Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 
28 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
''มาช่า'' แฉโดนขู่แลกเงินล้านกับภาพหลุดอึ้งเจอ ''อาชญากรข้ามชาติ'' รับเหนื่อยกับชีวิต




จากกรณีที่นักร้องม่ายสาว วัย 40 ปี ''มาช่า วัฒนพานิช'' ถูกผู้ไม่หวังดี ปล่อยภาพเลิฟซีนกับหนุ่มฝรั่งหน้าคล้าย ''ซีริล รูฮานี่'' อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันเป็นคู่กรณีฟ้องร้องกันอยู่ เกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์เพลง ''I''m back'' ออกมาเป็นที่ฮือฮา จน ''มาช่า'' ตัดสินใจต้องออกมาแถลงข่าว กลางกองละครเรื่อง ''ลิขิตเสน่หา'' กับกองทัพผู้สื่อข่าวนับร้อยชีวิต และยืดอกยอมรับว่า ผู้หญิงในภาพคือตน โดยภาพดังกล่าวได้หลุดออกไปเนื่องจากโทรศัพท์ของตนหายไปเมื่อเดือนก่อน และที่หลุดออกมานี้เพราะตนโดนกลั่นแกล้ง วอนให้ทุกคนหยุดเผยแพร่ภาพ อีกทั้งยังได้ยับยั้งภาพดังกล่าวไม่ให้ลุกลามไปมากกว่านี้ ด้วยการไปแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 54 มาช่า วัฒนพานิช ได้เปิดใจในรายการ เจาะข่าวเด่น พร้อมด้วยทนายความ ''บุญอนันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์'' และผู้จัดการส่วนตัว ''ทศวร ศรสุวรรณ'' หรือ ''เก๋'' โดยมีผู้ดำเนินรายการ ''สรยุทธ สุทัศนะจินดา'' เป็นผู้ซักถามถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยเทปที่นำมาออกอากาศนี้ได้บันทึกเทปไว้ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. 54 หลังจากที่มาช่าได้แถลงข่าวรับว่าภาพหลุดดังกล่าวคือตน โดยในการเปิดใจครั้งนี้ มาช่าได้แฉหมดเปลือกว่า เธอถูกขู่กรรโชกทรัพย์จากคนที่ปล่อยภาพออกมา ซึ่งมีคนไทยหลายคนโดนแบบนี้แต่ไม่มีใครกล้าออกมาต่อสู้เหมือนกับตน ซึ่งคนร้ายนั้นเรียกว่าเป็น ''อาชญากรข้ามชาติ'' ได้เลยทีเดียว

สำหรับคำสัมภาษณ์ในรายการ ''เจาะข่าวเด่น'' ทั้งหมด ''สยามดารา'' ได้ถอดมาเป็นคำต่อคำให้ได้รับทราบข้อมูลกันแบบเต็มๆ ดังต่อไปนี้


สรยุทธ : ดูจากการแถลงข่าว ไม่เห็นน้ำตาเลย?

มาช่า : (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ใช่ว่าไม่เครียดนะคะ พูดตรงๆ ว่า ไอ้เรื่องอะไรพวกนี้ที่ออกมามันก็อายเหมือนกันนะคะ แต่ว่าส่วนหนึ่งคือช่าคิดว่าเราต้องยอมรับความจริงในสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ และก็อยากจะให้คนรู้ด้วยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันเป็นอย่างไร บุคคลที่ได้กระทำช่าเนี่ย ช่ารู้อยู่แล้วว่าคงจะไม่เอ่ยชื่อตรงนี้ แต่รู้ว่ามาในจุดประสงค์ที่ไม่ดี ช่าอยากจะเรียกว่า อาชญากรด้วยซ้ำไป

สรยุทธ : ภาพพวกนี้รู้มาก่อนหรือเปล่าว่ามันจะออกมา?

