Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
29 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
“อดีตกิ๊ก ดี้ นิติพงษ์” ร่ำไห้แจ้งความเมียฝ่ายชายข่มขู่ ด่ากะหรี่ ด้่านเมียดี้ ยันไม่เคยส่ง SMS ด่า ไม่เคยข่มขู่



นักแต่งเพลงอดีตกิ๊กของ “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” ควงสามีแจ้งความถูก “รุ่งฤดี ห่อนาค” ภรรยาของดี้ นิติพงษ์ ส่งข้อความด่ากะหรี่และข่มขู่จะให้นอน รพ.ฟรี 3 เดือน แถมอ้างรู้จัก ผบ.ตร. ยันได้ยุติความสัมพันธ์ชู้สาวกับดี้มา 8 เดือนแล้ว แต่ภรรยาของดี้ก็ยังส่งข้อความข่มขู่จนเกิดอาการกลัว วอนให้หยุดเรียกร้องให้ออกมาพบเพื่อเคลียร์กันให้จบๆ ไป

กลายเป็นเรื่องฉาวสะท้านวงการเพลงเลยทีเดียว เมื่อ “พรรัมภา” นักแต่งเพลงสาวที่เคยทำงานอยู่ค่ายแกรมมี่และสหภาพการดนตรี ได้ควง “ธนากร โพธิ์กราน” สามีไปแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น ว่าถูก “รุ่งฤดี ห่อนาค” ภรรยาของ “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” นักแต่งเพลงชื่อดังส่งข้อความด่าว่าเป็นกะหรี่ 18 มงกุฎ และขู่จะให้นอนโรงพยาบาลฟรี 3 เดือน อ้างรู้จักกับ ผบ.ตร. ฯลฯ เพราะหึงหวงที่เคยมีความสัมพันธ์กับสามี ถึงแม้จะเลิกยุ่งเกี่ยวกันไปแล้ว 8 เดือนแล้วก็ตาม โดยได้แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยคำพูดและข้อความที่จะทำให้ผู้อื่นเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นหรือถูกเกลียดชังและทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวด้วยการขู่เข็ญ พ.ต.ท.รัชพล พูลเกิด พงส.สบ.3 เป็นผู้รับเรื่อง

โดยทั้งคู่ได้นำหลักฐานเป็นข้อความที่ถูกส่งมาด่าและข่มขู่ พร้อมทั้งคลิปเสียงที่บันทึกการสนทนาของธนากรกับรุ่งฤดีมาเป็นหลักฐานจำนวน 4 คลิป

“ผมพาภรรยามาแจ้งความเพราะโดนคุณรุ่งฤดี ห่อนาค ข่มขู่คุกคาม เขาส่งข้อความมากล่าวหาภรรยาผมว่าเป็นโสเภณี เป็นนางกะหรี่ ตรงนี้อาจจะเป็นเรื่องในอดีตที่มีปัญหาด้านชู้สาวกัน ภรรยาผมทำงานกับคุณนิติพงษ์ที่แกรมมี่แล้วก็ลาออกมาทำงานที่ค่ายสหภาพการดนตรีกับคุณนิติพงษ์ แล้วคุณรุ่งฤดีก็จับได้ว่าเขามีความสัมพันธ์กัน ภรรยาผมก็เลยออกจากงานตั้งแต่กรกฎาคมปีที่แล้วก็ 8 เดือนแล้ว เพื่อให้เรื่องทุกอย่างมันจบ แต่ในส่วนของงานภรรยาของผมก็ยังรับฟรีแลนซ์แต่งเพลงให้กับที่นี่อยู่ เป็นการรับงานผ่านคนกลาง”

“แล้วคุณรุ่งฤดีเกิดไปเห็นชื่อของภรรยาผมแต่งเพลงให้กับค่ายสหภาพฯ ก็เลยเกิดอาการหึงหวง ก็ส่งข้อความมาด่ามากล่าวหา เช่น นางกะหรี่, 18 มงกุฎ เขาส่งมาในเครื่องของภรรยา และเพื่อนของภรรยาผม เขาก็จะข่มขู่พวกแกจะได้นอนโรงพยาบาล 3 เดือน”

