Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
 
4 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

"ฟิล์ม" ถึงไทยแล้วพร้อมสู้คดี "แอนนี่"



''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' เดินทางกลับถึงประเทศไทย หลังไปเรียนอังกฤษนาน 4 เดือน พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อ-แม่และแฟนคลับแห่รอต้อนรับและส่งเสียงกรี๊ดลั่นสนามบิน ด้านนักร้องหนุ่มเผยอยากกลับมาสะสางคดีความให้เสร็จเรียบร้อย ยันละครเรื่อง ''บันทึกรักซูเปอร์สตาร์'' สร้างมาจากชีวิตจริงของตนเอง โต้คุยเจรจา ''แอนนี่'' รับอยากไปเจอ ''ฑีฆายุ'' แต่รอให้เคลียร์คดีต่างๆ เสร็จสิ้นก่อน


หลังจากที่ตกเป็นข่าวฉาวครึกโครมตามหน้าหนังสือพิมพ์มานานตั้งแต่ปี ที่แล้ว สำหรับกรณีของนักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นพ่อของ ''น้องฑีฆายุ'' ที่เกิดจากดาราสาวเซ็กซี่ ''แอนนี่ บรู๊ค'' จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากนั้นไม่นานนักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ก็ได้เดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษนานถึง 4 เดือนทันที


ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15.05 น. ของวันที่ 3 พ.ค. 54 นักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยอย่างปลอดภัย โดยมีครอบครัว ''โตคงทรัพย์'' อย่าง ''คุณพ่อเสริมศักดิ์ โตคงทรัพย์'' และ ''คุณแม่โคมมนต์ ทองมั่ง'' มารอต้อนรับลูกชายกลับบ้านเกิด พร้อมด้วยผู้สื่อข่าวและแฟนคลับ ''ฟิล์มแฟมิลี่'' จำนวนมาก โดยทันทีที่นักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ได้ปรากฏตัวที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า ชั้น 3 ประตู 3 ก็ได้รับเสียงกรี๊ดต้อนรับจากบรรดาแฟนคลับที่มารอเฝ้าจำนวนมาก


จากนั้นนักร้องหนุ่มก็ได้เดินเข้าไปสวมกอด ''คุณแม่โคมมนต์'' และ ''คุณพ่อเสริมศักดิ์'' ทันที ก่อนจะปลีกตัวจากแฟนคลับที่มาเฝ้ารับนักร้องขวัญใจมาให้สัมภาษณ์กับบรรดา สื่อมวลชนทุกสำนักอย่างหมดเปลือก


''ตื่นเต้นครับ นี่เสียงยังสั่นอยู่เลยนะ ตื่นเต้นมากเพราะว่าคนมารับเยอะมาก ตอนแรกผมนึกว่าคนมารับน้อยกว่านี้ เพราะผมทวิตมาตั้งแต่ผมอยู่บนเครื่องแล้วว่าไม่รู้จะมีคนมารับผมเยอะหรือ เปล่า เมื่อกี้ออกมาก็ร้องไห้ เจอแม่กับป๊าครับ ตอนนี้คงกลับบ้าน เดี๋ยวพาพวกฟิล์มแฟมิลี่ไปทานข้าวกัน พร้อมคุณพ่อคุณแม่ ก็ดีใจมากครับที่มีคนมารับเยอะขนาดนี้ เพราะไปอยู่ที่นู่นเหมือนกับไม่มีคนรู้จักเลย แล้วก็นานๆ จะได้เจอคนไทยสักที อีกอย่างผมเองก็ได้รู้ข้อบกพร่องตัวเองมากขึ้นเยอะครับ อย่างแรกเลยคือที่ประเทศไทยดูแลผมดีมากๆ เวลาเกือบๆ 10 ปี แล้วผมจะรู้สึกว่าตัวเองสำคัญตลอดเวลา แต่พอไปที่ต่างแดนก็ไม่มีใครรู้จักเลย ไปไหนมาไหนก็จะด้อยเสมอ แล้วก็เรื่องของการเดินทางจากเมื่อก่อนเคยมีรถ ตอนนี้ก็ต้องรถไฟ รถเมล์ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็เป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดีมากๆ ที่มันทำให้ผมมองโลกในมุมมองที่ดีขึ้น''


เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะจัดการชีวิตของตนเองอย่างไรต่อไปนั้น นักร้องคนดังก็ได้กล่าวว่าตนเองยังอยากอยู่กับแฟนๆ แต่ก็ต้องเข้าไปคุยเรื่องงานก่อนเป็นอันดับแรก


''คือถ้าในส่วนตัวผมก็อยากอยู่กับทุกๆ คนก่อนครับ อยู่กับแฟนๆ อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ อยู่กับครอบครัวก่อน แต่ในเรื่องของงานคงต้องรีบกลับไปคุยก่อน เพราะได้แต่คุยกันทางโทรศัพท์ยังไม่รู้เรื่องมาก แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้มีละคร 3 เรื่องแล้วก็งานเพลงเท่านั้นครับ''


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความคืบหน้าเรื่องของคดีระหว่าง ''ฟิล์ม'' กับ ''แอนนี่ บรู๊ค'' ว่าจะจัดการยังไงต่อไป นักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวว่าความตั้งใจของตนเองก็คืออยากจัดการเรื่องคดีก่อน เป็นอันดับแรก