ทนายบุญอนันต์ : ภาพพวกนี้ถูกส่งมา เมื่อประมาณสัก 2 เดือนก่อน คือส่งมาทางอินเทอร์เน็ตให้ทางมาช่า และผู้จัดการด้วย โดยมีข้อความในลักษณะของการเรียกร้องเงินเพื่อไม่ให้เปิดเผยภาพพวกนี้ ทางภาษากฎหมายเรียกว่า ขู่กรรโชกทรัพย์ แบล็กเมล์ เราได้ปรึกษากันมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ แต่ตอนนั้นเราไม่คาดคิดว่าจะมีคนที่กระทำการลักษณะแบบนี้

สรยุทธ : เขาขู่ว่ายังไง?

ทนายบุญอนันต์ : เขาบอกว่าถ้าจะไม่ให้เปิดเผยภาพพวกนี้เนี่ย ให้ช่าต้องจ่ายเงินให้เขา เริ่มจากจำนวนเป็นล้านบาท

มาช่า : เริ่มมาเป็น 8 ล้าน 20 ล้าน ถ้าไม่ให้ไม่เป็นไร เอามา 10 ล้านก็ได้ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า 2 ล้านก็ได้ 2 ล้านก็เอา และก็จะมีอะไรที่ขู่กรรโชกตลอดเวลา คอยดูนะ ฉันจะเล่นแกจนตายเลย

สรยุทธ : พอเขาส่งภาพมา คุยกันไหม หรือติดต่อกันยังไง?

มาช่า : ช่ารับอย่างเดียวค่ะ

ทนายบุญอนันต์ : เขาขะส่งอีเมลมา ส่งเมสเซจมา

สรยุทธ : แต่เราไม่ตอบใช่ไหม?

มาช่า : ไม่ตอบค่ะ ไม่เคยตอบ คือ เรื่องนี้ช่ารู้แล้ว มันเกิดขึ้นมาพักหนึ่งแล้ว ตั้งแต่ที่เราหยุดร่วมงานกันเนี่ย เราได้รู้แล้ว และก็มีคนมาเตือนเราหลายคนว่า คนนี้ไม่ธรรมดานะ

สรยุทธ : เพราะฉะนั้นการขู่มันคือสองเดือนก่อนหน้านี้?

ทนายบุญอนันต์ : ใช่ครับ แต่มันไม่ใช่การขู่กรรโชกในเรื่องผลงานที่ผ่านมา ที่มีคดีกันอยู่นะครับ อันนั้นก็ส่วนหนึ่ง อันนี้ก็อีกส่วนหนึ่ง ซึ่งเราได้คุยกันว่า ถ้าเรายอมเนี่ย เราต้องยอมมันไปตลอดทั้งชีวิตนะ หมายความว่าลักษณะแบบนี้มันไม่ถูกต้อง วิธีการขู่ของเขาเนี่ย มันเป็นการขู่ที่ใช้คำว่าสื่อ ถ้าไม่อย่างนั้นแล้วจะออกสื่อ ผมฝากเรียนพี่น้องสื่อมวลชนด้วยว่า อย่าตกเป็นเครื่องมือคนที่เป็นอาชญากรประเภทแบบนี้ ไม่อย่างนั้นแล้ว คนที่มีชื่อเสียง ก็จะกลัว และตกเป็นเครื่องมือ การที่สื่อเอาไปออกทำให้เขาเสียชื่อเสียง เลยคุยกันว่าให้ช่าออกมายอมรับดีกว่า

สรยุทธ : ตอนที่เขาขู่เนี่ย เราสองจิตสองใจบ้างไหม (ถามไปทางผู้จัดการส่วนตัวนักร้องสาว)?

ผจก.ทศวร : จริงๆ เราคิดอยู่แล้ว ว่าเราไม่จ่าย เพราะถ้าเราจ่ายก็อย่างที่บอกว่ามันก็มีอันอื่นมาให้เราจ่ายเรื่อยๆ อีก

สรยุทธ : กลัวไหมว่าวันหนึ่งมันจะหลุดออกมา?