“แล้วก็ข่มขู่เกี่ยวกับทหาร คือมันมีงานของภรรยาผมที่ยังต่อเนื่องและทางบริษัทจะต้องออกเช็คให้ เขาก็โทร.มาและก็ส่งข้อความมาบอกว่าให้ไปรับที่ราบ 11 คือมันเป็นพื้นที่ทหาร แต่จริงๆ แล้วการไปรับเช็คก็น่าจะไปรับที่บริษัทมากกว่า นอกจากนั้นแล้วเขาก็ยังอ้างถึง ผบ.ตร. อ้างถึงสารวัตรที่ปากเกร็ดว่าเขารู้จักกัน และก็มีการส่งภาพคนใหญ่คนโตที่เขารู้จักมาเข้ามือถือ มันเหมือนแสดงเป็นนัยๆ ว่าเขาเหนือกว่าแบ่งชั้นวรรณะ”

“ผมได้มีการติดต่อไปหาเขาเพื่อที่จะให้เขายุติส่งข้อความเหล่านั้นมา เขาปิดเครื่อง แต่จากนั้นเขาก็โทร.มาหาผม ก็มีการพูดคุยกัน เขาก็โทร.มายุว่าภรรยาผมเป็น 18 มงกุฎไปหลอกผู้ชายคนอื่นๆ ที่บริษัทอื่นๆ เขาโทร.มาเล่าให้เราฟังจะเหมือนจะยุแยงให้ครอบครัวแตกแยก ผมก็ตอบไปว่าไม่เชื่อเพราะไม่มีหลักฐาน และถ้าไม่มีหลักฐานผมจะฟ้องคุณ เขาก็บอกว่าเขาจะไปหาหลักฐานมาให้ว่าใครเป็นคนพูดแต่ก็เห็นเขาเงียบไป”

“ตรงนี้ผมก็แจ้งหมิ่นประมาท ส่วนที่ข่มขู่ผมก็แจ้งข่มขู่คุกคาม และก็มีการส่งข้อความมาว่า ตำรวจที่รับเรื่องจะซวย เขาจะส่งชื่อให้ ผบ.ตร.ว่าใครมารับเรื่อง ผมมาแจ้งความตรงนี้ก็กลัวเหมือนกันเพื่อความปลอดภัยของเราด้วย”

“ส่วนเรื่องที่เขาหึงหวง ผมก็มีการถามกับเขาเองว่า มีการติดต่อสัมพันธ์กันหรือเปล่า เขาก็พูดกับผมเองว่าไม่มี (ถามคุณรุ่งฤดี) ใช่ครับ ในคลิปเสียงสนทนาก็มี เขาก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าจบกันไปแล้ว ดังนั้นถ้าจบกันไปแล้วจะส่งเมสเสจมาทำไม”

“พรรัมภา” คู่กรณี “รุ่งฤดี” เผยมีการส่งข้อความสาปแช่งถึงบรรพบุรุษ

“นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีข้อความที่เขาสาปแช่งบรรพบุรุษโคตรเหง้าให้หายนะ คือหนูผิดก็ด่าที่หนู ไม่อยากให้ว่าถึงพ่อแม่ หนูยอมรับว่าหนูผิดเอง ความเลวมันไม่ได้สืบทอดทางพันธุกรรม หนูยอมรับทุกอย่างคนเดียว หนูยอมรับผิด หนูสำนึกผิด สังคมจะตัดสินยังไงก็ได้ สิ่งที่โดนกระทำอยู่มันหนักกับชีวิตมาก (ทำไมเลือกจะเปิดเผยเรื่องที่มันไม่ดีน่าอายออกมา) เพราะว่าไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเราต่อ หนูกลัว และคนที่แคร์ที่สุดก็รู้แล้ว อยากจะใช้ชีวิตอยู่อย่างสบายใจต่อไป”

