Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 
2 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 

'อ๊อฟ'ถูกแฟนหนุ่มหลอกสูญเงินนับล้าน



"อ๊อฟ-ปองศักดิ์" เผยถูกอดีตคนรักหลอกเอาบัตรเครดิตแอบไปรูดสูญเงินเป็นล้าน ซ้ำยังเอาแหวนเพชรปลอมมาให้เป็นของขวัญ ยอมไม่เอาเรื่อง

หลังจากเปิดตัวว่าเป็นกำลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มได้ไม่นาน สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจชาวสีม่วงอย่าง "อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงศ์" แต่ล่าสุดออกมาชี้แจง ถึงเรื่องอดีตแฟนหนุ่ม ที่เพิ่งเลิกรากันไปได้ไม่นาน เป็นเพราะสุดจะทนกับพฤติกรรมที่หลอกจนสูญเงินนับล้านบาท พอได้เจอตัวนักร้องหนุ่มคนดัง เลยต้องถามรายละเอียดของเรื่องนี้

"ความจริงอ๊อฟก็ไม่อยากพูดถึงแล้ว มันผ่านไปแล้ว มันคงจบไปแล้ว มันคงถึงจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่า มันจบไปหนึ่งปีแล้ว คือมันมีเรื่องบางเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราถูกหลอกนะ แล้วเราก็เลยพอ ถามว่าเจ็บไหม คือมันแค้นมากกว่ามันหลายเรื่อง มันมีเรื่องอื่นมาเกี่ยวข้องด้วยไง ไม่อยากพูดแล้ว จะเป็นคดีความมั้ย คือเรายังไม่อยากทำอะไรให้มันหนักขนาดนั้น เราอยู่ตรงนี้เราอยู่เงียบๆ ดีกว่า" อ๊อฟกล่าว

ทั้งนี้นักร้องหนุ่ม ยังเปิดใจกับผู้สื่อข่าว ถึงเรื่องที่ตัวเองถูกหลอกมาตั้งแต่เรื่องแหวนเพชรปลอมที่อดีตแฟนหนุ่ม นำมาให้เป็นของขวัญแล้ว โดยตัดพ้อตัวเองว่าเป็นฝ่ายที่ผิด เพราะหลงไว้ใจคนง่ายเกิน อีกทั้งฝากถึงอีกฝ่าย ว่าหากยังไม่หยุดพฤติกรรมแบบนี้ คงจะต้องเอาเรื่องอย่างจริงจัง

"ตอนนี้ที่เราทราบมาคือ เขายังคงพยายามพูดถึงเราอยู่ ซึ่งเราคิดว่าถ้าเกิดเขาไม่หยุด อ๊อฟก็คงจะต้องเอาเรื่องแน่นอน แถมเขาเองยังแอบอ้างเอาบัตรเครดิตเราไปใช้ ถ้ารวมทั้งหมดรวมเงินที่เอาของเราไป รวมบัตรเครดิตที่ใช้ของเราก็เป็นล้าน เยอะมาก ประเด็นคือเราไว้ใจคนอื่นเอง แล้วเราก็โง่เองด้วย พูดตรงๆ เลยนะ ตั้งแต่เรื่องเอาแหวนปลอมมาให้เป็นของขวัญ และเราก็จับได้ มันก็ทำให้เราหงุดหงิดมากแล้ว แต่อย่างที่บอกไม่อยากพูดถึงแล้ว อ๊อฟว่าถ้าเกิดว่าจะมีอะไร เดี๋ยวคงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายแล้วล่ะ ถ้าไม่หยุดอ๊อฟจะแจ้งตำรวจให้จับและให้เข้าคุกเข้าไปอยู่ในตารางแน่ๆ ถ้าไม่หยุดให้ความเสื่อมเสียกับเรา ล้านหนึ่งก็คิดว่าคงไม่ได้คืนหรอก ถือว่าทำบุญให้สุนัขรับประทานไปก็แล้วกัน" อ๊อฟกล่าวปิดท้าย




 

Create Date : 02 พฤษภาคม 2556
2 comments
Last Update : 2 พฤษภาคม 2556 22:55:59 น.
Counter : 1870 Pageviews.

 

ทำไม่นะ

 

โดย: นา IP: 192.99.14.36 7 กุมภาพันธ์ 2559 12:56:25 น.  

 

ทำไม่นะ

 

โดย: นา IP: 192.99.14.36 7 กุมภาพันธ์ 2559 12:56:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.