''โดยส่วนตัวผม ผมตั้งใจอยู่แล้วนะครับ ตั้งใจตั้งแต่แรกๆ แต่ในขั้นตอนนี้มันไม่ใช่ผมที่จะจัดการได้ เพราะผมมอบเรื่องให้กับทนายไปแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ก่อนผมจะไปนะครับ ซึ่งเค้าก็กำลังจัดการอยู่ แต่มาถึงตอนนี้ผมต้องรีบเข้าไปฟังก่อนว่าความคืบหน้าเป็นยังไงบ้าง เพราะโดยส่วนตัวของผม ผมก็ต้องการความกระจ่างใสอยู่แล้วครับ เดี๋ยวก็ต้องรีบไปคุยแล้วครับ (อยากให้จบยังไง?) ยังไม่รู้เลยครับ เพราะว่าผมต้องการความแน่ชัดนะครับ แต่ไม่น่ามีการยอมความนะครับ เพราะว่ารู้กันทั้งประเทศขนาดนี้ยังไงก็ต้องพิสูจน์ครับ ซึ่งตอนนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมและทางผู้ใหญ่แล้ว แต่มันขึ้นอยู่กับทางทนาย แล้วก็ชั้นศาลครับ''


ต่อข้อซักถามว่าถึงประเด็นข่าวที่ว่านางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' บินไปหานักร้องหนุ่มถึงประเทศอังกฤษนั้น นักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' ก็ได้กล่าวยอมรับว่าไปเจอกันจริง แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งตามที่ข่าวลง


''เค้าก็ไปจริงนะครับ แต่ว่าเค้าไปกับเพื่อนเค้า แล้วก็ไปงานฮันนีมูนของพอลล่าเค้า แต่จริงๆ แล้วคนอาจจะเห็นว่าเรามาเจอกัน ก็เท่านั้นเอง เราเป็นเพื่อนกันเราก็ต้องมาเจอกัน เพราะเค้ารู้ว่าผมเรียนอยู่ก็มาเจอกันเท่านั้นเองครับ คือตามข่าวที่ผมเห็นมันแรงมาก ถึงขั้นไปบอกว่าไปนอนด้วยกันเลยนะ ซึ่งมันก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะครับ คือตั้งแต่เจอกันที่อังกฤษครั้งนู้นก็ยังไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยครับ เพราะว่าผมก็เรียนหนักมากๆ แล้วก็ต้องถ่ายรายการตลอดเวลา จะถ่ายไปเรียนไป คุยโทรศัพท์ไปก็ไม่ใช่เรื่องนะครับ''


เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงงานละครที่ ''หนุ่มฟิล์ม'' จะกลับมาลงจอในเร็วๆ นี้นั้น นักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวว่าละครเรื่อง ''บันทึกรักซูเปอร์สตาร์'' หยิบมาจากชีวิตจริงของตน


''บันทึกรักฯ หยิบมาจากชีวิตผมครับ แต่ว่าดัดแปลงนิดหน่อย ถามว่ากลัวมีปัญหาไหม...ผมว่าไม่หรอกครับ มันดีด้วยซ้ำนะครับ เพราะจะได้รู้ว่าบางเรื่องที่ผมไม่สามารถพูดได้ก็จะได้รู้ จุดจบของละครเรื่องนี้ยังไม่รู้เลยครับ ตรงนี้ผมไม่รู้ว่าเปลี่ยนแปลงไปยังไงนะครับ แต่ที่ผมรู้มาก็มีเรื่องหนึ่งครับ ซึ่งเดี๋ยวผมก็ต้องเข้าไปอัพเกรดก่อนครับว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม''


ทั้งนี้เมื่อถามต่อว่ากลับมาคราวนี้จะมีการพูดคุยกับ ''แอนนี่ บรู๊ค'' ไหม? นักร้องหนุ่มก็ได้ปฏิเสธว่าไม่คุย แต่เมื่อถามต่อว่าจะไปเยี่ยม ''น้องฑีฆายุ'' หรือเปล่า? ''หนุ่มฟิล์ม'' ก็ได้กล่าวว่าตนเองอยากไปเยี่ยมแต่อยากให้เรื่องราวต่างๆ เคลียร์ก่อนดีกว่า


''ไม่คุยอยู่แล้วครับ ไม่รู้จะคุยทำไม (จะไปเยี่ยมน้องไหม?) จริงๆ ผมก็อยากไปอยู่แล้วนะครับ แต่ผมอยากให้มันเคลียร์ก่อนเพราะว่าตอนนี้ผมไปอาจจะตกเป็นอะไรก็ได้นะ ใช่ครับน่ารัก''


อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าอยากจะพูดอะไรกับแฟนๆ หรือเปล่า นักร้องหนุ่มก็ได้หยอดคำหวานกล่าวว่า


''สั้นๆ นะครับ คิดถึงทุกคนนะครับ แล้วก็ผมไม่รู้เหมือนกันว่ายังรักผมกันมากน้อยขนาดไหนนะครับ แต่ผมรู้อย่างเดียวคือผมผ่านอะไรมาเยอะครับ อาจจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ชีวิตผมมันถือว่าหนักมาก แล้วก็ผมกลับมาในครั้งนี้ผมจะทำให้ทุกคนรักผมมากขึ้นเท่านั้นเอง'' ฟิล์มกล่าวในที่สุด




 

Create Date : 04 พฤษภาคม 2554
0 comments
Last Update : 4 พฤษภาคม 2554 10:32:28 น.
Counter : 1258 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.