มาช่า : คือช่ามองจากภาพแล้วเนี่ย มันก็โอเค มันไม่ใช่ภาพที่ดูดี แต่มันก็ไม่ใช่ภาพที่เลวร้าย และอีกอย่างในจุดหนึ่ง พูดตรงๆ เลย ช่าคิดว่า เราแมนๆ ดีกว่า เราเป็นมาช่า ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงนี้มา ก็ไม่เคยหลอกอะไรประชาชนน่ะนะ กับไอ้เรื่องแค่นี้เนี่ย จะต้องกลัวทำไม

สรยุทธ : เขาเข้าหา ''มาช่า'' ได้อย่างไร ไม่ได้เข้าหาง่ายๆ นะ?

มาช่า : เขาก็เข้ามาคุยกันว่าเขาเนี่ย กำลังจะกลับฝรั่งเศส เพราะว่ากำลังมีเรื่องมีราวในเมืองไทย ซึ่งตอนนั้นช่าไม่ได้เอะใจว่าเรื่องราวอะไร ก็คุยกัน ช่าก็เลยถามเขาว่าทำงานอะไร เขาบอกว่าเป็นโปรดิวเซอร์ใหญ่ ทำเพลง ช่าบอกว่าโอเค ช่าก็อยากทำเพลง เพราะช่วงนั้นกำลังอยากจะทำเพลงกึ่งๆ ของแกรมมี่ด้วย งานตัวเองด้วย จริงๆ จะว่าไปก็ไม่ได้รอบคอบตรงที่ไม่ได้เช็กว่า เขาใช่จริงหรือไม่จริง เพราะเขาพูดว่าเขาเป็นถึงทางยุโรป จะเช็กยังไงเพราะมันไกลมาก เลยไม่ได้รู้สึกเอะใจ ก็ทำงานไปเรื่อยๆ จนตอนหลังเริ่มมีเรื่องเงิน เข้ามาขอยืมเงิน เกี่ยวข้องกับเงินตลอดเวลา อันนั้นอันนี้ ช่าก็เริ่มรู้สึกเอะใจ และก็มีคนเข้ามาเตือน และก็บอกว่าให้เข้าไปดูในเว็บนะคะ เข้าไปดูและรู้สึกว่า เฮ้ย Warning น่ะ

สรยุทธ : มีเว็บเตือนเลย?

ทนายบุญอนันต์ : ใช่ครับ ต้องเรียกว่าเป็นลักษณะของอาชญากรข้ามชาติ ใช้ความเป็นต่างชาติเข้ามาหลอกคนไทย ด้วยความน่าเชื่อถือ สองคนไทยเราจะไม่รู้ระบบ เขาก็มาโชว์ว่ามีเงินฝากอยู่ที่ต่างประเทศสิงคโปร์ 400 ล้าน 500 ล้าน วิธีการหลอกเขาจะใช้แบบนี้ เราไม่สามารถตรวจสอบได้ พอเปิดหน้าเว็บมาเนี่ย พวกอย่างนี้จะมีเยอะ ใช้หน้าเว็บเป็นตัวหลอก

มาช่า : อย่างที่ช่าเจออยู่เนี่ย ไม่ใช่เคสแรก อย่างตอนแรกที่ช่าต้องการทำงาน ต้องการการลงทุน เขาก็ใช้วิธีหลอกแบบนี้แหละ เดี๋ยวเงินจะมา เดี๋ยวจะเอาเงินมาลงทุน พอช่าเริ่มคุยกับคุณบุญอนันต์ เริ่มถอยเรื่องกลับไป ถึงได้รู้ว่า นี่หลออกคนมาแบบเรียกว่า ไม่ธรรมดานะ (เน้นเสียง) คนนี้เนี่ยไม่ธรรมดา ถ้าไม่เจอคุณบุญอนันต์ อาจจะโดนหนักกว่านี้

ทนายบุญอนันต์ : รู้สึกว่าเขาทำไม่ได้อย่างที่เขาพูดแอบอ้าง

สรยุทธ : เสียเงินให้เขาไปบ้างไหม?

