Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 
29 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
"ปิงปอง"แฉผ่าน"เช้าดูวู้ดดี้" อ้าง"ปีเตอร์ นูโว"หลอกครอบครัวเอาเงินจำนองบ้าน ด้านปีเตอร์ออกแถลงการณ์โต้กลับ






เป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งกับ ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ที่มาเป็นแขกรับเชิญสดในรายการเช้าดูวู้ดดี้ เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมเปิดเผยกับวู้ดดี้ พิธีกร ถึงมรสุมชีวิตที่ผ่านมา ถูกฟ้องล้มละลายไปแล้ว 1 ครั้ง ล่าสุดคุณแม่เพิ่งจากไป และยังถูกฟ้องล้มละลายครั้งที่ 2 ด้วยสาเหตุผู้ชายเพียงคนเดียว

“ช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างฟุ้งซ่าน คิดมาก อยากฆ่าตัวตาย แล้วพอดีได้เพื่อนอย่างต่าย สายธาร เพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมา 10 ปี เพราะทะเลาะกันด้วยสาเหตุอะไรไม่รู้กลับมาเจอกันเมื่อปีที่แล้วเขามาหาในวันเกิดของปอง เราก็ดีใจกอดกัน ต่ายเข้ามาช่วยดูแลและชักชวนไปเข้าไปทำงานการกุศลกับมูลนิธิร่วมกตัญญู ก็ช่วยให้เรามีสติและดีขึ้น สภาพตอนนี้ของปอง คือถูกฟ้องล้มละลาย ถูกยึดบ้าน ไม่มีเงิน ไม่มีที่อยู่ ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง หลังจากประสบอุบัติเหตุก็ดูแลตัวเองมาเรื่อยๆ ไม่ได้มีเงินไปกายภาพเหมือนคนอื่น อาศัยเข้าไปช่วยงานที่ร่วมกตัญญู ยกคนป่วย ยกอะไรไปก็ถือว่าเป็นกายภาพไปในตัวเอา และช่วงนี้ก็ไปพักอาศัยอยู่กับต่าย สายธาร ยังดีที่มีเพื่อนที่ดีค่อยช่วยเหลือ เพราะเราไม่เหลืออะไรแล้ว ถูกฟ้องล้มละลายครั้งแรก นั้นเพราะตัวเราเอง เราก็ทำเพื่อชดใช้และผ่านมันมาได้ ชีวิตพอเริ่มจะดีขึ้น ก็ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ไม่ดีอีกแล้ว ทั้งคุณแม่เสีย บ้านถูกยึด โดนฟ้องล้มละลาย ครั้งที่ 2 ซึ่งไม่ได้เกิดจากตัวเรา

แต่เป็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ทุกคนรู้จักกันดี ปีเตอร์ นูโว ซึ่งคบหาเป็นแฟนกันมาก่อน แล้วปองก็ทิ้งเขาไป ตอนคบหากันเขาเป็นคนดีมาก คุณแม่ก็รักเขามาก หลังจากเลือกคบกัน เขาก็ยังมาอยู่ที่บ้านเราเป็น 10 ปี แล้วมารู้ว่าเขาเกิดมารักชอบกับพี่สาวเรา เราก็ยินดีนะเพราะเขาเป็นคนดีมากในตอนนั้น ทุกคนในบ้านรักเขา เขาก็เป็นแฟนกับพี่สาวเรามา 18 ปี แล้วช่วงที่คุณแม่เริ่มป่วย คุณแม่ก็เริ่มเซ็นต์เอกสารแบ่งสมบัติให้ลูกๆ ปองได้บ้าน แล้วปีเตอร์เขา ก็มาบอกกับพวกเราว่าเขาจะไปลงทุนทำธุรกิจ ขอบ้านไปจำนองปองกับพี่สาวก็ยินดี เพราะไม่ได้คิดว่าเขาจะโกงหรืออะไรเรา ก็เซ็นต์เอกสารจำนองร่วมกัน 3 คนดวงความไว้ใจ คือปอง ปีเตอร์ และพี่สาว เอกสารก็ยังเป็นชื่อเขาอยู่ ชื่อปีเตอร์แอนโธนี แฮมมอนด์ จำนองบ้านให้เขาจนวันนี้ก็ 10 ปีพอดี