ธนากร : “เรากลัวที่จะอันตรายก็เลยยอมที่จะเปิดเผยออกมา แล้วอีกอย่างเขาชอบส่งข้อความมารบกวนจิตใจมันเสียสุขภาพจิตห้ามปรามก็ไม่ฟัง ผมก็ได้มีการบอกเขาแล้วในคลิปเสียง ก็มีการบอกด้วยวาจา เขาก็ตกลงแต่ก็ยังส่งมา ซึ่งเราก็ต้องมาแจ้งความ (เรียกว่าวันนี้ยอมอาย) มันก็หลายอย่างเพราะรักษาชีวิตด้วย และรักษาความถูกต้องด้วยส่วนหนึ่ง เพื่อไม่อยากให้เป็นเรื่องรบกวนจิตใจด้วยมันจะได้จบๆ กันไป”

เผยเบอร์ที่ใช้ส่งข้อความมามี 2 เบอร์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเบอร์ของ “รุ่งฤดี” และเบอร์ของ “ดี้ นิติพงษ์”

ธนากร : “เบอร์ที่ส่งมามี 2 เบอร์ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเบอร์ของคุณรุ่งฤดี แต่เขาอาจจะให้สามีเขาใช้ 1 เบอร์”

พรรัมภา : “หนึ่งในเบอร์นั้นเป็นเบอร์ของคุณนิติพงษ์ที่เขาใช้ปกติ แต่โทร.ไปก็โดนบล็อกเบอร์ไปแล้ว”

งัดหลักฐานแฉทั้งคลิปเสียง และข้อความที่ส่งเข้ามา

“หลักฐานที่ผมมีก็เป็นคลิปการสนทนากับคุณรุ่งฤดี และข้อความที่ส่งเข้ามาหาภรรยาผมและเพื่อนของภรรยาผม ที่เพื่อนของภรรยาของผมเข้ามาเกี่ยวข้องก็เพราะว่าช่วงแรกภรรยาของผมเขาไม่อยากให้ผมรู้เขาก็เลยโอนให้เพื่อนคุยแทน”

พรรัมภา : “คือเราอยู่ด้วยกันตลอดมันปิดไม่ได้ เพราะเดี๋ยวเขาก็โทร.มาตี 4 เขาก็โทร.มา ก็เลยให้เพื่อนช่วยดึงความสนใจไปหน่อย เพราะกลัวว่าสามีจะคิดว่ายังไม่จบกัน”

ธนากร : “ใช่ครับ แต่พอดีว่าผมคุยกับเขาไปแล้ว ก็โอเคเข้าใจว่าจบกันจริง เพราะฝ่ายโน้นเขาก็บอกกับผมว่าจบ”

พูดจบ “ธนากร” กับภรรยาก็เปิดคลิปเสียงการสนทนาที่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นเสียงการสนทนากับ “รุ่งฤดี” ภรรยาของ “ดี้ นิติพงษ์” ให้ฟัง โดยมีทั้งหมด 4 คลิป ซึ่งคลิปที่ 1-3 เป็นการสนทนาของธนากรกับเสียงที่อ้างว่าเป็นรุ่งฤดี โดยเสียงที่อ้างว่าเป็นรุ่งฤดีได้ถามธนากรว่ายังอยู่ด้วยกันกับภรรยาหรือไม่ เพราะได้ยินมาว่าภรรยาของธนากรบอกคนอื่นว่าเป็นโสด และธนากรอาจโดนหลอกพฤติกรรมเหมือน 18 มงกุฎหลอกเงินผู้ชาย และตนได้ปรึกษาเรื่องนี้กับตำรวจแล้วว่าอาจเข้าข่ายโดนหลอกก็เลยโทรมาบอก

