Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 
26 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
สำนึก!"ปั้นจั่น"แถลงขอโทษ"โตโน่"อ้างทำไปเพราะคิดน้อย







ด้วยความที่เป็นหนุ่มเลือดร้อนขี้หึงหวงแท้ๆเลยทำให้เกิดชนวนเหตุเปิดศึกกับเดอะสตาร์หนุ่มข้ามค่าย จากกรณีที่ “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่เจตนาดีรีทวีตเตอร์ของ “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” เกี่ยวกับละคร "“จ้าแม่จำเป็น” เพื่อช่วยโปรโมทละครในค่าย แต่กลับกลายเป็นว่าทำให้หนุ่ม “ปั่นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” เข้าใจผิด แล้วใช้โทรศัพท์มือถือของแฟนสาวทวีตกลับว่า “ไม่ต้องส่งมาทักเราอีกนะ พี่ปั้นจั่นไม่ชอบ” จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ทำให้แฟนสาวต้องเดือดร้อน

ล่าสุดหนุ่มปั้นจั่นได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบโดยจัดแถลงข่าวขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด ณ สตูดิโอช่องสตาร์แม็กซ์(ย๊าคทีวี) โดยกล่าวว่า “ก็ต้องขอโทษโตโน่นะครับ มันเป็นเรื่องของคนสองคนแล้วทำให้มีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องและเกิดความเดือดร้อนขึ้นมา ขอโทษแฟนคลับของโตโน่ด้วยที่ผมไปพาดพิงถึงและสร้างความเดือดร้อนทำให้เขาเสียชื่อเสียงและไม่สบายใจ”

“ตอนที่ผมทวีตไปอย่างนั้น ไม่ได้คิดอะไรเลย ณ เวลานั้นถ้าเกิดว่าไม่ใช่โตโน่หรือเป็นคนอื่นที่เป็นผู้ชายก็คงโดนเหมือนกัน เพราะผมเป็นคนขี้หึง จริงๆมันก็ดีขึ้นแล้วแต่วันนั้นด้วยสติและความอดทนมันต่ำ ผมคิดน้อยถึงผลที่จะตามมา ถ้าเกิดเป็นคนธรรมดาก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ ผมก็รู้สึกผิดและซ้ำอีกที่ว่าขอโทษโตโน่,ยิปซีและครอบครัวน้องด้วยที่ทำให้ผิดหวังอีกแล้ว ถ้าผมคิดถึงคนที่ผมรักมากกว่านี้ วันนี้มันก็คงไม่แย่ขนาดนั้น ผมคงต้องพัฒนาตัวเองอีกเยอะ ทำงานตรงนี้ด้วย ตัวเราเองหรือคนที่เราคบหาก็เป็นที่จับตามอง ผมเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้วก็พยายามแก้มาตลอดทั้งชีวิต บางทีมันก็หลุดไปบ้าง คราวนี้เป็นข้อผิดพลาดและผมก็ต้องเรียนรู้เป็นประสบการณ์”

ข้อความที่โตโน่รีทวีตกลับมาก็ไม่ได้มีนัยแฝงจีบ
“ตอนนั้นมันคงไม่ใช่ว่าส่งอะไรถึงกัน แค่เห็นก็ปรี๊ดแล้ว เรื่องไลน์ก็ไม่ได้มีส่งถึงกันแน่นอนครับ”

อยากจะโทรไปขอโทษโตโน่ไหม
“ตอนแรกผมขอเบอร์โตโน่เพื่อที่จะโทรไปถามและขอโทษเขาโดยตรง แต่ว่าไม่มีใครให้เบอร์ผมเลย เพราะส่วนใหญ่ที่ผมขอเบอร์ก็เป็นคนที่รู้จักผม เขากลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดไปใหญ่ด้วยอารมณ์ของเรา”

สถานการณ์ก่อนหน้านั้นเราได้ทะเลาะกับยิปซีมาก่อนไหม
“ไม่มีครับ”

แต่ก็มีกระแสข่าวว่าเราไปตามเฝ้ายิปซีถึงกองละครด้วย
“ก็มีไปรับ-ส่งครับถ้าผมว่าง ไม่ติดงานแต่ผมก็ไม่ได้ตามเข้าไปถึงในกอง”

