Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 
7 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
"โตโน่"ไม่โกรธถูกเม้าท์ขายตัวให้เมียฝรั่งที่เยอรมัน




โดนตีไข่ใส่สีเม้าท์กันหั้สนุกปากว่าเดอะสตาร์หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” เคยไปขายตัวให้เมียฝรั่งระหว่างไปทำงานหาเงินที่ประเทศเยอรมัน ทั้งนี้โตโน่ชี้แจงอย่างอารมณ์ดีให้ฟังว่า “ไม่จริงครับ ผมไปล้างจานและขัดห้องน้ำ ทุกคนที่อยู่ที่นั่นมีน้ำใจมาก คนไทยที่ผมเห็นคือเขาลำบาก น่าสงสาร บางคนก็ถือวีซ่านักท่องเที่ยว ทุกคนช่วยกันมีน้ำใจ มีบุญคุณต่อผมทุกคนครับ”

รู้สึกอย่างไรที่ได้ยินข่าวนี้
“ไม่เป็นไรครับ เราทุกคนมีสิทธิ์ที่จะสงสัยและถาม พี่ถามมาผมก็ยินดีตอบครับ”

ด้วยความที่เราหน้าตาดีมีผู้หญิงเข้ามาหาเยอะไหม
“มีคนเข้ามาบ้างแต่เราไม่ได้คบกันเป็นแฟน เวลาที่จะคบมียังน้อยอยู่ ถ้ามีแฟนก็อยากมีเวลาให้เขาและรักเขาจริงๆ”

เป็นผู้หญิงมีอายุไหม
“ผู้หญิงอายุเยอะกว่าก็มี คือผมยังไม่มีแฟนเวลาใครเข้ามาผมก็คุย เราก็ไม่ได้ให้ความหวังหรือโกหก รู้จักและเป็นเพื่อนกันไปดีกว่าเพราะตอนนี้ตัวเราก็ยังดูแลเขาไม่ได้หรอก”

กลัวจะโดนออกมาแฉไหม
“ไม่กลัวครับเพราะว่าผมไม่มีครับ จริงๆแล้วตอนที่ไปอยู่เยอรมันก็มีคนเข้ามาจีบ แต่ผมทำไม่ได้ครับ ผมลำบากจริง จุดประสงค์ที่ผมไปที่นั่นคือไปล้างจานหาเงิน ถ้าให้ผมขายตัวผมทำไม่ได้ ให้ผมตายดีกว่า”

กลัวแฟนคลับเข้าใจผิดไหม
“ไม่กลัวครับ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเข้าใจและคิด แต่สิ่งที่สำคัญคือเราทำอะไร ตัวเรารู้ดีที่สุด”

หนักใจไหมที่เวลาดังแล้วโดนขุดคุ้ยเรื่องในอดีต
“ไม่ครับ เพราะว่าคนอื่นก็โดน ถ้าผมไปเยอรมันแล้วขายตัวจริง สักวันก็ต้องโดนพอดีผมไม่ได้เป็นคนอย่างนั้นครับ”



Create Date : 07 มีนาคม 2555
Last Update : 7 มีนาคม 2555 0:17:10 น. 1 comments
Counter : 1268 Pageviews.

 
แวะเข้ามาดู เข้ามาเยี่ยมชมครับ ^^


โดย: BoonsermLover วันที่: 18 มีนาคม 2555 เวลา:5:54:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.