Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
 
9 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

"เติ้ล"ปัดเกาะหญิงกินยันบ้านใหม่ควักตังค์ซื้อเอง



''เติ้ล'' ลั่นซื้อบ้านเอง ปัดแฟนสาวออกให้ เผยไม่ซีเรียสกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น โต้เขม่น ''อ๋อม'' แย่งตำแหน่งลูกรัก และจีบสาว ''มิน'' ด้าน ''อ๋อม'' ออกมาช่วยเคลียร์เปล่าเกาเหลากัน โวงานละครฟีดแบ็กดีเกินคาด


ยังคงกลายเป็นกระแสข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ใหญ่โตสำหรับบ้านสุดหรูหลังใหม่ของหนุ่ม ''เติ้ล'' ธนพล นิ่มทัยสุข ที่ได้มีการถูกนำเรื่องมาแฉต่างๆ นานา ว่านักแสดงหนุ่มนั้นมีหวานใจช่วยออกเงินทำบ้านให้ นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวหนุ่มเติ้ล

เกิดการเกาเหลากันกับพระเอกร่วมค่ายอย่าง ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ เพื่อแย่งตำแหน่งลูกรักของช่อง และข่าวลือที่ว่าเขม่นกันเพื่อแย่งจีบสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ล่าสุดเมื่อได้มีโอกาสเจอกับหนุ่มเติ้ลในงานแข่งขันรักบี้การกุศล

ของดารา ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 7 พ.ค.54 จึงได้เข้าไปสอบถามพระเอกหนุ่มเกี่ยวกับประเด็นเกี่ยวกับเรื่องบ้านว่าได้สร้างเองหรือเปล่า ซึ่งงานนี้หนุ่มเติ้ลยืนยันคำเดิมว่าเป็นคนออกเงินสร้างบ้านเองทั้งหมด ไม่ได้มีใครออกให้แต่อย่างใด

และไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรกับกระแสข่าวที่ออกมาด้วย


''ไม่ซีเรียสครับ เหมือนเดิมธรรมดาทำตัวปกติครับ ผมว่าหนึ่งคนหนึ่งความคิดหนึ่งคำถาม แต่มีคำตอบเดียวที่ผมยังยืนยันว่าผมสร้างมาคือทุกคนมีสิทธิ์ถามข้อสงสัยครับ ถ้าถามว่าโกรธไหมที่เกิดเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ ไม่ครับ ผมว่าเป็น

เรื่องธรรมดาเพราะเราอยู่ในวงการและอยู่กับสื่อด้วยครับ ทุกอย่างเหมือนว่าต้องมีคำถามและมีคำตอบเท่านั้นเอง และถามว่ากลัวคนจะมองว่าเราพูดไม่จริงไหม ไม่กลัว เพราะว่าผมมีหลักฐานมายืนยันว่าเป็นบ้านของผม''


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากับกระแสข่าวลือที่ว่าเติ้ลและอ๋อมแย่งตำแหน่งลูกรักกันร่วมถึงแย่งกันจีบมินเป็นความจริงหรือเปล่า โดยหนุ่มเติ้ลบอกว่าไม่ได้มีการแย่งชิงตำแหน่งลูกรักแต่อย่างใด และไม่ได้แย่งกันจีบสาวมินด้วย เป็นพี่น้อง

กันทุกคน


''ไม่หรอกครับเพราะว่าผมกับอ๋อมสนิทกัน อย่างอ๋อมและผมตอนนี้ก็ถ่ายละครกันหนักอยู่เวลาว่างๆ เราก็จะยังมาเจอกันครับ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันปกติเป็นเพื่อนกัน และไม่ได้ซีเรียสครับ เราก็เป็นตัวเราอย่างนี้ดีกว่า ไม่ต้องมีคุยไม่มีเคลียร์

ครับเพราะว่าเราไม่เคยทะเลาะกันอยู่แล้ว ส่วนงานละครตอนนี้ ''เพลิงพรหม'' กระแสตอบรับดีมากๆ ไปไหนมาไหนก็จะเรียกว่าพี่ภูๆ ครับ''


และในงานเดียวกันหนุ่มอ๋อมก็ได้ออกมาช่วยยืนยันอีกแรงด้วยว่าไม่ได้เกาเหลากับหนุ่มเติ้ลแต่อย่างใด และยืนยันว่าสนิทกันคุยกันปกติเหมือนเดิม


''ไม่มีอะไรเลยครับ อย่างที่บอกเราสองคนสนิทกันอยู่แล้วและก็คือต่างคนก็ต่างมีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องทำไม่มีการเกาเหลากันแน่นอน เราอยู่ค่ายเดียวกันช่องเดียวกัน ส่วนข่าวลือที่ว่าแย่งกันจีบมินไม่มีครับ อาจจะเป็นเพราะเราร่วมงาน

ละครด้วยกันแล้วเกิดเป็นกระแสข่าวออกมามากว่า ไม่มีอะไรเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเฉยๆ''




 

Create Date : 09 พฤษภาคม 2554
2 comments
Last Update : 9 พฤษภาคม 2554 9:31:53 น.
Counter : 1581 Pageviews.

 

ตาคนเนี่ยหล่อเวอร์

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 9 พฤษภาคม 2554 17:51:44 น.  

 

ราตรีสวัสดิ์ นอนหลับฝันดีครับ News

 

โดย: bbandp 30 พฤษภาคม 2554 5:35:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.