นอกจากบ้านก็เริ่มมีเพชร พลอย แหวน นาฬิกา เพราะบอกเราว่าไม่มีเงิน ต้องเอาไปทำนั้นโน้นนี้ ต้องเอารถไปขายบ้าง ซึ่งเราเป็นคนทำงานและชอบซื้อของพวกนี้สะสมไว้ เขามาทั้งของพี่สาว และของปองไปด้วย แล้วพี่สาวก็เริ่มรู้ๆ มาว่าเขาไปมีผู้หญิงใหม่ จะมาขอเลิกกับพี่สาว มีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้น จนพี่สาวไม่ไหวขอแยกทางจากเขา เขาก็ย้ายออกไป ก็ไม่รู้ว่าเขาไปอยู่ไหน สิบจนรู้ว่าอยู่ไหน พร้อมๆกับได้รับรู้ว่าตัวเองถูกฟ้องล้มละลาย เพราะเขาไม่เคยส่งค่าบ้านที่เอาไปจำนองเลย หมายศาลส่งมานานมาก ส่งมาเรื่อยๆ แต่เราไม่เคยรู้ เพราะปีเตอร์เขาย้ายออกไปเขาเปลี่ยนที่อยู่ หมายศาลก็ส่งไปที่เขาตลอด ปองก็เลยไปหาเขาไปดูว่าที่เขาบอกเราว่าลำบาก ต้องขายรถมันเป็นยังไง ปรากฏว่าไปจอดรถหน้าบ้านเขา บ้านหลังใหญ่มากราคาน่าจะ 10 ล้านได้ มีรถอีก 4 คัน และมีผู้หญิงซึ่งคงเป็นแฟนใหม่ที่มีลูกด้วยกันกับเขาออกมาชี้หน้าด่าปอง ตอนนี้ชีวิตปองมันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว จริงๆ ไม่ได้อยากเป็นข่าวในเรื่องแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาปองก็มีแต่เรื่องแย่ๆ เรื่องเยอะไปหมด อยากมีข่าวดีๆ กับเขาบ้าง แต่ก็ทนไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ต้องลุกมาทวงถาม ทวงหนี้ที่เราไม่ได้สร้างไม่ได้ก่อแล้ว ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะเดินต่อไปยังไง แต่ก็คงต้องทำอะไรสักอย่าง คงมีการฟ้องเพราะในเอกสารก็ชื่อเขาอย่างชัดเจนอยู่แล้ว

................................................................................................

ล่าสุดวันเดียวกัน นายปีเตอร์ แอนโธนี แฮมมอนด์ หรือ ‘ปีเตอร์ นูโว’ มือคีย์บอร์ดอดีตวงดนตรีชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ภายหลังจากที่นายปีเตอร์ได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ยังได้ร่างเป็นกระดาษชี้แจงประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้นดังนี้

“จากกรณีที่ คุณสะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ให้สัมภาษณ์ในรายการ “เช้าดูวู้ดดี้” โดยมีเนื้อหาพาดพิงถึงตัวผม ในทำนองว่าปัจจุบันผมร่ำรวยมีบ้านราคา 10 ล้าน มีรถ 4 คัน แต่ตัวเองกลับต้องตกระกำลำบากเพราะมาช่วยผม ทำให้ต้องถูกฟ้องร้องเป็นคดีมีหมายศาลมาที่บ้านนั้น ด้วยบุคลิกของผมอย่างที่ทุกท่านเห็นอยู่แล้วว่า ผมไม่ใช่คนพูดมากหรือพูดเก่ง ผมเป็นนักดนตรีอาชีพ ผมไม่ถนัดไปออกรายการโทรทัศน์ให้สัมภาษณ์เหมือนปิงปอง หากเนื้อหาของการให้สัมภาษณ์ของปิงปองเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ผมคงไม่มีประเด็นอะไรที่จะต้องออกมาชี้แจง แต่บังเอิญสิ่งที่ปิงปองพูดนั้นเป็นเรื่องจริงบางส่วน หรืออาจจะเรียกได้ว่าเมื่อรวมกับเนื้อเรื่องทั้งหมดเข้าด้วยกันแล้ว มันกลายเป็นคนละเรื่องเลยก็ว่าได้ ซึ่งทำให้ประชาชนทั่วไปที่ได้รับชมรายการเช้าดูวู้ดดี้ในวันนี้ เข้าใจผิดและคิดว่าผมเป็นคนไม่ดีเหมือนกับที่ปิงปองพยายามจะสื่อไปในทางนั้น ดังนั้นผมจึงจำเป็นต้องชี้แจงข้อเท็จจริงในส่วนของผมเพื่อที่อย่างน้อยที่สุด พี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านจะได้มีโอกาสรับทราบความจริง ตลอดจนหลักฐานพิสูจน์สิ่งที่ผมพูดด้วย”