มาช่า : คือเสียไปบ้างค่ะ ไม่ได้เยอะมากถึงขนาดแบบว่าน่าตกใจมาก เพราะว่าอย่างที่บอกว่าเรากำลังจะทำงานร่วมกัน เรารู้สึกดีกับเขาตอนนั้น บอกตรงๆ นะเขาก็ไนซ์ แหม คนเค้าจะมาทำแบบนี้เขาจะไม่ไนซ์ได้ยังไงใช่ไหมคะ ช่ารู้สึกว่าโอเคเขาไนซ์กับเรา ช่าเลยบอกเดี๋ยวออกเงินตรงนี้ไปก่อน

สรยุทธ : เริ่มคบหากันเมื่อไหร่?

มาช่า : (ยิ้ม) ก็มีความรู้สึกที่ดี ใช่ค่ะ แต่ถ้าถามว่ามีความรู้สึกว่ารักเป็นแฟนหรือยัง ตอนนั้นยังไม่ขนาดนั้นค่ะ แต่ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ช่าไม่มีใคร คบหาก็ไปสนุกสนาน เอาเป็นว่าเรามีความเชื่อใจให้เขามากกว่า

สรยุทธ : ไม่คิดว่ามันจะซวยอย่างนี้?

มาช่า : มันก็ซวยมาตั้งหลายอันแล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่ช่าไม่ได้รู้สึกเสียใจมาก เพราะอย่างที่บอกว่า เพิ่งจะมีเรื่องจากเก่าๆ มาเนี่ย แผลมันก็ยังไม่ทันหาย เพราะฉะนั้นมันยังไม่เกิดความรัก แค่รู้สึกว่าเธอน่ารักดี เธอดูแลฉัน และเรากำลังจะทำเพลงแบบนั้นมากกว่า

สรยุทธ : คำถามต่อไปนี้ ผมลำบากใจที่จะถาม แต่ก็ต้องถาม ภาพนั้นไปถ่ายได้ยังไง

มาช่า : ในตอนนั้นเนี่ยมันเป็นงานปาร์ตี้นะคะ มันไม่ใช่ว่าอยู่กันสองคน ในบางรูปก็เป็นรูปที่โอเคเพื่อนๆ ถ่ายให้ ในบางรูปช่าก็ไม่รู้ว่ามันมาจากไหน เพราะเขาค่อนข้างจะติดกล้องตลอดเวลา อาจจะเป็นเพราะช่าไม่ได้ระวังตัวด้วย และในบางรูปก็เป็นรูปจากโทรศัพท์มือถือช่าที่หายไป

สรยุทธ : ภาพที่เขาส่งมาเริ่มยังไง?

ผจก.ทศวร : มาในเฟซบุ๊กเรา ใช้ล็อกอินเรา เข้ามาแฮกค์ข้อมูล

สรยุทธ : เสมือนคุณเป็นคนเอาภาพมาลงในเฟซบุ๊กเอง เราเห็นแล้วรู้สึกยังไง?

ผจก.ทศวร : งงครับ วันนั้นโชคดีปกติเราทำงานเสร็จแล้วจะแยกย้ายกลับบ้าน แต่บังเอิญคืนนั้นเรานั่งคุยกันต่อ มีเมลอะเลิร์ตขึ้นมาว่ามีกาเรปลี่ยนพาสเวิร์ด เราก็เพราะนั่งกันอยู่ตรงนี้ไม่ได้มีอินเทอร์เน็ตอะไร ไม่ได้ทำอะไร เลยเข้าไปเช็กก็เจอเลย

สรยุทธ : ท้าทาย เหมือนเล่นสงครามประสาท?

มาช่า : ทุกครั้งที่ช่าโดนตลอด ช่าจะใช้วิธีที่พอเขาส่งอะไรมาเนี่ย ช่าจะฟอร์เวิร์ดให้คุณอนันต์เก็บไว้เป็นหลักฐานตลอด เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะมาทำอะไรเราอีก

สรยุทธ : ไม่กลัวเลยเหรอ?

มาช่า : มันอยู่ระหว่างกึ่งความกลัวกับกึ่งความรู้สึกว่า...

