร์ตให้กับโรงพยาบาลธัญญารักษ์''

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะได้กลับบ้านแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

''ผมรู้สึกดีมาก ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณอ้อม ขอบคุณคุณแม่ ขอบคุณน้องหงษ์ ขอบคุณพี่ยา ขอบคุณพี่แสน นะครับ ขอบคุณน้องกานต์ น้องเก๋ น้องอ๋อ ขอบคุณที่รักผม ผมรักทุกคนครับ ศิลปินไม่จำเป็นต้องใช้ยาครับ (คนในที่แถลงก็ปรบมือ)''

พร้อมกันนี้ ''เสก'' ยังเล่าให้ฟังถึงวันแรกที่เข้ารับการบำบัดว่า ตนนั้นเครียดมาก เพราะรู้สึกเหงา และต้องถูกจับมัดทั้งที่ไม่เคยมีใครทำกับตนแบบนี้มาก่อน สิ่งนี้เองทำให้เจ้าตัวสาบานกับตัวเองว่า ขอเอาชีวิตเดิมพันว่าจะไม่กลับไปเสพยาอีกเด็ดขาด

''ตอนที่อยู่ที่นี่มันเหงา ทรมานมากเลย เพราะเขาจับมัดในคืนแรกๆ รู้สึกแปลกๆ เพราะไม่เคยมีใครทำกับเราแบบนี้ รู้สึกผิดที่ปล่อยให้ใจเผลอเรอไปกับยา การที่เราปล่อยเราไปรักใครบางคนจนมันเละเทะไปหมดเลย มันเป็นเรื่องเดียวกันนะเราจะต้องจับมัดหัวใจตัวเองไว้บ้าง ซึ่งหมอก็จับมัดไว้แหละ(หัวเราะ)''

เสกยังตอบคำถามสื่อถึงเรื่องของความรู้สึกครั้งที่ก่อนเข้ามาบำบัดและหลังบำบัดว่า แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง พร้อมกับสัญญากับประชาชนว่าจะไม่กลับมาเสพอีก

''แตกต่างกันมากครับ ตอนนี้ผมมีความมั่นใจ ต่อไปนี้คงไม่เอาชีวิตไปเสี่ยงแบบนั้นอีกแล้ว ยืนยันแน่นอน ถือว่าเป็นการทำสัญญากับประชาชน ผมไม่รู้จะเอาวิธีไหนมาพูด ผมขออาชีพนักร้องของผม เอาความเป็นแบบอย่างของน้องๆ เป็นเดิมพัน ผมกลับคืนมาก็พอ ขอให้ทุกคนที่ติดลด ละ เลิก อย่าเข้าไปยุ่งกับมัน เวลาติดแล้วจะออกห่างจากสังคม ไม่กล้าเข้าหา สถานที่แห่งนี้ทำให้ผมเข้าไปอยู่ในกลุ่มและแชร์ความรู้ เข้าไปนั่งอยู่ในกลุ่มอะไรก็ไม่รู้ ไปเป็นนักฟุตบอลทำท่าตลกๆ(หัวเราะ) ไม่ชอบก็ต้องทำครับ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดี ถามว่าผมเอาอะไรเป็นประกัน ผมเอาชีวิตของผมเป็นประกัน ผมจะไม่ยอมเสียลูกของผม ผมมีลูกมีภรรยาที่ต้องดูแล และผมจะไม่ยอมเสียเขาไปเป็นครั้งที่สองแน่นอน จริงมั้ย ลอนดอน(หันไปมองลูก) แล้วพูดว่า (I''m not gonna lose, I''your dad) ลูกสาวผม ผมอาจไม่ใช่สามีที่ดีที่สุด แต่ผมก็ไม่ใช่พ่อที่เลวร้ายเท่าไหร่ วันนี้ผมอยากจะพาเขาไปเที่ยว วันนี้ผมอยากกลับบ้านไปอยู่กับลูกกับเมีย''

ด้านอดีตภรรยาอย่าง ''กานต์'' ที่วันนี้หอบดอกไม้มาให้กำลังใจอดีตสามี ''เสก'' กล่าวเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ตนรู้สึกสบายใจที่อดีตสามีเลิกยาได้แล้ว ตนให้อภัยทุกอย่างแล้ว ยกเว้นเรื่องผู้หญิง ซึ่งถ้าอยากจะกลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม คงต้องคุยกันให้เคลียร์