“ปิงปองมีประวัติความเป็นมาอย่างไร ทุกท่านทราบดีอยู่แล้ว ผมคงไม่ต้องรื้อฟื้นอีก ปิงปองเป็นอดีตดาราเจ้าบทบาทที่แสดงได้เก่งมาก จนบางครั้งตัวเองก็แยกไม่ออกระหว่างเรื่องจริงกับการแสดง แต่สิ่งหนึ่งที่ปิงปองอาจจะลืมนึกไปก็คือ ประชาชนส่วนใหญ่มีวุฒิภาวะสามารถแยกแยะออกว่าอะไรเป็นอะไร เรื่องราวต่างๆ ที่ปิงปองเคยก่อขึ้นมาในอดีตล้วนแล้วแต่ยังอยู่ในความทรงจำของทุกคน ปิงปองต้องตระหนักว่าการออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ซึ่งออกอาอากศทั่วประเทศนั้น หากสิ่งที่ตนเองพูดไม่เป็นความจริง แล้วคนที่ถูกพาดพิงมีหลักฐานพิสูจน์ได้ มันจะกลายเป็นหอกย้อนกลับไปทิ่มแทงตนเอง”

“สำหรับประเด็นเรื่องคดีความที่ถูกฟ้องร้อง ผมเองก็ตกเป็นจำเลยในคดีนั้นด้วย ไม่ใช่ปิงปองคนเดียว แท้ที่จริงมันก็ไม่ได้เป็นคดีที่ร้ายแรงอะไร หลังจากที่เราประสบการปัญหาเรื่องการเงิน ทางธนาคารก็ยื่นฟ้องตามขั้นตอนปกติ ปัจจุบันก็อยู่ระหว่างเจรจาประนอมหนี้กับธนาคาร โดยวิธีการแก้ไขเรื่องนี้ก็คือเราตกลงขายบ้านแล้วเอาเงินใช้หนี้ธนาคารทั้งหมด หากมีเงินเหลือก็เป็นของปิงปองซึ่งผมตั้งใจว่าจะให้เงินช่วยเหลือปิงปองอีกส่วนหนึ่งต่างหากด้วย ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน ผมก็ไม่เข้าใจว่าว่าปิงปองจะออกมาพูดเรื่องนี้ทำไม ทั้งที่ตนเองก็รู้ดีอยู่แก่ใจว่าปัญหาด้านการเงินที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เราร่วมกันก่อหนี้เพื่อทำธุรกิจร่วมกันกับพี่สาวของปิงปอง ปิงปองเองก็ได้รับเงินกู้จากธนาคารเช่นกัน แต่กลับกลายเป็นว่าผมต้องรับผิดชอบทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว”

“สำหรับประเด็นเรื่องทรัพย์สินของผม ผมไม่ได้มีทรัพย์สินเงินทองมากมายอย่างที่ปิงปองอ้าง ที่ว่าผมมีรถ 4 คัน ความจริงแล้วรถ 3 คันเป็นรถของพี่น้องภรรยาผม ตัวผมเองมีรถเพียงคันเดียว บ้านผมก็ราคาแค่ 4 ล้านบาทเศษ ไม่ใช่ 10 ล้านบาท เป็นบ้านของภรรยาผม ผมไม่ได้เป็นคนซื้อ การที่ปิงปองพยายามสร้างภาพว่าผมร่ำรวย แต่ตัวเองกลับมีชีวิตที่ตกตต่ำ ผมคงต้องถามว่า ปิงปองทำตัวเองให้ตกต่ำหรือเปล่า”

