Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 
26 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
ปิดฉากรัก2ปี "ก้อง" หลุดปากเบื่อ "น้ำชา" นิสัยเด็ก



''ก้อง-กรุณ'' หลุดปากเบื่อ ''น้ำชา-ชีรณัฐ'' รับเริ่มห่างกันจริงเพราะความไม่เข้าใจ เผยโอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต เชื่อความสัมพันธ์แบบพี่น้องดีที่สุด โอดโสดแล้วเหงา

คบหากันมากว่า 2 ปีแต่ก็มีข่าวรักๆ เลิกออกมาอย่างไม่ขาดสายแต่คู่รักนักร้องอย่าง ''ก้อง'' กรุณ ซอโสตถิกุล และ สาว''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก็กลับมาแฮปปี้ซี้ปึ้กกันได้ตลอด แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งคู่จะจูนกันไม่ติดซะแล้ว เพราะมีกระแสข่าวว่าฝ่ายหญิงได้ทวิตเตอร์ข้อความออกมาประกาศตัดสัมพันธ์ฝ่าย ชายในฐานนะคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 54 ผู้สื่อข่าวได้พบกับนักร้องหนุ่มขณะมาร่วมงาน ''เปิดตัวช่องเวรี่'' ออกอากาศทางช่องทรู 85 ณ โรงแรมรีเวอร์ซิตี้ งานนี้จึงไม่พลาดที่จะถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งศิลปินได้เผยแต่เพียงว่าเป็นจริงตามที่ฝ่ายหญิงพูดก่อนหลุดปากว่าอาจ เป็นเพราะทั้งคู่เริ่มเบื่อกันมากกว่า

''ก็ช่วงนี้เราก็อย่างที่บอกว่า ต่างคนต่างก็ให้เวลากับตัวเอง ก็ลดสถานะ ก็ช่วงนี้ก็มาเป็นพี่น้องกัน ก็อย่างที่น้องเขาบอกนี่แหละครับ แต่ผมว่าต้องถามน้องเองดีกว่า แต่คงเหมือนกับที่น้องเขาออกมาพูดน่ะครับ ก็เหมือนกับว่า ก็เอาเป็นว่าเหมือนที่น้องเขาพูดแล้วกัน เพราะผมเองก็ เราก็มันเป็นเรื่องคนสองคน จริงๆ แล้วก็ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่แบบเราอยากจะเก็บมันไว้มากกว่าอะไรอย่างเนี่ย แต่ถามว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ เราก็เริ่มห่างกันเหมือนกับว่าเป็นช่วงเริ่มเบื่อ อะไรอย่างเนี่ยครับ ผมก็ไม่ทราบว่าจะเป็นยังไงต่อไป เพราะตอนนี้เนี่ยเป็นจุดที่เราต่างคนต่างค้นหาตัวเองครับ จากการที่เราอยู่ด้วยกันมา มันก็มีหลายๆ อย่างที่มันทำให้เราก็ต้องปรับปรุง คือเคยพยายามแล้วหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ว่าผมว่าพอมาถึงตรงนี้เนี่ย มันน่าที่จะว่า เป็นช่วงเวลาที่ต่างคนต่างอยากจะมีเวลาเป็นของตัวเอง ในช่วงนี้ก่อนครับ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกรากันเป็นเพราะอะไรกับเรื่องนี้นักร้องหนุ่มบอกว่า น่าจะเป็นเรื่องของความไม่เข้าใจกันมากกว่า

''ก็อาจจะเป็นเรื่องความเข้าใจด้วยน่ะครับ เพราะต่างเอาแต่ใจด้วยแหละ บางทีมันก็ไม่ค่อยยอมกัน ใจร้อนทั้งคู่ ถ้าถามว่าเพราะอายุต่างกันไหม ผมว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องความเข้าใจมากๆ เลย แล้วก็เรื่องความรู้สึกซึ่งบางทีผมอาจจะสะเพร่า เลินเล่อ หรือไม่ทันที่จะทบทวนหรือไตร่ตรองให้มันดี คือผมเป็นคนที่อาจจะไม่ได้อินดีเทลอะไรขนาดนั้น ก็อาจจะเป็นด้วยส่วนตัว น้องเขาเป็นคนที่เซนซิทีฟ เป็นที่อินดีเทลมากๆ ก็อาจจะเป็นความสะเพร่าของเราเอง''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามศิลปินหนุ่มต่อว่า จะมีโอกาสกลับมาสานสัมพันธ์ในฐานนะคนรู้ใจกันอีกครั้งหรือกับเรื่องนี้ดารา หนุ่มเผยว่าเป็นเรื่องของอนาคต

''ก็อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องของอนาคต แต่ผมผ่านช่วงเวลาอย่างนี้มาเยอะแล้วอ่ะครับ คือเหมือนกับว่า เราโตเราผ่านอะไรมาเยอะ คือเหมือนเรา สุดท้ายถ้ามันไปกันไม่ได้ ก็เป็นพี่น้องกัน คือผมก็ทำไรไม่ได้ แล้วก็ผมเชื่อว่าทุกอย่างมันก็ขีดไว้หมดแล้ว แล้วก็ดีที่สุดแล้ว แล้วก็กลับมาเป็นเพื่อนกันเป็นพี่น้องกัน''

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่า หลังจากที่เลิกกันเหงาหัวใจบ้างหรือเปล่า กับเรื่องนี้ศิลปินหนุ่มยอมรับว่าก็มีช่วงที่เหงาบ้าง
''ผม ว่าทุกคนจะต้องเหงาน่ะครับ มันเป็นช่วงที่โอเค เพราะว่าบางทีเพื่อนก็มีแฟน เขาก็อยู่กับแฟนเขา แต่ว่าบางที คือผมเป็นคนญาติเยอะน่ะครับ พี่ๆ น้องๆ เยอะ แล้วผมเป็นคนติดญาติอยู่แล้ว ผมก็เลยไม่รู้สึกว่าเราเหงาขนาดนั้น หรือว่าแน่นอนมันมีอะไรขาดหายไป แต่ว่ามันก็มีอะไรหลายอย่างที่มาเติมเต็มความเหงาอันนี้ได้''


Create Date : 26 มิถุนายน 2554
Last Update : 26 มิถุนายน 2554 16:37:02 น. 0 comments
Counter : 1514 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.