Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
 
7 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
"วู้ดดี้"เปิดใจ"มิยาบิ" นางฟ้าเอวีซุปเปอร์สตาร์ ที่หลงรักผู้ชายไทย





















วู้ดดี้เกิดมาคุย เป็นเทปที่ชายหนุ่มทุกคนรอคอย เมื่อวู้ดดี้ได้มีนัดพิเศษกับ นางเอกสาวที่ธรรมดา เธอนางเอกขวัญใจของชายหนุ่มทุกคนคนเธอเป็นนางเอกสาวหนังเอวี ญี่ปุ่นที่โด่งดังที่สุด มิยาบิ มาเรียโอซาว่า ไม่ใช่เรื่องธรรมดาแน่นอนที่วู้ดดี้จะโคจรมาพบและได้มีโอกาสสนทนาแบบเปิดใจทุกเรื่องราวในชีวิตของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าสร้างความสุขให้กับผู้ชายเกือบทุกคนและเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายทุกคนต้องฝันถึงเธอ

"ฉันตัดสินใจไม่อยากเลยที่จะเดินทางมาเมืองไทย ด้วยคำเชิญของทางรายการไม่รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับวู้ดดี้ แต่ตื่นเต้นกับคำถามที่จะได้เจอแต่ก็ดีใจที่จะได้พูดคุยถึงตัวตนที่แท้จริงเกี่ยวกับตัวเองให้คนไทยและทุกคนได้รับรู้รับทราบต้องบอกว่าในญี่ปุ่นฉันเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ทุกคนต้องรู้จักกันดีทุกคนยอมรับเสมอ ไม่ว่าจะอะไรกับใครที่ไหน แต่สำหรับในประเทศไทยฉันไม่รู้ว่าจะได้รับการยอมรับมากน้อยแค่ไหนกับสิ่งที่ฉันเป็นที่ฉันทำมันคงเป็นเรื่องยากที่จะทำให้สังคมไทยยอมรับในงานของฉันแต่ฉันก็เป็นมืออาชีพพอกับงานที่ฉันทำและในญี่ปุ่นหนังเอวีคือธุรกิจที่ทุกคนยอมรับฉันสร้างความสุขให้กับผู้ชายทุกคน แต่ตอนนี้ฉันเลิกเล่นหนังเอวีอย่างเด็ดขาดแล้ว ฉันกำลังมีอาชีพใหม่ที่ท้าทายมากคือการเป็นนางระบำเปลื้องผ้าในโรงละคร

การเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ฉันประทับใจหลายอย่าง โดยเฉพาะผู้ชายไทยฉันไม่ชอบผู้ชายหน้าตาแบบญี่ปุ่นชอบผู้ชายไทยแต่ผู้ชายที่ฉันหลงรักก็มักจะเป็นเกย์ทั้งนั้น"เพียงส่วนหนึ่งของการสนทนา ความเข้มข้นถึงน้ำ ถึงเนื้อทุกขั้นตอนการทำงาน ถ่ายทำที่ถูกถ่ายทอดอย่างละเอียดเซ็กซี่ซีนระหว่างวู้ดดี้และมิยาบิ ยังมีรออยู่ในรายการรวมถึงการปฏิเสธว่าไม่เคยนอนกับผู้ชายไทยคนไหนเลยและไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงแร็พอย่างโจอี้ บอยหลากหลายเรื่องของนางเอกเอวีชื่อดังที่ทำให้วู้ดดี้ต้องปรบมือให้กับเรื่องราวที่น่าสนใจของผู้หญิงที่ชื่อมิยาบิ มาเรีย โอซาว่า

ติดตามชมรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยได้ วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2555 เวลา22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


Create Date : 07 เมษายน 2555
Last Update : 7 เมษายน 2555 9:38:12 น. 1 comments
Counter : 1552 Pageviews.

 
อิจฉาวู๊ดดี้


โดย: Mian_lover วันที่: 7 เมษายน 2555 เวลา:16:27:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.