Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 
1 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 

ปัดด่าแจกกล้วย''เอมมี่''''แทค''งดพาดพิงถึงกันโชว์แมนขอให้เกียรติ





''แทค-ภรัณยู'' รับตกใจมีชื่อเอี่ยวเป็นคอลเลกชั่นผู้ชายของ ''เอมมี่ แม็กซิม'' รับรู้จักเพราะเคยร่วมงานกันแต่ยันเปล่าสานสัมพันธ์ต่อ แย้มไม่อยากพูดพาดพิงถึงเพราะถือว่าให้เกียรติ

ตั้งแต่ ''เอมมี่ แม็กซิม'' อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ มีข่าวว่าถูกนักร้องหนุ่ม ''ฮาเวิร์ด หวัง'' ตามง้อคืนดีอย่างบ้างคลั่งจนถึงกับต้องแจ้งตำตรวจก่อนจะมีคดีฉาวปูดขึ้นมา จนทำให้เธอถูกขุดขุ้ยประวัติเก่า ซึ่งในเวลาต่อมาก็มีกระแสข่าวลือว่ามีผู้ชายในวงการบันเทิงหลายคนเคยรู้จักมักจี่กับเธอเป็นการพิเศษอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ''แทค'', ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ, ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เม.ย. 56 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราหนุ่ม จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทันที

''ก็ได้เห็นข่าวในอินเตอร์เน็ตแล้วจริงๆ ก็เห็นมีดาราหลายคนเหมือนกันไม่ว่าจะเป็น ''แทค'', ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ ผมก็ค่อนข้างตกใจเพราะไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาจะพูดถึงผมทำไม เนื่องจากก็ไม่ได้รู้จักกันหรือสนิทสนมอะไรมาก จริงๆ วันนั้นที่ผมขึ้นข้อความก็ไม่ใช่คำพูดที่แรงนะครับ ผมคิดว่าผมใช้คำพูดที่นิ่มมาก ยืนยันว่าผมไม่ได้รู้จักกับเขา แค่เคยร่วมงานกันในรายการ ''คนอวดผี'' เพราะเขาไปกรี๊ดๆ ในบ้านผี ยืนยันว่าหลังจากนั้นไม่มีการสานต่อแน่นอน''

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวกับข้อความล่าสุดในอินตาแกรมของ ''แทค'' ที่หลายคนนำไปเกี่ยวข้องกับประเด็นนี้ โดยนักแสดงหนุ่มได้โพสต์สามข้อความโดยข้อความแรกคือ ''เออ (ตื่นเช้ามาเปิดข่าวบันเทิงกับพี่ๆ ทีมงานล่าท้าผี)ตกใจข่าว แมมี่ m บอกว่าเคยคุยกัน (กูไปคุยตอนไหนว่ะ'' น้องเขาเคยมารายการล่าท้าผีกับ ''พี่แอนนา'' แค่นั้น แล้วไม่ได้เจอกันอีกเลย เห็นอีกทีก็มาออกกำลังกายกับ ''อาเวส'' แล้ว บอกว่าคุยเคยกัน เออ น้องค่ะพี่บอกก่อนนะพี่อยู่เฉยๆ นะอย่ามาเกาะพี่เลยนะ พี่ไม่ได้ดังอะไรและไม่ได้หล่อนะ ขอบคุณครับ... (ถ้าอยากดังหรือมีชื่อเสียงต้องขึ้นอยู่กับตัวเองนะ) อย่าเอาคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องมาเป็นสะพาน จากนั้นในเวลาต่อมานักแสดงหนุ่มก็ขึ้นข้อความว่า ''เบื่อพวกตอแหล'', ''รองเท้ากูยังสวยกว่า?'' และสุดท้ายเป็นภาพชูนิ้วกลางและมีคำบรรยายว่าอยากได้เอาไปเลย ทั้งนี้เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มยืนยันว่าไม่เคยใช้ข้อความรุนแรงถึง ''เอมมี่ แม็กซิม'' พร้อมย้ำว่าตนเป็นผู้ชายขอให้เกียรติผู้หญิงดีกว่า

''ขอโทษนะครับผมไม่เคยโพสต์ถึงเขาด้วยคำที่รุนแรง ทุกคนที่ติดตามอินสตาแกรมของผมจะทราบว่าว่าผมเรียบร้อยมาก ยังไงผมก็ขอให้เรื่องนี้จบลงดีกว่าครับ อย่าเอามารกขี้หูผมเลย ผมไม่ได้โกรธ ปล่อยให้เขาใช้ชีวิตของเขาไปผมขออยู่เฉยๆ ดีกว่า ไม่ขอเคลียร์แล้วกันเพราะมันไม่มีอะไรที่ต้องเคลียร์อยู่แล้วผมอยู่ของผมส่วนผมดีกว่า เข้าใจว่าเขาเป็นผู้หญิงด้วยผมขอให้เกียรติเขาแล้วกัน''

อย่างไรก็ตามสุดท้าย ''แทค-ภรัณยู'' ได้ฝากคำพูดส่งท้ายถึง ''เอมมี่ แม็กซิม'' โดยกล่าวว่า ''ผมถือว่าเขาเป็นผู้หญิงผมจะไม่ตอบโต้ก็แล้วกันเพราะผมก็เป็นผู้ชายด้วย แต่คนรอบข้างผมก็ขำกับข่าวและก็พูดว่าตกลงจะให้ดูหน้าหรือดูนม''




 

Create Date : 01 พฤษภาคม 2556
0 comments
Last Update : 1 พฤษภาคม 2556 2:50:40 น.
Counter : 1827 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.