“ในส่วนประเด็นเรื่องการหลอกลวง ที่ปิงปองกล่าวหาว่าผมกับภรรยาไปหลอกลวงเขา เอาบ้านของเขาไปจำนองก็ดี หรือเอาเพชร พลอย นาฬิกา ของเขาไปจำนำก็ดี ผมขอพูดแบบไม่ต้องอธิบายความอะไรมากว่าอยู่ๆ ผมจะทำอย่างนั้นได้อย่างไร ปิงปองไม่ใช่เด็กสองขวบที่ผมจะทำอะไรหรือหลอกลวงอย่างไรก็ได้ การจะจำนองบ้านมันมีขั้นตอนหลายอย่าง ไม่ใช่ว่านึกอยากจะเอาบ้านไปจำนองก็ทำได้ภายในวันสองวัน ประเด็นที่สำคัญที่สุดก็คือ บ้านที่นำไปจำนองกับธนาคารไม่ใช่ของผม ผมไม่มีชื่ออยู่ในโฉนดแต่เป็นชื่อของปิงปอง คำถามคือว่า ผมจะนำบ้านเขาไปจำนองได้อย่างไรถ้าไม่ใช่ความประสงค์ของเขา เพชร พลอย นาฬิกา ก็เช่นกัน นึกจะหยิบก็เอาไปได้ง่ายๆ อย่างงั้นหรือ ปิงปองรู้อยู่แก่ใจว่าตนเองกำลังทำอะไร ใครได้เงินจากการนำทรัพย์สินไปจำนำ ใครเดือดร้อนเรื่องเงิน และใครเป็นคนขอร้องให้ผมช่วยทำ จริงๆ แล้วผมมีธุรกิจขายเพชรพลอย เครื่องประดับของผมเองด้วยซ้ำ ไม่มีความจำเป็นเลยที่จะต้องเอาเพชรพลอยของปิงปองไปจำนำ”

“ประเด็นเรื่องหลักฐานทางโทรศัพท์มือถือ ผมคงไม่สามารถบรรยายทุกข้อความที่ปิงปองส่งเข้าเครื่องผมได้ เพราะมันจะทำให้ภาพลักษณ์ของปิงปองกลับยิ่งเลวร้ายลงไปอีก แต่ทุกข้อความที่ปิงปองส่งหาผมมันอธิบายความในตัวเองได้ดีอยู่แล้วว่า ปิงปองคิดอย่างไรและเป็นคนอย่างไร ปิงปองคงลืมนึกไปว่าข้อความดังกล่าวยังอยู่ในโทรศัพท์ผม และเป็นหลักฐานอย่างดีที่จะพิสูจน์ความจริงในเรื่องนี้ ที่กล่าวหาว่าผมหายตัวไป ไม่เป็นความจริง ทุกวันนี้ก็ติดต่อกันตลอดผ่านบุคคลที่สามซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของปิงปองและรับรู้เรื่องราวดี

“สุดท้ายนี้ ผมขอสรุปว่า ทุกประเด็นที่ผมชี้แจงมาข้างต้น ผมมีหลักฐานที่พร้อมจะแสดงทั้งหมด ผมไม่ต้องการต่อความยาวสาวความยืด ต้องการยุติเรื่องราวทั้งหมดอย่างสันติวิธี และพร้อมตอบทุกคำถามถ้าจะมีขึ้นในอนาคตนี้”

จึงเรียนมาเพื่อทราบและพิจารณา

นายปีเตอร์ แอนโธที แฮมมอนด์


Create Date : 29 มิถุนายน 2555
Last Update : 29 มิถุนายน 2555 6:31:54 น. 1 comments
Counter : 2203 Pageviews.

 
ใครถูกใครผิดล่ะ่เนี่ย


โดย: ความรักสีจาง วันที่: 29 มิถุนายน 2555 เวลา:7:40:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.