Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 
19 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
"โดนัท"เลิกปากแข็งโอบ"อนันดา"ซื้อของ



''โดนัท-มนัสนันท์'' รับเดินโอบ ''อนันดา'' เดินซื้อของแต่งบ้านกลางห้างดัง อ้างเห็นอย่างไรก็คืออย่างนั้น ปัดเตรียมสร้างเป็นเรือนหอ เผยความสัมพันธ์กับพระเอกมาดเซอร์ขยับขึ้นเป็นคนรู้ใจสุดพิเศษ แต่ยังกั๊กไม่รีบเรียกแฟน ยันเชื่อ ใจฝ่ายชายไม่เจ้าชู้

ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ที่ยังคงดูคลุมเครืออยู่ตลอดเวลาของนางเอกสาว ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล กับพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ก่อนหน้านี้นางเอกสาว ''โดนัท'' ยังคงปากแข็งไม่เลิกว่าไม่ได้มีอะไรในกอไผ่กับ ''อนันดา'' ทั้งสิ้น พร้อมยืนยันว่า เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น แต่ล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดของ ''โดนัท-อนันดา'' ที่เดินควง-โอบกันกลางห้างเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านออกมา จนทำให้มีข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่แอบเตรียมสร้างเรือนหอด้วยกันแล้วนั่นเอง

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่มาร่วมงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ''โอมาซ แกลเลอรี่'' สาขาเมกาบางนา เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับภาพหลุดกับ ''อนันดา'' ดังกล่าว ซึ่ง ''สาวโดนัท'' ก็ได้ยอมรับว่า ตนเองไปเดินดูของแต่งบ้านกับ ''อนันดา'' จริง!

''ค่ะ..ก็มาค่ะ พอดีว่าช่วงนี้เค้าทำบ้าน เค้าก็จะตระเวนดูเฟอร์นิเจอร์หลายที่มาก ช่วงไหนที่เราไม่มีธุระพร้อมกัน ก็มากับเค้าบ้าง (ยิ้ม) บ้านหนุ่มโสดนี่คะ (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวกับค่ะ ไม่หรอกค่ะ คืออนันดาเค้าจะมีความเป็นตัวของตัวเค้าเองสูงมากๆอยู่แล้ว เค้าจะรู้อยู่แล้วว่าเค้าอยากได้อะไร แต่ที่ชวนเรามาด้วยเพราะเหมือนกับว่าเค้าก็รู้ว่าร้านนี้มันเป็นอย่างนี้ สไตล์นี้นะ เธอน่าจะชอบ มาด้วยกันไหมมากกว่าค่ะ เราจะไม่มีความคิดเห็นในส่วนของเค้าสักเท่าไร''

ต่อข้อซักถามถึงขาเม้าท์ที่ว่า ''โดนัท-อนันดา'' เตรียมสร้างเรือนหอด้วยกันแล้วนั้น นางเอกสาวก็รีบปฏิเสธว่ายังไม่ถึงขนาดนั้นทั้งสิ้น

''(หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะ บ้านของเค้าเอง เป็นบ้านหนุ่มโสดของเค้านั่นแหละค่ะ ก็ปล่อยให้เค้าทำอะไรของเค้าให้เต็มที่ก่อน โดนัทไม่ได้ช่วยเลยค่ะ เพราะถึงเราช่วยเค้าก็ไม่เอาตามที่เราเลือกนะ (หัวเราะ) คือจริงๆ มาเป็นเพื่อนเฉยๆ ถ้าโดนนัทอยากซื้ออะไรก็คือเป็นของโดนัท ไม่เกี่ยวกันค่ะ มันคนละบ้านอยู่แล้ว''

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อถึงภาพหลุดที่ออกมาว่ามีการเดินโอบกันนั้น นางเอกสาว ''โดนัท'' ก็ได้อมยิ้มเขินๆ ก่อนจะกล่าวสั้นๆ เพียงแค่ว่า เห็นอย่างไรก็อย่างนั้น

