Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 
16 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
รุมวิจารณ์ ตบแขนล้างพิษ ของ หนูดี บอกเป็นกรรมวิธีธรรมชาติที่น่าทึ่ง



รุมวิจารณ์ ตบแขนล้างพิษ ของ หนูดี บอกเป็นกรรมวิธีธรรมชาติที่น่าทึ่ง

MThainews: กำลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเว็บไซต์สังคมออนไลน์ ถึงวิธีการล้างพิษ ของ หนูดี วนิษา ซึ่งในเพจ”อัจฉริยะสร้างได้” มีการอ้างว่า สามารถตบรอยจ้ำเลือดโดยการล้างพิษดังกล่าว พร้อมทั้งมีการโชว์ภาพก่อนและหลังแขนที่จะโดนล้างพิษ จนถูกตั้งคำถามว่าสามารถทำได้จริงหรือไม่

หนูดี ได้อธิบายภาพดังกล่าวว่า “แขนของหนูดีเอง หลังโดน “ตบหาพิษ” โดย คุณแม่ชี ที่เป็นผู้จัดคอร์สล้างพิษตับและถุงน้ำดีให้กลุ่มหนูดีและเพื่อน ๆ ใครคิดว่า เราทานอาหารดีแล้ว ทานวิตามินด้วย แล้วจะไม่มีพิษสะสมในร่างกาย…ดูแขนหนูดีเป็นตัวอย่างได้เลยค่ะ หนูดีทั้ง Detox ทั้งทำ Chelation หรือ การล้างพิษออกจากเลือด และอีก ฯลฯ แถมทานอาหารออร์กานิกสม่ำเสมอ แต่….ก็มีพิษตกค้างเพียบ ดังนั้น จัดไปค่ะ อดอาหาร 3 วัน พร้อมทานสมุนไพรถอนพิษ และล้างพิษตับ ไม่หิว ไม่เหนื่อย ไม่โทรม แถมพุงยุบค่ะ ใครยังไม่เคย อยากแนะนำให้ลองค่ะ ปล. ปรึกษาแพทย์ประจำตัวก่อนเสมอนะคะ”



โดย หนูดี วนิษา ยังได้โพสต์ข้อความอธิบายว่า “ใครที่ถามมาสำหรับการล้างพิษตับ และเรื่องของการ “ตบหาพิษ“ ภาพนี้ คือ ภาพของหนูดีตอนที่โดนตบหาพิษค่ะ ขนาดทานอาหารสุขภาพ และระวังร่างกายสม่ำเสมอ แต่ก็ไม่รอด เพราะคนเมืองในปัจจุบัน จะให้หนีสารพิษคงเป็นไปไม่ได้ มันก็เลยขึ้นโชว์แบบที่เห็นค่ะ เป็นการตบด้วยมือเปล่า ๆ นะคะ …หลายคนอาจสงสัย อ้าว ก็ตบมันก็ต้องช้ำสิ คือ มันจะช้ำไม่เหมือนกันค่ะ เกิดจ้ำแดง เกิดรอยดำ เกิดเม็ดขาว ๆ ที่เช็ดไม่ออก ทุกอย่าง ทุกคน แตกต่างกันหมด มันหมายความถึง พิษมาก พิษสะสมน้อย มีไขมันในเส้นเลือด ฯลฯ เป็นกรรมวิธีธรรมชาติที่น่าทึ่ง และ ให้สติตัวเรามาก ใครอยากรู้…ต้องลองเอง”

มีการถกเถียงและตั้งข้อสงสัยกันว่า รอยช้ำหรือเป็นจ้ำเลือดในลักษณะนี้ จะตบล้างพิษได้จริงหรือ ซึ่งหลายคนต่างก็ไม่เชื่อว่าจะสามารถทำได้จริง และเป็นการเจ็บตัวอีกต่างหาก การตบให้เกิดรอยดังกล่าวอาจเกิดอันตรายต่อร่างกายได้

MThai News

ภาพจากเพจ”อัจฉริยะสร้างได้”


Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2556 23:38:59 น. 0 comments
Counter : 1416 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.