Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 
7 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
"แอนนี่"เมิน"ฟิล์ม" มั่นใจชนะคดีชัวร์ ลั่นถ้าล้มขออยู่อย่างคนแพ้



แอนนี่ บรู๊ค เมิน ฟิล์ม-รัฐ ภูมิ มั่นใจชนะคดี ลั่นถ้าล้มก็ขออยู่อย่างคนแพ้ ยันไม่ซีเรียสคดีหมิ่นประมาท เหน็บไม่ได้ฆ่าใครตาย ไม่หวั่นตรวจดีเอ็นเอ แจงยกให้เป็นเรื่องของอนาคต เผยธุรกิจเครื่องสำอางไปได้สวย ยันไม่ก็อปปี้ใครแน่ โวลูกน้อยโตเร็วเดินได้-พูดเก่งแล้ว แอบเปรยขอฝากฝังเข้าวงการบันเทิง...


เรียกได้ว่าเป็นสาวแกร่งและกลายเป็นซิงเกิ้ลมัมอีกคนหนึ่งขอวงการก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงลูกครึ่ง “แอนนี่ บรู๊ค” หลังจากที่มีการตั้งครรภ์และได้มีคดีฟ้องร้องกับนักร้องนักแสดงชื่อดัง ‘ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์’ ใน คดีหมิ่นประมาท และอีกหลายกรณีที่เกิดขึ้น รวมถึงการตรวจดีเอ็นเอที่ฝ่ายชายและอีกหลายๆ คนท้าให้เจ้าตัวตรวจผลเพื่อจะได้รู้ความจริงว่าเป็นเช่นไรกันแน่ โดยดูเหมือนอีกฝ่ายจะเชื่อมั่นในหลักฐานที่มีอยู่พอสมควร งานนี้เลยไม่รู้ว่าผลที่ออกมานั้นจะแพ้หรือว่าชนะ ซึ่งในส่วนนี้สาวแอนนี่ก็บอกขณะถ่ายเดินทางมาเข้าฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง "แวมไพร์ สตอรเบอร์รี่" ว่าได้เตรียมใจเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว จะชนะก็ได้ แพ้ก็ได้ตรงนี้ไม่ได้ซีเรียส เพราะหากแพ้ตนก็จะอยู่อย่างคนแพ้และตนคิดว่านี่ไม่ใช่คดีฆ่าคนตายเป็นแค่คดี หมิ่นประมาท เพราะฉะนั้นตนจะไม่คิดมากเด็ดขาด ส่วนเรื่อตรวจดีเอ็นเอนั้นตนขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ขอมุ่งธุรกิจเครื่องสำอางที่กำลังไปได้สวยและขอยืนยันว่าไม่ได้ ก็อปปี้ของใครมาอย่างแน่นอน ส่วนลูกน้อยตนก็จะดูแลให้มีการศึกษาที่ดีที่สุด สอนให้โตขึ้นเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด ตอนนี้กำลังปลื้มมากที่ลูกเดินได้เร็วและพูดเก่งมากๆ ปิดท้ายเจ้าตัวแอบฝากฝังขอเปิดทางให้ลูกได้เขาวงการบันเทิงอีกด้วย

ช่วงนี้เหมือนงานฝ่ายชายเขาจะรุ่งมากเลยตอนนี้? "โอ้ ไม่ พูดถึงเขาเนอะ ไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สามดีกว่าคือทุกคนมีชีวิตเป็นของตัวเอง แล้วแอนไม่ใช่ดาราดัง มีแค่นี้ก็ดีแล้ว" ถือว่าตอนนี้ลำบากไหม? "ก็ค่อนข้างค่ะ แต่ว่าก็สู้ได้ยังไหวอยู่ค่ะ" มีกำลังใจดี ? "กำลังใจดีจากน้องทีค่ะ" ขออนุญาตถามนิดหนึ่งว่าวันที่ 31 นี้เรายังจะไปอยู่ใช่ไหม? "ต้อง ไปค่ะ ต้องไปๆ โดยกฎหมายแล้วเราต้องไปนะค่ะ แต่ว่าไม่ได้ซีเรียสเพราะว่าเป็นคดีหมิ่นประมาทไม่ใช่คดีฆ่าคนตายค่ะ (หัวเราะ) ไม่ต้องซีเรียสมากเราก็ไปตามนัด ตามปกติค่ะ" หนักใจไหมเดี๋ยวต้องไปพบกับทางนู้น? "โอ้ ไม่เลยค่ะ" เพราะว่าทางนู้นก็ดูเหมือนว่าเตรียมพร้อม? "ไม่ๆ ไม่เลยค่ะ ยังไงก็ได้ คือใจเราเตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว เราเตรียมไว้ว่าชนะก็ได้ แพ้ก็ได้ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็แพ้ เราแพ้ก็อยู่อย่างคนแพ้ อย่างที่แอนบอกไงค่ะ ว่ามันไม่ใช่คดีฆ่าคนตายเป็นแค่คดีหมิ่นประมาท เพราะฉะนั้นเราอย่าไปคิดมาก คิดมากเราก็เหนื่อย แค่สู้รบกับน้องทีทุกวันนี้เราก็ปวดหัวแล้วค่ะ" แต่งานนี้หลายคนยังปักใจเชื่อกับเขามาก? "อันนี้แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคนนะค่ะ เราไม่สามารถที่จะไปบอกใครว่าให้เชื่อเราหรือเชื่อใครได้ แล้วจริงๆ ตัวแอนไม่เสพข่าวเพราะฉะนั้นเนี่ยแอนไม่รู้หรอกว่าใครคิดยังไง"

