Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 
4 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
"บ๊วย"รับโพสต์ด่าตัวเอง"เลว" ทำชีวิตครอบครัวพัง









เมื่อบ่ายวันที่ 2 ต.ค. ที่ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลป์วัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ได้มีการจัดงานแถลงข่าวโครงการ"ปั่นให้ไกล เพื่อปัญญาไทย สู่เมืองหนังสือโลก” โดยมี "บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" นักแสดงและพิธีกรชื่อดังได้มาร่วมงานด้วย หลังจากเสร็จงานเจ้าตัวได้เผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่โพสต์ข้อความตัดพ้อในอินสตาแกรมมีใจความว่า “วันนี้ผมได้รู้ว่าผมเลวแค่ไหนรับไม่ได้ ขยะแขยง ขอโทษกับคนที่ผมเป็นด้วยครับ” โดยพิธีกรหนุ่มเผยว่า ตนไม่เป็นอะไรเลยแต่ที่โพสต์ข้อความนั้นเพราะรู้สึกจริงๆ ตนรู้ว่าที่ผ่านมาในอดีตตนเป็นคนอย่างไร

“ผมรู้สึกเสียใจกับอดีตที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่ทำให้ชีวิตครอบครัวต้องมาหย่าร้างแต่ผมเสียใจกับทุกความสัมพันธ์ในชีวิตหมดเลย ผมไม่ร้อยเปอร์เซนต์กับอะไรสักอย่าง มันทำให้ผมสะเทือนมาก ที่ผ่านมาผมไปเรียนหลักสูตรการใช้ชีวิตมา ทำให้เราสะเทือนว่าชีวิตเราไม่เคยเต็มที่กับอะไรเลย เราเก้าสิบเก้าเปอร์เซ็นต์กับทุกพื้นที่แล้วพอมาหาจริงๆตอนนี้เราเต็มที่กับชีวิตแค่ยี่สิบเปอร์เซนต์เอง อาศัยบนความรู้สึกว่าอยากทำกับไม่อยากทำ ไปรับปากอะไรใครไว้ก็ทำ ผมรู้สึกสะเทือนใจ มันไม่พอสำหรับผมแล้วก็เลยโพสต์ไป ไม่ใช่แค่เรื่องครอบครัวแต่มันเป็นชีวิตของผมตลอด37ปีใช้ชีวิตและตัดสินใจบนความรู้สึก ผมว่ามันไม่พอผมเลยแสดงความรับผิดชอบต่อตัวเอง"

นักแสดงหนุ่มเผยต่อว่าตนไม่ทราบว่า ‘โม-นภัสนันท์’ ไฮโซสาวที่เคยมีข่าวด้วยกันก็โพสต์ข้อความทำนองว่าดราม่าหรือเปล่า ตนไม่ทรายแล้วแต่คนจะคิด

“ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าผมโทรไปขอโทษตุ๊ก(ชนกวนัน รักชีพ) ตั้งแต่ตอนที่ผมเรียนแล้ว เจอล่าสุดก็ขอบคุณตุ๊กที่ทำให้รู้จักแลนด์มาร์คฟอรั่ม(หลักสูตรการใช้ชีวิต) ผมบอกเขาว่าผมเลวมากจริงๆ ซึ่งตุ๊กบอกว่าพี่รู้สึกดีก็โอเคแล้ว”

นักแสดงและพิธีกรหนุ่มเผยต่อว่าเรื่องที่หลายคนมองว่าครอบครัวตนจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีตรงนี้เป็นเรื่องอนาคต เพราะตอนนี้ก็อยู่ด้วยกันแต่นอนคนละห้อง ตนรับผิดชอบในส่วนบของพ่อที่ดีและพ่อที่สมบูรณ์แบบ

“ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีขึ้นนะครับ พูดจริงๆสำหรับผมตุ๊กเขาดีมากอยู่แล้ว เจอเหตุการณ์แบบนี้เขาก็มีสิทธิ์บอกลูกไม่ให้ชอบผมก็ได้ แต่เขาก็ไม่เคยพูดมีแต่มุมมองดีๆที่มีให้กัน เพราะเด็กไม่ได้เกี่ยวอะไร ผมว่าเขาทำหน้าที่ของพ่อแม่ได้เพอร์เฟ็คมาก ผมขอบคุณเขาตลอด"

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกระแสในอินเตอร์เน็ตมองว่าพอ ‘บ๊วย’ มีปัญหาแบบนี้แล้วมาถ่ายรูปกับลูกบ่อยๆเพื่อสร้างกระแส นักแสดงหนุ่มเผยว่า ถ้าชีวิตตนอยู่บนความคิดบนความรู้สึกตลอดเวลา ตนก็ไปไหนไม่ได้

“ตอนนี้ผมไม่ได้คิดแค่เรื่องของตัวเองแล้ว ผมมีเรื่องลูก เรื่องครอบครัวที่ต้องดูแล ถ้าย้อนไปดูให้ดี ผมก็โพสตั้งนานแล้วผมตั้งใจว่าต่อไปนี้ผมจะเป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร ผมไปตรงนั้นมากกว่า ผมไม่ได้อยู่แค่ว่าตัวเองรู้สึกไม่ดีที่มีนักข่าวมาสัมภาษณ์ ผมไปไกลกว่านั้นแล้วครับ 12 ต.ค. ผมเปิดร้าน ซอยเตี๋ยวติม นะครับ ข้าวซอย ก๋วยเตี๋ยว ไอติม เกษตรนวมินทร์ ตอม่อที่ 21 นีโอปาร์ค”

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าตอนนี้เหมือน ‘บ๊วย’ ปล่อยวางมากขึ้น นักแสดงหนุ่มเผยว่า ตนไม่ได้ปลงนะ แต่ถ้าใช้ชีวิตอาศัยอยู่บนความคิด ความรู้สึก ฟังแต่ตัวเองทั้งวัน โดยไม่เปิดโลกฟังข้างนอก พอเปิดโลกฟังข้างนอกชีวิตมันมีความเป็นไปได้เยอะมาก พูดอะไรแล้วต้องรับผิดชอบคำพูดเรา ทุกอย่างมันเป็นไปได้ทั้งหมดในชีวิต

“ครั้งนี้เหมือนเป็นการรีสตาร์ทตัวเองไม่ใช่แค่เรื่องครอบครัวแตกแยก แต่เป็นทุกเรื่องในชีวิตให้มองว่าถ้าผมดำเนินชีวิตมาแบบนี้ไม่ต้องเป็นตุ๊กหรอกครับ ถ้าเป็นผมผมก็ต้องหย่าร้าง มันทำให้รู้ตัวเอง รู้ว่าอะไรที่ไม่เวิร์คกับชีวิต มันน้ำตาไหลเลยนะ ขยะแขยงตัวเอง มันต้องใช้ความกล้าหาญในตัวเองเลยล่ะ เลยมองว่าว่าทำไมเราไม่รับผิดชอบกับชีวิตเรา”


Create Date : 04 ตุลาคม 2555
Last Update : 4 ตุลาคม 2555 0:28:17 น. 0 comments
Counter : 1984 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.