''(ยิ้ม) ก็ตามนั้นแหละค่ะ...เห็นอย่างไรก็อย่างนั้นแหละนะ อย่างที่เคยบอกเลยค่ะ ก็อย่างที่อนันดาเคยบอกนะคะว่า เห็นยังไงก็อย่างนั้นแหละ แต่ว่าคือเราคบกันแบบสบายๆ นะ ไม่อยากรีบว่ามันอะไรยังไง วันนี้เรา 2 คนแฮปปี้แล้ว ค่อยๆดูแลกันไปอย่างนี้จะดีกว่า''

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า สรุปแล้วจะใช้คำว่า ''แฟน'' ได้หรือยัง? นางเอกสาวก็ได้อมยิ้มก่อนจะกล่าวว่า ตนเองยังไม่รีบ เพราะเป็นอย่างนี้ก็มีความสุขและสบายใจอยู่แล้ว

''ยังไม่อยากพูดตอนเนี้ยะ เอาเป็นว่าตอนนี้เราคบกันแบบนี้สบายใจดี (ศึกษาดูใจ?) ก็ประมาณนั้นค่ะ ไอ้สนิทที่สุดนี่ไม่รู้จะจัดลำดับยังไงนะ เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว คือเอาเป็นว่าเราแฮปปี้ที่มีกันอยู่อย่างนี้แล้ว ค่อยๆ ใช้เวลาอย่างนี้กันไปดีกว่าค่ะ ไอ้เรื่องเป็นแฟนไม่เป็นแฟน เอาเป็นว่าไปถามเค้าดีกว่า แต่ว่าเราไม่รีบ (ยิ้ม)''

เมื่อถามต่อว่าเป็นเพราะ ''อนันดา'' ยังไม่เอ่ยขอเป็นแฟนอย่างเป็นทางการหรือเปล่า จึงยังไม่อยากเรียกว่า ''แฟนกัน'' นั้น นางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่าไม่เกี่ยวทั้งสิ้น

''โห...อายุขนาดนี้แล้วคงไม่ต้องมาบอกหรอกนะ (หัวเราะ) เป็นอย่างนี้แหละดีกว่า โดนัทก็ไม่รู้ว่าจะรีบจำกัดความไปทำไม แต่ ณ วันนี้เรา 2 คนสบาย แฮปปี้ มีความสุขดีอยู่แล้ว''

อย่างไรก็ตามเมื่อถามต่อว่า กังวลกับข่าวคราวของ ''อนันดา'' กับสาวๆ ที่ผ่านมาบ้างไหม ''สาวโดนัท'' ก็ได้กล่าวว่า ไม่กังวลทั้งสิ้น เพราะตนเองอาศัยความเชื่อใจซึ่งกันและกันมากกว่า

''ต้องไปถามเค้าค่ะ โดนัทก็ไม่รู้ คือเอาเป็นว่าวันนี้ที่เราเห็นเค้าก็เป้นคนน่ารักมากๆ คนนึงค่ะ ดูแลเราดี เสมอต้นเสมอปลายดี เค้าค่อนข้างดูแลโปรเจกต์ที่เรากำลังจะทำด้วยกันด้วย คือคอยดูแล ให้กำลังใจ ผลักดัน ช่วยเหลือทุกอย่างค่ะ เร็วๆนี้น่าจะมีความคืบหน้า อย่างเรื่องสาวๆ ที่มีข่าวกับเค้าเราก็ไม่ได้ถามนะ เราก็แล้วแต่เค้าว่าเค้าจะยังไง มันก็ต้องอยู่ที่ความเชื่อใจกันด้วยแหละค่ะ มันไม่มีอะไรมากระทบเรา เราก็เลยไม่ได้มีปัญหาอะไร อีกอย่าง ถ้าเป็นเรื่องงานเราก็จะไม่ยุ่งกันเท่าไรค่ะ อาจจะมีปรึกษากันบ้างเพราะต่างคนต่างก็โตแล้ว เราว่าทุกคนรู้ว่าอะไรทำได้หรือไม่ได้'' โดนัท กล่าว


Create Date : 19 สิงหาคม 2555
Last Update : 19 สิงหาคม 2555 11:32:41 น. 0 comments
Counter : 1956 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.