แอนนี่ ถ้านู้นเขาดูมั่นใจมากเลย? "โอ๊ยพี่ อย่างที่บอกค่ะ ว่าสู้เต็มที่ สู้ เต็มที่นะเพราะว่าเราไม่รู้หรอกว่าใครจะมั่นใจแค่ไหนยังไง แต่ว่าทำให้ดีที่สุดก็พอแล้ว" ที่ผ่านมาเขาจะพูดออกสื่อเหมือนดิสเครดิตเรา? "คือ อันนี้ต้องขอโทษด้วยนะ เพราะว่าแอนรู้สึกว่าจะถามถึงเขามากเกินไปแล้ว เดี๋ยวแอนขอไม่ตอบเกี่ยวกับเขาแล้วกัน เพราะว่าต่างคนต่างอยู่ต่างคนต่างเดินแล้ว เพราะฉะนั้นเนี่ยเราไม่พูดถึงกันและกันดีกว่าค่ะ" แล้วถ้าฝ่ายนู้นเข้าชนะคดี แล้วเราจะกล้าอยู่ในวงการไหม? "ก็อย่างที่บอกนะว่าเราไม่ได้ฆ่าใครตายนะ แล้วก็เป็นคดีแบบนี้แอนไม่ได้ซีเรียสมากค่ะ แอนก็อยู่ได้ เราก็ต้องอยู่ให้ได้ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะเราก็ต้องอยู่ให้ได้" ดูแลน้องทียังไงบ้าง? "ก็ให้เขามีการศึกษาที่ดีที่สุด สอนให้เขาเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด" แล้วถ้าเกิดศาลมีคำสั่งให้ตรวจดีเอ็นเอจริงๆ จะตรวจไหม? "ค่อยว่ากัน วันนี้ยังไม่ถึงจุดนั้น เดี๋ยวค่อยว่ากัน" แต่ยังยืนยันว่าไม่อยากคิดล่วงหน้า? "พี่ เข้าใจใช่ไหมว่าทำไม ณ วันนี้เนี่ยอะไรมันยังไม่เกิดเลย ถ้าคิดเนี่ยปวดหัวมากเลยนะ แล้วเราจะเหนื่อย แล้วเราจะเดินต่อไปไม่ได้เลย แล้วทีนี้เราล้มแล้วเราลุกไม่ได้เลยทีนี้ แต่ถ้าเกิดว่าเราไม่มองอนาคตมันไกลเกินไป มองเอาแค่ข้างหน้านี้เราจะเลี้ยงลูกยังไง จะทำมาหากินยังไง หาเงินยังไงแค่นี้พอก่อน"