''วันนี้ตั้งใจกลับมารับพี่เสกกลับบ้าน รู้สึกสบายใจที่วันนี้พี่เขาตัดเรื่องยาได้แล้ว (เสก บอกว่าจะกลับไปอยู่เป็นครอบครัว?) เขาก็กลับไปอยู่กับลูกกับเมีย แต่สถานะจะกลับมาเป็นครอบครัวรึเปล่านั้น ขอคุยกันยาวๆ เพราะไม่เคยคุยกับพี่เสกแบบเปิดใจมานานแล้ว เรื่องที่กังวลตอนนี้ไม่มี เพราะมั่นใจว่า พี่เสกคงไม่กลับไปใช้ยาอีก เพราะพี่เสกยืนยันหนักแน่นว่า ไม่กลับไปแน่นนอน กานต์เชื่อในตัวพี่เสก เพราะพี่เสกเป็นคนที่ไม่เคยกลับคำพูด''

พร้อมที่จะกลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้งไหม ผู้สื่อข่าวถาม อดีตภรรยาร็อกเกอร์ ตอบว่า ''กานต์ให้อภัยเขาได้ แต่ถ้าเกิดเป็นเรื่องผู้หญิงขอคุยกันก่อน แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่นไม่คิดอะไรแล้ว เรื่องแรกที่อยากคุยคงอยากให้พี่เสกได้เคลียร์ปัญหา ทำความเข้าใจกับลูก น้องเสือ กับ น้องกวาง ก่อน ตัวน้องกวางเขาผูกพันกับพี่เสกมาก เขาอยากให้พี่เสกกลับไปอยู่ด้วยกัน ส่วนน้องเสืออะไรก็ได้ แต่สิ่งที่น้องเสือเขาเป็นห่วงคือเขาไม่อยากให้พ่อกลับไปทำร้ายแม่อีก ซึ่งเรื่องนี้พี่เสกต้องไปคุยกับลูกในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่จะถึงนี้ ส่วนโอกาสจะกลับมาเป็นครอบครัว ต้องขอคุยถึงรายละเอียดว่าพี่เสกต้องการอะไร และตัวกานต์ต้องการอะไรบ้าง คือครั้งนี้มันต้องมีเงื่อนไข''

หลังจากแถลงข่าวเสร็จ เสกได้เปิดมินิคอนเสิร์ตให้แฟนคลับได้เข้ามาชมในหอประชุม สำหรับเพลงที่เลือกมาเล่นก็มีทั้งเพลงในอัลบั้มเก่า และเพลงที่เสกแต่งขึ้นใหม่ รวมถึงเพลง ''สุดใจ'' ของ''ปู'' พงษ์สิทธ์ คำภีร์ ซึ่งในวันแถลงข่าวครั้งก่อน ''เสก'' ก็นำเพลงนี้มาร้อง ซึ่งเพลงที่ใช้ร้องในวันนี้เสกเป็นคนเลือกเองทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในงานคอนเสิร์ตเป็นไปอย่างสนุกสนาน ซึ่งหลังจากเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ ทั้งเสก แม่ พี่ชาย ทนาย และ กานต์ ได้เข้าไปพูดคุยกันในห้องในสถาบันธัญญารักษ์ ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ โดยเสกได้เดินทางกลับไปพร้อมกับกานต์ อดีตภรรยาและลูก

สำหรับเนื้อหาสาระของการพูดคุยภายในห้อง ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าวว่าเป็นการพูดคุยถึงเรื่องการดูแล ''เสก'' ที่ฝ่ายอดีตภรรยาเสนอว่า จะรับเป็นผู้ดูแลเองทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีการคืนสมุดบัญชี และหลักฐานทางการเงินที่ก่อนหน้านี้ทางน้องสาว และ นายอุดม โปร่งฟ้า ทนายความ เป็นผู้เก็บไว้ให้กับทางเสกด้วย


Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2555 13:59:20 น. 0 comments
Counter : 1489 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.