Group Blog
 
<<
เมษายน 2556
 
30 เมษายน 2556
 
All Blogs
 

“นาวิน ต้าร์”น้ำตาคลอเบ้าแจงเหตุเลิก"พลอย"ไม่ชัด



ฝ่าย “พลอย เฌอมาลย์” ออกมาเปิดปากเปิดใจไปแล้วว่าเลิกกับ “นาวิน ต้าร์”จริง แต่สาเหตุยังค่อนข้างจะคลุมเครือ ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “Iron Man 3” สื่อมวลชนไปเฝ้ารอสัมภาษณ์ฝ่ายชายกันอย่างแน่นขนัด ซึ่งพระเอกหนุ่มก็พร้อมพูดทุกเรื่องที่เป็นประเด็น แม้สาเหตุในการเลิกราครั้งนี้จะยังไม่ชัดเจน แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้งคู่พูดตรงกันคือ “จากกันด้วยดี”

“เรื่องผมกับพลอยก็คงอย่างที่พลอยพูดครับ เราก็เลิกกันแล้ว เป็นอย่างนี้มาได้สองเดือนแล้ว ตัวผมเองก็ไม่สามารถมานั่งตีความหรือบอกใครได้ว่าสาเหตุจริงๆแล้วมันคืออะไร ผมเข้าใจว่าทุกคนต้องการที่จะทราบ เพราะว่าทางเราสองคนก็อยู่ต่อหน้าสื่อมาโดยตลอด แต่เรื่องนี้ผมขอความกรุณานะครับ อยากให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของเราทั้งสองคน บางครั้งในสิ่งที่เราต้องทำอยู่ ยอมรับว่ามันไมใช่เรื่องที่ง่ายเลย บางครั้งเราต้องทำเรื่องที่ยากที่สุด คือแค่นี้มันก็ยากพออยู่แล้วครับ ผมเองไม่อยากพูดเพื่อให้ใครเอาไปตีความ แล้วก็โยนความผิดให้ใคร เอาเป็นว่าผมกับพลอยก็ตัดสินใจอย่างดีที่สุด แล้วก็พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อคนที่อยู่รอบตัวเรา เพื่อเราทั้งสองคนมากกว่าครับ”

ถามถึงเรื่องการเลิกตามอินสตาแกรมเป็นการจากกันด้วยดีหรือไม่ ดาราหนุ่มตอบว่า “เราสองคนก็ยังมีความรู้สึกดีๆกันอยู่ ไม่ใช่เลิกกันแล้วก็ตัดขาดกันไปเลย คือไม่ได้ทะเลาะกัน โกรธกัน หรือเกลียดกันแต่อย่างใด สำหรับเรื่องของอินสตาแกรม ผมไม่อยากให้เอาไปเป็นประเด็นเรื่องใหญ่มาก เอาอย่างนี้ดีกว่า ผมเองถ้าไปอันฟอลโล่ว์เขา มันไม่มีความหมายอะไรไปมากกว่าการที่ คือเราเลิกกับใคร เราก็คงไม่อยากจะรู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ คือการไปนั่งดูว่าเขาทำอะไรอยู่ เป็นอะไรที่แปลกสักหน่อย คือเราไม่อยากดู มันเป็นเรื่องที่ธรรมชาติมากกว่านะ”

ที่ว่าพลอยบอกว่ายังไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่เลือกกัน แล้วไม่รู้จะเป็นพี่น้องกันได้หรือเปล่านั้นต้าร์ตอบว่า ”เรายังไม่ได้คุยกันเลย แต่ผมเชื่อว่าเวลาจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราไปในทิศทางที่มันจะเป็นนะครับ ตอนนี้ผมก็ต้องขอพูดตรงนี้เลย ว่าตัวเองจริงๆก็ยังไม่พร้อมจะมาพูดกับพี่ๆตรงนี้ทุกคน คือจิตใจก็ยังไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น แต่ก็พยายามรวบรวมความกล้า พยายามรวบรวมสติให้ดี คือผมเองพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อพลอย (เสียงสั่นน้ำตาคลอ) ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเขา ผมสัญญากับเขาเอาไว้ตั้งแต่แรกครับ ก็อย่างที่พูดครับขอร้องให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของเราทั้งสองคนด้วย ถ้าเกิดเชียร์มาให้เราดีกันผมก็คงต้องขอบคุณ หรือจะเชียร์ให้เราเลิกกันผมก็คงต้องขอบคุณทั้งคู่ แต่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของเราทั้งสองคนครับ ไม่มีใครมานั่งพูดหรือเข้าใจในสิ่งที่เราเป็นได้ มันเป็นความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนครับ

ส่วนเรื่องอนาคตจะกลับมาคืนดีกันได้ไหม ผมว่าเรื่องอนาคตมันเป็นเรื่องของอนาคตนะ เราก็คงต้องตอบว่าอย่างนั้นครับ แต่ผมก็ขอบอกว่าสิ่งที่เราทำนี่ ไม่ใช่ว่าเราไม่พยายาม แต่เราทำดีที่สุดแล้ว เราก็คงไม่มองกลับไปข้างหลัง เพื่อมานั่งเสียใจแล้วแก้ไขอะไรอีก ผมไม่มองไปข้างหลังครับ ชีวิตคนมันก็เป็นอย่างนี้ครับ วันต่อไปก็จะผ่านมา เรื่องบางเรื่องมันก็จบไป แต่ชีวิตมันก็ต้องไปต่อจนถึงวันสุดท้าย”

พอถามถึงประเด็นที่ว่าครอบครัวของต้าร์เองไม่ยอมรับพลอยนั้น ต้าร์ชี้แจงว่า “เรื่องนี้ผมอยากจะบอกไว้ตรงนี้เลยนะครับว่าคงไม่ใช่ครับ เพราะว่าครอบครัวของผมเขาก็ต้อนรับพลอยเป็นอย่างดี แล้วก็มีความเมตตาให้พลอยอยู่เสมอ คือต้องขอร้องว่าอย่าโยนความผิดให้ครอบครัวผมเลย ตัวผมและครอบครัวผมไม่ใช่คนที่สามารถจะตัดสินได้นะครับว่า ใครเป็นคนดีหรือคนไม่ดี คุณพ่อคุณแม่ผมเขารักพลอย เพราะว่าผมรักเขา เขาก็ดีใจที่ได้เห็นผมมีความสุขกับคนที่ผมรัก เขาเคารพในการตัดสินใจของผม ก็เหมือนสิ่งที่ผมพยายามขอร้องให้ทุกๆคน เคารพในสิ่งที่เป็นทางที่ดีที่สุดของเราทั้งสองคนด้วย อย่าไปโทษใครเลยครับ อย่าให้มันเป็นเกมของการที่ใครจะต้องมาผิดอะไรอย่างนี้ครับ ผมไม่อยากให้มันเป็นแบบนั้นครับ”




 

Create Date : 30 เมษายน 2556
2 comments
Last Update : 30 เมษายน 2556 2:56:17 น.
Counter : 2277 Pageviews.

 

ไม่อยากจะสมน้ำหน้าหรอกนะ แต่ย้อนไปฟังถึงคำพูดอีตอนรักกันล่ะก็นะ ควรจะคิดถึงอนาคตเวลาเลิกกันซะบ้าง ว่าพูดอะไรไว้ พอมาถึงวันนี้ก็ไม่อยากจะแสดงความเห็นอะไรมากหรอก..นอกจากคำว่า"ก็สมควรแล้วแหละ"

 

โดย: สนมเอก IP: 223.205.109.63 30 เมษายน 2556 23:46:14 น.  

 

เสียดายคู่นี้จัง. ทุกครั้งที่ตามข่าว ต้าร์พลอย ตอนคบกันจะได้รอยยิ้มเสมอ. มาวันนี้เลิกกันก็ขอให้ทั้งสองหายเศร้า. และผ่านไปพบเจอแต่สิ่งดีๆๆคะ. รัก ต้าร์ พลอบ

 

โดย: jacky IP: 83.145.204.23 10 พฤษภาคม 2556 1:48:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.