Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 
3 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 
''ตูน''เคลียร์''แอ๊ด''ปัดโดนฟ้อง10 ล้าน



ร็อกเกอร์ชื่อดัง ''ตูน บอดี้สแลม'' เผยเหตุถอนตัวจากหนัง ''ยังบาว'' เป็นเพราะคิวเวลาไม่ลงตัว ไม่อยากเป็นปัญหาของกองถ่าย ยันไม่เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวและไม่ได้โดนฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะทีมงานเข้าใจเหตุผล ฝากขอโทษแฟนๆ คาราบาวและบอดี้สแลมด้วยที่ไม่สามารถร่วมแสดงได้

ร็อกเกอร์ชื่อดัง อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ''ตูน บอดี้สแลม'' หลังจากที่ประกาศถอนตัวจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง ภาพยนตร์ชีวประวัติวงคาราบาวเรื่อง ''ยังบาว โปรเจกต์ คาราบาว เดอะมูฟวี่'' ที่ผลิตโดยบริษัทแกรนด์บิ๊กแบง ซึ่งตูนรับบทเป็น ''แอ๊ด คาราบาว'' นั้นสร้างความเสียดายให้กับแฟนคลับที่รอชมผลงานด้านการแสดงเป็นอย่างมาก ทั้งนี้การถอนตัวจากหนังดังกล่าวก็มีข่าวลือออกมาว่า เจ้าของโปรเจกต์ถึงขั้นจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินกว่าสิบล้านบาทเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 1 ธ.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''ตูน บอดี้สแลม'' ที่เจ้าตัวเดินทางมาแข่งขันเทเบิลเทนนิส ชิงแชมป์ประเทศไทย ประเภทชายเดี่ยวทั่วไป ที่ ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 แฟชั่น ไอส์แลนด์ ซึ่งผลการแข่งขันร็อกเกอร์หนุ่มพ่ายคู่แข่งไป 1 ต่อ 3 เซต ภายหลังการแข่งขัน ตูนได้เผยความรู้สึกต่อสื่อมวลชนว่า ครั้งนี้ไม่ค่อยพอใจกับผลการแข่งขันสักเท่าไหร่ เพราะตนทำได้ไม่ดีเนื่องจากตื่นเต้น ทำให้พ่ายคู่แข่งในครั้งนี้

''คือเราซ้อมมาก็โอเค แต่พอมาลงสนามแล้วมันตื่นเต้น มันไม่เหมือนตอนที่อยู่ในยิมฯ ลูกที่เคยทำได้ก็ทำไม่ได้ แต่พี่คู่แข่งก็เก่งมากครับ ก็เพิ่งกลับมาซ้อมได้ประมาณสองอาทิตย์ ก็ไม่พอใจผลเท่าไหร่เพราะตัวเองไม่หายตื่นเต้นสักที ต่อไปก็จะลงแข่งในประเภทคู่ผสมในวันอังคารนี้ครับ''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุการถอนตัวออกจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง ยังบาว ว่ามีสาเหตุมาจากอะไร ตูนเผยว่า สาเหตุมาจากเรื่องของเวลาที่ไม่ลงตัว จนไม่สามารถร่วมแสดงได้ ตนไม่อยากสร้างปัญหาให้กับการถ่ายทำและนักแสดงคนอื่นๆ ซึ่งตนขอถอนตัวดีกว่า ขณะที่เรื่องค่าตัวนั้นไม่ใช่ประเด็น เพราะตนรับงานนี้เพราะว่า ''แอ๊ด คาราบาว'' อยากให้ตนเล่น แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถร่วมงานได้ ซึ่ง ''แอ๊ด คาราบาว'' เข้าใจในการถอนตัวของตน และก็ฝากขอโทษแฟนๆ คาราบาวและบอดี้สแลมด้วย

''มันเป็นเรื่องคิว เราก็พยายามจัดแล้ว แต่เราก็เกรงใจหลายๆ คนเพราะมีนักแสดงเยอะ และเราไม่ลงตัวในด้านของเวลาสักเท่าไหร่ ก็ปรึกษาทีมงานทุกคนรวมถึงอาแอ๊ดด้วย ผมก็เลยถอนตัวดีกว่า คนอื่นจะได้ทำงานกันได้สะดวก เพราะเค้าก็เลื่อนเปิดกล้องเพราะผมมาหลายทีแล้วผมก็เกรงใจเค้า

คือในส่วนเรื่องค่าตัวไม่ใช่ประเด็นเพราะหนังเรื่องนี้มันเริ่มต้นตรงที่ว่าอาแอ๊ดอยากให้เราเล่น ผมรับงานนี้เพราะอาแอ๊ดอย่างเดียว เรื่องค่าตัวผมไม่ขอบอกแล้วกัน เหตุผลที่รับก็ไม่ใช่เรื่องเงินและเหตุผลที่ออกก็ไม่ใช่เรื่องเงิน ส่วนเรื่องการแสดงถามว่าถนัดมั๊ย มันก็ไม่ถนัดแหละเพราะว่าเราไม่ใช่นักแสดงมืออาชืพ แต่ก็ไปเวิร์กช็อปกันเต็มที่แล้ว ให้สมศักดิ์ศรีของคาราบาว เราก็อยากทำให้มันออกมาดี แต่สุดท้ายมันก็มีปัญหาเรื่องของเวลาที่จัดสรรไม่ลงตัว การถอนตัวครั้งนี้อาแอ๊ดเป็นคนแรกที่ผมคุยเลยครับ ผมต้องขอบคุณเค้าที่ให้เกียรติผมขนาดนี้ แต่ว่าเราทำเต็มที่แล้ว แต่ก็ต้องกราบขอโทษคุณอาด้วย ซึ่งอาแอ๊ดก็เข้าใจ ผมเสียดายมากได้มาอยู่ในโปรเจกต์ที่ดีขนาดนี้ อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของคาราบาว แล้วเราได้โอกาสนี้มาแต่ก็ไม่สามารถร่วมงานได้ คือผมก็ต้องกราบขอโทษแฟนๆ คาราบาว แฟนๆ บอดี้สแลม ฝากขอโทษทีมงานทุกคนที่ทำให้ลำบากยุ่งยาก เพราะเราคนเดียวเราก็เกรงใจครับ''

เมื่อถามว่าการถอนตัวครั้งนี้ถึงขั้นเจ้าของโปรเจกต์จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นหลักสิบล้านบาทจริงหรือไม่ ตูน เผยว่าไม่มีการฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น และคุยกันเข้าใจทุกฝ่ายแล้ว ขณะที่ผลงานเพลงในอัลบั้มใหม่นั้น ตอนนี้อยู่ในขั้นการผลิตซึ่งแฟนๆ จะได้ฟังในปีหน้า


Create Date : 03 ธันวาคม 2555
Last Update : 3 ธันวาคม 2555 0:44:03 น. 0 comments
Counter : 1992 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.