สรยุทธ : (ถามแทรก) ใจเราคิดว่าจะปล่อยออกมาไหม

มาช่า : ช่ามีความรู้สึกว่าทำไมคนเราที่ทำอะไรไม่ถูกต้องถึงได้ลอยนวลอยู่ได้ ไม่มีใครทำอะไรเขาได้เลย ไม่มีใครกล้าทำอะไร อาจจะกลัวเสียชื่อเสียงหรืออาจจะกลัวอะไรหลายๆ อย่าง แต่ช่ามีความรู้สึกว่าเอาเถอะ ความจริงมันคือความจริง และถ้ามันเป็นประโยชน์กับใครอีกหลายๆ คน มันอาจจะจบจากช่า แล้วผู้หญิงคนอื่นโดนต่ออีก เรื่องราวมันไม่ได้เกิดขึ้นมาภายในปีสองปีนี้นะคะ มันเกิดขึ้นมามากกว่า 5 ปี 6 ปีแล้ว

สรยุทธ : หมายถึงที่ไปทำกับผู้หญิงอื่นๆ หรือเฉพาะคนไทย?

ทนายบุญอนันต์ : จริงๆ อาชญากรต่างชาติคนนี้เนี่ย อยู่เมืองไทยมาเป็น 10 ปี ออกไปช่วงหนึ่ง และกลับเข้ามา และยังมีพฤติกรรมเช่นเดิมอยู่ พอดีบังเอิญตอนหลังเข้าไปตรวจสอบ และเจอคนที่รู้จัก พอมีเรื่องมีข่าวขึ้นมาเขาเลยเข้ามาคุยด้วย เลยทราบว่าเขาเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ลักษณะคล้ายๆ กัน คือพยายามสร้างภาพให้เห็นว่าเป็นต่างชาติที่มีทุน มีความประสงค์ลงทุนโน่นนี่นั่น ใช้ลักษณะของการโกงอะไรแบบนี้

มาช่า : เขาจะหลอกตลอดเวลา ไม่รู้ว่าทำไมจะต้องหลอก ไม่ว่าจะเป็นในเว็บ การพูดจา หรือจะเป็นการเล่าอะไร ต้องหลอกตลอดเวลา มีบ้านอยู่ที่นั่น ทำไอ้นี่ มีเงินอยู่ที่นี่ ทำไอ้นั่น ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเพื่ออะไร

ทนายบุญอนันต์ : จับได้ตรงนี้นะครับ คือเขาจะโกหกไม่เหมือนกัน พูดกับมาช่าจะพูดอีกอย่าหนึ่ง พูดกับผมอีกอย่างหนึ่ง พูดกับคุณเก๋จะอีกอย่างหนึ่ง เพราะฉะนั้นเขาจะกลับไปกลับมา กับการที่ 3 คนนี้มานั่งคุยกัน ถ้าเขาอยู่ด้วยข้อมูลมันจะมาชนกันปุ๊บ มันจะรู้เลยว่าเขาโกหก

สรยุทธ : เพราะฉะนั้นตอนนี้เนี่ย ตัดสินใจที่จะไม่หนีปัญหายอมรับ และบอกว่าโดนอะไรยังไง?

มาช่า : ช่ามีความรู้สึกว่าเรื่องที่เขาทำมันไม่ถูก อยากจะใช้คำว่า อาชญากรระดับประเทศแล้วล่ะขณะนี้ เพราะว่าคดีที่เขามีเนี่ย มีตั้งแต่อเมริกามาเลยนะคะ ซึ่งตรงนี้ช่าก็พลาดไปจริงๆ ไม่ได้นึกว่าจะไปเจอคนที่จะเรียกว่าอะไรดีล่ะ ขนาดนี้นะ (หันไปถามทนาย)

ทนายบุญอนันต์ : 18 มงกุฎ

มาช่า : คิดว่าเกินนะ ช่ารู้สึกว่า มันไม่ใช่ว่าแค้นซะทีเดียว แต่รู้สึกว่าทำไมเวลานี้ ที่คนนี้ทำไม่ถูกอยู่เนี่ย เป็นเวลาหลายๆ ปี ทำไมถึงยังไม่มีใครทำอะไรเขาได้เลย ยังหายไปอยู่ แต่ทำกับทุกคนที่บริสุทธิ์ แล้วก็ซวยไป โดนหลอกเงินไป หรืออะไรไป แต่ทำไมคนคนนี้ถึงไม่มีใครทำอะไรเขา

สรยุทธ : ตั้งคำถามว่าทำไมถึงไม่มีใครทำอะไรเข้าได้?