ตอนนี้เป็นคนหาเลี้ยงเองทุกอย่าง? "ทุก อย่างค่ะ รวมถึงครอบครัวแอนนี่ด้วย ตัวเราเองเนี่ยก็เลี้ยงทั้งครอบครัวอยู่แล้ว ตอนนี้มีน้องมาเพิ่มเยอะขึ้นเขาก็ต้องบีมตัวเองขึ้นเป็นสองเท่า แล้วงานในวงการบันเทิงเราไม่มีด้วย เพราะฉะนั้นเนี่ย อะไรที่เราทำได้เราก็ต้องทำ อย่างเช่นเครื่องสำอางที่แอนทำอยู่ก็ดีเลย เพราะว่ามันก็เหมาะกับอาชีพในวงการดาราด้วยนะค่ะ ทำแล้วก็แฮปปี้มีความสุขมาก" แล้วมีธุรกิจอะไรอีกบ้าง? "เนี่ยแหละค่ะ ขายมะม่วง ส้มโอ แตงโม มะนาว ออกบูธขายค่ะ ถ้าเกิดใครเจอผ่านไปก็อุดหนุนด้วยนะค่ะ" ออกบูธที่ไหน? "ออก บูธตามงานต่างๆ ค่ะ อาจจะเป็นงานเมืองทองบ้าง ศูนย์สิริกิตต์บ้าง อะไรแล้วแต่ ใครมีบูธอะไรให้ฟรีก็ไป" พอกับค่าใช่จ่ายในแเต่ละเดือนใช่ไหม? "ประหยัดสิค่ะ ไม่ พอก็ต้องประหยัด เพราะว่าเราเป็นคนจนมาก่อน เราไม่ได้รวย เราไม่ได้เป็นคนมีเงินมาก่อน เพราะฉะนั้นเนี่ย เรารู้วิธีการใช้เงิน" เรื่องธุรกิจเครื่องสำอางค์มีข่าวว่าเหมือนไปก็อปปี้ของดาราคนหนึ่ง? "จริง เหรอ อุ๊ย ดาราทำเต็มเลย จะไปก็อปใครดีล่ะเนี่ย คือทุกคนทำเต็มกันไปหมดเลย คนธรรมดาก็หันมาสนใจเรื่องเครื่องสำอางค์มากขึ้น เพราะว่าทุกคนเดี๋ยวนี้ เด็กๆ เนอะ เขาจะแต่งตัวสวยขึ้น อย่างนักข่าวเดี๋ยวนี้สวยกันทั้งนั้นเลยนะ เพราะฉะนั้นไม่ได้หรอก เรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ทุกคนทำเหมือนกันไม่มีใครลอกเลียนแบบใครหรอกค่ะ"

แล้วมาทำธุรกิจนี้ได้ยังไง? "ก็ เมื่อก่อนเป็นฝ้าไง พอคลอดน้องแล้วเป็นฝ้าแล้วพอดีมีเพื่อนเป็นหมอแล้วเขาเอาตัวนี้มาให้ใช้ ใช้แล้วหาย พอเราเอาไปให้เพื่อนแล้วก็หายด้วย เราก็เลยเอาไปขายเลย" ยอดสั่งเยอะไหมตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?"ตอนนี้เรื่อยๆ ค่ะ ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก เข้ามาเรื่อยๆ เราไปออกบูธทีหนึ่งเราก็ตะโกนขายกันสนั่นหวั่นไหว เพราะสนุกดีแต่ว่ายอดขายก็ได้มาไม่เยอะมากเท่าไรค่ะ" ยังหวังกับงานในวงการอยู่ไหม? "โอ้ เนอะ เราก็อายุมากขึ้นแล้วนะ แล้วก็ไม่ได้สวยด้วย เพราะฉะนั้นเนี่ยเราไม่ค่อยคิดตรงนี้เท่าไรแล้วค่ะ เราเอาตรงนี้ดีกว่า เอาที่มันยาวๆ ดีกว่า" แล้วจะดันน้องเข้าวงการบันเทิงไหม? "เฉยๆ นะ แต่เกิดทำได้ก็คือทำ แต่ถ้าเกิดในอนาคตไม่อยากทำ แอนว่าให้เขาแบบมีอาชีพที่มันเป็นหลักเป็นแหล่งดีกว่า เพราะเรามองจากตัวเราไง ว่าเป็นดาราแล้วท้ายที่สุดแล้วเราก็มีแค่นี้" มีใครมาทาบทามแล้วหรือยัง? "ยังเลย ฝากหน่อยสิ (หัวเราะ) ฝากหน่อยนะค่ะ ตอนนี้น้องเดินได้แล้วและก็พูดเก่งมากด้วย เดินเก่งซนมากด้วยค่ะ" กี่ขวบแล้ว? "หนึ่งขวบกับอีกหนึ่งเดือนค่ะ ซนๆ" น้องพูดอะไรบ้างแล้ว? "โอ๊ย พูดเยอะแล้วค่ะ รู้จักพูดปฏิเสธแล้วว่าไม่เอาๆ อย่างนี้ค่ะ แล้วก็บ่นทั้งวัน ร้องเพลง เล่นกีต้าร์คุณแม่ อันนี้เขาจะชอบ" มีแววหรือยัง? "โอ๊ย ซุปหน่อไม้ไปก่อนตอนนี้ (หัวเราะ)"


Create Date : 07 สิงหาคม 2554
Last Update : 7 สิงหาคม 2554 0:32:38 น. 3 comments
Counter : 1505 Pageviews.

 


โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:3:42:59 น.  

 


โดย: new pek วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:20:12:56 น.  

 
สู้ๆนะ น้องทีน่ารักจัง โตขึ้นต้องเป็นดาราดังเเน่ รวยๆเฮงๆ นะคะ


โดย: สวยสู้ๆ IP: 118.173.68.118 วันที่: 16 สิงหาคม 2554 เวลา:15:43:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.