ด้านธนากรก็ตอบกลับว่ายังอยู่ด้วยกัน พร้อมกับถามว่าใครเป็นคนพูดเรื่องนี้อยากให้หาต้นตอคนพูดเพราะหมิ่นประมาท เสียงที่อ้างว่าเป็นรุ่งฤดีปฏิเสธไม่รู้แต่วงการแคบและถ้าไม่มีมูลหมาก็คงไม่ขี้ และบอกธนากรว่าตำรวจอยากเจอเพราะอาจโดนหลอกให้ไปหาตำรวจที่กองปราบฯ เพราะดูแลด้านภัยสังคม พอธนากรบอกยินดีไปนัดเจอกันที่นั่นเลยนะ แต่เสียงที่อ้างว่าเป็นรุ่งฤดีกลับไม่ยอมไป อ้างว่าไม่เกี่ยวข้องแค่มาเล่าให้ฟังเฉยๆ

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีการสนทนาถึงเรื่องเช็คที่ทางค่ายสหภาพฯ ค้างจ่ายภรรยาของธนากร โดยมีการนัดให้ไปรับที่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ค่ายทหาร ทำเอาธนากรสงสัยว่าทำไมต้องไปเอาที่ค่ายทหาร ด้านเสียงที่อ้างว่าเป็นรุ่งฤดีจึงบอกว่า ที่พูดแบบนั้นเพราะเห็นเพื่อนของภรรยาธนากรอ้างว่ารู้จักนายตำรวจ ก็เลยจะบอกว่าทหารที่นั่นก็ยินดีให้ตนใช้สถานที่เช่นกัน

และก็ได้มีการพูดคุยกันเรื่องข้อความ โดยธนากรขอร้องให้เสียงที่อ้างว่าเป็นรุ่งฤดีหยุดส่งข้อความมารบกวนเพราะเรื่องเก่าๆ มันได้จบไปแล้วจะส่งมาทำไมอีก เสียงที่อ้างว่าเป็นรุ่งฤดีก็บอกว่า ก็เห็นว่าเป็น 18 มงกุฎและไม่รู้ว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ถ้าธนากรเลี้ยงดูอยู่ก็ไม่ต้องยุ่งกัน ส่วนธนากรก็ได้แจ้งไปว่าได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันเรื่องแมสเสจเรียบร้อยแล้วเพราะมันรบกวนจิตใจตี 3 ตี 4 ก็ยังส่งข้อความมา

อย่างไรก็ตาม ธนากรเปิดเผยต่อว่า หลังจากคุยโทรศัพท์กันไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นหนึ่งวันก็การส่งข้อความกลับมาว่า “โอ๊ะโอชู้สาว โอ๊ะโอขู่ฆ่า โอ๊ะโอไม่มีเงินใช้”

ส่วนคลิปที่ 4 นั้นเป็นคลิปเสียงของเสียงที่อ้างว่าเป็นรุ่งฤดีโทร.เข้ามาหาภรรยาของธนากร แต่ภรรยาของธนากรไม่ยอมพูดสายได้แต่รับฟังเสียงอย่างเดียว โดยเสียงที่อ้างว่าเป็นรุ่งฤดีบอกให้ภรรยาของธนากรรับสาย และบอกว่าถ้าไม่รับจะไปหาพ่อกับแม่ของภรรยาของธนากรที่กาฬสินธุ์คงจะสนุกดี พร้อมกับพูดเรื่องการไปรับเช็คว่าให้ธนากรเอาทะเบียนสมรสไปรับเช็คแทนภรรยา และให้เอาเศษเงินที่ได้ไปทำบุญจะได้ไม่ซวยและไม่มีเรื่องโดนสาปแช่ง

หลังจากเปิดคลิปให้ฟังเสร็จ ธนากรก็เปิดข้อความบางส่วนให้ดู
“นางกะหรี่ 18 มงกุฎ นางภัยสังคมอยากเห็นหน้าพ่อกับแม่แกนัก ฉันคงไปเร็วที่สุดเพราะแกมันภัยสังคม ผัวเก่าคงโดนหลอกจนหมดตัว สันดานเลว แถมตกงานอีกต้องหาผัวใหม่ อย่าลืมเช็คนะ เช็ค 7000 ออกไปรับที่กองบัญชาการ สห.มทบ.11 อ้ออย่าลืมเพื่อนปากหมาแกด้วยล่ะ ตำรวจคนไหนที่แกคุยพาไปด้วยน่ะ ฉันจะได้คุยกับสาย ผบ.ตร.อย่าให้เก้อล่ะ นางกะหรี่ 18 มงกุฎ นางภัยสังคม”

“หลักฐานครบเมื่อไหร่แหลก นอนโรงพยาบาลฟรี 3 เดือน พวกแกระวังไว้”

ยอมรับว่าเห็นข้อความแล้วรู้สึกกลัว...