ล่าสุดยิปซีก็โดนทางเอ็กแซ็กท์เรียกไปตักเตือน
“ก็เป็นความผิดของผมเอง จริงๆผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์และคนที่ทำงานกับยิปซีก็จะรู้อยู่แล้วว่าผมขี้หึง ต้องขอโทษจริงๆครับ คราวนี้ก็จะไม่มีการก้าวก่ายงานกันอีกแล้ว ส่วนเรื่องแฟนคลับที่ว่ายิปซีผมก็ต้องขอโทษด้วย น้องไม่ได้มีความผิดเลย ผมเองที่คิดน้อยและเป็นแฟนที่แย่มากที่ทวีตไปหาโตโน่เอง”

เราได้เคลียร์กับยิปซีไหม
“ไม่ได้เคลียร์ครับ แค่คุยกันว่าผลที่จะตามมาคืออะไรวันนั้นปั้นจั่นรู้ไหม ผมก็พูดตรงๆว่าไม่ได้นึกถึงผลที่จะตามมา พอได้สติเห็นผลที่เกิดขึ้น ถ้าผมทำแล้วทุกนมาด่าผมคนเดียว ผมก็เฉยๆนะ ขอโทษด้วยที่พูดอย่างนี้เพราะรู้สึกอย่างนี้จริงๆ พอดีครั้งนี้มันไปกระทบยิปซี,โตโน่ ผมไม่คิดว่าจะกระทบมากมายขนาดนี้ เหมือนเป็นแค่ประโยคนึง ถ้าคนไม่คิดอะไรก็ไม่มีอะไร แต่ก็มีหลายคนตีความยังไงก็แล้วแต่ ก็ยอมรับว่าตอนนั้นทำไปเพราะอารมณ์จริงๆครับ”

กลัวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะกระทบความสัมพันธ์เรากับยิปซีไหม
“มันต้องมีอยู่แล้วครับ สิ่งที่เราทำให้ชีวิตเขาเหนื่อย ทำให้โดนคนอื่นมาว่าโดยที่เขาไม่ได้ทำอะไร รู้สึกว่าเราเป็นแฟนที่ไม่ดี ทิศทางความสัมพันธ์ในอนาคตเรายังไม่ได้คุยกันในเรื่องนี้ แต่เราก็ยังคบหากัน ให้เรื่องนี้มันจบไปก่อน วันนี้ที่ออกมาพูดจริงๆผมอยากจะขอโทษโตโน่โดยที่ไม่ผ่านสื่อด้วยซ้ำ พอดีน้องบอกว่ามีอะไรให้มาถามผม ถ้าผมไม่ออกมาพุดหลายๆคนก็คงเข้าใจอะไรผิดๆ ฉะนั้นก็มาได้ยินกับปากผมเองดีกว่าผมเป็นคนก่อนเรื่องก็ขอยอมรับผิดและขอโทษทุกคน”

ได้สัญญากับยิปซีว่าจะลดความใจร้อนลงไหม
“ผมคงไม่กล้าสัญญาครับ ผมบอกสื่อว่าผมดีขึ้น ไม่หวง มันเข้าใจครับเวลาใจผมแข็งแรงแต่เวลาใจผมอ่อนแอมันก็จะเป็นอีกแบบนึง ครั้งนี้ก็เป็นบทเรียนสำคัญว่าเวลาผมจะตัดสินใจทำอะไร มันต้องมีกระบวนการความคิดมากกว่านี้”

ทางผู้ใหญ่ฝ่ายเราว่าอย่างไรบ้าง
“ผู้ใหญ่ไม่ว่าอะไรครับ ท่านก็บอกว่าให้ตอบตามความจริงเพราะผู้ใหญ่ก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นคนยังไง”

ถามถึงช่วงเวลาที่เราใช้มือถือของยิปซีรีทวีตกลับ หลายคนมองว่ามืดค่ำแล้วทำไมยังอยู่ด้วยกัน
“ถ้าจำได้ว่าข้อความอันแรกที่ยิปซีทวีตถึงโตโน่คือกลางวัน แต่ที่ผมทวีตกลับคือตอนกลางคืนครับ แต่เราไม่ได้อยู่กินด้วยกันครับ เราไม่เคยไปไหนค้างคืนด้วยกัน ผมส่งเขาถึงบ้านตลอด”

เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการสร้างกระแสหรือเปล่า
“ไม่ได้เป็นการสร้างกระแสหรอกครับ สร้างกระแสเสียๆแบบนี้คงไม่เวิร์กหรอกครับ”


Create Date : 26 มกราคม 2556
Last Update : 26 มกราคม 2556 9:19:20 น. 0 comments
Counter : 1223 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.