Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 
10 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” เปิดใจให้สัมภาษณ์ลดระดับความสัมพันธ์กับ “หมวดบีม บุญญฤทธิ์” เหลือแค่คำว่าพี่น้อง ยันไม่มีเรื่องของมือที่ 3




ตั้งแต่เปิดตัวคบหากันก็เกิดกระแสข่าวฉาวไม่หยุดหย่อน เม้าท์ว่าเพราะความจู้จี้ขี้หึงและความจุ้นจ้านของฝ่ายหญิงเป็นเหตุทำให้รักครั้งนี้ล่มไม่เป็นท่า ประจวบกับก่อนหน้านี้ก็มีข่าวแพร่สะพัดออกมาว่า “หมวดบีม- ร้อยตรี บุญญฤทธิ์ พจน์ประพันธ์” ได้เปิดใจกับหนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับหนึ่งถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาวชื่อดังประจำวิก 7 สี “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ว่า “ผมกับขวัญจบแล้ว!!! เราเดินคนละเส้นทางกันแล้ว ผมไม่ใช่คนเลว น้อง(ขวัญ)ก็เป็นคนดีแต่...ที่มาพูดครั้งนี้ไม่ใช่มาแก้ตัว อยากให้แต่ละคนไปมีชีวิตใหม่ ไม่ใช่ว่าอยากจะดัง ถึงออกมาพูดตรงนี้ ผม...ไม่อยากจะพูดอะไรให้กระทบใครอีก ไม่ว่าจะกับแม่ขวัญ ขวัญ หรือว่านาตาลี”

"ถ้าใครคบกับผม จะรู้ดีว่าผมเป็นคนอย่างไร กับเรื่องที่ผ่านๆ มา ด้วยความเป็นผม อาชีพของผม ไม่ควรจะทำจะพูดอะไรมาก จริงๆ ผมไม่อยากจะพูดเลย อยากจะอยู่เงียบๆ ให้คนลืมๆ ไปเอง แต่ทุกๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผม...ผมได้ อ-ด-ท-น จนถึงที่สุดแล้ว(เสียงเข้ม) และไม่จำเป็นจะต้องพูดว่าสาเหตุคืออะไร(เน้นเสียง!!!) สุดท้ายผมก็ต้องเลือกครอบครัว นี่คือถ้อยคำที่หมวดบีมได้ให้สัมภาษณ์ไว้ หลังจากเกิดเรื่องราวข่าวฉาวๆต่างๆนานา ว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนางเอกสาวได้สิ้นสุดกันแล้ว

ล่าสุดทางด้านฟากของสาว “ขวัญ อุษามณี” ก็เสียงอ่อยยอมรับว่าลดระดับความสัมพันธ์กับฝ่ายชายลงเหลือแค่คำว่าพี่น้อง แต่ยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกกันตามที่เป็นข่าว อ้างสังคมของทั้ง 2 ฝ่ายต่างกัน ยันไม่มีเรื่องของมือที่ 3 พร้อมวอนสื่อเลิกกดดันฝ่ายชายเสียที

“ตอนนี้ขวัญกับพี่บีมลดความสัมพันธ์ลง เมื่อก่อนเราใกล้ชิดกันมา ด้วยความที่ขวัญเปิดตัวไปทำให้มีผลกระทบต่อตัวพี่เขาและงาน ในอาชีพของทั้ง 2 ฝ่ายก็มีปัญหากัน พี่เขาก็เลยอยากเฟดตัวออกเพราะเขาเองก็รับไม่ไหว เขาเหนื่อยค่ะ”

ห่างกันนานหรือยัง
“ไม่นานมาก แต่เราก็เข้าใจกัน ทุกวันนี้พี่เขาก็ยังเป็นพี่ที่ดีของขวัญอยู่”

ยังโทรคุยเหมือนเดิมไหม
“คุยบ้างค่ะ แต่น้อยลงค่ะ”

ที่พี่บีมอยู่กับเราเพราะความอดทน?
“ใช่ค่ะ ขวัญเข้าใจพี่เขาอดทนเพราะขวัญรู้ว่าพี่เขาเจออะไรบ้าง อย่างวันๆนึงพี่ๆนักข่าวโทรหาพี่บีมตลอดเลย พี่เขารับราชการจะให้มานั่งตอบคำถามอย่างเดียว เดี๋ยวงานก็เสียฉะนั้นก็เลยขอถอยออกมาก่อนดีกว่า แต่เราก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กัน เพียงแต่ว่าต้องรักษาอาชีพของแต่ละคน”

ก่อนหน้านี้ได้ปรับจูนกันหรือเปล่า
“ปัญหาเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องตรงนี้ โชคดีอย่างนึงที่ปัญหาเกิดไม่ได้มาจากบุคคลที่ 3 หรือว่าเราไม่รักกัน แต่นี้เป็นเพราะอาชีพมากกว่า ซึ่งเราก็ต่างคนต่างถอยกันมา สักวันนึงข้างหน้ามันก็จะเป็นคำตอบของเราเองค่ะ”

อีกกระแสนึงบอกว่าคุณแม่เรากดดันพี่บีม
“มันเป็นกระแสไป พี่บีมเขาพูดอยู่แล้วว่าเขาไม่พูดอะไร เพียงแต่เราอย่าไปกดดันพี่เขาเลยเห็นใจพี่เขาบ้าง”

คุณแม่โดนเรื่องความรักตลอดเลย รู้สึกอย่างไรบ้าง
“คุณแม่โดนทุกเรื่องอยู่แล้ว เพราะขวัญมีแม่เป็นไม้กันทุกอย่าง”

ได้อ่านคำสัมภาษณ์ของพี่บีมไหม
“พอพี่เขาสัมภาษณ์เสร็จ เขาก็บอกขวัญ หรือเวลานักข่าวโทรสัมภาษณ์ พูดจิก พูดจาไม่ดี หนูก็อยู่กับพี่เขา ฉะนั้นขวัญเข้าใจว่าพี่เขาโดนอะไรบ้าง ตัวขวัญเหมือนเดิม เข้าใจพี่เขา อยากให้เขาพักและถอยออกไปก่อน เพราไม่อยากไปทำลายหน้าที่การงานของพี่เขา ยังไงก็รบกวนพี่ๆนักข่าวอย่าไปโทรหาหรือกดดันพี่บีมเลย สงสารเขาบ้าง”

เรียกว่าตอนนี้เลิกหรือยัง
“ยังไม่ได้เลิกแค่ลดความสัมพันธ์กันลงมา ถ้าบอกว่าเลิกมันดูรุนแรงไปเพราะเรา 2 คนต่างก็ไม่ได้ไปมีใครใหม่ เพียงแต่ถอยไปทำหน้าที่ของแต่ละคนให้ดีที่สุด”

ใครเป็นคนเริ่มพูดก่อน
“เรื่องนี้เป็นเรื่องของคน 2 คน ขวัญไม่ขอพูดแล้วกัน”

เฮิร์ตไหม
“ไม่พูดได้ไหมค่ะ ขอพูดเรื่องอื่นแล้วกัน”



Create Date : 10 สิงหาคม 2554
Last Update : 10 สิงหาคม 2554 0:28:36 น. 1 comments
Counter : 1361 Pageviews.

 


โดย: new pek วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:8:09:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.