Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
 
12 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
''เคน-ภูภูมิ'' โต้เคยได้กินกระเทย ''อริน'' แล้ว! แจงไม่เคยรู้จักและไม่ซีเรียสเรื่องข่าว



''เคน-ภูภูมิ'' โต้เคยได้กินกระเทย ''อริน'' แล้ว! แจงไม่เคยรู้จักและไม่ซีเรียสเรื่องข่าว ปัดไม่รู้แฟนคลับโพสต์ข้อความด่า ''โป๊บ'' ไม่เหมาะกับบทพระเอก เผยอยากให้ติดตามที่ผลงานของแต่ละคนมากกว่า ชี้เปล่าจีบ ''มิน-พีชญา'' แค่เจอ ตามงานเท่านั้น

ยังคงความเป็นหนุ่มฮอตอย่างต่อเนื่องสำหรับพระเอกหนุ่ม ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ ที่กำลังมีผลงานมากมายเลยทีเดียว แถมล่าสุดก็มีกระแสว่าแฟนคลับของ ''หนุ่มเคน'' เข้าไปต่อว่าพระเอกหนุ่ม ''โป๊บ'' ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ว่าไม่เหมาะกับบทพระเอกจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เลยทีเดียว

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''หนุ่มเคน'' ที่มาร่วมขาย ''มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์'' ณ เบอร์เกอร์คิง ชั้น G สยามพารากอน เมื่อวันก่อนจึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าวซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้ชี้แจงว่าตนเองยังไม่ได้เข้าเว็บดูข่าวอะไรเลยทั้งสิ้น

''ผมไม่ได้เข้าเว็บเลยครับ ก็อยากให้คนติดตามผลงานของผมเยอะๆ แล้วกันครับ ถ้าเป็นส่วนใหญ่ก็เจอตามงานอีเวนต์มากกว่า จะมีคุยกันหลังงาน ถ้าถามว่าจะเคลียร์กับแฟนคลับหรือเปล่า เอ่อ...อันนี้ผมไม่ทราบนะครับว่าเค้าเป็นแฟนคลับกลุ่มไหน แต่ก็ดีใจที่เค้าติดตามผลงานเราอยู่นะครับ แต่เรื่องอื่นๆ นี่ผมไม่ทราบเลยนะครบ ก็อยากให้ทุกคนติดตามผลงานของทุกคนนะครับ ไม่ใช่ติดตามเฉพาะผมหรือรักใครชอบใครก็ติดตามผลงานคนนั้นได้ครับ''

ต่อข้อซักถามว่าจะมีโอกาสเคลียร์กับ ''โป๊บ'' เรื่องข่าวดังกล่าวหรือไม่? พระเอกหนุ่ม ''เคน-ภูภูมิ'' ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้เคลียร์เพราะตนกับ ''โป๊บ'' ก็ได้เจอกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้ว

''ไม่ได้เคลียร์ครับ...แต่ว่าเรื่องทั้งหมดก็รู้สึกว่ามันไม่มีอะไรเพราะผมกับพี่โป๊บก็เจอกันอยู่บ่อยๆ ครับ คือจริงๆ ก็อยากให้ติดตามผลงานของเราก็ดีใจที่เค้าชื่นชอบเรา อยากให้อยู่กับเรา อยากให้ทำสิ่งดีๆ กับเราแล้วก็อยากให้ทำสิ่งดีๆ ให้กับคนอื่นด้วย แล้วรักเราก็รักคนอื่นเหมือนเรา ก็อยากให้ทุกคนรักกันครับผม เราทำงานด้วยกันเหมือนกันครับ ก็อยากให้เค้ารักใครก็รักของเค้าแล้วก็รักคนอื่นด้วย''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกรณีที่มีภาพคู่กับ ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ออกมานั้น พระเอกหนุ่มก็ได้ชี้แจงว่าเป็นแค่การร่วมงานกันเท่านั้นไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวทั้งสิ้น

''มีงานด้วยกันครับ ก็ไปเจอกันก็ไม่ได้มีอะไรก็ถ่ายรูปกันตามปกติครับ ไม่มีครับ ไม่ได้รู้จักส่วนตัวทั้งสิ้นเลยครับ''

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้ถามต่อถึงกรณีที่มีข่าวเม้าท์ออกมาว่ามีสาวประเภทสองที่ชื่อ ''อริน'' ออกมาแฉว่าก่อนหน้านี้เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเอกหนุ่ม ''เคน-ภูภูมิ'' มาแล้วนั้น ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงพร้อมยืนยันว่าไม่ได้รู้จักเลยด้วยซ้ำไป


''อันนี้เหมือนมีข่าวนานมาแล้วนะครับ ก็ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้รู้จักครับ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมถึงมีข่าวออกมาตลอด อีกอย่างตอนนี้ไม่ซีเรียสเพราะชินแล้วครับ (หัวเราะ) โดยตัวผมเองผมเริ่มชินกับข่าวแล้วครับ ถ้าคนรู้จักผมก็จะรู้ว่าผมเป็นยังไงมากกว่า''

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเวลาอยู่ ใกล้ๆ สาวประเภท 2 ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม พระเอกหนุ่มก็ได้หัวเราะอย่างอารมณ์ดีก่อนจะชี้แจงว่าตนเองไม่ได้ปิดกั้นว่าใครเพศไหนทั้งสิ้น

''ตรงนี้ผมไม่ได้ปิดกั้นครับว่าจะอยู่ใกล้หรือไม่อยู่ใกล้นะ อันไหนที่ทำงานก็ทำงานได้ อันไหนที่เป็นเพื่อนกันก็เป็นเพื่อนกันได้หมดครับ ไม่ได้ซีเรียสอะไรทั้งสิ้น แรกๆ ก็เคืองนะ เพราะเหมือนเราเพิ่งเข้ามาแล้วก็โดนเยอะเหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็เริ่มชินกับข่าวแล้วก็เริ่มรู้จักกการทำงานมากขึ้น อย่าเรียกว่าตั้งรับดีกว่าครับ เรียกว่าเอ่อ...ก็ปล่อยให้เป็นไปตามประจำวัน ปล่อยให้เป็นไปตามอนาคตแล้วกัน บางข่าวก็ยังไม่รู้เรื่อจริงๆ''

อย่างไรก็ตามเมื่อถามต่อว่าจะเตรียมเปิดตัวแฟนสาวเพื่อกลบข่าวคราวเกี่ยวกับสาวประเภทสองเลยหรือเปล่านั้น ดาราหนุ่มก็ได้ปฏิเสธว่าตนเองยังมีไม่แฟนเลยทั้งสิ้น

''โอ๊ย...ยังไม่มีแฟนเลยครับ (หัวเราะ) ช่วงนี้ทำแต่งานอย่างเดียวเลยครับ'' เคนกล่าวในที่สุด


Create Date : 12 เมษายน 2555
Last Update : 13 เมษายน 2555 6:36:01 น. 0 comments
Counter : 3077 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.