Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
6 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
หมดสิทธิ์ลุ้น! "มิค" อยากแต่ง "เบนซ์" แต่ยังไม่พร้อม



พี่ชายประกาศเตรียมแต่งแซงหน้ากันไปแล้ว สำหรับคู่รักอารมณ์ดี “มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัตฐิติ” กับนางเอกสาวผิวเข้ม “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา” ที่ ล่าสุดหนุ่มมิคเปิดใจถึงเรื่องแต่งว่ารู้สึกอยากแต่งงานมีครอบครัวตั้งนาน แล้ว ครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็พร้อมเต็มใจให้ใช้ชีวิตคู่แล้ว แต่อยากรอให้ถึงวันที่พร้อมกว่านี้ก่อน ปีนี้หมดสิทธิ์ลุ้นแน่ เพราะปลายปี้ต้องติดยศร้อยเอกก่อน หลังจากนั้นค่อยว่ากันอีกที อาจจะเป็นปีหน้าหรือไม่ก็ปีถัดไป ส่วนตัวไม่กลัวอาถรรพ์เลข 7 แถม ภูมิใจลบคำครหาของคนที่มองว่าไปกันไม่รอดเพราะตนเจ้าชู้ในช่วงแรกที่คบกันได้ ยันแต่งแน่หากมีเวลาดูแลครอบครัวมากกว่านี้ ช่วงนี้ต่างทำงานเยอะ ได้เจอแค่ตอนเรียนปริญญาโทด้วยกันเท่านั้น โดยหนุ่มมิคให้สัมภาษณ์ขณะมาร่วมงาน ADDA Design Contest ที่สยามเซ็นเตอร์

งานแต่งพี่ชายก็จะมีแล้ว แล้วถึงคิวตัวเองรึยัง? “ยังให้เขาชิมลาง” ทำให้เราอยากแต่งบ้างไหม? “ถ้าอยากมิคอยากก่อนเขาอีก มิคเป็นคนอยากมีครอบครัวแต่ไหนแต่ไร แต่รอวันที่เราพร้อมก่อน” ตอนนี้พร้อมแค่ไหน? “เริ่ม รู้สึกว่าความพร้อมเราเหมือนจะถึงแต่ไม่ถึง เราไม่รู้ว่าด้วยอะไร หรือทุกสิ่งมันแพงขึ้น หรือการใช้ชีวิตที่ลำบากขึ้น บางทียังรู้สึกว่าถ้าเราอยากมีลูก แต่งงานแล้วจะอยากมีเหมือนที่วันนี้อยากมีไหม เราเริ่มคิดมากกว่าเดิม คิดว่ามีลูกควรเตรียมอะไร ความพร้อมทุกอย่าง เหมือนธรรมชาติเริ่มลงโทษพวกเรา แล้วเราอยากเอาลูกมาเจอสภาพแบบนี้ไหม แต่อยากแต่งนะ อยากมานานแล้ว” ได้คุยกับเบนซ์ไหม? “ไม่ค่อยได้คุยไม่อยากขี้ตู่ เรากลัวการปฏิเสธ ถ้าเราพร้อมเต็มที่มั่นใจ ว่าไปขอแม่เขาต้องให้ เราจะไปขอ ถ้าตอนนี้ยังไม่พร้อม แล้วแม่บอกว่าไม่ทำตรงนี้ บ้านอย่างนี้ๆ คือเขาปฏิเสธได้ว่าเราไม่พร้อม เมื่อไหร่ที่ไม่มีใครปฏิเสธได้นั่นล่ะ คือวันที่พร้อม”

