Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
 
1 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
"วู้ดดี้"เมินเคลียร์ "พลอย" เคืองทีมงานจุ้นจ้านเกินเหตุ



จัดงานประกาศผลรางวัล “เกิดอวอร์ด ครั้งที 1” ไปเมื่อวาน (30 มี.ค.2555) ที่ผ่านมาแต่กลับมีปัญหาหลังนางเอกชื่อดัง “พลอย-เฌอมาลย์” ออกมาประกาศว่าไม่ขอไปร่วมงานเพราะไม่พอใจทีมงานของพิธีกรชื่อดัง “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” ทั้งที่ตนมีรายชื่อในการเข้าชิงในครั้งนี้ด้วย โดยทางพิธีกรหนุ่มเผยว่า “ล่าสุดเราไปมอบกิ๊ฟท์บาสเก็ตให้กับพลอย เขาก็เหมือนกับไม่พอใจ คำพูดเป๊ะๆผมจำไม่ได้ว่าคืออะไรแต่ก็ไม่รู้ว่าปัญหามันคืออะไร”

พลอยบอกว่าไม่พอใจที่ทีมงานไปเร่งแต่ส่วนตัวแล้วไม่ได้มีปัญหาเราวู้ดดี้
“ไม่มีปัญหาเพราะพลอยพูดชัดเจนมากว่า “งานฟรีรอไปก่อน ของานที่ได้เงินก่อน” เราเข้าใจพลอย น้องเป็นคนน่ารัก คิดว่าวันนั้นงานอาจจะเยอะแล้วน้องก็หงุดหงิดมากกว่าครับ”

ได้สอบถามทางทีมงานไหมว่าทำอะไรให้พลอยไม่พอใจหรือเปล่า
“ยังไม่ได้คุย เขาแค่บอกว่าพลอยไม่พอใจไม่แฮปปี้ แล้วก็ไม่คุยด้วย โอเคเราก็ไม่มีปัญหา เข้าใจว่าน้องคงยุ่งแหละ มีงานหนัก”

เราได้คุยกับพลอยหรือยัง
“ยังไม่ได้คุยครับ คุยว่าคงไม่ต้องเคลียร์ คิดว่าถ้าน้องมีอะไรคงโทรมาหาผม ส่วนตัวแล้วเราซี้กันมาก ถ้ามันเป็นเรื่องใหญ่เราจะสายตรงหากัน ถ้าเกิดเป็นแบบนี้เขาอาจะไม่พอใจในบางเรื่อง พลอยเป็นเด็กน่ารักมาก เรื่องที่เกิดขึ้นผมก็ไม่ถือสาอะไรทั้งสิ้น ไม่มีปัญหาก็แค่เรื่องเล็กน้อยๆ”



Create Date : 01 เมษายน 2555
Last Update : 1 เมษายน 2555 0:55:31 น. 0 comments
Counter : 1277 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.