พรรัมภา : “ก็กลัวค่ะ ก็อยากให้เขามาพูดคุยให้เป็นลายลักษณ์อักษร ทุกวันนี้ก็ไม่กล้าจะไปไหนมาไหน ถ้าจะไปแฟนก็ต้องไปด้วยเพื่อความปลอดภัย เพราะมีอันหนึ่งที่ส่งมาบอกว่ารู้ที่อยู่เรา แต่ข้อความนั้นเป็นคนละหมายเลขกับที่เคยส่งมาแต่เนื้อหามันสอดคล้องกันอยู่ เขาข่มขู่ให้เราย้ายที่อยู่ ประชาชื่น 37 ห้องขาว ระเบียงเขียว ย้ายที่อยู่เหอะ”

ยืนยันเจตนาที่มาแจ้งความวันนี้เพราะอยากให้เรื่องมันจบๆ

ธนากร : “เจตนาที่ผมมาวันนี้เพราะอยากมาเจอเขา อยากไกล่เกลี่ยให้เรื่องมันจบๆ จะได้ไม่ต้องมาส่งข้อความอะไรแบบนี้มาอีก ผมติดต่อไปก็ติดต่อไม่ได้ ฐานความผิดคดีนี้ที่ผมแจ้งไปก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากมาย ประเด็นหลักคือผมอยากให้เขาออกมาและก็มาคุยมาเคลียร์กัน อยากให้จบไม่อยากให้ส่งข้อความมาอีกเพราะเรื่องของเรามันจบไปแล้ว ไม่อยากให้ส่งข้อความมารบกวนจิตใจอีก”

ยอมรับว่าสิ่งที่ทำเป็นสิ่งที่ผิด

พรรัมภา : “หนูก็ยอมรับว่า สิ่งที่ทำเป็นสิ่งที่ผิดและทำให้เราต้องออกจากงาน กับแฟนเองเราก็เหมือนต้องเริ่มความเชื่อใจกันใหม่ และการที่เขาโทร.มาแบบนี้ก็ยิ่งทำให้การเชื่อใจมันลดลงอีก แต่โชคดีที่เขาฟังเราแต่ถ้าแฟนเชื่อในสิ่งที่กล่าวหาชีวิตหนูจะเป็นยังไง ที่ผ่านมาก็มีผลกระทบเพราะตกงาน จริงๆ ก็ผิดทั้งสองฝ่าย หนูเป็นผู้น้อยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาก็ต้องออกมา”

“คือ(ร้องไห้) จากที่เคยมีรายได้ก็ไม่มี พอมีเรื่องแบบนี้ก็คงไม่อยากแต่งเพลงแล้ว คงจะไปทำงานสายอื่นแล้ว ถึงจะเป็นงานที่รักที่อยากทำแต่ไม่ได้ทำแล้วก็ไม่เป็นไร มันเหมือนเป็นการรับผิดรับกรรม ก็เสียใจกับสิ่งที่เราทำ มันก็สมควรแล้วไม่ได้ทำในสิ่งที่รักต่อ ก็อยากจะให้เขาสบายใจด้วยว่าหนูไม่ได้ยุ่งกับวงการนี้แล้วเพราะยังไงเขาก็อยู่วงการนี้”

“ก็อยากจบแค่นี้ หนูก็จะใช้ชีวิตของหนู ไม่ยุ่งเกี่ยวกันแน่นอน ถ้ามีอะไรก็อยากให้คุยกันดีๆ หนูไม่รู้ว่าจะโกรธอะไรหนูอีกหรือเปล่าในวันข้างหน้า อย่าข่มขู่ อย่าทำให้การใช้ชีวิตของหนูกับแฟนระหองระแหงไม่เชื่อใจ ซึ่งที่ผ่านมาหนูก็ยอมรับว่าเขาต้องมีแผลในใจเขาอยู่แล้ว ซึ่งถ้ามีมาบั่นทอนอีกหนูก็ไม่รู้ว่า มันจะเหลืออะไรอีกแค่ไหน”