ยังกลัวคุณแม่เขา? “แน่นอนสิ เขาเลี้ยงของเขามา เราจะเอาลูกสาวเขามาทั้งคน ก็ต้องพร้อม” ช่วงหลังคนถามเรื่องแต่งเยอะ? “ก็คบกันนานแล้วไง เม.ย.นี้ก็ 7 ปี” กลัวอาถรรพ์เลข 7 ไหม? “ไม่ กลัวครับ ไม่ต้องถาม เราแค่คิดให้เป็นอีกสเตปว่าถ้าเราผ่านไปได้จะภูมิใจยิ่งกว่า อย่าไปกลัวมัน การกลัวล่ะจะเป็นการจุดประกาย พอจะอารมณ์เสียก็คิดว่าเฮ้ยปีที่7 เราลองหยุดตรงนี้ ลองถอยมาอีกที่จะโกรธก็ไม่เป็นเรื่องดีไป” อย่างเวลาไปออกรายการทีหมอดูก็ทักทีหวั่นไหม? “อ๋อ เรื่องแฟนจะนอกใจ ถ้าเขามีคงต้องมีไม่เกี่ยวกับหมอดูทักละครับ เราอยู่บนฐานของความเชื่อใจกัน” ปีนี้ไม่แต่งแน่? “ยังแน่นอนครับ ปีนี้มิคติดร้อยเอกก่อนปลายปี” ปีหน้ามีลุ้นไหม? “ติดยศค่อยว่ากัน อาวุโสแล้ว มันก็ถึงเวลา ไม่ปีหน้าก็ปีถัดไป ก็คงประมาณนั้นปีนี้ก็ 32 ทั้งคู่” เบนซ์เคยเร่งไหม? “ไม่เคยพูดอะไร ซึ่งดีมาก นี่ล่ะเป็นอย่างนึงที่อยู่มาได้ 7 ปี ทุกวันนี้ออกรายการก็ยังตบหัวกัน โอ๊ย รักษาภาพหน่อย บอกเขาว่าต่อไปนอกบ้านขอเป็นใหญ่ ในบ้านจะเป็นอะไรไม่ว่า”

แต่เบนซ์เคยชมว่ามิคไม่เคยมีเรื่องสาวๆให้หนักใจ? “ไม่ เคยมีเลย ซึ่งจริงๆ ผมบอกเลยว่าตอนแรกๆ ที่คบกันทุกคนมีคำครหาสูง ตอนแรกๆ มีพี่ๆบางคนเตือนว่าไม่น่ารอดหรอกมิคเจ้าชู้ เพราะเขารักเบนซ์ เรายิ่งรักพวกเขามากกว่าเดิม เพราะคนสบประมาทเราทุกวันนี้ก็บอกว่าแต่งเมื่อไหร่บอก” เหมือนช่วงนี้แม่ปล่อยมากขึ้น? “ใช่ครับ แม่น่ารักมากเลย คงเห็นว่าเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว เพราะเริ่มคบอายุ 25 เราก็เสมอต้นเสมอปลายมาถึงวันนี้ 7ปีผ่านไปแม่เขาคงเห็น”

แปลว่าครอบครัวสองฝ่ายพร้อมติดแค่ความพร้อมเราทั้งคู่? “ใช่ ครับ ผมว่าอย่างนั้น แม่มิคก็ยังไม่เรียกว่าผ่านนะ จากที่เห็นว่านักแสดงถ้าแต่งงาน กันแล้วผู้หญิงจะมีงานน้อยลง จริงๆ ถ้าแต่งตอนนี้มิคไม่มีปัญหาเลี้ยงลูกได้ แต่ที่ต้องทำให้ได้ เรายังดูแลครอบครัวเราและดูแลส่วนของครอบครัวเบนซ์ได้โดยที่เบนซ์ไม่ได้ เหนื่อย เพราะเราเอาลูกสาวเขามา นั่นล่ะถึงบอกว่าเบนซ์ยังไม่พร้อม”

ถ่ายละครเยอะแบบนี้มีเวลาสวีทไหม? “ไม่ เจอกันเลยครับ อย่างเดียวที่เจอคือเบนซ์ถ่ายเสร็จแล้ว เขาว่าง แต่เราไม่ว่าง ได้เจอก็ตอนเรียนด้วยกัน เรียนปริญญาโทกันอยู่ มิคอยากเรียนแล้วเขาไปนั่งเรียนเป็นเพื่อนเลยอยากเรียนด้วยเฉยเลย”



Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2555 22:44:34 น. 0 comments
Counter : 1358 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.