มาช่า : ใช่ค่ะ

สรยุทธ : กลับมาเรื่องการปกป้องตัวเอง ตอนนี้ตัดสินใจแจ้งความแล้ว?

ทนายบุญอนันต์ : ตอนนี้เราดำเนินคดีในส่วนของการกรรโชกทรัพย์ และในส่วนของการที่เขาเผยแพร่ตรงนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบ ตอนนี้ถือโอกาสฝากว่า ณ วันนี้ขอให้หยุดการเผยแพร่ และหยุดนำมาเสนอ เพราะเป็นภาพส่วนบุคคลที่เราได้แจ้งความไว้แล้ว เราคงไม่ไปรื้อฟื้นที่จะไปทำอะไร แต่หลังจากวันนี้แล้วเนี่ย เราขอให้ทุกคนหยุด การเผยแพร่ เราจำเป็นต้องดำเนินคดีให้เป็นตัวอย่าง เพื่อไม่ให้ไปทำกับคนอื่นๆ ซึ่งอาจจะมีคนพลาดขึ้นมาอีก

สรยุทธ : กลัวจะมีปล่อยภาพมาอีกไหม?

มาช่า : คิดว่ามันก็น่าจะจบได้แล้ว อย่างที่คุณอนันต์บอกว่าตรงนี้มันไม่ใช่สิ่งถูกกฎหมายอยู่แล้ว

ทนายบุญอนันต์ : ถ้าเรายอมจ่ายมันก็จะโผล่มาอีก แต่ถ้าเรายอมรับเสีย ผมเชื่อว่าเรายอมรับซะเนี่ยมันจะเอาอะไรมาขู่ ที่เขาเอามาขู่คือควาเมป็นซูเปอร์สตาร์ เขาขู่ว่าจะลงข่าว ออกข่าว เผยแพร่ให้คนทั่วไปได้รู้ แต่ถ้าเรายอมรับแล้ว มันจะกลัวเรา เราออกมาสู้ความจริง มากกว่ายอมจ่ายเงินให้กับคนแบบนั้น

สรยุทธ : ตั้งแต่คุยกันมาก็ไม่ร้องไห้จริงๆ (หันมาถามมาช่า)?

มาช่า : (หัวเราะ)

สรยุทธ : แอบร้องไห้บ้างไหม?

มาช่า : แอบร้องไห้เรื่องอื่นค่ะ เรื่องนี้บอกตรงๆ คนแบบนี้เราจะไปร้องไห้ให้เขาทำไมคะ กลัวว่าคนอื่นจะโดนมากกว่าค่ะ ไม่อยากให้คนอื่นต้องเจอแบบที่ช่าเจอ ช่าเชื่อว่าหลายคนเจอ เพียงแต่ไม่กล้าพูดแค่นั้นเองค่ะ

สรยุทธ : ถือเป็นบทเรียน?

มาช่า : รู้สึกว่าคราวหน้าคงต้องรอบคอบมากขึ้น

สรยุทธ : ลูกชาย (กาย-นวพล) ว่าไง?

มาช่า : อันนั้นไม่ต้องห่วงค่ะ อันนั้นเขาก็เชียร์แม่เต็มที่

สรยุทธ : ฉะนั้นคนอย่างแม่จะไม่ยอมให้ใครมาขู่ได้?

มาช่า : ใช่ เพราะเราไม่เคยทำอะไรให้เขาเลย เลยรู้สึกว่าตอนนี้ช่าเริ่มถูกรังแกขึ้นเรื่อยๆ และที่มันน่าตลกที่สุด คือถ้าเป็นผู้หญิงด้วยกันมันยังโอเค แต่นี่คือผู้ชายรังแกผู้หญิงอยู่เนี่ย ช่ารู้สึกว่ามันถูกแล้วหรือคะที่ทำแบบนี้ ช่าว่าถ้าแมนๆ ออกมายืนกันตัวต่อตัวดีกว่า อย่ามาทำใต้ดินแบบนี้เลย มันไม่...มัน...มัน ไม่รู้จะใช้คำว่าอะไร

สรยุทธ : ถ้าคืนนี้ส่งภาพอื่นๆ มาขู่อีก ไม่กลัว?