อย่างไรก็ตาม “บันเทิงเอเอสทีวี ผู้จัดการออนไลน์” ได้ติดต่อเพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวไปยังดี้ นิติพงษ์ กับ รุ่งฤดี ภรรยาแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไป แต่คาดว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นที่จับตามองของสังคมเป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่แค่เรื่องชู้สาวเท่านั้น หากแต่รุ่งฤดีนั้นปัจจุบันเป็นผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง จังหวัดนนทบุรี หากการออกมาข่มขู่คุกคามเป็นเรื่องจริง อาจส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้พิพากษา


------------------------------------------------

ไม่เคยข่มขู่ 'เมียดี้' ยันไม่เคยส่ง SMS ด่า



หลังจากโดนคู่กรณี พรรัมภา อดีตนักแต่งเพลงสาวที่เคยทำงานอยู่ค่ายแกรมมี่และสหภาพการดนตรี เพิ่งขึ้นโรงพัก สน.ประชาชื่น ไปแจ้งความ และออกมาแฉแหลกถึงพฤติกรรมหลายๆ อย่างของ รุ่ง-รุ่งฤดี ห่อนาค ภรรยานักแต่งเพลงชื่อดัง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่มขู่ หรือส่ง SMS ด่า ไม่อยากตอบโต้มาก แต่คุณรุ่งขอพูดเป็นพิเศษกับ บันเทิง-ไทยรัฐออนไลน์ "พี่จะพูดกับที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ไม่อยากจะพูดที่ไหนอีก เพราะเหนื่อยมากๆ แล้ว"

พรรัมภาเคยทำงานกับพี่ดี้จริงหรือไม่?
"เคยทำงานจริง แต่ออกไปนานแล้ว ตั้งแต่ มิ.ย.ปีที่แล้ว เขามีแววว่าจะเขียนเพลงได้ดี ก็เลยเอามาทำงานด้วย"

สาเหตุที่ให้ออกไปเพราะอะไร?
"ถ้าพูดตามภาษากฎหมาย คือเขามีพฤติกรรมสุ่มเสี่ยง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่จะทำให้เราเสียหาย ตีสนิทกับพี่ดี้มากเกินไป พี่ดี้ก็มาปรึกษาว่าจะเอายังไง ก็เลยให้เขาลาออก"

เรื่องข่มขู่ที่ฝ่ายนั้นบอกว่าคุณรุ่งไปข่มขู่ต่างๆ นานา?
"โอ๊ย! บ้านเมืองมีขื่อมีแป ใครจะไปทำอะไรได้อย่างนั้น"

มั่นใจในพฤติกรรมของ สามี พี่ดี้ไม่เคยนอกลู่นอกทางเด็ดขาด?
"(ตอบทันที) เขาอยู่ในสายตามาตลอด"

ได้ส่งข้อความไปด่าคู่กรณีหรือไม่?
"ส่งไปจริง แต่ส่งแบบสุภาพ"

คิดว่าทางนั้นต้องการอะไร ทำไมออกมาแฉดะแบบนี้?
"เขาต้องการทำลายพี่และพี่ดี้"

จะจัดการกับทางนั้นอย่างไร?
"กำลังให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการอยู่ กำลังคุยกับทนายอยู่ อยากบอกว่าเคสนี้มีอะไรไม่ปกติหลายอย่าง ก็อยากให้ใจเย็นๆ กันก่อน ไม่อยากให้มองว่าเป็นเมียดารา พี่ก็เป็นประชาชนคนธรรมดาคนหนึ่งที่โดนละเมิด ก็ต้องพึ่งกฎหมายเหมือนกัน"


Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2555 0:15:13 น. 0 comments
Counter : 1776 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.