มาช่า : จริงๆ แล้วไอ้กลัวคือไม่กลัว แต่ตอนนี้ช่ารู้สึกว่าอยากมีสมาธิในการทำงานมากกว่า มานั่งจุกจิกกับเรื่องพวกนี้

สรยุทธ : วันนั้นที่มีภาพเล่นละครพอดีฉากร้องไห้

มาช่า : ไม่เกี่ยวค่ะไม่เกี่ยว (หัวเราะร่า) แหม นักข่าวเขาก็ต้องพาดให้ตื่นเต้นนิดนึง มันเป็นหน้าที่นะคะคุณสรยุทธ ช่าก็ต้องทำตามหน้าที่ ถามว่าช่าตกใจไหม ช่าตกใจ ช่าเครียดไหม ตื่นเต้นไหม แต่ช่าก็ต้องทำงาน เราทำงานเพื่อประชาชนมาตั้งนานแล้ว จะให้ช่าวิ่งหนีกลับบ้านไปเลยเหรอคะ ช่าก็ต้องถ่ายทำจนเสร็จ ถามว่าอายไหมก็อาย แต่ว่าคนเราอะไรมันคือความจริง มันก็คือความจริง เราก็ต้องทำงาน ท้ายที่สุดแล้วเราก็ต้องวัดค่าก่อนว่า คนคนนั้นเขามีค่าพอที่เราจะเสียเวลาอย่างนั้นเหรอ ที่มานั่งพูดอยู่ทุกวันนี้เนี่ย ก็เพราะกลัวคนอื่นจะโดนไปด้วยแค่นั้นเองค่ะ

สรยุทธ : เหนื่อยไหมครับ?

มาช่า : เหนื่อยมากค่ะ (ยิ้ม) ช่วงนี้ที่ผ่านมาเนี่ย ก็ไม่รู้ว่าดวงดาวอะไรตกใส่นะคะ (หัวเราะ) เหนื่อยจนหัวเราะค่ะ จริงๆ ไม่อยากจะหัวเราะ แต่ว่ามันขำแล้วละค่ะ จากตอนแรกร้องไห้ แต่เดี่ยวนี้

สรยุทธ : (ถามแทรก ) ยอมรับว่าร้องไห้?

มาช่า : ที่ร้องไห้ มันไม่ได้ร้องไห้ให้คนนี้ไง มันก่อนหน้านั้น มันมีหลายเรื่องไงคะ ไม่ใช่เรื่องเดียวไงคะ มันก็มีแหละค่ะ มนุษย์มันมีความรู้สึก ช่าเป็นผู้หญิง ช่าก็เซนซิทีฟ ช่าก็ร้องไห้ ถ้าช่าร้องไห้ก็ร้องไห้คนเดียว ไม่ได้ไปร้องให้ใครเห็นให้มันวุ่นวาย

จากนั้น สรยุทธ จึงบอกว่า วันนี้ที่มาเปิดใจกันนั้น ตนเป็นกำลังใจให้นักร้องสาว และได้ขอให้นักร้องสาวร้องเพลง ''เหนื่อยไหมดาว'' ซึ่งเป็นเพลงของ ''มาช่า'' ให้ฟังหน่อย ซึ่งนักร้องสาวก็ได้ร้องด้วยรอยยิ้ม

''ฉันอยากถามไถ่ อยากรู้เมื่อมาเป็นดาว ท้อแท้บ้างหรือเปล่า บอกได้ไหม เพราะทางเดินชีวิตยังไกล ทุกข์เพียงใดยังไม่รู้ ฉันจะอยู่จะสู้ยังไง อยากถามดวงดาว...เหนื่อยไหมดาว...''


Create Date : 28 มิถุนายน 2554
Last Update : 28 มิถุนายน 2554 11:18:46 น. 0 comments
Counter : 1791 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.